Góc nhìn Thuật Số nhận lời luận đoán mệnh cục bạn nữ. Bài viết Mệnh lý nữ Kỷ Sửu năm Quý Mão 2023, mong bạn vui và an tâm cho cả năm.

Bản mệnh bạn có ngày sinh ngày Kỷ tính chất ngũ hành thuộc Thổ / mang tính âm nhưng ngày sinh có duyên với số lý thứ tự số 08, cũng là ngũ hành thuộc Thổ, bát tự này ngũ hành Thổ vượng là đặc điểm nổi bật. Tính cách cũng rất liên quan đến tính chất âm/ dương của ngày sinh; nhìn chung bạn nữ này ‘nữ tính’.

Bát tự bạn nữ như sau:

Năm sinh Đinh Mão
Tháng sinh Mậu Thân
Ngày sinh Kỷ Sửu
Giờ sinh Nhâm Thân

Năm 2023 là năm Quý Mão, 06 tháng đầu sẽ chịu ảnh hưởng bởi thiên can Quý ; sau đó địa chi Mão (mèo) sẽ ảnh hưởng đến 06 tháng còn lại. Năm Quý Mão xét theo mặt ngũ hành sẽ có rất nhiều ngũ hành Mộc, và đặc biệt là Mão cùng Tý Ngọ Dậu đại diện cho tứ đào hoa – cũng đại diện cho 4 tác nhân có ngũ hành mạnh nổi bật nhất. Ví như năm 2022. năm dần có nhiều thay đổi thì năm 2023 sự thay đổi này sẽ mạnh hơn (tính chất của Mão).

Mệnh lý nữ Kỷ Sửu năm Quý Mão 2023

Bạn nữ được sinh ngày Kỷ nên nhật nguyên là Kỷ Thổ, thuyết ngũ hành Thổ khắc Thủy, nên ngũ hành Thủy đại diện cho tiền bạc mà bạn nữ này có được, thiên can Quý là ngũ hành Thủy tuy nhiên tiền bạc của bạn nữ kiếm được kiếm được trong năm 2023 có xu hướng biến thành tác nhân / sự việc khắc chế bạn nữ, do Mão có nhiều Ất Mộc, xu hướng bạn Nữ không cần thiết thấy Ất/ Mão trong bát tự. Vì Mão hay Ất mộc chính là ngũ hành đại diện cho “thất sát” khắc chế nhật nguyên ngày sinh Kỷ Sửu. Thất sát có thể là công việc của bạn nữ hoặc đại diện cho những người Nam có ảnh hưởng đến bạn nữ trong năm nay; bạn nữ cần tránh vào tình cảnh có tiền nhưng tiền này sẽ gây trở ngại cho bạn hoặc nói cách khác Tiền không thật sự mang sự thoải mái cho bạn cho đến năm 2023. Năm nhuận thì ở tháng Nhuận cần phải cẩn trọng hơn.

Vì vậy tiền làm kiếm được tự giữ không cho bạn nam giới khác mượn là một ý tưởng hay 🙂 hoặc đơn giản không hùm hạp. Năm 2023 Quý Mão dù địa cho Mão là mật mã của sao “tướng tinh” đối với bạn nữ , ý nghĩa sao tướng tinh đó là bạn được sếp, đồng nghiệp nam quan tâm; có những thuận lợi trong công việc tuy nhiên về mặt ngũ hành Mão này không khiến bạn nữ cảm thấy thật sự thoải mái. Bạn nữ nhớ lưu ý đến chi tiết này , nếu có nhiều sếp hay đồng nghiệp nhiệt tình ủng hộ giúp đỡ bạn trong công việc thì nhớ cư xử khéo léo không làm họ mất lòng.

Năm 2023, phong thủy học thì sao số 3 Tam Bích bay vào hướng Đông Nam của nhà bạn, góc nhìn Thuật Số nhớ hướng Đông Nam chính là hướng cửa của căn hộ của bạn vì vậy mức ảnh hưởng của địa chi Mão tương đối sẽ mạnh hoặc nói xấu đi là yếu tố “thất sát” khắc chế nhật nguyên Kỷ sẽ mạnh hơn, sao số 3 Tam Bích đại diện cho kiện tụng và thị phi nên nếu mặt thiếu tích cực xảy ra nhiều thì bạn nữ cần hóa giải, cách tốt nhất là nên hạn chế đặt ba chậu cây ở hướng cửa chính – nên đặt vật nào đẹp có màu đỏ sẽ hóa giải sức ảnh hưởng của Mão / và sao Tam Bích.

Bạn nữ đang ở đại vận 10 năm Tân Hợi từ 30 đến 39 tuổi, trong năm Quý Mão 2023, đại vận Hợi hợp cục với Mão (năm) ngoài ra trong bát tự đã có địa chi Mão, nếu thời gian rơi vào tháng Mùi (tháng 6 âm lịch) thì tam hợp cục Hợi Mão Mùi biến thành Mộc, hợp cục này là điều mà bạn nữ này. cần cẩn trọng khi gặp phải, vì tự nhiên ngũ hành Thủy (tiền bạc) lại biến mất đi, cho thấy tiền có được tự nhiên hao hụt, và thị phi lại có sự tác động lớn.

Sao số 5, Ngũ hoàng sẽ bay vào hướng Tây Bắc, hướng ban công của bạn, nên năm 2023 luôn có hai yếu tố ngũ hành khắc chế nhau từ hướng cửa và ban công, phong thủy tốt nhất ban công nên thoáng và sạch sẽ để khắc chế mức ảnh hưởng của sao ngũ hoàng.

Góc nhìn Thuật Số không thấy thấy được các yếu tố có thể gây trở ngại với bạn nữ trong năm 2023, vì năm Mão không xung khắc với địa chi trong bát tự, nên bạn nữ không cần quá lo lắng.

Kết hợp giữa bát tự và phong thủy nhà thì cho thấy yếu tố ngũ hành Mộc (thất sát) nếuđược tiết giảm sẽ hóa giải được nhiều chuyện thị phi mà không làm sao số 5 Ngũ Hoàng thuộc Thổ gây ra mức ảnh hưởng mạnh hơn.

Kết bài Mệnh lý nữ Kỷ Sửu năm Quý Mão 2023