Góc nhìn Thuật Số nhận lời chọn tên công ty cho một chị khách hàng. Bài viết Chọn tên công ty kinh doanh 2023 Bình Phước sẽ phân tích bát tự mệnh cục chị này từ đó chọn được một tên công ty tốt nhất cho chị khách hàng, chọn tên cũng là phong thủy nhưng rất khó, vì tên ảnh hưởng rất lớn đến một chủ thể nào đó, thân tình lắm Xuân Tử Minh mới giúp chị tìm những cái tên phù hợp, chúc sự nghiệp gia đình chị thuận lợi phát lộc nhiều chục năm.

Bát tự chị L như sau:

Có được thiên can, địa chi của ngày tháng năm sinh và giờ sinh sẽ có hơn 500 ngàn mệnh cục khác nhau, kết hợp đại vận mỗi người sẽ có hơn triệu trường hợp luận đoán.

Trong năm Nhâm Tuất, có tháng nhuần khá đặc biệt nếu chúng ta dùng lịch của người Trung Quốc thì rất dễ dẫn đến sai tháng. Góc nhìn dùng lịch âm của người Việt Nam.

Năm sinh Nhâm Tuất
Tháng sinh Mậu Thân
Ngày sinh Bính Thân
Giờ sinh Tân Mão

Mệnh cục chị này sinh ngày Bính Thân, chữ Bính đại diện cho bản thân, Bính là thiên can – dương hỏa; thuyết ngũ hành là Hỏa khắc Kim, trong bát tự này Thân ở trụ tháng sinh và cung ngày, Thân đại diện cho tài phú – hèn chi chị này có được tài phú / tiền bạc sự nghiệp hơn nhiều khác.

Mệnh lý học nói dụng thần quan trọng hàng đầu của người sinh ngày Bính đó chính là thiên can Nhâm. Ý nghĩa của dụng thần chính là yếu tố/ nhân tố quan trọng hàng đầu trong việc luận đoán mệnh lý số mệnh, có được dụng thần mới gọi là tốt – thiếu dụng thần thì cả đời phải hết sức cố gắng, dụng thần cũng có thể gọi là nhân tố may mắn hay sao quý nhân của mình. Năm sinh chị này là Nhâm Tuất, dụng thần Nhâm xuất hiện trong bát tự, nên mệnh cục này nhìn vô là có thể đoán được chị này không thể “bình thường” được

Bát tự chị này thích có được ngũ hành Mộc nhất vì lý do ngũ hành Hỏa bản Thân gặp Mộc sẽ được sinh vượng, Mộc sinh Hỏa, chúng ta cần phân tích đại vận hiện nay và tương lai của chị này ra sao. Đại vận của chị trong bài viết Chọn tên công ty kinh doanh 2023 Bình Phước

Từ 9 đến 18 tuổi Đại vận 10 năm Đinh Mùi
Từ 19 đến 28 tuổi Đại vận 10 năm Bính Ngọ
Từ 29 đến 38 tuổi Đại vận 10 năm Ất Tỵ
Từ 39 đến 48 tuổi Đại vận 10 năm Giáp Thìn
Từ 49 đến 58 tuổi Đại vận 10 năm Quý Mão
Từ 59 đến 68 tuổi Đại vận 10 năm Nhâm Dần
Từ 69 đến 78 tuổi Đại vận 10 năm Tân Sửu

Năm nay chị 2022 – 1982 = 40 tuổi chưa qua sinh nhật tháng bảy, nên chị ở đại vận 10 năm Giáp Thìn, đại vận này có được hỷ/dụng thần Giáp đại diện cho ngũ hành Mộc nên chị này sẽ có đại vận tốt.

Sách có nói đặc điểm nổi bật của người được sinh ngày Bính, thường được ví như hỏa bốc cao, hoàn cảnh càng khó khăn/trở ngại tính chất bốc cao của Hỏa luôn phát huy – bên cạnh đó người Bính hỏa tối tỵ gặp nhiều Thổ, vì tính chất của Thổ sẽ tiết khí của Bính đại diện cho bản thân chị – hèn chi chị này không có duyên với bất động sản nhiều được, mệnh cục chị này dụng thần/ ngũ hành cần Thủy và Mộc sẽ tốt hơn, thân cường sẽ giúp được chị quản được tài – bát tự này đã có sẵn tài phú ở tháng sinh – nếu có quá nhiều trở ngại cứ nói chuyện với mẹ sẽ tốt hơn.

