Góc nhìn Thuật Số Luận đoán mệnh nữ Tân Sửu năm Quý Mão 2023, chúc chị nhiều sức khỏe và thành công trong kinh doanh.

Năm 2023 là năm Quý Mão theo can / chi và ngũ hành của năm nay yếu tố ngũ hành Mộc rất vượng, và do Mão là con giáp đại diện cho mật mã mạnh nhất của phương Đông, nên góc nhìn Thuật Số dự đoán những điều ảnh hưởng trong năm 2022 sẽ tiếp tục duy trì/ diễn biến và xảy ra với tần suất mạnh trong năm 2023.

Nếu năm Quý Mão, có địa chị Mão sẽ có hiện tượng địa chi  xung cực mạnh với bát tự chị vì năm Mão xung với tháng sinh Dậu, và xung với địa chi năm sinh Dậu. Mệnh lý bát tự học / phong thủy nói nếu thấy sự xung đột này thì cần phải lưu ý cẩn trọng.

Tháng dương lịch 3 và tháng 9, sẽ là hai tháng có nhiều ảnh hưởng xung khắc nhất. Tốt nhất là chị này đừng làm việc gì quá quan trọng trong 02 tháng trên (ứng với tháng Mão và Tháng Dậu).

Sự xung đột giữa Mão và Dậu sẽ gây ra nhiều vấn đề với bản thân chị này, và vô tình sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe mẹ ruột, nên tốt nhất là mẹ chị này trong năm nay phải lưu ý về sức khỏe.

Chị sinh ngày Tân Sửu, bát tự này nếu có Mộc sẽ đại diện cho tài phú tiền bạn, dù năm nay có rất nhiều Mộc lý thuyết là chị sẽ kiếm được nhiều tiền?

Chúng ta xem lại năm 2022, là Nhâm Dần, năm trước là năm chị này có dụng thần Nhâm Thủy và cả sao thiên ất quý nhân Dần, nhưng kết quả do ảnh hưởng bởi tình hình chung trong nước và thế giới nên kết quả kinh doanh cuối năm chưa được như ý muốn – nên tình hình năm 2023 Quý Mão chỉ cần như năm 2022 đã là quá thành công – góc nhìn Thuật Số rất ngại khi đưa ra phán đoán khi năm 2023 Mão xung với Dậu trong bát tự.

Cách giải quyết đó là chị cần chú ý vào các tháng Mão (tháng hai âm lịch) và tháng Dậu (tháng tám âm lịch), lưu ý đến chuyện di chuyển bằng phương tiện xe trong 02 tháng trên đặc biệt là khung giờ từ 5 đến 7 giờ sáng và 17 đến 19 giờ.

Trong mối quan hệ gia đình chị ngày sinh Tân thuộc Kim, con cái sẽ đại diện cho Thủy – năm Mão là Thủy sinh Mộc, nên cung con cái không có gì quá đặc biệt.

Chị đang ở đại vận 10 năm Tân Sửu, địa chi năm 2023 là Mão, Mão và Sửu (đại vận) là tương hại, nên xét năm nay 2023 không phối hợp thuận lợi với đại vận của chị.

Mệnh cục chị có sao tướng tinh tại Dậu là mật mã đại diện cho cấp dưới – đối tác trong công việc, công việc chị có thuận lợi thì mật mã sao ‘tướng tinh’ này cũng có ảnh hưởng – nhưng năm 2023 là Mão, Mão xung với sao ‘tướng tinh’ của chị. Nên trong công việc chị cần lưu ý ở cấp dưới cũng như bạn hàng, đừng quá tin tưởng mà tạo điều kiện cho họ làm sai.

Phong thủy nhà chị hướng Tây, năm 2023, thì hướng Tây sao Lục Bạch số 6 ảnh hưởng đến hướng nhà, sao Lục Bạch ngũ hành Kim gây ảnh hưởng mạnh sẽ có xu hướng khiến chị nam tính nhiều hơn.

Kết bài Luận đoán mệnh nữ Tân Sửu năm Quý Mão 2023.