Góc nhìn Thuật Số giải thích nhiều câu hỏi về bát tự của một bạn nam có mệnh cục thuộc nhóm Mệnh lý đắc thời tại tháng sinh.

Bạn nam sinh ngày 25/5. Bát tự là tổ hợp của thông tin ngày tháng giờ sinh kết hợp từ 10 thiên can và 12 địa chi cùng ngũ hành tương sinh tương khắc. Thông tin bát tự như sau:

Năm sinh Quý Dậu
Tháng sinh Đinh Tỵ
Ngày sinh Bính Ngọ
Giờ sinh Kỷ Hợi

Nếu bạn có đọc nhiều bài luận đoán mệnh lý tại thuatso.com thì sẽ biết góc nhìn Thuật Số nói người sinh tháng 4 hoặc 5 dương lịch thường có tháng sinh may mắn (phần lớn người sinh tháng 4 hoặc 5 dương lịch rơi vào tháng Thìn hoặc Tỵ), bạn nam sinh vào tháng Tỵ, mật mã của Tỵ (Rắn) là thường xuyên thay đổi lớn khi bước vào đại vận khác nhau.

Bạn Nam sinh ngày Bính Ngọ, thiên can Bính đại diện cho bản thân, thiên can Bính thuộc ngũ hành Hỏa mang tính chất dương, chữ Ngọ có rất nhiều Hỏa, tháng Tỵ thuộc tháng mùa Hạ, Tỵ có rất nhiều Hỏa – mệnh cục bạn này ngày Bính được tháng sinh Tỵ tương trợ – mệnh cục bạn này có rất nhiều ngũ hành Hỏa nóng nên gọi là thân cường, người thân cường sẽ dễ dàng có được tài (tiền).

Địa chi năm sinh là Dậu, Dậu chính là sao thiên ất quý nhân nên xem như bạn này được tổ tiên phù trợ, nếu giờ sinh chính xác bạn sinh vào giờ Hợi, Hợi cũng là mật mã cũa sao thiên ất quý nhân. Từ bát tự có thể thấy bí mật đó là bạn nam này thích hợp có nhiều con cái, có nhiều con lại càng hành vận. Góc nhìn Thuật Số đánh giá rất cao mệnh lý một người có đồng thời cặp sao thiên ất quý nhân (phần lớn sẽ gặp hung hóa cát được nhiều người giúp đỡ).

Mệnh cục bạn này gọi là đắc thời cũng chính là lý do tháng sinh Tỵ là đắc thời của ngày sinh Bính hàm ý ngày sinh kết hợp với tháng là cách cục tốt nhất, nên dụng thần của bạn này nhất định phải rất nhiều ngũ hành Kim và ngũ hành Thủy , thiên can Canh và Nhâm sau cùng là thiên can Giáp cũng là dụng thần quan trọng nhất của bạn nam này. Chúng ta hãy xem xu hướng bạn nam này có được dụng thần qua đại vận thời gian về sau hoặc kết hợp với người yêu / người thân.

Góc nhìn trả lời các câu hỏi của bạn Nam:

1. Em có 2 nhà hàng tại Phú Quốc, tên – Nông Dân Quán và Tre Xanh 2 . Giờ muốn gộp lại thành 1 quán thôi, thì nên lấy tên nào tốt ạ? hay đặt luôn tên khác? Phân tích bát tự của bạn thì tên quán có nhiều ngũ hành mộc sẽ có lợi cho bạn hơn, tên quán Tre Xanh 2 có rất nhiều ngũ hành mộc – tên Nông Dân Quán, có thông tin của tên bạn, tên quán này có yếu tố của ngũ hành Mộc Hỏa thực tế cũng rất hay – nên cách tối ưu nhất là chọn quán gần với nguồn nước (biển) hoặc quán nào có mặt tiền phía trước lớn nhất.

2.  Yếu tố phong thủy khi em mở nhà hàng hoặc mặt bằng kinh doanh cần lưu ý những gì ạ? đặc biệt là về cung hướng. Bạn kinh doanh thì yếu tố địa hình quan trọng nhất đó là mặt bằng rộng thoáng có tầm nhìn thấy thủy là cách cục tốt nhất. Phân tích bát tự bạn thì thấy dụng thần của bạn là ngũ hành Kim Thủy thì nên chọn hướng Tây Bắc (Tọa Đông Nam hướng Tây Bắc) – lựa chọn tiếp theo phải là Tọa Nam hướng Bắc, bạn kinh doanh thì mặt bằng chiếm 50% thành công đầu tiên nên cố gắng chọn mặt bằng có đường hai chiều và quan trọng tần suất xe lưu thông nhiều – hướng biển hay sông thì quá tốt rồi. Nếu tính trên la bàn phong thủy thì Tọa Tốn hướng Càn là cách cục tốt nhất trong khoảng 22 năm nữa.

