Góc nhìn Thuật Số nhận lời luận đoán nhanh mệnh cục một bạn nữ,bát tự bạn để tìm những yếu tố nổi bật chỉ thấy năm tháng ngày giờ là Sửu và đến ba thiên can Quý.; những yếu tố này cũng gọi là “đặc biệt” hơn người khác. Bài viết Mệnh cục Năm tháng ngày giờ Sửu.

Mệnh cục Năm tháng ngày giờ Sửu

Năm sinh Quý Hợi
Tháng sinh Ất Sửu
Ngày sinh Quý Sửu
Giờ sinh Quý Sửu

Mệnh cục bạn ngũ hành bản thân là Quý, thiên can có cả 3, nên bát tự này mạnh/ thân cường và quan trọng đó là bát tự bạn có xu hướng cần Hỏa.

Bạn nói bạn có bát tự thuần âm thì đúng nhưng vấn đề thuần âm không ảnh hưởng gì đến duyên hay khó tính thì không hẳn đúng đâu, bát tự thuần âm thì nữ tính, góc nhìn Thuật Số gặp nhiều nữ bát tự thuần âm nhưng rất giàu có và xinh đẹp vì bát tự cần kết hợp với đại vận; có chăng bạn từ nhỏ mất bố nên nghị lực nhiều hơn người khác nên đôi khi con trai khó mà ‘mèo nheo’ với bạn, bởi vì mệnh cục bạn tỷ kiếp nhiều đến ba thiên can Quý nên có lẽ khắc mệnh cha, nói thì nói khắc nhưng quan điểm nhìn vào bát tự đoán ba bạn mất sớm, vì theo bát tự ngũ hành bố bạn đại diện cho ngũ hành Hỏa, bát tự bạn có quá nhiều Quý khắc Hỏa và địa chi Sửu tiết khí ngũ hành Hỏa

Bạn cần dụng thần Hỏa thì nước Úc là phù hợp nhất với bạn – tuy nhiên ở Úc chính sách định cư tương đối khó – làm gì cũng là làm quan trọng là có thời gian nghỉ ngơi chứ không quá bận rộn – bạn sang nước ngoài chắc chắc không thể tốt hơn so với ở Việt Nam, trước hết là vấn đề thời gian rảnh rỗi, bạn nói thích tâm linh, huyền học nhưng lại đi nước ngoài làm sao theo được?

Ở Việt Nam nhiều khi công việc bạn lại thuận lợi hơn dựa trên học vấn và kinh nghiệm của bạn, công việc hiện nay bạn di chuyển nhiều liên quan đến sao dịch mã tại Tỵ, dịch mã là dụng thần nên giải thích vì sao bạn lại chọn công việc đi lại 😀  Bạn đi qua Châu Âu đa phần phong thủy thuộc ngũ hành Kim Thủy – cuộc sống Châu Âu lại có vẻ buồn hơn Mỹ và Úc thì làm sao hợp với bạn – cháu của bạn thì không có liên quan đến bạn – vì biết đâu sau này Cháu bạn sẽ chọn con đường khác.

Bạn không nên tốn quá nhiều tiền cho việc du học – để số tiền này bạn có cuộc sống tốt hơn nhiều ở Việt Nam – chưa chắc gì một người ngước ngoài có điều kiện bằng bạn được – ở việt nam thích nước nào thì đi du lịch.

Trong bát tự của bạn thì thiên can Ất đại diện cho thông tin con cái hay tài năng gọi là thương quan – bạn có con gái – lập gia đình nhiều khi bạn lại vui vẻ hơn . Bạn nhìn chung cũng “đặt biệt” vì mệnh lý không hỏi về con cái và tình yêu 🙂

Đại vận của bạn nữ Mệnh cục Năm tháng ngày giờ Sửu.