Thức uống tốt nhất với chị này có lẽ là tổ yến chưng cất sẽ giúp sức khỏe chị cải thiện – đi bơi nhiều cũng có ý nghĩa nạp ngũ hành Thủy, và nói đùa là chị uống bia lạnh tốt và không ảnh hưởng gì – tuy nhiên uống rượu mạnh chính là hỏa / sẽ gây bất lợi cho sức khỏe chị.

Chị cần ngũ hành Mộc nhưng tên chị là L, chữ L này là một tên rất hay và may mắn với chị, tên L có rất nhiều giáp mộc, nên có câu ông bà xưa đặt tên rất hay có vẻ do nhân quả tiền kiếp của chị.

Đại vận chị này bước vào năm 59 tuổi khoảng thời gian là từ 64tuổi trở đi rất là trở ngại và đáng lo nếu chị không khỏe mạnh lý do là đại vận 10 năm đó là mật mã thiên khắc địa xung khắc chế ngày tháng năm sinh chị này.

Có một điều có thể dự đoán trong bát tự đó là ngũ hành đại diện cho tài phú là Kim, nhưng chị bước vào đại vận Mộc, Mộc và Kim khắc chế lẫn nhau nên công việc kinh doanh chính của chị sẽ có vấn đề, cách để hóa giải giữu Kim và Mộc là ngũ hành Thủy, vì vậy trong vòng 04 năm nữa ngũ hành Thủy chính là nhân tố quan trọng hàng đầu – thủy đại diện cho suy nghĩ, mua bán qua lại cũng là thủy / vì tính chất của Thủy là chảy mãi không ngừng.

Cũng như góc nhìn Thuật Số đã trao đổi với chị – chị cần thay đổi lọc lại nguồn nước , tích cực ăn tổ yến chưng và trái cây nhiều, uống nước kiềm 9.5 sẽ cải thiện sức khỏe rất nhiều cho chị.

cây điều Nhất Lâm

Cung chồng chị đại diện là Thủy do Thủy khắc Hỏa, nên chồng là Thủy – bát tự chị có hai địa chi Thân nên xét cho cùng chồng chị vẫn có lợi hơn – nói cách khác hơn đó là đàn ông dù bạn bình thường hay trên mức bình thường thì họ vẫn có lợi hơn khi ở bên cạnh chị – chị hãy nhớ điều này.

Tên công ty do thuộc kinh doanh mua bán điều nên thuộc mộc vì vậy tên công ty phải có chữ thuộc ngũ hành Thủy, chưa kể dụng thần ngũ hành Thủy đại diện cho dụng thần trong bát tự chị.

Góc nhìn gợi ý 02 tên mà chị khách hàng có thể dùng đặt tên công ty:

  1. Nhất L

      2. Quý L

      3. Tín L

Chữ Nhất chắc chắc không trùng với tên công ty nào – và ghép vào tên chị có ý nghĩa khá hay dễ nhớ, chữ Nhất hợp với chữ L, vì Nhất là ngũ hành có lợi cho ngũ hành Thủy Mộc, hợp ngành nghề và hợp cả bát tự.

Chữ Quý cũng có ý nghĩa giống vậy / nhưng chữ Nhất có vẻ hay hơn.

Ngày để đăng kí công ty, tốt nhất trong tháng Hợi (không kịp đăng kí trong tháng này)  hoặc tháng Dần, hoặc nhanh hơn là trong tháng Tý

Ngày dương lịch 28/11/2022, ngày thứ hai, từ 9 đến 11 giờ sáng được quẻ dịch tốt nhất Hỏa Thiên Đại Hữu biến ra Hỏa Phong Đỉnh, sau 9 giờ sáng chị đến chỗ đăng kí công ty là tốt, ngày đó là mùng 5 – ngày Ất Dậu – chú ý dù ông ba nói tránh mùng năm – nhưng trường hợp này không ảnh hưởng gì đến chị – ngày Dậu chính là quý nhân trong bát tự chị.

Kết bài Chọn tên công ty kinh doanh 2023 Bình Phước.