Góc nhìn Thuật Số xem kết hợp bát tự hai bạn nam – nữ trong hôn nhân cần lưu ý những gì.

Mệnh lý bát tự học dự vào 10 thiên can x 12 địa chi và thuyết âm dương ngũ hành để luận đoán, mỗi người sẽ có hơn 500 ngàn mệnh cục khác nhau kết hợp với đại vận nên một người có hơn một triệu trường hợp mệnh lý khác nhau.

Bạn nữ sinh ngày dương lịch 23/11/2000 lúc hai giờ sáng có bát tự như sau

Năm sinh Canh Thìn
Tháng sinh Đinh Hợi
Ngày sinh Ất Dậu
Giờ sinh Đinh Sửu

Luận đoán nhanh bát tự.

Bạn nữ này ngày sinh Ất Dậu, thiên can Ất đại diện cho bản thân, bạn nữ sinh vào tháng Hợi thuộc tiết lập đông, bát tự lạnh nên dụng thần ngũ hành cần thiết để giúp mệnh cục tốt hôn nhất định phải là thiên can Bính thuộc dương Hỏa kế tiếp là thiên can Giáp có tính chất ngũ hành thuộc dương Mộc, vì thiên can Ất rất cần Giáp để dựa vào, nếu bạn nữ này có anh / chị thì mệnh cục rất tốt, còn nếu là con một thì chắc chắn sẽ chịu nhiều thử thách khi về già.

Bạn nữ này không có dụng thần Bính hỏa, chỉ có Đinh hỏa ở trụ tháng sinh, giờ sinh có Đinh nhưng khung giờ về sáng lạnh sức mạnh của Đinh cũng không nhiều.

Phụ nữ thì điều gì là quan trọng nhất? quan trọng vẫn là chuyện con cái và làm mẹ, Ất mộc sinh Hỏa (thuyết ngũ hành), bạn nữ có đến 02 Đinh trong bát tự , góc nhìn Thuật Số đoán bạn nữ sẽ có duyên với con gái hơn, khả năng hai bé gái. Lưu ý đó là thời điểm quan hệ vợ chồng nếu vào buổi trưa từ 11 đến 1h trưa thì có nhiều khả năng thụ thai con trai hơn, nếu bạn nữ và bạn nam trong bài viết chậm con hãy chú ý vào khung giờ quan hệ vợ chồng.

Đại vận bạn nữ, mỗi đại vận kéo dài trong 10 năm.

Từ 05 đến 14 tuổi Đại vận 10 năm Bính Tuất
Từ 15 đến 24 tuổi Đại vận 10 năm Ất Dậu
Từ 25 đến 34 tuổi Đại vận 10 năm Giáp Thân
Từ 35 đến 44 tuổi Đại vận 10 năm Quý Mùi
Từ 45 đến 54 tuổi Đại vận 10 năm Nhâm Ngọ
Từ 55 đến 64 tuổi Đại vận 10 năm Tân Tỵ
Từ 65 đến 74 tuổi Đại vận 10 năm Canh Thìn

Năm nay 2022 – 2000 = 22, Bạn Nữ chưa qua tháng sinh nhật nên vẫn tính là 22 tuổi đang ở đại vận 10 năm Ất Dậu, đại vận này rất đặc biệt vì đại vận này trùng với trụ ngày sinh là Ất Dậu, mệnh lý học nói đây là đại phục ngâm kéo dài trong 10 năm là mật mã xấu hàm ý có nhiều đau khổ xảy ra với bạn kéo dài trong 10 năm từ 15 đến hết 24 tuổi, chỉ còn 02 năm nữa bạn sẽ hết đại vận xấu, ở đại vận 10 năm Giáp Thân chính là thời gian bạn có nhiều người giúp đỡ , quý nhân, công việc bạn sẽ thuận lợi.

Bạn Nam có thông tin bát tự như sau:

Năm sinh Bính
Tháng sinh Tân Sửu
Ngày sinh Tân Dậu
Giờ sinh Bính Thân

Bạn nam ngày sinh Tân Dậu, thiên can Tân đại diện cho bản thân, Tân là thiên can thuộc ngũ hành Kim mang tính Âm, góc nhìn Thuật Số gặp rất nhiều người Nam sinh ngày Tân thì bát tự nên có đủ ngủ hành Thổ để sinh vượng. Tháng sinh bạn Nam là Sửu là thổ ẩm, Thổ sinh Kim đây là điều có lợi trong bát tự, góc nhìn Thuật Số đoán rằng bạn Nam này nếu ở cùng mẹ ruột/ hoặc mẹ bạn này tốt (không phải dựa vào con)  thì bạn Nam này số mệnh thể quá tệ được.