Từ 5 đến 14 tuổi Đại vận 10 năm Bính Dần
Từ 15 đến 24 tuổi Đại vận 10 năm Đinh Mão
Từ 25 đến 34 tuổi Đại vận 10 năm Mậu Thìn
Từ 35 đến 44 tuổi Đại vận 10 năm Kỷ Tỵ
Từ 45 đến 54 tuổi Đại vận 10 năm Canh Ngọ
Từ 55 đến 64 tuổi Đại vận 10 năm Tân Mùi
Từ 65 đến 74 tuổi Đại vận 10 năm Nhâm Thân

Năm nay 2022 – 1984 = 38, còn 03 tháng nữa bạn bước tháng sinh nhật  (tháng chạp), hiện nay bạn vẫn ở đại vận Kỷ, mệnh cục bạn có đến ba địa chi Sửu, địa chi Sửu có yếu tố ngũ hành Kim đại diện cho mẹ bạn, lý do Kim sinh Thủy, qua nhiều Thổ và ở đại vận Kỷ (Thổ) bạn cảm thấy không thoải mái khi bên cạnh mẹ bạn thì cũng bình thường – dù gì bạn cũng là con gái dù bạn có tài giỏi tự lo về kinh tế lại có đến hai bảo hiểm nhân thọ nhưng xét cho cùng về già ốm đau thì có người bên cạnh bạn cũng tốt hơn, mẹ bạn chắc chắn nghĩ đến điều này, còn 01 năm nữa bạn sẽ qua đại vận Kỵ nên hoàn cảnh bạn sẽ thay đổi, lúc đó sẽ cảm thấy bớt “ngột ngạt”, đại vận 05 năm Tỵ chính là mật mã của sao dịch mã cũng là mật mã của quý nhân bạn – chúc mừng bạn trước ^^ nhìn trong đại vận bạn đa phần đều là đại vận tốt không có mật mã quá xấu âu cũng do ‘ nhân quả’.

Năm sao, Quý Mão 2023 là năm bạn có sao quý nhân tại Mão kết hợp với đại vận Tỵ cũng là quý nhân nên bạn muốn đi nước ngoài thì là năm tốt để đi – tuy nhiên góc nhìn Thuật Số vẫn mong bạn ở  SG hơn – đơn giản vì ở đâu bạn cũng ổn vậy thì ở VN bên cạnh gia đình người thân, chữ Tỵ trong đại vận có ngũ hành Hỏa đại diện cho tài phú tiền bạc của bạn , nhưng Tỵ rất dễ thay đổi thành ngũ hành khác vì Tỵ + Dậu + Sửu biến thành Kim, điều này cho thấy ở đại vận 05 năm tương lại bạn sẽ mất tiền – hoặc tiền bạn làm ra phải lo cho người khác. Góc nhìn Thuật Số đoán rằng một ai đó nắm tay bạn uống cafe cùng ngắm mặt trời ban ngày thì tốt cho bạn nhiều hơn là việc bạn phải một mình ở xứ người – nên có ai đó bài tỏ tình cảm thì hãy cho họ cơ hội – mệnh cục bạn đặc biệt đại vận lại ổn thì con cái của bạ sẽ có điều kiện tốt.

Ngũ hành KIM/dược bán thuốc Thủy vẫn là nghề chính của bạn. Bạn có cơ duyên tiếp xúc gặp gỡ những người trong lĩnh vực huyền học hay thiền định đó là duyên của bạn , nhưng nhiều việc nhìn vậy như lại không phải vậy. Bạn đừng cảm thấy buồn vì bạn và mẹ không hợp, thiền định lẽ ra giúp bạn bớt sân giận chút chút chứ, nếu không vui bạn ra ngoài ăn thịt dê hay uống tí rượu (có yếu tố ngũ hành Hỏa) để vui lại. Học vấn sự nghiệp và những gì bạn có được đều do bạn cố gắng mà có được không phải là mai mắn nào mà cả và nghề nghiệp của bạn cũng dựa vào khoa học kĩ thuật / huyền học chỉ có ý nghĩa động viên giúp chúng ta tự tính được bát tự và tự cứu ta trước , rộng ra là “tăng trưởng thiện pháp” ; vũ trụ không cho biết thì chúng ta cũng ko thể nào biết được.

Bát tự bạn nữ cần ngũ hành Hỏa và Mộc, đại vận lại tiến vào vài chục năm có ngũ hành Mộc và Hỏa, nên đúng là “gặp thời”, địa chi Mùi chính là “mật mã” có ảnh hưởng nhiều nhất vì sẽ xung hết trụ tháng – ngày và giờ sinh.

Kết bài Mệnh cục Năm tháng ngày giờ Sửu.