Góc nhìn Thuật Số gặp lại khách hàng sau hơn 01 năm, bài viết Phong thủy hợp lòng người thân trong gia đình để cho chúng ta biết ứng dụng của phong thủy không dùng để xây nhà chiêu vượng đinh/sức khỏe; chiêu tài mà còn có đạo lý sâu xa đó là cách đối xử hài hòa với người thân trong gia đình. Bài viết chỉ là quan điểm cá nhân của riêng Xuân Tử Minh.

Khu đất nhà anh chị có cách cục Tọa Đinh hướng Quý hay nhà hướng Bắc. Trạch bàn vận 8 của nhà anh thuộc cách cục Song tinh đáo Tọa tức hai sao số 8 đương thời đắc lệnh đóng ở phía sau khu đất ngược với hướng cửa.

Hơn một năm trước góc nhìn Thuật Số tư vấn anh là dù thế nào đi chăng nữa anh nhất định phải giữa hòa khi trong gia đình, ai có ý kiến về việc xây nhà của anh thì hãy “lắng nghe và chấp nhận”, đơn giản cách cục “song tinh đáo Tọa 8 – 8 ở cung Ly là cách cục vượng nhân đinh giúp vợ chồng anh sẽ được người trong gia đình quan tâm giúp đỡ, đây là đạo lý ở đời phải biết kính trên nhường dưới nếu bản thân chúng ta không đủ mạnh hay do đất đai tổ tiên ông bà cha mẹ cho chúng ta không tự mua 😛 đất cho thì tùy theo thái độ của chúng ta mà chúng ta được nhiều hay ít 😛

Góc nhìn Thuật Số đến nhà anh chị khi đang xây dựng gần hoàn thành thì thấy nhà mới rộng tới 7m ngang và anh chị có thêm khu đất 7m ngang kế bên 😀  Đất to à nha :-d ở Bình Dương gần chợ mà diện tích hơn 14m ngang thì tiền nhiều đây.

Anh có cười mà nói với góc nhìn Thuật Số, anh nghe lời em chừa 1m2 chiều dài để làm hàng rào và mở cửa sổ thoáng khí, và anh cũng cho biết là nhà hàng xóm mới bán – nếu không chừa 1m chiều dọc thì sau này anh không tài nào mở cửa sổ vì nhà kế bên chắc sẽ lên lầu.

Nhà anh chị có bếp đặt xéo và người tư vấn bếp là thầy phong thủy khác vì chị anh nhờ riêng, bếp này chắc chắn đặt ở hướng Tây Nam. 😆 Góc nhìn không có ý kiến về bếp đặt vì đây là ý muốn của người thân trong gia đình anh/chị.

Phong thủy nhà anh sẽ thay đổi vào năm 2024, các cục Song tinh đáo Tọa sẽ thay đổi thành Song tinh đáo hướng (chúng ta nhìn thấy hình trạch bàn vận 9 hai sao 9-9 đóng ở cung Khảm – ô vị trí thứ 2 dòng đầu tiên), cách cục vượng tài trong 20 năm. Chỉ cần anh/ chị ráng chờ hơn 1.5 năm nữa nhất định nhà mới này sẽ giúp anh chị kiếm được nhiều tiền bằng công việc kinh doanh tại gia hoặc kiếm được nhiều tiền bằng đất đai. 😀  Ở tỉnh Bình Dương người dân gốc đa phần có nhiều đất đai. 😆  Nền kinh tế phân lô bán nền là cách giàu nhanh nhất thôi.

Phong thủy hợp lòng người thân trong gia đình(hình vẽ trạch bàn tra cứu đối soát từ nguồn khác, tra cứu tại đây)

Phong thủy hợp lòng người thân trong gia đình quan trọng nhất là việc góc nhìn Thuật Số nói với anh hơn một năm trước, ai nói gì thì nói anh ráng nhịn – giữ gìn hòa khí đừng bao giờ bao giờ làm mất lòng người thân và kết quả anh đã có nhà – đất và được người trong gia đình giúp đỡ kinh tế xây nhà 😉 .

Phong thủy học cho chúng ta biết được bố cục hưng vượng / suy vong của một khu đất theo thời gian và cũng dạy cho chúng ta cách ứng biến đối xử giữa người – người với nhau.