Góc nhìn Thuật Số nhận lời luận đoán mệnh lý bạn nữ Giáp mộc tháng Mùi tuổi Ngọ, hy vọng qua bài viết giúp bạn nữ biết được mệnh cục mình và đại vận tương lai, biết để cố gắng sống vui vẻ và bớt lo lắng về chuyện mệnh cục/ số mệnh.

Bạn nữ sinh ngày 07/08 có bát tự như sau: Bát tự là tổ hợp của thiên can địa chi ngày tháng năm và giờ sinh. Thiên can là Giáp – Ất – Bính – Đinh – Mậu – Kỷ – Canh – Tân – Nhâm – Quý kết hợp với 12 địa chi Tý – Sửu – Dần – Mão – Thìn – Tỵ – Ngọ – Mùi – Thân – Dậu – Tuất – Hợi. Lý thuyết là thiên can mang tính dương sẽ đi với địa chi mang tính dương và ngược lại.

Bát tự bạn Nữ như sau, do bạn không nhớ thời gian giờ sinh chính xác nên góc nhìn thuật số sẽ luận đoán trong hai khung giờ. Bát tự dựa theo khung giờ từ 3 đến 5 giờ sáng trong bài Mệnh lý bạn nữ Giáp mộc tháng mùi tuổi Ngọ

Trụ Năm sinh Canh Ngọ
Trụ Tháng sinh Quý Mùi
Trụ Ngày sinh Giáp Thìn
Trụ Giờ sinh Bính Dần

Bát tự dựa theo khung giờ từ 5 đến 7 giờ sáng

Trụ Năm sinh Canh Ngọ
Trụ Tháng sinh Quý Mùi
Trụ Ngày sinh Giáp Thìn
Trụ Giờ sinh Đinh Mão

Luận đoán mệnh cục bạn nữ: Bạn nữ ngày sinh là Giáp Thìn, thiên can Giáp sẽ đại diện cho bản thân (gọi là Nhật nguyên), ngày sinh Giáp đứng đầu trong mười thiên can mang tính dương, góc nhìn Thuật Số đã gặp rất nhiều phụ nữ có ngày sinh Giáp đa phần đều thành công trong cuộc sống, ít nhất là có công việc kiếm được tiền mà không phụ thuộc vào ai, người có nhật nguyên Giáp thích gặp Thủy vì thuyết ngũ hành Thủy sinh Mộc, trong bát tự bạn nữ này thiên cang Quý ở trụ tháng sinh chính là  dụng thần trong bát tự bởi vì sao? do bạn sinh tháng Mùi, là tháng nóng , đặc tính của Mùi là tháng khô nóng trong năm, tháng sinh ảnh hưởng phần lớn đến toàn cục của bát tự vì cho biết ngũ hành của bát tự sẽ có xu hướng chính ra sao và lý do còn lại là tháng sinh Mùi hợp cục với đại vận tương lai, tháng sinh có hợp cục Hợi Mão Mùi hay Tỵ Ngọ Mùi.

Địa chi Mùi tính chất khô ráo và nóng, nên tốt nhất bát tự nên có ngũ hành Thủy để cân bằng- thiếu ngũ hành Thủy sẽ rất phiền, bạn đã có dụng thần đầu tiên chính là Quý Thủy.

Mệnh lý bạn nữ Giáp mộc tháng mùi tuổi Ngọ

Tính chất ngũ hành Kim sinh Thủy, trong bát tự thiên can Canh ở trụ năm sinh trợ cho thiên can Quý, từ bát tự bạn có thể thấy tính chất tương sinh Canh sinh Quý – Quý sinh trợ cho Giáp là nhật nguyên (đại diện cho chính bạn), bát tự này nhìn vào sẽ luận đoán mệnh cục bạn không thể tệ được là điều chắc chắn, bạn sinh năm Ngọ, tính chất của Ngọ là hỏa nóng- bát tự bạn không có Tý xung với Ngọ, và cũng không nên có Tỵ

Lý do là nếu địa chi trong bát tự bạn là Tỵ + Ngọ + Mùi là tam hợp cục của ngũ hành Hỏa, hỏa quá nhiều sẽ thiêu đốt Giáp mộc, rất may mắn bạn không có Tỵ nên mệnh cục sẽ tránh được yếu tố đáng lo là Tỵ – tuy nhiên ở đại vận Tỵ sẽ có quá nhiều hỏa khiến bạn không cảm thấy thoải mái.

