Góc nhìn Thuật Số đã xem mệnh cục cho bạn nữ cách đây cũng gần 05 năm, thời gian trôi qua lẹ quá. Bài viết Mệnh lý nữ Canh Kim năm Quý Mão luận đoán xem năm sau Quý Mão 2023 có những gì sự kiện gì xảy ra và cần lưu ý gì để giúp vận mệnh tốt đẹp hơn.

Mệnh lý nữ Canh Kim năm Quý Mão

Bài viết trước đây Luận đoán số mệnh nữ Canh Kim không biết bạn nữ còn nhớ hay không?

Bát tự Mệnh lý nữ Canh Kim năm Quý Mão.

Năm sinh Giáp Tuất
Tháng sinh Giáp Tuất
Ngày sinh Canh Ngọ
Giờ sinh Nhâm Ngo

Bạn nữ này nếu trụ giờ sinh là chính xác thì gấp bạn tự lại thì sẽ thấy địa chi Tuất Ngọ hợp cục với nhau và hợp đến 02 lần. Góc nhìn Thuật Số đoán kiếp trước bạn nữ chắc sẽ rất đào hoa, kiếp này thì cũng đào hoa không thua kém 😉

Bát tự bạn nữ có hợp cục rất nóng ngũ hành Hỏa Thổ rất  vượng, nên ngũ hành cân bằng nhất định phải là Thủy – may mắn hơn là trong bát tự bạn này địa chi không có Dần, và thiên can không có Bính; vì nếu địa chi Dần + Ngọ + Tuất cùng xuất hiện thì tam hợp cục Hỏa sẽ thiêu đốt Canh Kim, e rằng Canh Kim không thể “gánh nỗi” – rất may mắn là bạn nữ sinh ở phương Bắc và sống yếu tố Phong Thủy tương đối không quá nóng.

Trong cuộc đời góc nhìn Thuật Số đã kiểm chứng nam sinh ngày Canh Kim nhưng trong bát tự lại có tam hợp cục hỏa khiến bệnh nền quá nhiều và không thể vượt qua đại nạn Covid-19.

Dần chính là mật mã của tam hợp cục Hỏa, năm nay là năm Nhâm Dần, nên 06 năm cuối 2022 bát tự bạn nữ sẽ có tam hợp cục Hỏa, nên luận đoán bạn nữ sẽ không thể cảm thấy thoải mái. Bạn nữ này có sao thiên ất quý nhân Dần Ngọ, nhưng vốn dĩ Dần Ngọ hợp cục Hỏa, quá nóng khắc chế Canh kim, khiến bạn nữ này có quý nhân, nhưng quý nhân lại không phải là dụng thần nên  bạn nữ này vẫn tự mình ‘một mình’ vì ít ai có thể giúp bạn nữ  dài  lâu vì Quý nhân không là dụng thần trong bát tự.

Góc nhìn Thuật Số rất ‘ái ngại’ mật mã của tháng Sinh Tuất, trước đây vẫn nói bạn nữ là số em tu hành , hướng thiện không biết bạn nữ tin thật hay nửa vời. Ngọ hỏa ở trụ ngày sinh là mật mã cung chồng lại là quý nhân nhưng rất tiếc có lẽ số mệnh bạn nữ đặc biệt không cần chồng vẫn có thể độc lập sống; vui vẻ và hạnh phúc/ hay nói vui là chồng/ nhân tình ôm ấp bạn nữ ngày này qua ngày khác thì cũng có chuyên xảy ra.

Ngũ hành Thủy và nhiều Thủy luôn là dụng thần quan trọng nhất của bát tự này, nhưng nhiều Thủy lại khắc Ngọ, có lẽ mật mã tốt nhất và hợp lý nhất là đại vận tình nhân của bạn nữ có nhiều ngũ hành Thủy là tốt nhất; vì khi đó những việc mà nhân tình/ chồng làm sẽ tốt cho bạn nữ hơn.

Năm 2023 là Quý Mão, Mão là năm kết hợp với Tuất trong bát tự tạo thành nhị hợp cục Mão Tuất biến thành Hỏa, Mão ban đầu là Mộc , Mộc đại diện cho tiền bạc mà bạn nữ kiếm được do Canh khắc Mộc nên Mộc là tiền tài, yếu tố Mộc tài lại biến thành Hỏa khắc chế Canh nên góc nhìn Thuật Số luận đoán năm sau bạn nữ sẽ không kiếm được nhiều tiền hay nói hơn là bạn nữ bị mất tiền. Vì vậy bạn nữ nên cẩn trọng / lưu ý về tài chính năm sau, ví dụ có ai như anh P mượn tiền thì đừng cho – bạn bè rủ đầu tư kinh doanh thì nên trì hoãn. Năm nay và năm sau bát tự bạn nữ có hợp cục Hỏa , hỏa vượng không chừng lại gây ảnh hưởng xấu đến em của bạn nữ, nên bạn nữ nhớ chú ý.

Dụng thần ngũ hành củ năm nay và năm tới bạn nữ cần rất nhiều ngũ hành Thủy để giúp mệnh cục tốt hơn: bơi lội hoặc ngâm mình trong bồn tắm có tác dụng tốt nhất, đào hoa vẫn có nhưng góc nhìn thuật số e rằng bạn nữ vẫn chưa thể nào gặp được người ưng ý, do năm 2023 là Quý Mão, Mão chính là sao “hàm trì” của bạn nữ; hàm trì đại diện cho tính thu hút, đào hoa, mối quan hệ giữ mình và người khác tốt hơn.

Canh kim khắc Mộc nên yếu tố Mộc sẽ đại diện cho cung bố/ cha ruột , năm sau lại có hợp cục Mộc biến thành Hỏa, nên dự rằng cung bố bạn nữ này cần chú ý và quan tâm hơn so với các năm trước đây, lời khuyên là bạn nữ nên quan tâm sức khỏe của bố ruột.

Kết bài Mệnh lý nữ Canh Kim năm Quý Mão, góc nhìn Thuật Số hy vọng bạn nữ sau khi đọc xong bài luận này có thể cảm thấy vui vẻ và có thể uống ly bia tươi mát lạnh tối nay.