Góc nhìn nhận lời luận đoán mệnh lý một vài người thông qua cô bạn Canh Kim. Bài viết Mệnh lý thành viên trong gia đình hy vọng luận giải được những thông tin hữu ích thông qua bát tự, giúp những người có liên quan trong bài viết vui vẻ là tốt rồi, đôi khi mọi việc trên đời này chỉ cần hai chữ “bình an”. Đàn ông cho dù mạnh mẽ tới đâu thì mối bận tâm của họ cũng là người thân, sau đó đến Tiền và Tình.

Mệnh lý thành viên trong gia đình

Nam Dương lịch 19/7/1992 trong bài Mệnh lý thành viên trong gia đình

Năm sinh Nhâm Thân
Tháng sinh Đinh Mùi
Ngày sinh Bính Thân
Giờ sinh Bính Thân

Luận giải nhanh mệnh lý bạn Nam.

Thông tin ngày tháng năm sinh kết hợp giữa 10 thiên can và 12 địa chi, tổ hợp được 500 ngàn mệnh cục khác nhau.

Bát tự mệnh lý dựa vào thiên can + địa chi + và quy tắt Ngũ hành Sinh khắc và thuyết Âm – Dương để luận đoán cát hung, tài phú, sức khỏe và tất cả mối quan hệ xung quanh.

Bạn nam sinh ngày Bính Thân, ngày sinh là thông tin quan trọng nhất, thiên can Bính đại diện cho bản thân, trong 10 thiên can thì Bính được gọi là Bính Hỏa đại diện cho ngũ hành Hỏa và mang tính Dương. Bính Hỏa vốn mãnh liệt thích nhất được gặp Mộc, vì thuyết ngũ hành Mộc sinh Hỏa.

Tháng sinh của bạn là tháng Mùi, chữ Mùi cho thấy bạn được sinh vào cuối mùa Hạ trong năm, chữ Mùi có ngũ hành Hỏa nóng Thổ khô, Bính Hỏa vốn không thích tháng sinh thuộc Hỏa Thổ, vì đơn giản theo tự nhiên, Thổ tại tháng sinh sẽ tiết Hỏa, bạn sinh tháng Mùi, nên gõ ràng Mùi không phải là “hợp tháng” với Bính ở ngày sinh.

Mệnh lý đều cho thấy nếu ngày sinh là Bính kết hợp với tháng sinh Mùi (Dê) hoặc Tuất thì dụng thần (ngũ hành có lợi) cần đầu tiên phải là thiên can Giáp, Giáp thuộc ngũ hành Mộc, có thể tiết giảm địa chi Mùi trong tháng sinh. Mệnh lý bát tự học đề cao sự câng bằng, bạn cỏ đủ ngũ hành thì chắc chắn số mệnh tốt ví như một người sinh ra có đủ sức khỏe, có tài năng, có sự nghiệp tốt sẽ dễ dàng kiếm được tài phú.

Trong bát tự ngày tháng năm sinh của bạn Nam này không có dụng thần Giáp mộc, vì vậy phải chờ đến đại vận tương lai bạn có gặp đại vận Giáp hay không.

Người nam có ngày sinh Bính thì dụng thần quan trọng nhất đó là thiên can Nhâm, hầu như tất cả người có ngày sinh Bính nếu mệnh lý có đủ ngũ hành Hỏa thì gọi là “thân cường”, mà bạn đã mạnh (thân cường) thì nhất định cần Tài (Tiền) đại diện cho ngũ hành Kim và sự nghiệp đại diện cho ngũ hành Thủy.

Thuyết ngũ hành Hỏa khắc Kim, ngũ hành Kim sẽ đại diện cho tiền bạc, cũng đại diện cho vợ / và những người phụ nữ bên cạnh bạn. Có câu nói tài tiền nhiều thì gái theo đơn giản vì với người nam có nhiều tiền thì cung tình nhân lại có xu hướng xuất hiện nhiều.