Góc nhìn Thuật Số nhận thấy nếu ngày sinh Giáp Thìn sẽ rất có duyên và được có bất động sản (dù là thừa kế hay tự mình kiếm được), địa chi tháng sinh của bạn là Mùi cũng là thổ, mệnh cục bạn có nhiều ngũ hành Thổ đại diện cho tài phú, điều này rất có lợi và bạn phải cảm thấy vui vì điều này vì xét cho cùng tài phú / tiền bạc là thứ ảnh hưởng nhiều nhất đến chúng ta, ai cũng cần tiền, nếu trong bát tự hay đại vận có ngũ hành thuộc tài phú là điều rất có lợi vì ít ra không phải sống trong hoàn cảnh quá khó khăn vất vả. Nói mệnh cục bạn thuộc mệnh cách Chính Tài cách cũng vì lý do phân tích như trên.

Người sinh ngày Giáp nếu trong bát tự hoặc đại vận gặp được địa chi Sửu / Mùi thì gặp sao thiên ất quý nhân, gặp hung hóa cát, tháng sinh của bạn là sao quý nhất điều này vô cùng tốt, gặp khó khăn nguy hiểm gì cũng được quý nhân giúp đỡ.

Mệnh cục của bạn nhìn chung rất khó xem vì lý do mệnh cục này đã tốt, góc nhìn Thuật Số không thấy vấn đề gì khó khăn với bạn – bạn có đủ ngũ hành sinh vượng, có ngũ hành tài phú có ngũ hành đại diện cho quan tinh / sự nghiệp hay cung chồng thì làm gì có vấn đề gì phải lo lắng – bản thân mệnh cục này dựa theo bát tự này là tốt.

Thiên can Canh cũng là dụng thần cho bát tự đại diện cho cung chồng / người yêu và đại diện cho nam giới xuất hiện xung quanh bạn, người Giáp mộc dù nam hay nữ nếu cao lớn thì mệnh cục lại càng tốt đẹp hơn vì tính chất của Giáp mộc thường được ví như cây to. Bạn sinh ra đã có chính ấn (thiên cang Quý) và có thất sát thiên can Canh tôi luyện nhật nguyên Giáp, có sao tài Thổ ở Mùi Thìn, có câu nói Thìn Tuất Sửu Mùi là tứ khố, cho dù chưa biết giờ sinh cũng đã thấy bạn có hai khố, nên con đường giàu có kiếm tiền được không thể quá khó khăn được, trong Mùi và Ngọ có tàng ẩn thiên can Đinh thuộc âm hỏa là dụng thần quan trọng thứ hai sau thiên can Quý, người sinh Giáp Mộc cần có dụng thần ngũ hành Hỏa để giúp bản thân có sức sáng tạo và vui vẻ trong mới quan hệ giữa  bạn và mọi người xung quanh, không có ngũ hành Hỏa sẽ ảnh hưởng đến tài năng và sẽ thuộc típ người hướng nội.

Nếu bạn sinh trong khung giờ Mão hay Dần thì bản chất mệnh cục bạn rất nhiều ngũ hành Thổ vì Mậu và Kỷ đều là thổ, và địa chi kết hợp vẫn có khá nhiều ngũ hành Mộc Thổ Hỏa;

lý do Dần cũng là Mộc Hỏa, Mão thì nhiều mộc, thứ tự địa chi là Dần Mão Thìn, nên rất có thể bạn sinh ở khung giờ Mão từ 5 đến 7 giờ sáng thì hợp lý hơn, điều này phải cần luận đoán thực tế bạn có quá đào hoa nhiều người thích hay không, nếu càng đào hoa thì có thể khung giờ bạn sinh là giờ Mão.

