Góc nhìn Thuật Số có viết bài luận đoán mệnh cục của em gái Ất Mộc. Đây là bài luận đoán mệnh cục rất đặc biệt vì cũng như tiêu đề chính bài viết là Tình thân vẫn là điều quan trọng nhất, dù rằng thời gian có bao lâu, xa cách như thế nào nhưng kí ức về những gì tốt đẹp nhất về cô em gái không bao giờ phai mờ … Chúc em vui vẻ và sẽ gặp được bạn cùng mình du lịch khắp nơi.

Tình thân vẫn là điều quan trọng nhất

Bài viết cũ từ năm 2018 https://thuatso.com/2018/11/xem-menh-ly-thuc-te-nguoi-co-ngay-sinh-at/

Thông tin bát tự của em, bát tự là tổ hợp của thiên can và địa chi của thông tin ngày tháng năm và giờ sinh.

Lý thuyết chúng ta có 10 thiên can và 12 địa chi

Thiên can: Giáp Ất Bính Đinh Mậu Kỷ Canh Tân Nhâm Quý

Địa chi: Tý Sửu Dần Mão Thìn Tỵ Ngọ Mùi Thân Dậu Tuất Hợi

Năm sinh Giáp Tuất
Tháng sinh Bính
Ngày sinh Ất Sửu
Giờ sinh Tân Tỵ

Đây là bài luận đoán mà góc nhìn Thuật Số đã viết cho em thời gian rất lâu trước đây có thể hơn 3 năm trước

Góc nhìn Thuật Số đã chứng kiến bạn nữ trưởng thành từ nhỏ đến lớn nên biết khá nhiều thông tin, nhờ cơ hợi này mà Xuân Tử Minh đã kiểm chứng được những lý thuyết của mệnh lý học,thời gian 05 khá lâu mới có dịp gặp lại bạn nữ ở Việt Nam.

Bạn nữ này ngày sinh là Ất Mộc, tất cả những người nữ có ngày sinh thuộc thiên can Ất thì dụng thần ngũ hành quan trọng hàng đầu phải là dương mộc đại diện bởi thiên can Giáp, ất mộc được ví như dây leo nhất định phải dựa dẫm và chịu sự giúp đỡ từ người khác. Mệnh lý học lý thuyết nói người Ất mộc cần dụng thần Thùy và Hỏa. Góc nhìn Thuật Số nhận thấy bằng kinh nghiệm thực tế biết rõ về cuộc sống bạn nữ thì thấy Giáp mộc là dụng thần quan trọng nhất bởi vì không có người khác giúp đỡ khó mà cải mệnh được nếu phong thủy gia đình không được tốt, điều quan trọng nhất nếu nữ Ất Mộc mà lại tự cao tự đại thì rất khó hành vận tốt, chấp nhận sự giúp đỡ của người khác thì lại hay.

Do bạn nữ sinh tháng Tý, Tý là Tý thủy đại diện cho ngũ hành Thủy, Thủy trong bát tự rất ít từ đó cho thấy bạn nữ này luôn có vấn đề về tiêu hóa, mệnh lý ngũ hành rất dễ dàng giải thích tình trạng bệnh lý, mà không cần biết quá nhiều về y học. Có nhiều người mang bệnh mãn tính rất khó giải thích, vì sao có người ăn uống đầy đủ, tập luyện thể thao nhưng lại hay bị táo bón 😀  người thì da đỏ và xấu, người ăn đồ nóng mà chả bao giờ nổi mụn, phần lớn những yếu tố trên đều giải thích được bằng đông y – mệnh lý học.

Mệnh lý bạn nữ này có dụng thần ngũ hành ở thiên can Giáp – Bính và Quý thủy ở địa chi tháng sinh, cuộc đời sẽ gặp nhiều quý nhân giúp đỡ, ngoài ra yếu tố thổ rất nhiều trong bát tự, sau này chắc chắn sẽ có tích lũy được tài phú và bất động sản, đều không tốt đó là phu vận/ ngũ hành đại diện cho người yêu / chồng quá yếu.

Mệnh lý nói người sinh năm Ất Mộc thì tối kị có trụ giờ sinh là Tân Tỵ, bạn nữ này có trụ giờ sinh là Tân Tỵ là mật mã của cái chết (nhiều khi góc nhìn thuật số hay nói chơi là nếu ai số mệnh tốt quá, cái gì cũng biết hết rồi – không nợ nần gì với ai, không bị nhân quả chi phối thì có thể chết sớm lên thiên đàng  hoặc sẽ không còn tái sinh:-P ). Mệnh lý bạn nữ như một bức tranh minh họa rất đáng giá cho việc luận đoán mệnh lý. Việc có đầy đủ dụng thần, nên sẽ dễ dàng định cư ở ngước ngoài.

Góc nhìn Thuật Số có tư vấn xem đường xuất ngoại của nhiều bạn đọc thuatso.com, ai cũng muốn đi nhưng không phải ai cũng có số định cư và phát triển sự nghiệp ở nước ngoài được; mặc dù bạn nữ này không có sao “dịch mã” nhưng thực tế lại định cư ở nước ngoài vì mệnh cục được người khác giúp đỡ và đủ dụng thần. Sao thiên ất quý nhân của bạn này ở Tý và Thân, Tý ở trụ tháng sinh, địa chi Thân còn lại không có trong bát tự, tuy nhiên Thân chính là yếu tố đại diện cho sao “dịch mã” chủ về định cư ở nơi xa, và kết quả bạn nữ lại đi rất xa về khoảng cách địa lý.