3. Em muốn làm thêm mảng Kinh doanh Bi-A thì có phù hợp không? Hay mảng nào nên đầu tư kinh doanh thêm? Bất động sản, chứng khoán, coin? Do dụng thần bạn là Kim Thủy, nên ngành nghề nào liên quan yếu tố ngũ hành này có lợi, bida là bình thường không gì quá nổi trội, vận 9 sắp đến thì ngành nghề nào liêu quan đến làm đẹp , nghệ thuật, làm đẹp spa, kĩ thuật/ công nghệ sẽ hưng vượng nhất. Nếu nói ngành nghề nào tương lai phù hợp thì ngành nào mà bạn nói + giao tiếp nhiều thì có lợi nhất vì đa phần kinh doanh mua bán thuộc yếu tố phong thủy nhiều Thủy – nên buôn bán BDS vẫn có lợi và an toàn hơn, coin và chứng khoán rủi ro cao quá, và chúng ta đang ở 02 năm cuối ở vận 8 từ 2004 đến 2023, chúng ta đang ở năm 2022, vào năm cuối cùng chuyển giao giữa hai đại vận e rằng có biến động rất lớn – nên tiết kiệm và đợi đến sau 2024 quyết định tham gia thì tốt hơn. Đừng đụng vào coin và chứng khoán ít nhất đến hết năm 2024.

4. Xem về bạn gái: Bạn gái sinh ngày 24/09/1992 (28/08 ÂL) lúc tầm 6h sáng
– Tháng nào năm nào cưới thì tốt? Con cái thì sinh vào những năm nào thì hợp tuổi?
– Về bát tự của 2 Người cần lưu ý hay bổ sung thêm gì để mọi sự thuận lợi?

Luận đoán mệnh lý bạn gái liên quan đến bạn nam Mệnh lý đắc thời tại tháng sinh.

Năm sinh Nhâm Thân
Tháng sinh Kỷ Dậu
Ngày sinh Quý Mão
Giờ sinh Ất Mão

Mệnh lý bạn gái này sinh vào tháng Dậu (trăng rằm), sinh vào ngày Quý thuộc âm thủy – tháng sinh Dậu sinh vượng cho Quý, trong bát tự có đến ba địa chi Dậu – Mão – Mão đại diện cho ba mật mã đào hoa, cũng đại diện cho tính cách khó thay đổi theo hoàn cảnh. Dụng thần của bát tự bạn nữ này có lẽ cần Hỏa đại diện cho tài phú và quan trọng nhất vẫn cần Thủy đại diện cho sức khỏe.

Nếu kết hợp hai bát tự bạn Nam/Nữ thì thấy hai bạn này có ngũ hành tương sinh bổ sung cho nhau, tháng sinh Dậu của bạn nữ là sao thiên ất quý nhân của bạn nam, dụng thần bạn nam cần Kim Thủy, mà bát tự bạn Nữ có rất nhiều Kim và cả Thủy và cả Mộc – trời sinh một cặp đây, kinh nghiệm của góc nhìn Thuật Số đó mà mật mã hôn nhân tốt nhất của nam Bính Hỏa đa phần là Bính kết hợp với Nhâm, trong trường hợp này thì là Bính kết hợp với Quý, quan trọng là bát tự bạn nữ có cả Nhâm, nếu bạn Nữ này sinh trong gia đình có anh hoặc chị thì có lẽ bạn Nam này sẽ có nhiều ngũ hành Thủy , đơn giản là anh trai, em trai bạn nữ đại diện cho dụng thần Nhâm Thủy.

Kết hôn thì càng sớm càng tốt vì cơ bản bát tự hai bạn bổ trợ cho nhau về mọi mặt – hai bạn có thể ngồi lại và chiêm nghiệm xem sao- muốn mọi việc tốt và đỡ lo thì nên kết hôn vào tháng Hợi.

Con cái thì sinh vào những năm nào thì hợp tuổi? Góc nhìn đã nói khi luận đoán mệnh lý bạn Nam đó là bạn Nam có càng nhiều con thì càng tốt, đơn giản con cái đại diện cho ngũ hành dụng thần Thủy của bạn Nam, bạn nữ ngày Quý, Thủy sinh Mộc, nên mộc đại diện cho con cái – bát tự bạn nữ có hai địa chi Mão ở trụ ngày và giờ nên có thể bạn nữ sẽ có xu hướng sinh con gái.