Mệnh cục bạn nhìn chung khá tốt, bây giờ phải xem những người khác trong gia đình bạn có thực sự tốt đẹp mệnh cục tốt giống bạn không? Thiên can Quý trong bát tự bạn đại diện cho mẹ ruột bạn, đơn giản Thủy sinh Mộc, mà bát tự quá nhiều Thổ nóng Hỏa khô nên rất bất lợi cho thiên can Quý / mẹ bạn – nên góc nhìn Thuật Số nói bạn có xu hướng cần dụng thần ngũ hành Thủy đầu tiên, góc nhìn Thuật Số không chắc tình trạng mẹ ruột bạn ra sao, nhưng nếu vì lý do nào đó mà khiến mẹ ruột bạn bất lợi hoặc bạn không sống cùng mẹ thì bát tự bạn này sẽ rất thiếu ngũ hành Thủy. Hy vọng sau bài luận đoán này bạn sẽ đặt nhiều câu hỏi cho góc nhìn Thuật Số và kiểm chứng cùng nhau.

Trong cuộc đời này tình thân / giữa con cái và cha mẹ cũng là quan trọng nhất, cung tháng sinh bạn là sao quý nhân, mệnh cục bạn này cho thấy ông bà tổ tiên luôn phù trợ bạn này, bát tự lại có duyên với bất động sản. Nếu sau này trong cuộc sống mẹ bạn mà có vấn đề về sức khỏe thì khi đó bạn cần bổ sinh ngũ hành Thủy để giúp cân bằng bát tự và tự khắc mẹ ruột bạn lại khỏe hơn.

Cung ngày sinh là Giáp Thìn, chữ Thìn đại diện cho cung chồng bạn, mệnh cục Tuất xung với Thìn, nên đại vận bạn gặp Tuất sẽ hành phu vận. Cung chồng lại có ngũ hành Thổ đại diện cho tài phú, nói đùa có thể sau này chồng bạn làm ra tiền thì bạn giữ hết.

Con cái bạn sẽ đại diện cho ngũ hành Hỏa, Đinh hỏa đại diện cho con trai – con gái đại diện cho Bính hỏa. Địa chi trong bát tự bạn có chứa thông tin của con cái cả bé trai và bé gái. Một điều rất đặc biệt đó là rất nhiều phụ nữ giáp mộc đều trăn trở hoặc lo lắng nhất với họ đều là chuyện con cái. Hy vọng góc nhìn Thuật Số được bạn chia sẽ chuyện con cái nếu có., ngũ hành Thủy đại diện cho chức năng của Thận / chức năng sinh sản/ làm mẹ nên bát tự bạn nữ này nếu ăn nhiều cá đều thúc đẩy cho việc có thêm con cái.

Người Giáp mộc chủ về ngũ hành Mộc đại diện cho nhân từ, nhiều thổ đại diện cho việc bao dung, đặc điểm nổi trội về tính cách bạn nữ này chắc cũng như vậy.

Chúng ta cùng phân tích đại vận của bạn Nữ trong bài viết Mệnh lý bạn nữ Giáp mộc tháng mùi tuổi Ngọ

Mỗi đại vận kéo dài trong 10 năm, Nhất mệnh nhì Vận cũng vì lý do này, bát tự kết hợp với đại vận sẽ tạo ra hơn một triệu trường hợp luận đoán khác nhau.

