Góc nhìn Thuật Số có xem phong thủy có bố cục hướng cửa chính là con đường tỉnh lộ phía trước là núi Bà Rá. Bài viết Phong thủy hướng tọa Sơn Bà Rá ghi lại kỉ niệm xem phong thủy vào một ngày trong tháng 6/2022.

Phong thủy có câu nói Tọa núi hướng Sông là cách cục có vị thế vững trãi và có duyên với tài vận/ tiền bạc – nhưng phong thủy chị khách lại tiếp giáp với tỉnh lộ và núi phía trước; dùng la bàn góc nhìn Thuật Số đo được phương vị tọa Tuất hướng Thìn, nhà chị này có hướng cửa chính là Đông Nam.

Chúng ta đều biết Tọa Tuất hướng Thìn trong vận 8 là cách cục ngược sơn ngược hướng, là cách cục phong thủy xấu nhất không vượng nhân đinh / sức khỏe / mối quan hệ và không có duyên với tài phú hay công việc trở ngại. Bạn đọc xem bài viết liên quan về Tọa Tuất hướng Thìn ở đây https://thuatso.com/2020/07/phong-thuy-toa-tuat-huong-thin/

Phong thủy hướng tọa Sơn Bà Rá

Vấn đề lớn nhất của nhà chị này đó là hướng cửa chính là Tọa Tuất hướng Thìn, nhưng khi bước vào khoảng 10 mét thì cửa nhà lại thuộc cách cuộc phương vị Tọa Hợi hướng Tỵ.

Góc nhìn Thuật Số hầu như ít gặp trạch bàn phong thủy thay đổi nhiều như vậy rất có thể do từ trường nhà chị này ở ngoài cổng chính ảnh hưởng nhiều bởi núi Bà Rá và tỉnh lộ. Góc nhìn Thuật Số cũng không hiểu tại sao nhà sát tỉnh lộ nhưng diên tích không gian vỉa hè lại quá nhỏ, bước ra một mét đường là tới đường nhựa.

Chị này là dân kinh doanh mua bán, nhưng khi khách tới coi hàng thì họ đã thay đổi ý định và chê hàng không “đủ chuẩn”, lý do có thể khách chịu ảnh hưởng bởi phong thủy Tọa Tuất Hướng Thìn đầu tiên, rõ ràng vùng từ trường vận 8 không vượng nhân đinh và tài phú ảnh hưởng nhiều lên khách hơn.

Thực tế trò chuyện thì chị có nói công việc kinh doanh của chị đã thay đổi bất lời từ khi chị chuyển vào sinh sống trong nhà mới này.

Góc nhìn Thuật Số vào nhà khu vực bếp thì nhìn ở vị trí cung Khôn (Tây Nam) lại có vật phẩm bùa chú của thầy phong thủy nào trước đây kêu chị đặt 😛 , cách giải quyết là phải cất đi.

Sau khi tư vấn giải thích trong vài giờ và chị và chồng chốt quyết định sẽ bán nhà. 😀  Thực tế là chị khách này dự định ban đầu là muốn bán nhanh nên nhờ góc nhìn Thuật Số chỉ cách bán nhà cho mau chóng. Cách bán nhà nhanh nhất là đừng để khách chịu ảnh hưởng bởi phong thủy nghịch sơn nghịch hướng Tọa Tuất hướng Thìn quá lâu 😀 , nên cách cắt tôn lạnh bỏ lớp cổng thứ 3 ngoài cùng là nhanh nhất.

Kết bài Phong thủy hướng tọa Sơn Bà Rá.