Ngày hôm trước là 15/6, góc nhìn Thuật Số chợt nhớ lại ngày này là sinh nhật một cô gái, thời gian xa cách cũng hơn 10 năm chưa gặp lại, 10 năm cũng là một đại vận lớn bao nhiêu thứ thay đổi. Bài hát Nhớ Về Em của Jimmii Nguyễn rất hợp với hoàn cảnh này. 🙄 Nhớ em Canh Kim.

Liệu chúng ta có thể dùng Thuật Số – mệnh lý học dự đoán tính đào hoa và hôn nhân của một người hay không?

Mệnh lý cô Canh Kim này như sau:

Năm sinh Giáp
Tháng sinh Canh Ngọ
Ngày sinh Canh Thìn

Cô này sinh ngày Canh kim, tính tình cứng rắn như đàn ông, Canh kim được Ngọ hỏa ở tháng sinh “tôi luyện” và khắc chế, mà Hỏa đại diện cho nhân tình và cung chồng, dự đoán cô này có khá nhiều đàn ông thích, thực tế chứng minh giả thiết này là đúng, Ngọ là Tứ Đào Hoa, chưa kể năm sinh có Tý cũng là mật mã tứ đào hoa, tuy nhiên Tý Ngọ tương xung, mệnh cục sẽ có nạn lớn xảy ra.

Mệnh cục con người nếu địa chi trong năm tháng ngày giờ sinh mà xung với nhau thì đa phần đều có biến cố lớn xảy ra, đa phần xung này là xấu; hiếm khi xung tốt; ứng với những trường hợp này dụng thần nhất định phải cần “ấn tinh”, ấn tinh đại diện cho học thức; đạo đức hay lòng nhân từ. Thế gian thật nhiều điều trùng hợp, bản mệnh ngày sinh tên là Canh Kim mang tính sát nhưng em Canh Kim này lại tên là “H”, rõ ràng đây là điều bí mật vô cùng trùng hợp 😛

Nhớ em Canh KimNhớ em Canh Kim

Nhân tình / cung chồng là Hỏa, nhưng mệnh cục này có tác nhân Tý xung với Ngọ hỏa, vì thấy tình duyên gặp vài lần trở ngại…

Góc nhìn Thuật Số ấn tượng nhớ em Canh Kim ở một sự việc: cả hai thấy một chú thợ mộc đang tạc hình hai con vật, thời điểm này chú thợ mộc đã tạc xong tượng gỗ nhỏ bằng gỗ trầm hương:  tượng con vật Thìn và Tuất, góc nhìn Thuật Số chọn Thìn và em Canh Kim chọn Tuất. Đúng là số mệnh chia cắt cả hai. 😥

Tuất sẽ xung với địa chi Thìn ở cung nhân tình em Canh Kim – vật phẩm Tuất em Canh Kim chọn sẽ xung với Thìn ở trụ ngày sinh, hàm ý cung nhân tình bị xung đột;

Thế gian này quả là có điều trùng hợp, định mệnh đã chia cắt cả hai. Mãi sau này khi góc nhìn Thuật Số mới hiểu và nhận ra thời điểm đó đã có Động – Tĩnh bất thường xảy ra.

Có rất nhiều người thích gieo quẻ bói toán, nhưng vấn đề cơ bản để quẻ dịch đúng hay không phụ thuộc khá nhiều vào yếu tố có “Động Tĩnh hữu thường hay bất thường” xảy ra hay không?

Nhớ lời học trò hỏi thầy, liệu chúng ta có thể dựa đoán chuyện sắp xảy ra hay không? Thầy trả lời “nếu ông trời không cho biết” thì chúng ta không thể dự đoán được, và một số trường hợp khác xảy ra trùng hợp đúng mà người đời gọi là “thần giao cách cảm”.

Hôm qua góc nhìn Thuật Số nhớ em Canh Kim, rõ ràng động tĩnh bất thường đã xảy ra, sinh nhật năm nay em Canh Kim vui vẻ và hạnh phúc phải không em? Nhớ em Canh Kim.