Đại vận của em gái, mỗi đại vận sẽ kéo dài trong 10 năm, sau 10 năm sẽ có đại vận khác. Nhất mệnh nhì vận

Từ 1 đến 10 tuổi Đại vận 10 năm Ất Hợi
Từ 11 đến 20 tuổi Đại vận 10 năm Giáp Tuất
Từ 21 đến 30 tuổi Đại vận 10 năm Quý Dậu
Từ 31 đến 40 tuổi Đại vận 10 năm Nhâm Thân
Từ 41 đến 50 tuổi Đại vận 10 năm Tân Mùi
Từ 51 đến 60 tuổi Đại vận 10 năm Canh Ngọ
Từ 61 đến 70 tuổi Đại vận 10 năm Kỷ Tỵ
Từ 71 đến 80 tuổi Đại vận 10 năm Mậu Thìn

Em gái này từ 01 tuổi đã khởi vận hèn gì tuổi thơ quá nhiều chuyện buồn phiền, từ 1 đến 10 tuổi ở đại vận Ất Hợi, đại vận này là mật mã của tỷ kiếp ngày sinh nên hầu như không được sinh trợ gì.

Hiện nay 2022 – 1994 = 28 tuổi, đã qua sinh nhật nên ở 29 tuổi đang ở 10 năm đại vận Quý Dậu, chỉ cần bước sang năm 31 tuổi, em sẽ có đại vận mới, hiện nay em ở đại vận Dậu, Dậu chính là Gà, là mật mã của rất nhiều Kim, người ngày sinh Ất Sửu như thì đại vận Dậu sẽ không thể là đại vận ‘ngon được’ vì Dậu sẽ làm mất ngũ hành Hỏa. Góc nhìn Thuật Số luận đoán cuộc sống em sẽ ‘không như ý’ trong vòng 02 năm, hãy cố gắng vận động giữ sức khỏe và quản lý kinh tế chi tiêu cẩn trọng.

 

Trong thời gian 17 năm nữa thì bát tự em sẽ có rất nhiều ngũ hành Kim Thủy, nên dụng thần quan trọng nhất mà em cần đó là ngũ hành Hỏa, vì bát tự chú trọng sự cân bằng ngũ hành trong bát tự và đại vận.

Em có ngày sinh là Ất Sửu, thì nếu gặp Mùi, sẽ có xung ở cung phu thuê, vì vậy Mùi / dê chính là vật phẩm phong thủy có ảnh hưởng mạnh nhất trong bát tự.

Ăn thịt dê đều có lợi; ăn mặc áo quần có màu sáng như màu đỏ đều là có lợi về mặt phong thủy. hoặc cách đơn giản là em có thể bật Tivi để tivi hoạt động trong thời gian em ngủ là em sẽ thu nạp ngũ hành hỏa.

Tuy nhiên cách dùng tivi không hiệu quả tốt nhất đó là nấu món ăn Á dùng bếp gas là cách thu nạp nhiều ngũ hành Hỏa.

Năm sau là Quý Mão, mật mã của Mão chính là sao hàm trì của người tuổi Dần / Ngọ / Tuất nên chuyện tình cảm của em sẽ khá hơn so với năm Dần.

Cuộc sống này vốn có rất nhiều điều ‘diệu kỳ’ mà khoa học chưa thể giải thích được. Nếu em tin cuộc sống này có nhiều nhân duyên thì hãy mua thú nhồi bông hoặc hình dễ có biểu tượng Dê / Mùi và treo trong phòng ngũ, mở điện thoại tìm compass/ la bàn và tìm hướng Tây sau đó đặt biểu tượng Dê/ Mùi vào đó sẽ có cải thiện về mặt nhân duyên.

Năm 31 tuổi trở đi em sẽ bước vào đại vận 10 năm Nhâm Thân, trong 05 năm đầu là chính ấn cách nên đại vận tương đối tốt đẹp, chưa kể 05 năm Thân chính là mật mã của sao thiên ất quý nhân của người có ngày sinh Ất.

Bát tự của em có tổng cộng 8 chữ thiên can & địa chi năm tháng ngày giờ sinh và đặc biệt 8 chữ này không trùng nhau, đây cũng là điều đặc biệt trong bát tự. Góc nhìn Thuật Số hy vọng em luôn có cuộc sống tốt và vui vẻ luôn thuận lợi với công việc và có nhiều thời gian nghỉ ngơi.

Trụ giờ sinh là Tân Tỵ, chữ Tân ở thiên can luôn khắc chế Ất khiến em cảm thấy không thoải mái, nên dự đoán là em chưa gặp được người phù hợp với mình cũng là vậy, vì vậy hãy cố gắng dùng phong thủy để cải vận, hãy đặt cây rìu sắt hay 1 cây dao lớn ớ hướng Tây cũng có ý nghĩa tăng cường Canh kim thay thế cho Tân kim. Canh với dĩ hòa hợp với Ất chiều Ất mộc – còn Tân kim lại gây bất lợi cho em, hèn chi em không thích đeo vàng cũng là lý do này.

Từ bát tự và đại vận cho thấy xe điện hoàn toàn phù hợp với mệnh cục thiếu Hỏa như em.

Kết bài luận đoán mệnh cục Tình thân vẫn là điều quan trọng nhất.