Góc nhìn Thuật Số xem phong thủy căn hộ có bố cục Phong Thủy tọa Tuất hướng Thìn.

Căn hộ này ở tầng 15, nên phong thủy căn hộ này ảnh hưởng bởi độ cao và gió mạnh, đứng ngoài cửa chính đo được tọa Tuất hướng Thìn, nên tính là hướng nhà Đông Nam, chỉ cần chuyển dịch “la bàn” vào bên trong cửa thì từ trường đo đạc lại có ảnh hưởng sai lệch, số độ trên la bàn này thay đổi trong cung vị tọa Thìn – Tốn – Tỵ. chỉ cần bạn nghĩ nhà bạn thuộc Tốn coi như bạn sẽ có được phong thủy Tốt, vì xét cho cùng con người trong nhà là tác nhân ảnh hưởng đến phong thủy nhiều nhất.

Góc nhìn Thuật Số lập trạch bàn Tọa Tuất hướng Thìn trước tiên:

Phong thủy tọa Tuất hướng Thìn

Chúng ta đang ở vận 8 từ 2003 đến 2024, nên chúng ta cần lưu ý những cung vị (ô) có số 8; nhà bạn hướng Thìn thuộc cung Tốn, nên nhìn theo trục cung Tốn và Càn, vị trí số 8 – 6 đóng ngược vị trí ở mỗi ô nên nhà này thuộc dạng cục Ngược Sơn Ngược hướng do cặp phi tinh thế vận 8 đóng sai vị trí trước – sau; phong thủy trạch bàn nhà này xếp vào cục ngôi nhà không vượng nhân đinh và cũng không vượng tài phú, xấu nhất trong bốn kiểu nhà trong phong thủy phi tinh.

Sao nhân đinh đóng ngược hướng đang ở vị trí cửa, thực tế nếu trước nhà này, có một công trình che chắn sẽ hóa giải mệnh cục xấu này, ít nhất mang tâm lý hóa giải và tạo niềm tin.

Sao tài phú đóng ngược về phía sau nhà tức khu vực ban công cửa sổ, muốn cải thiện đều bất lợi này phải cần cửa số phía sau nhà, căn hộ này có bố trí cửa số thông thoáng phía sau cho thấy yếu tố sao tài phú không đến nổi “tệ đâu”.

Nhân duyên địa thế nhà này cũng đã hóa giải rất nhiều yếu tố bất lợi rồi.

Biết được phong thủy xấu theo cung, chúng ta sẽ hóa giải điều xấu trước.

Cung Chấn ở hướng Đông đại diện cho trai trưởng trong gia đình, nhà này có bé trai nhất định phải nhìn vào cung Chấn, mật mã phi tinh xấu 5 – 7 xuất hiện, theo phong thủy thì tổ hợp này 5 – 7 ; Ngũ Thất đồng cung ý nghĩa mật mã xấu Tử hoàng độc dược, ý nói phải cẩn trọng trong việc ăn uống; muốn hóa giải tổ hợp này chỉ cần dùng ngũ hành Kim để hóa giải, treo xâu chuỗi bằng kim loại để hóa giải được mật mã này.

Bé trai này cần ăn uống lành mạnh, cân bằng nhiều trái cây – thịt – rau củ thì không có vấn đề gì, góc nhìn Thuật Số cũng thấy bố cục của 03 phòng trong căn hộ này, vị trí của giường ngủ không thể quay về vị trí hướng Đông, nên không có gì đáng lo.

Một việc gì cũng phải dựa vào nhiều yếu tố Nhân – Quả, phong thủy thì quan trọng hình thế (loan đầu) và thời gian, dù thời gian hay tổ hợp sao xấu nhưng loan đầu chúng ta đã hiểu và tránh thì nhất định sự việc không xảy ra, bạn cũng không cần lo lắng ở khía cạnh này, vì nhà bạn không có “loan đầu” hình thế quá xấu.

Nếu nghĩ tiêu cực là nhà này không vượng đinh + vượng tài; thì chỉ cần gia đình bạn này sinh thêm em bé thì sẽ có nhiều nhân đinh (người) là hóa giải cách cục này. Ô trung cung  có tổ hợp sao 9 – 7, cho thấy phong thủy nhà này không bị mất tiền cho người khác nên cũng đáng mừng.

Tính theo cung phi phong thủy tuổi cho hai vợ chồng. Nam 1977 có cung phi phong thủy là cung Khôn ngũ hành Thổ

Nữ 1987 cung phi theo phong thủy thuộc cung Khôn ngũ hành Thổ; hai vợ chồng này đều có cung phi thuộc ngũ hành Thổ, mà hướng cửa nhà lại cung Tốn ngũ hành Mộc. Góc nhìn Thuật Số lưu ý bạn ở điểm này, hai vợ chồng cung phi thuộc Thổ mà hướng cửa chính lại thuộc Mộc, Mộc khắc Thổ không hay lém, chỉ cần dùng tranh hay vải đỏ ở cửa ra vào là hóa giải được.