Trong bát tự bạn có điều đặc biệt đó là gì? Bạn có tới 03 địa chi Thân (ở ngày sinh, giờ sinh và năm sinh) giống nhau, chữ Thân đại diện cho con giáp Khỉ, chữ Thân đại diện cho yếu tố mùa Thu có chứa rất nhiều ngũ hành thuộc Kim, chính xác trong địa chi Thân có 2/3 ngũ hành thuộc Kim và 1/3 ngũ hành đại diện cho thiên can Nhâm  thuộc ngũ hành  Thủy.

Mệnh cục bạn có nhiều sao tài thuộc Kim (Thân) cho thấy cuộc sống bạn không phải quá lo lắng về kinh tế, trụ ngày sinh địa chi Thân đại diện cho người tình/ vợ nằm trọn ở cung tài, cho thấy bạn có vợ thì tự nhiên có được tài – tiền.

Bát tự bạn có quá nhiều sao tài phú Thân, dự đoán bạn sẽ có rất nhiều phụ nữ bên cạnh, hoặc môi trường làm việc của bạn có nhiều đồng nghiệp nữ, vợ bạn mà đọc được bài viết này chắc chắc sẽ “lo” và “không vui”.

Góc nhìn Thuật Số có nói thiên can Nhâm là “dụng thần” trong bát tự, bất kì ai có số mệnh tốt thì phải có nhiều dụng thần trong mệnh hoặc đại vận. Trụ năm sinh đại diện cho tổ tiên – ông bà, thiên can Nhâm xuất hiện cho thấy bạn có được “phúc đức” của tổ tiên, là một lợi thế rất lớn, Nhâm đại diện cho “quan tinh”, bạn có được  “quan tinh” cho thấy bạn dễ dàng có công việc tốt, được nhiều người biết và sẽ dễ dàng có được “tài phú”, góc nhìn Thuật số chưa bao giờ thấy người Bính hỏa có được dụng thần Nhâm mà có số mệnh tệ được, bạn hãy cảm ơn ông bà – tổ tiên vì điều đó.

Bính hỏa đại diện cho bạn, ngũ hành thuộc Hỏa đại diện bởi 02 thiên can là Bính và Đinh, trong đó Đinh mang tính âm. Trụ tháng sinh của bạn là Đinh cho thấy bạn không phải là con một, rất có thể có anh chị em, góc nhìn luận giải bạn có 01 cô em gái đại diện bởi Đinh, thiên can trụ giờ sinh của bạn cũng có Bính.

Mệnh cục bạn đã mạnh, Bính hỏa có xu hướng không thích cần ngũ hành hỏa sinh trợ, cho thấy số mệnh bạn có nhiều anh em và bạn cũng có nhiều sự cạnh tranh trong cuộc sống, có câu nói “tỉ kiếp” tranh tài, có nhiều anh em dĩ nhiên phải chia sẽ, tỉ kiếp còn có thể đại diện cho người nam xuất hiện xung quanh vợ bạn, bạn phải nhớ điều này mà cố gắng dành nhiều thời gian quan tâm đến người vợ.

Luận đoán mệnh lý xét cho cùng cũng nói nên những điều “thực tế” chứ không phải “phi thực tế”, đàn ông điều quan trọng nhất vẫn là sức khỏe hàng đầu, kế tiếp là “tài năng”, có được tài năng con người ta sẽ cần nhất “tiền” và cung vợ /cung tài cũng là một cung, xét cho cùng “tài phú” và “tình dục” là 02 yếu tố ảnh hưởng đến con người ta nhiều nhất, thực tế là vậy.

Bạn nam này hỏi liệu có con trai hay không? Góc nhìn Thuật Số sẽ luận giải cụ thể theo bát tự, không giải thích theo ý kiến cá nhân và “phi khoa học”, mong bạn hiểu và nghiền ngẫm.

