Góc nhìn Thuật Số giúp một chị Chọn ngày khai trương buôn bán tháng Ngọ năm Canh Tý. Tình hình dịch Covid-19 khiến kinh tế khó khăn vì vậy mong chị này gặp nhiều may mắn trong việc làm, xét cho cùng kiếm tiền / tài phú vẫn là việc quan trọng nhất mà chúng ta đều cần; tay làm miệng ăn đạo lý đơn giản khó ai có thể thay đổi được.

Chọn ngày khai trương buôn bán tháng Ngọ năm Canh Tý

DL 3-7-1964

Năm sinh Giáp Thìn
Tháng sinh Canh Ngọ
Ngày sinh Quý Sửu

Chị này sinh năm Thìn, nhất định không nên khai trương vào ngày Tuất vì Tuất Thìn tương xung, tránh chọn ngày xung là điều chúng ta cần tránh đầu tiên, dù rằng có nhiều người cần “xung” nhưng hơi mạo hiểm nếu chọn ngày xung với con giáp năm sinh.

Từ mệnh cục bát tự của chị này sinh tại tháng Ngọ, nếu thời gian thông thả không nên vội cố gắng khởi sự trong tháng Ngọ, tuy nhiên vì công việc kinh doanh nên góc nhìn Thuật Số cố gắng chọn ngày tốt hợp với chị.

Mệnh cục chị này xu hướng cần dụng thần Kim – Thủy. Tam hợp Thân Tý Thìn nhất định là mật mã quan trọng đối với mệnh cục này. Năm nay là năm Canh Tý, nếu chọn được ngày Thân thì quá tốt.

Chọn ngày tốt có nhiều lựa chọn như sau:

Lựa chọn 01: Ngày dương lịch 28/6, là ngày Chủ nhật (âm lịch ngày Nhâm Dần mùng 8).

Lựa chọn 02: Ngày dương lịch 4/7/2020 là thứ bảy, ngày Mậu Thân là ngày Tam hợp trong mệnh cục Thân – Tý – Thìn.

Góc nhìn Thuật Số nhận thấy khá nhiều khách hàng lúc nào cũng hỏi thủ tục cúng kiến ra sao, thật tế thì việc cúng kiến đơn giản chỉ cần hoa tươi và bánh kẹo ngọt là ổn, không nhất thiết dùng món mặn trong dịp khai trương buôn bán. Lòng “nhân từ” hay “từ trường thiện” vẫn mang năng lượng tích cực hơn cả, vốn dĩ chúng ta không cần phải ăn quá nhiều thịt hay lạm sát nhiều sinh mệnh từ món mặn.

Kết bài Chọn ngày khai trương buôn bán tháng Ngọ năm Canh Tý.