Góc nhìn Thuật Số được một anh khách cũ hỏi hướng xây nhà vệ sinh, nhớ năm nào coi phong thủy xây nhà kho mọi kết cấu đã ổn định mà bây giờ lại có việc phát sinh. Bài viết Phong Thủy chọn xây phòng vệ sinh 2020.

Thời gian là thứ thay đổi nhiều nhất, một vài năm chủ nhà lại đổi ý và muốn thay đổi công năng và xây dựng thêm, vì vậy góc nhìn Thuật Số gặp khá nhiều trường hợp giống như vầy, vì có cải tạo thêm thì chọn phương vị lại rất khó.

Phong thủy cơ bản của phòng vệ sinh cơ bản gọi là tốt nếu khu vực này thông thoáng và có nhiều ánh nắng mặt trời và không được ô nhiễm; phong thủy vệ sinh không thể đặt giữa nhà và tránh hướng Tây Bắc là điều quan trọng nhất, kế đến tính trạch bàn xem nơi nào có phi tinh sao Thổ bay đến là có thể đặt phòng vệ sinh, phòng vệ sinh không nên đặt trên phương vị phi tinh tốt.

Kinh nghiệm bản thân đó là khách nữ hay hỏi phong vị nhà bếp – hiếm khi nào hỏi phong thủy nhà vệ sinh nhưng khách nam thì ngược lại.

Phong thủy chọn xây phòng vệ sinh 2020

Nhà Tọa Dần Hướng Thân trong vận 8

Trường hợp nhà phong thủy Tọa Dần hướng Thân hoặc ngược lại Tọa Thân hướng Dần, dù là phong thủy xấu cách cục “Nghịch Sơn Nghịch Hướng” trong vận 8, là bố cục phong thủy phi tinh “không vượng nhân đinh cũng không vượng tài”, dù có quẻ quý nhân Tam Ban Quái nhưng cũng không thể gọi là “cát / tốt” được vì vậy khi chọn phương vị đặt nhà vệ sinh khá khó khăn, vì khi bạn quyết định đặt nhà vệ sinh ở xa thì rất bất tiện nếu bạn có nhiều nhân viên và khi trời mưa họ phải di chuyển khá bất lợi, vì vậy lý thuyết phong thủy cát / hung đôi khi phải thay đổi phù hợp trong tình huống này. Ứng với trạch bạn Tọa Dần hướng Thân, nhà vệ sinh phù hợp hướng Đông Bắc, nhưng rất tiếc không thể đặt ở phương vị này vì diện tích kho quá to lớn, nên chỉ còn cách đặt ở phương vị bên tay phải hướng từ khu đất ra đường chính tức chọn bên Bạch Hổ và nhà vệ sinh ở phương tọa Tây nam đến Tây, thực tế ý của anh chủ nhà cũng đã muốn chọn vị trí này. Phong thủy hoàn toàn phụ thuộc vào thời gian và thời tiết 😉

Kết bài Phong thủy chọn xây phòng vệ sinh 2020.