Nhìn vào bát tự bạn, Bạn đại diện cho Bính Hỏa, Hỏa Khắc Kim, ngũ hành Kim đại diện cho vợ, Kim sinh Thủy nên Thủy sẽ đại diện cho con cái. Địa chi Thân có chứa Thủy, bạn có 03 địa chi Thân và thiên can Nhâm cho thấy bạn sẽ có tới 04 đứa con.; bạn đã nói bạn có 02 bé gái, nên rất có khả năng Thân đại diện cho con gái, nên khả năng bé thứ 3 lại là gái vì quy tắc những gì giống nhau hay xảy ra nhiều hơn, bé thứ 4 khả năng cao là con trai.

Với bạn nam ngày Bính Thân, thì có nhiều con càng tốt, vì con cái đại diện cho ngũ hành Thủy trong mệnh lý nên tương lai sau này, con cái sẽ hiếu thảo và thích bên bố, có nhiều người nhóm khác con cái là điều họ lo lắng và đau buồn nhất chính vì con cái có ngũ hành không phải là dụng thần với “bố mẹ”. Con trai hay con gái thì khoa học đã nói nhiều, môi trường của người mẹ có tính kềm cao thì khả năng thụ thai của con trai cao hơn, nếu môi trường tử cung mang tính axit thì con gái sẽ có cơ hội cao hơn. Mệnh lý bạn có thông tin của bé trai, vấn đề phải nhìn xem mệnh lý vợ bạn.

Năm sinh không có vai trò lớn, bạn thấy năm nào thoải mái thì sanh con. Con cái tuổi Dậu hay Hợi hoặc con cái tháng sinh dương lịch 9 hay 12 đều có lợi về mặt ngũ hành cho bạn.

Đại vận bạn Nam: Kết hợp giữa đại vận và bát tự mỗi người sẽ có hơn một triệu trường hợp số mệnh khác nhau.

Từ 6 đến 15 tuổi Đại vận Mậu Thân
Từ 16 đến 25 tuổi Đại vận Kỷ Dậu
Từ 26 đến 35 tuổi Đại vận Canh Tuất
Từ 36 đến 45 tuổi Đại vận Tân Hợi
Từ 46 đến 55 tuổi Đại vận Nhâm Tý
Từ 56 đến 65 tuổi Đại vận Giáp Dần
Từ 66 đến 75 tuổi Đại vận  Ất Mão

Hiện nay bạn nam 2020 – 1992 = 28 tuổi đang ở đại vận 10 năm Canh Tuất, đại vận Canh là đại vận của mà bạn có thể kiếm tiền nhiều nhất. Đại vận hiện tại và tương lai cho thấy bạn có nhiều sao Tài phú có thể nói đại vận tốt. Mệnh lý bạn rất cần ngũ hành Mộc và Thủy. Bạn cần phải ăn nhiều trái cây, những loại trái cây có tính Kềm đều có lợi cho sức khỏe của bạn, nếu bạn ko thích ăn trái cây hay rau xanh thì mệnh cục bạn e rằng sau này sẽ có vấn đề, vì bạn biết rằng tế bào ung thư thích môi trường tính axit, bạn nhiều Kim và hỏa nóng khô như vậy chứng tỏ cơ thể bạn thích hợp cho tế bào ung thư nếu bạn ăn uống không cân bằng.

Nữ Dương lịch 1/6/1992 trong bài viết Mệnh lý thành viên trong gia đình

Năm sinh Nhâm Thân
Tháng sinh Bính Ngọ
Ngày sinh Mậu Thân
Giờ sinh Quý Hợi

Đại vận bạn nữ sinh năm 1992 trong bài viết Mệnh lý thành viên trong gia đình

Từ 9 đến 18 tuổi Đại vận Ất Tỵ
Từ 19 đến 28 tuổi Đại vận Giáp Thìn
Từ 29 đến 38 tuổi Đại vận Quý Mão
Từ 39 đến 48 tuổi Đại vận Nhâm Dần
Từ 49 đến 58 tuổi Đại vận Tân Sửu
Từ 59 đến 68 tuổi Đại vận Canh Tý

Góc nhìn Thuật Số không được người giới thiệu nói gì về bạn nữ sinh năm 1992 này, nhưng nhìn qua bạn nữ này có xác suất là vợ của bạn nam trên không biết đúng không?