Mệnh lý học luôn nói rằng dụng thần Nhâm (thiên can Nhâm) chính là dụng thần quan trọng của người sinh ngày Tân, bát tự bạn này nhìn qua thấy có điều đặc biệt đó là bạn này có đến hai thiên can Bính ở trụ năm và giờ sinh, thuyết ngũ hành bát tự học chỉ ra rằng Bính hợp với Tân biến thành Thủy, rất nhiều người kị xung khắc nhưng không biết rằng hợp cục cũng là vấn đề rất lớn vì hợp cục sẽ khiến ngũ hành đại diện cho bản thân chúng ta bị “mất đi”, để cân bằng bát tự bạn Nam nhất định không thể Bính hợp với Tân, tốt nhất là bạn nam cần tránh quá nuôi chiều vợ / dại gái, bạn mà sợ vợ/ dại gái thì vô tình hợp cục sẽ xảy ra, đây là điều bạn cần phải nhớ. Mệnh cục bát tự bạn đã có hợp cục thì phải cẩn trọng rất nhiều, dụng thần quan trọng trong bát tự bạn này chính là Nhâm, Nhâm sẽ khắc chế Bính khiến hợp cục khó xảy ra hơn.

Trong cuộc sống dụng thần Nhâm đại diện cho công việc, sự sáng tạo và công việc của bạn, đơn giản Tân Kim sinh vượng Thủy.

Bạn sinh ngày Tân, mệnh cục gặp Dần / Ngọ sẽ có sao thiên ất quý nhân (được người khác giúp đỡ gặp hung hóa cát) rất tiếc trong bát tự bạn không có Dần Ngọ, vậy thì bạn chỉ mong chờ vào đại vận tương lai có Dần hay Ngọ hay không.

Trụ ngày sinh vợ tương lai của bạn là Ất Dậu, xét về lý thuyết Ất không hợp cục với Tân cũng ổn, nếu vợ bạn mà ngày sinh Bính thì sẽ rất khó để phán đoán điều gì…

Tân khắc Ất, nên bạn sẽ quản được vợ, rất nhiều cặp vợ chồng có thông tin ngày sinh khắc nhau dù hay cãi nhau , tranh luận nhưng lại sống với nhau cả đời và làm ăn được, bạn và bạn nữ thuộc dạng cục mệnh cách này, đơn giản là 02 người tự lập tự chủ mỗi người mỗi việc có việc gì đó thì một nữa còn lại sẽ gánh thay được, bạn cũng đừng bao nghĩ tuổi bạn Tý và tuổi vợ tương lai Thìn là tam hợp (Thân Tý Thìn), người có am hiểu mệnh cục đôi khi thấy tam hợp tuổi phải luận đoán rất cẩn trọng. đơn giản là năm nay và 02 năm sau Dần – Mão – Thìn, bạn và vợ tương lai đều bị sao xấu hạn tam tai.

Bạn và mẹ bạn gái mối quan hệ như thế nào? có tốt đẹp hay không?

Đại vận bạn Nam, mỗi đại vận kéo dài trong 10 năm, sau mỗi 10 năm chúng ta lại bước vào đại vận mới

Năm nay 2022 – 1997 = 25, bạn Nam chưa qua sinh nhật nên vẫn tính ở 25 tuổi vừa bước vào đại vận 10 năm Giáp Thìn từ 25 đến 24 tuổi. Thiên can Giáp trong 05 năm đầu gọi là Chính Tài, Tân khắc Giáp góc nhìn Thuật Số luận đoán bạn sẽ kết hơn và thời điểm này là lúc bạn ổn định cuộc sống và “kiếm tiền”

 

Từ 5 đến 14 tuổi Đại vận 10 năm Nhâm Dần
Từ 15 đến 24 tuổi Đại vận 10 năm Quý Mão
Từ 25 đến 34 tuổi Đại vận 10 năm Giáp Thìn
Từ 35 đến 44 tuổi Đại vận 10 năm Ất Tỵ
Từ 45 đến 54 tuổi Đại vận 10 năm Bính Ngọ
Từ 55 đến 64 tuổi Đại vận 10 năm Đinh Mùi
Từ 65 đến 74 tuổi Đại vận 10 năm Mậu Thân

Kết bài: việc kết hợp bát tự hai bạn lại với nhau thì thấy hôn nhân hai bạn bình thường, vấn đề là bạn nữ còn 02 năm nữa mới hết đại vận phục ngâm, nếu là góc nhìn Thuật Số thì có lẽ năm 2025 là thời điểm tốt cho hôn nhân. Bạn có tin huyền cơ bát tự hay không? Hai bạn còn quá trẻ thì đôi khi đợi sau tháng 11/2024 kết hôn cũng tốt, nếu kết hôn sớm lỡ có gì không hay “đau buồn” thì phận con gái sẽ suy nghĩ nhiều hơn.