Bạn cũng thừa hiểu là con cái có năm sinh không thể quyết được số mệnh tốt hay không, quan trọng đó là tháng sinh và cả năm tháng ngày giớ Bát Tự, như bạn là tháng Tỵ (tháng sinh may mắn); hai bạn nên cố gắng có con càng sớm càng tốt.  Có câu hỏi nói chơi là vượng đinh không vượng tài – vượng tài không vượng đinh. Góc nhìn Thuật Số đoán nếu bạn có con gái đầu lòng rất có thể bạn lại càng giàu nhanh.

Về bát tự của 2 Người cần lưu ý hay bổ sung thêm gì để mọi sự thuận lợi?

Bát tự bạn nữ đáng lo nhất đó là trụ tháng thiên khắc địa xung với trụ ngày sinh, bát tự mà có khung khắc như vậy tốt nhất nên sống hiền lành và làm nhiều điều tốt. Bát tự học sợ nhất mật mã thiên khắc địa xung. Kỷ khắc Quý , Dậu xung Mão, muốn hóa giải xung khắc này tốt nhất bạn nữ phải thân cường có nhiều sức khỏe bạn nữ nên cố gắng vận động và đừng để quá ốm, và trong mối quan hệ với bạn Nam cho dù không hợp tính gây nhau nhưng nhớ gây nhau thì hãy làm hòa đừng bao giờ đẩy mọi chuyện ” quá trầm trọng hơn” hãy nhớ bát tự bạn Nam và Nữ là bù khuyết với nhau. Góc nhìn Thuật Số nhìn bát tự hai bạn thì thấy mệnh cục ai cũng tương đối ổn nên chắc chắn mối quan hệ của hai bạn với nhiều người xung quanh là có nhiều, nên hai bạn có nhiều sự lựa chọn – trai gái đều đào hoa/ mệnh cục thân cường thì chắc chắc có tài và đồng thời cũng có nhân tình ứng với bạn nam sinh ngày Bính, vì đơn giản tiền bạc / nhân tình thuộc cùng một cung.

Bạn nam cần dụng thần ngũ hành Kim / Thủy, tốt nhất đặt ngũ hành Kim hàng đầu; góc nhìn Thuật Số đã gặp vài người có mệnh cục giống bạn lại có cơ hội kết hơn với người có gia đình ‘giàu có’.

Bạn nữ có xu hướng cần dụng thần Thủy và Hỏa, Thủy giúp cho sức khỏe bạn khỏe mạnh, ngũ hành Hỏa đại diện cho tiền bạc mà bạn kiếm được hoặc tiền chồng bạn nhờ bạn quản lý, khi bạn nữ có con cái thì sức khỏe cần phải tốt, chú ý quan tâm về cơn đau đầu hoặc khám sức khỏe về tim tương lai, và nếu giữ chồng và mẹ ruột bạn có tranh cãi gì thì bạn hãy cư xử hài hòa. Khi nào tâm trạng không tốt và muốn cải thiện hãy trò chuyện với anh chị em hoặc hẹn hò với bạn bè và hãy nhớ đừng tạo sức ép nếu như bạn sinh được hai cô công chúa. 😉

Đại vận bạn Nam, mỗi đại vận sẽ kéo dài trong 10 năm, bạn nam sinh tháng Tỵ, Tỵ sẽ dễ dàng có hợp cục với đại vận biến đổi ngũ hành nên nói bạn có nhiều vận khác nhau cũng là lý do này.

Từ 06 đến 15 tuổi Đại vận 10 năm Bính Thìn
Từ 16 đến 25 tuổi Đại vận 10 năm Ất Mão
Từ 26 đến 35 tuổi Đại vận 10 năm Giáp Dần
Từ 36 đến 45 tuổi Đại vận 10 năm Quý Sửu
Từ 46 đến 56 tuổi Đại vận 10 năm Nhâm Tý
Từ 56 đến 66 tuổi Đại vận 10 năm Tân Hợi
Từ 66 đến 76 tuổi Đại vận 10 năm Canh Tuất