Bếp căn hộ này đặt ở phương tọa Đông Nam, cung Tốn có tổ hợp phi tinh 8-  6, bếp là Hỏa, đặt vào vị trí này thì tốt trung bình; căn hộ chung cư bạn cũng không có lựa chọn nhiều. Trạch bàn phong thủy phi tinh nhà bạn, bếp không được đặt vào hướng Đông, lý do Hỏa sẽ làm vượng sao số 5 ngũ hoàng.

Lẽ ra bố cục này nên đặt bếp ở cung Cấn, tức hướng đông bắc, chỉ cần xê dịch bếp bạn qua tay phải 01 chút là được, nếu đặc bếp ở hướng Đông bắc, bạn không cần chạy ống hút khói quá dài phía trên tủ bếp, không hiểu vì sao bạn lại chọn bếp ở vị trí phải kéo dài ống thông khói phía trên tủ. 😐

Bếp đặt ở cung Cấn có sao Nhất Bạch số 1 bay vào, bếp ngũ hành Hỏa, đặt vào cung Cấn có tổ hợp phi tinh 3 – 1, sẽ được quẻ dịch Thủy Hỏa Kí Tế ý nghĩa là hợp dã sẽ thuận lợi cho vợ chồng bạn và đồng thời tăng vượng hỏa cho trẻ em trong nhà 😛

Góc nhìn Thuật Số nhớ bát tự con bạn cần Hỏa thì phải?

Kỷ Thổ

Tra lại thông tin mệnh lý, đúng là bé trai này xu hướng cần ngũ hành hỏa ấm áp.

Cách dùng phong thủy cải vận nhà Tọa Tuất hướng Thìn:

– Bạn mua thêm bức tranh có Núi xanh (nếu tranh là vải có nền đỏ càng tốt), dán lên Bình Phong, dời Bình Phong lên trước 01 khoảng nữa là được, phong thủy này sẽ hóa giải được sao nhân đinh đóng ngược hướng ở cửa chính, cách này giảm được 50% chứ không thể hóa giải hoàn toàn, bạn may mắn đó là phía trước này thủy không quá mạnh, dù gì đối diện bạn vẫn là nhà nên từ trường không thay để mạnh được, xét cho cùng vẫn tốt chán.

– Bạn kiểm tra lại phải chắc là đầu giường bé ngủ không được quay về phía chính đông, hướng Đông Bắc hay hướng Nam cũng được, và nhớ dạy bé rằng không phía bên ngoài cửa sổ là nguy hiểm, bé không nên chơi hay leo khu vực này nếu không có bố mẹ.

– Anh nhà thích hợp làm việc nhìn về hướng cửa sổ bên ngoài vì đó là hướng Tây Bắc, nam chủ nhà nhất định nên ngồi nhìn về hướng Tây Bắc tức là ngược hướng cửa chính, nhưng cách bố trí phòng làm việc cho thấy anh này không chọn quay về hướng Tây Bắc.

– Hồ lô đồng thường có tác dụng phong thủy tốt hơn, dùng hồ lô treo ở phương vị hướng Đông hóa giải phong thủy phi tinh xấu 5 – 7, hành nghề phong thủy bao nhiêu năm mới thấy hồ lô để gần trên bếp phương vị Đông nam :mrgreen: ; bạn có lựa chọn đó là hồ lô thường dùng hóa giải phi tinh xấu 5 – 7 hoặc treo trong buồng ngủ để có từ trường tốt.

Góc nhìn Thuật Số từng có dịp xem phong thủy ở Huế, cũng căn nhà có cùng phương vị Tọa Tuất Hướng Thìn, tuy nhiên căn nhà đó nằm trên sườn đồi, phía cửa nhà là một con đường nhựa xuống dốc, con trai cả trong gia đình đó luôn có vấn đề với bao tử bụng yếu, và thường xuyên bị bệnh vặt; xét về địa thế hay loan đầu căn hộ của bạn có những điều kiện tốt hơn, loan đầu phía cửa không quá xấu, ở lâu dài không có vấn đề gì, sau ba năm căn hộ bạn có phong thủy “Song tinh đáo Tọa” vượng nhân đinh cũng khá tốt phù hợp với công việc cả hai nhân viên văn phòng.

Cuộc sống với nhiều thay đổi, ai sống cũng mong muốn tìm được hạnh phúc và cân bằng, đôi khi chúng ta không nên để phong thủy nhà ở ảnh hưởng cuộc sống mình nhiều quá, dù gì chúng ta cũng đi làm nhân viên văn phòng, không trực tiếp dùng nhà cửa làm nơi chính để kinh doanh hay tiếp khách hàng, nên không cần chọn phong thủy quá vượng tài làm gì, mỗi lần dọn nhà qua nơi ở mới lại vất vả, ổn định một chỗ vẫn tốt hơn, nói như anh chủ nhà Xuân, anh thấy thích thoải mái và thoáng là được.

Kết bài Phong thủy tọa Tuất hướng Thìn.