Từ 10 đến 19 tuổi Đại vận 10 năm Nhâm Ngọ
Từ 20 đến 29 tuổi Đại vận 10 năm Tân Tỵ
Từ 30 đến 39 tuổi Đại vận 10 năm Canh Thìn
Từ 40 đến 49 tuổi Đại vận 10 năm Kỷ Mão
Từ 50 đến 59 tuổi Đại vận 10 năm Mậu Dần
Từ 60 đến 69 tuổi Đại vận 10 năm Đinh Sửu
Từ 70 đến 79 tuổi Đại vận 10 năm Bính Tý

Bạn nữ 2022 – 1990 = 32 tuổi, đã qua sinh nhật nên tính 33 tuổi đang ở đại vận 10 năm Canh Thìn, chính xác là ở đại vận Canh, thiên can Canh là dụng thần Kim là dụng thần trong bát tự, trong 05 năm từ 30 đến 34 tuổi chủ yếu sự nghiệp công việc của bạn này sẽ được thuận lợi, Canh cũng đại diện cho người nam xuất hiện trong bát tự – có thể là chồng / người yêu hoặc đơn giản là sếp nam. Bạn cần dụng/ hỷ thần như đại vận lại có đây là điều tốt.

Ngược về quá khứ từ 25 đến 29 tuổi bạn nữ ở đại vận Tỵ, theo mệnh lý Tỵ + Ngọ + Mùi là tam hợp cục ngũ hành Hỏa, người Giáp mộc không cần quá nhiều ngũ hành Hỏa vì sẽ cảm thấy không thoải mái, không biết thời gian này bạn nữ có gặp trở ngại gì hay không? Chồng bạn thuộc ngũ hành Kim, nhiều Hỏa sẽ thiêu đốt Canh kim, khiến Canh kim không cảm thấy thoải mái bên cạnh bạn nữa – người phụ nữ Giáp thường có xu hướng ‘nam tính hóa’ nên đôi khi có ép buộc gì lại càng không được. Mùi chính là địa chi đại diện cho tài phú tiền bạc, nhưng ở đại vận Tỵ lại có tam hợp cục biến thành Hỏa cho thấy sự phán đoán tiền bạc bỗng dưng mất đi, nên có thể nói đoán đại vận trước bạn hao tiền bạc.

Đại vận 10 năm từ 20 đến 29 tuổi là khoảng thời gian xấu nhất đối với mệnh cục này, vì đây là mật mã của “thương quan kiến quan” xấu nhất, bạn nữ cũng vượt qua thời gian này hoặc không bị ảnh hưởng lớn có lẽ vì trong bát tự này có sao “thiên ấn quý nhân” ở tháng sinh.

Phụ nữ Giáp mộc thì cung chồng nhất định phải tốt, nếu cung chồng không nổi bật hơn nữ Giáp Mộc thì hôn nhân đa phần sẽ có vấn đề, bát tự của bạn còn thể thấy bạn có chồng thì mẹ bạn được lợi vì chồng là Canh kim ngũ hành sinh vượng cho Quý Thủy, nếu bạn có hôn nhân tốt đẹp hạnh phúc thì mẹ bạn sẽ rất vui, ngược lạ vì lý do gì đó bạn chậm kết hôn hay tan vỡ điều khiến mẹ ruột bạn lo lắng nhiều hơn.

Từ năm 35 đến 39 tuổi bạn ở đại vận Thìn, Thìn cũng liên quan đến cung chồng / người yêu của bạn, trong bát tự bạn Thìn không có hợp cục với các địa chi khác nên giai đoạn này không có quá nhiều biến cố, bạn trải qua thời gian bình yên thời gian 05 năm này, chú ý là Thìn vốn xung đột với Tuất, mà Tuất là chó vật nuôi nếu nuôi quá nhiều chó trong nhà sẽ gây phiền cho chồng bạn trừ khi là nhà bạn quá rộng có sân vườn chó không quá gần với chủ. Đại vận Thìn cũng có nhiều Thổ, bạn có duyên kiếm tiền trong thời điểm này.