Bạn nữ trên sinh tháng Ngọ, tháng nóng nhất trong năm, ngũ hành Hỏa cực vương, may mắn là ngày sinh Mậu thuộc thổ, Ngọ hỏa ở tháng sinh sinh vượng cho ngày sinh Mậu, cho thấy bạn nữ này được phúc đức của cha mẹ. bạn nữ này lại có sao thiên tài Nhâm ở năm sinh, cho thấy sinh ra trong gia đình khá giả, tính tình hào phóng rộng rãi vì có đủ tài phú. Góc nhìn Thuật Số đã thấy rất nhiều người ngày sinh Mậu đều thích hợp làm ở công ty lớn hoặc hành chính nhà nước vì Mậu thổ có xu hướng lãnh đạo  trong tập thể.  Thật trùng hợp là bạn nữ có tới 02 địa chi Thân ở năm và ngày sinh quá trùng hợp nếu so sánh mệnh bạn nam và bạn nữ này.

Vấn đề ở chỗ con cái; bạn nữ bản thân là Mậu Thổ , thuyết ngũ hành Thổ sinh Kim, nên Kim đại diện cho con cái, địa chi Thân là dương Kim, Mậu Thổ là Dương Thổ, dương sinh dương tức cùng “giới tính”, bạn nữ có đến 02 địa chi con giáp Thân, cho thấy bạn nữ sẽ có xu hướng sinh được 02 bé gái vì cùng giới tính với mẹ. 😉  không biết góc nhìn Thuật Số luận đúng hay không. Vấn đề là ngũ hành Kim cũng đại diện cho sự việc “dao kéo”, bạn nữ này mà đã sinh mổ 02 lần thì vấn đề  này đáng lo ngại, nếu nữ này là vợ của bạn Nam, mà bạn nam có đến 04 đứa con.

Bạn nữ này cần phải ăn uống nhiều thực phầm rau xanh có tính kềm đại diện cho ngũ hành Mộc nếu bạn muốn có “bé trai”. Mệnh lý bạn nữ này khá tốt, không thể tệ được 😎 Không biết gia đình bạn nữ này làm gì, nếu quan to thì đúng là lợi càng thêm lợi.  Tháng sinh là Ngọ, Ngọ là tháng sinh đào hoa cũng cho thấy diện mạo xinh đẹp, không biết bạn nữ này xinh đẹp ra sao?, tính cách của Ngọ hay nóng, phàm đã quyết định việc gì thì khó thay đổi được, người nào mà tinh ý đoán được mệnh cục bạn nữa này thì có đoán được bạn nữ đây là “chạn to”, mệnh lý bạn nữ cho thấy cả đời tự tại vì tài phú có đủ, dụng thần của bạn nữ này cần Mộc, đại diện cho sự nghiệp cũng đại diện cho cung chồng, tình nhân. Người nữ Mậu Thổ chỉ tốt nếu người chồng đại diện cho Giáp mộc cao to cả nghĩa bóng lẫn đen.

Nếu giả định bạn nam và bạn nữ trên là hai vợ chồng , tháng sinh của cả hai là Ngọ – Mùi, 02 tháng mùa Hạ khá nóng hợp cục vợ chồng cho thấy rất nhiều Hỏa Thổ nên cả hai xu hướng cần Thủy và Mộc cân bằng.

Điểm nổi bật của cả nam – nữ trên đó là bản thân họ có quá nhiều sao Tài Phú, con người ta có thể bên nhau khi nghèo khó nhưng khi bản thân họ quá giàu thì khó có gì buộc chặt được họ.

Năm nay bạn nữ 28 tuổi , sắp bước sang đại vận 10 năm Quý Mão, Mão là đại vận của đào hoa, phụ nữ này sẽ kiếm được tiền đồng thời lại càng đào hoa.

