Góc nhìn Thuật Số luận đoán mệnh cục của một bạn nữ trong năm Quý Mão 2023. Bài viết Nữ Giáp Tý tháng Tỵ năm Quý Mão như là món quà tinh thần cho bạn nữ trong năm mới.

Mệnh lý bạn nữ và gia đình đã luận đoán trước đây https://thuatso.com/2018/08/menh-ly-cac-thanh-vien-trong-gia-dinh-nu-thang-ty.

Năm 2023, bạn nữ 2023 – 1987 = 36 tuổi, ở đại vận 10 năm Mậu Thân, nếu sang Tỵ năm nay bạn nữ sẽ bước vào đại vận 10 năm mới đó là đại vận Kỷ Dậu (từ 37 đến 46 tuổi), phần lớn thời gian chuyển giao giữ hai đại vận thường có nhiều sự việc lớn xảy ra cả tốt và xấu nên tốt nhất bạn nữ này phải cẩn thận.

Ở đại vận Kỷ Dậu, Giáp sẽ có hợp cục với Kỷ trong 05 năm đầu, biến thành Thổ, điều này cho thấy ngũ hành bản thân của bản thân có xu hướng bị mất đi, hoặc Giáp bị hợp cục khắc chế khiến bản thân mất tiếng nói hay mất ảnh hưởng, hợp cục Thổ mạnh xảy ra khi nào? chúng ta không có tam hợp cục biến ra ngũ hành Thổ, nên bạn nữ không cần quá lo lắng nếu xét về địa chi / thiên can của từng năm.

Bạn cần hạn chế du lịch leo thác trơn trợt vì đây chí là nơi có thổ ẩm / ướt đại diện cho Kỷ thổ, khiếp Giáp dễ dàng hay hợp cục. Đại vận Kỷ thổ mặt tích cực là đại vận 05 năm chính tài của bạn, bạn sẽ kiếm được nhiều tiền trong 05 năm này.

Trong năm Quý Mão 2023 là năm có nhiều ngũ hành Thủy Mộc, đại chi  Mão là mật mã của sao ‘tướng tinh’ nên tin rằng trong công việc bạn nữ sẽ gặp được sếp tốt hoặc nhân viên / đồng nghiệp giúp đỡ trong công việc – mặc trái đó là chồng bạn sẽ có nhiều nhân viên nữ trẻ đẹp hơn bạn cùng team, vì Mão chính là Ất mộc.

Năm Quý Mão 2023, với bạn không phải lo lắng gì nhiều.

Về mặt phong thủy học, 2023 là năm mà sao Ngũ hoàng số 5 (sao hung tinh) mạnh nhất bay vào hướng ban công nhà bạn – điều này cho thấy ở phương vị ban công Tây bắc có sức mạnh phong thủy mạnh nhất, nếu chồng bạn mà ngồi nhìn hướng ban công mà cửa chính mở , ngồi thời gian dài sẽ không tốt vì sức mạnh ngũ hoàng sẽ mạnh. Chồng bạn không khỏe thì sức khỏe càng tệ hơn, tốt hơn là ngồi làm việc nhìn hướng khác (đừng nhìn về hướng ban công).

Phong thủy Mộc sao Tam Bích số 3 đại diện cho cãi nhau, thị phi ở hướng cửa nhà bước vào căn hộ, nên dùng vật nào có màu đỏ đặt ở hướng này sẽ hóa giải mặt xấu của sao Tam Bích.

Năm 2023 rất có thể bạn sẽ không kiếm quá nhiều tiền dù đại vận bạn là Chính tài, lý do Mão cũng tham gia khắc Thổ; ý là bạn có người cạnh tranh – phải quan năm 2024 bạn mới thật sự bước vào đại vận 4 năm kiếm tiền.

Bạn là Giáp Tý, ngũ hành Hỏa đại diện cho con cái – Quý Mão là ngũ hành Thủy Mộc – vì vậy trong 06 tháng đầu năm phải chăm sóc con cái tốt, 06 tháng cuối sẽ không quá lo lắng gì về con.

Ngũ hành chủ đạo của năm 2023 bạn cần Kim, vì Kim đại diện cho cung chồng bạn , quý mão quá nhiều Thủy Mộc sẽ bất lợi cho chồng về mặc sức khỏe, nên nếu bạn dùng gam màu sáng – đeo trang sức màu trắng Kim sẽ giúp chồng bạn tốt hơn; mua ga trải giường màu trắng là có lợi nhất

Nữ Giáp Tý tuổi Tỵ năm Quý Mão vật phẩm ngũ hành Kim

Kết bài Nữ Giáp Tý tháng Tỵ năm Quý Mão