Vấn đề bát tự bạn này có gì đặc biệt nhất không? Câu trả lời là có. Trong mệnh lý học có câu Nam kỵ sao Cô Thần, nữ kị sao Quả Tú, nhưng bát tự bạn nữ này lại có chữ Thìn đóng tại cung chồng, mật mã này rất đáng lưu ý cho thấy tình duyên bạn sẽ có nhiều thay đổi hơn người khác có thể hôn nhân tới bạn muộn hơn người khác hoặc bạn có xu hướng không thích hôn nhân tình cảm, tuy nhiên góc nhìn Thuật Số mong điều này không đúng với bạn, khá nhiều người tài năng mà góc nhìn Thuật Số đã xem thuộc cộng đồng LGBT đều có sao Cô Thần và Quả Tú trong bát tự, tuy nhiên ai rồi cũng sẽ thay đổi theo thời gian đồng nghĩa với sức mạnh của sao Quả Tú sẽ giảm và bạn không nên lo lắng. Phụ nữ Giáp mộc nhất định phải vui vẻ mới hành vận tốt. Chúng ta lại xem lại trụ giờ sinh, nếu bạn sinh trong khung giờ 5 đến 7 giờ sáng thì địa chi Mão chính là sao Thiên Hỷ chỉ về vui vẻ , bạn hay tươi cười tích cực thì minh chứng cho việc bạn sinh ở khung giờ Mão; ngoài ra Mão cũng là sao hàm trì đại diện cho tài năng, hay có năng khiếu ở một lĩnh vực nào đó, Bạn nghĩ bạn sinh ở khung giờ Mão hay Dần?

Bạn có thắc mắc khi nào bạn kiếm tiền nhiều nhất? Trong đại vận tương lai nếu đại vận nào nhiều ngũ hành Thổ thì bạn có xác suất cao để kiếm nhiều tiền. Đại vận từ 40 đến 59 tuổi là đại vận bạn có cả Thổ và Mộc, cho thấy bạn được giúp đỡ hoặc đơn giản bạn có nhân viên cùng kiếm tiền với bạn, lý do là Mậu, Kỷ là thiên can thuộc ngũ hành Thổ, thuyết ngũ hành Giáp khắc được Thổ nên Thổ chính là tiền bạc mà bạn có thễ kiếm được.

Bát tự và đại vận bạn cho thấy điều này khá rõ biệt, có bát tự bạn mà nhớ lại bạn nói đợi cuối tháng có  $ xem bát tự, góc nhìn Thuật Số rất ngạc nhiên trừ khi bát tự ngày sinh bạn không chính xác vì tài phú tiền bạc không là vấn đề lớn với mệnh cục của bạn.

Hiện nay và đại vận nhiều năm sau cho tới bạn hơn 65 tuổi đều là đại vận có rất nhiều ngũ hành Mộc Hỏa, đại vận đều không có ngũ hành Thủy, mà bát tự chú trọng sự cân bằng, không có đủ ngũ hành nào đó trong thời gian lâu e rằng mệnh cục sẽ không thể tốt được. Vì vậy dụng thần quan trọng nhất của bạn chính là dụng thần ngũ hành Thủy đại diện cho thiên can Nhâm, Quý. Địa chi Tý cũng có rất nhiều Thủy nhưng bát tự bạn đã có ngọ ở năm sinh nên Tý không thể phát huy, chữ Hợi có thủy nhưng vốn hợp cục với Mùi và Mão ở giờ sinh sẽ mất tác dụng. Đại vận bạn không có ngũ hành / dụng thần Thủy nhiều thì nhất định bạn phải tận dụng qua phong thủy để có được càng nhiều dụng thần Thủy đại diện bởi Nhâm và Quý là tốt nhất.