Những lưu ý về đại vận trong những năm tiếp theo ntn để sự nghiệp và gia đình đều tốt? Bạn nam hết sức cẩn trọng ở đại vận 10 năm từ 46 đến 56 tuổi đây là đại vận có nhiều sự kiện xảy ra với bạn do Nhâm khắc Bính, Tý xung Ngọ, mật mã thiên khắc địa xung lên trụ ngày sinh đại diện bản thân bạn, trong thời gian 10 năm đó hãy lưu ý việc gì cũng cẩn thận, Bát tự bạn hỏa quá vượng, khi chạy xe đại diện cho hỏa – nên bạn lưu ý là đừng bao giờ nhậu say mà lái xe nhất là ô tô sẽ rất dễ có tai nạn hơn người khác. Mệnh lý đắc thời tại tháng sinh đa phần gặp hung hóa cát, bản thân có thể tự mình vượt qua tất cả khó khăn, tính chất của của thiên can Bính Hỏa là bốc cao, gặp nhiều tình huống khó khăn lại càng hành vận. Ở đại vận 10 năm Nhâm Tý có nguy lại có thử thách nhưng có thể cung vợ bị chấn động một tí, bạn cố gắng đừng tranh cãi quá gay gắt với vợ trong khoảng thời gian đó là được.

Hiện nay bạn 2022 – 1993 = 29 tuổi ở đại vận 10 năm Giáp Dần, đại vận này có rất nhiều Mộc Hỏa , mà Mộc Hỏa vượng nên Kim suy yếu nên có thể đoán số tiền bạn kiếm từ nay đến hết 35 tuổi không thể nhiều được. Đại vận bạn có nhiều tài / tiền đó là đại vận Quý Sửu, tháng sinh Tỵ kết hợp đại vận Sửu + Dậu (tháng sinh bạn nữ) sẽ làm hợp cục của Kim chính là mật mã của tài phú.

Ở đại vận tương lai bạn hành vận có mật mã Tân và Canh nên có thể tin rằng về già bạn không cần quá lo lắng về chuyện tài chính.

Đại vận bạn nữ, cứ 10 năm bạn nữ sẽ có đại vận mới. Mệnh lý đắc thời tại tháng sinh

Từ 5 đến 14 tuổi Đại vận 10 năm Mậu Thân
Từ 15 đến 24 tuổi Đại vận 10 năm Đinh Mùi
Từ 25 đến 34 tuổi Đại vận 10 năm Bính Thân
Từ 35 đến 44 tuổi Đại vận 10 năm Ất Mùi
Từ 45 đến 54 tuổi Đại vận 10 năm Giáp Ngọ
Từ 55 đến 64 tuổi Đại vận 10 năm Quý Tỵ
Từ 65 đến 74 tuổi Đại vận 10 năm Nhâm Thìn

Năm nay 2022 – 1992 = 30 tuổi bạn nữ đang ở đại vận 10 năm Bính Thân, chính xác là đại vận 05 năm của Thân, mật mã của Thân có rất nhiều ngũ hành Kim, bạn sẽ cảm thấy thoải mái và an nhận trong thời gian này, những đại vận tương lai bạn sẽ tiến về đại vận có nhiều ngũ hành Mộc Hỏa, nên góc nhìn Thuật Số tin rằng trước mắt việc sinh con là quan trọng hàng đầu, khi bạn có nhiều con thì tự khắc sẽ có nhiều tiền 🙂  Từ đại vận của bạn (cho đến khi bạn bước vào tuổi 54) càng củng cố cho luận điểm dụng thần quan trọng nhất của bạn phải là Thủy vì vậy hãy cố gắng mập hơn một tí và đừng để quá ốm nha bạn, đại vận của bạn hầu như không có ngũ hành Thủy vì vậy bạn phải luôn nhớ Thủy là mật mã dụng thần quan trọng nhất của bạn, hậu vận tương lai sau 55 tuổi có Quý và Nhâm có nhiều dụng thần Thủy, phần lớn người có ngày sinh Âm (bạn sinh ngày Quý Mão là ngày mang tính âm Quý) thì có sức khỏe dẻo dai và tuổi thọ cao hơn người sinh ngày dương.

Ghen tuông và tức giận là yếu điểm nhất của bạn, bạn nữ nên làm quen và kiểm soát tính nóng giận và hãy nhớ vào tháng sinh của chồng và hai tháng sinh sau đó đừng bao giờ gây nhau, vì tháng mùa hạ dễ khiến bạn nổi nóng. Khi nóng giận hay cảm thấy vận khí xấu hãy đi bơi hoặc ngâm mình trong bồn tắm, hãy bao dung với mọi người và hạn chế ăn quá nhiều thịt hay chứng kiến đầu bếp sát sinh nha bạn.

Mệnh lý đắc thời tại tháng sinh

Bính hỏa và Quý Thủy – Mặt Trời và Giọt Sương

Kết bài Mệnh lý đắc thời tại tháng sinh. Góc nhìn Thuật Số chúc cả bạn nam và nữ vui vẻ sau khi đọc bài luận đoán này.