Nữ Dương lịch 10/4/1998

Năm sinh Mậu Dần
Tháng sinh Bính Thìn
Ngày sinh Đinh Hợi
Giờ sinh Ất Tỵ

Luận đoán nhanh mệnh cục này: Người ta nói những ai sinh ở tháng Thìn hoặc Tỵ thì coi như đã có tháng sinh may mắn, vì tính chất con giáp Thìn hay Tỵ thường xuyên thay đổi ngũ hành. Quá là trùng hợp, bạn Nam sinh ngày Bính Thân, bạn nữ này sinh ngày Đinh, hai thiên can Bính Đinh có cùng tính chất ngũ hành thuộc Hỏa, Bính là dương – Đinh là âm, hai bạn này khả năng rất cao là anh em không biết đúng không? Trong bát tự trụ tháng sinh của nữ lại có thiên can Bính đại diện cho anh trai, quả là trùng hợp rất lớn.

Ngày sinh là Hợi, Hợi là sao quý nhân cũng ở cung chồng, cho thấy bạn nữ này sao này sẽ có cung chồng là quý nhân. Người sinh ngày Đinh giỏi tính toán, thông minh thích hợp kinh doanh. Mệnh lý bạn nữ này có cần dụng thần đại diện cho ngũ hành Kim, Kim đại diện cho tài / tiền, việc thiếu dụng thần là tài phú cho thấy bạn nữ sẽ mê làm giàu và tính toán chi ly.

Đại vận củ bạn nữ 1998 trong bài viết Mệnh lý thành viên trong gia đình

Từ 1 đến 10 tuổi Đại vận Ất mão
Từ 11 đến 20 tuổi Đại vận Giáp Dần
Từ 21 đến 30 tuổi Đại vận Quý Sửu
Từ 31 đến 40 tuổi Đại vận Nhâm Tý
Từ 42 đến 51 tuổi Đại vận Tân Hợi
Từ 52 đến 61 tuổi Đại vận Canh Tuất
Từ 62 đến 71 tuổi Đại vận Kỷ Dậu

Người nữ nếu sinh ngày Đinh thì có đặc điểm là tuổi thọ cao, hiện nay bạn nữ 2020 – 1998 = 22 tuổi đang ở đại vận Quý Sửu, Quý khắc Đinh dự đoán bạn nữ này trong 4 năm tới chỉ nổi bật chuyện yêu đương trai gái, vì Quý đại diện bạn trai / nhân tình bên cạnh, ngũ hành Mậu thổ ở trụ năm sinh và Mậu có trong địa chi Thìn ở tháng sinh cho thấy khả năng bạn nữ có được 02 bé con trai, đó là dự đoán của góc nhìn Thuật Số, bạn nữ này tới đại vận Tân từ năm 42 tuổi mới tài được, việc bạn có 02 năm đại vận ở Thủy từ 21 đến 40 tuổi cho thấy xung quanh bạn có nhiều nam giới vì vậy phải chú ý cung phu thuê tránh vấn đề đổ vỗ ở hôn nhân.

Phong thủy cải vận cho mọi người trong bài viết Mệnh lý thành viên trong gia đình:

1. Bạn nam sinh tháng Mùi, Mùi là dê là hỏa thổ nóng nên tuyệt đối cần tránh ăn thịt dê, ăn thịt dê sẽ hành vận suy.

2. Bạn nữ thích và cần Mộc, khả năng bạn đó sẽ thích thời trang áo quần, bạn cần Mộc nên ăn nhiều trái cây rau xanh có lợi cho sức khỏe. Người Mậu Thổ nhất đinh phải làm việc, giao tiếp nhiều không thích hợp ở nhà trông con.

3. Bạn gái 1998 xu hướng cần Mộc, nên mối quan hệ giữa bạn 1998 và bạn nữ 1992 phải chú ý tránh mất hòa khí.

4. Môi trường tính kềm thông qua ăn uống trái cây sẽ có lợi cho cặp nam nữ sinh năm 1992

Kết bài Mệnh lý thành viên trong gia đình.

1 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments
Phan Thị Bích Duyên
24/09/2021 2:27 sáng

Mình sinh ngày mùng 4 tháng 5năm 1987 .22h30.Mình muốn biết mệnh lý của mình như thế nào. Mong được quý thầy xem giúp a