Thủy chính là chính ấn đại diện cho ăn ngủ và học vấn, mẹ ruột và dì cũng đại diện cho Thủy. Phong thủy tốt nhất với bạn đó chính là phòng tắm nhà bạn có bồn tắm, thường xuyên ngâm mình hoặc tắm nhiều trong bồn sẽ thu nạp dụng thần thủy. Có thời gian ngủ nhiều cũng khá tốt. yếu tố nhà cửa nếu ở vùng nào thấy được sông nước đều đại diện cho phong thủy tốt cho bạn. Bát tự bạn có nhiều yếu tố thuộc Thổ và Bất động sản nên sau này nơi nào gần sông / biển đều rất có lợi cho bạn.

Phong thủy học nếu hình nào là ovan, tròn thì mang tính chất của Kim, phù hợp với bạn; màu tối hay xanh dương đều hợp màu, Bạn Giáp mộc thích hợp đeo trang sức vàng hay bạch kim. Bạn nhớ là dụng thần Thủy là quan trọng hàng đầu, có thủy bạn sẽ kiếm được tiền bạc và quan trọng là có cuộc sống hôn nhân tốt hoặc có chồng / người yêu bên cạnh đều là chuyện ‘vui’. Bát tự bạn cần thủy cần ấn, nên khả năng bạn thích ngọt ngào nhưng đôi khi sự khắc chế/ cãi nhau lại khiến bạn hành vận – phụ nữ giáp mộc nếu cô đơn hoặc cuộc sống quá an nhàn thì không tài nào hành vận được (sếp nam trách mắng. giao việc – tranh luận lớn tiếng lại là yếu tố có lợi) Mệnh cục có nói phụ nữ Giáp mộc có hôn nhân đa phần không tốt bằng nữ Ất Mộc, bạn là Giáp mộc hãy nhớ đếu điều này từ đó tiến thoái phù hợp sẽ cải mệnh mình rất nhiều.

Con cái bạn đại diện cho ngũ hành Hỏa, đại vận bạn có quá nhiều mộc, nên tương lai có thể bạn quá nuông chiều con cái của bạn, bạn nhớ lưu ý là nên nghiêm khắc với con cái, phụ nữ Giáp mộc thích hợp có nhiều con.

Bát tự bạn nữ này có sao hàm trì – có sao quả tú ‘độc thân lẽ loi’ và có cả sao ‘hồng diễm sát’ ở Ngọ- mệnh cục này khó luận đoán vì đoán sau cũng sai phải để người trong cuộc giải thích với góc nhìn Thuật Số.

Bạn có thắc mắc tuổi thọ mình đến đâu? Nhật nguyên ngày sinh Giáp mang tính dương thường không ‘dài lâu’ như người có ngày sinh thuộc âm, ở đại vận 70 tuổi trở đi Bính Tý chính là mật mã của ‘thiên ấn đoạt thực’ là thời gian khó khăn sau mật mã ‘thương quan gặp quan’.

Tổng kết dụng thần quan trọng nhất của bạn vẫn là ngũ hành Thủy và Kim, Thủy vai  trò sinh vượng cho bạn và Kim chính là cung chồng / sự nghiệp. Bên tên T, tên bạn có rất nhiều mộc; ngày sinh là ngày 07, số lý thứ tự của 7 trong bát tự học đại diện cho ngũ hành Canh kim, nên nhìn vào Tên và ngày sinh có thể đoán được bạn cần dụng thần nào trước tiên.

Nếu sau này có lúc nào bạn cảm thấy chán và buồn nhất thì hãy ra quán ăn lẩu dê và uống bia, chắc chắn vận khí sẽ thay đổi.

Bài viết luận đoán của bạn nữ tương đối đã hoàn thành, bạn nữ có thể đặt câu hỏi với thuatso.com cũng như kiểm chứng đúng sai với cách luận đoán của góc nhìn Thuật Số, chỉ cần bạn vui vẻ và hài lòng với bài luận đoán này là được.

Kết bài Mệnh lý bạn nữ Giáp mộc tháng mùi tuổi Ngọ