Góc nhìn Thuật Số được bạn nữ hỏi tư vấn mua đất năm trong năm 2020. Bài viết Nữ Đinh Mão mua bất động sản năm 2020

Nữ Đinh Mão mua bất động sản năm 2020

Mệnh lý bạn nữ này, góc nhìn Thuật Số chỉ liệt kê thông tin quan trọng để luận đoán cho việc mua bán đất.

Trụ năm Đinh Mão
Tháng sinh Ất Tỵ
Ngày sinh Giáp

Ngày sinh bạn này thuộc thiên can Giáp, thì ngũ hành Thổ đại diện cho sao “tài”, mà ngũ hành Thổ là đất đai và bất động sản. Cho nên ngũ hành Thổ chỉ có lợi chứ không hại, vấn đề bạn nữ này mua đất ở nơi có phong thủy như thế nào?

Góc nhìn Thuật số được biết hướng đất ở hướng Tây Nam, Hướng Tây nam thuộc cung Khôn, phân tích “cung phi” bạn nữ này sinh năm 1987, thì cung phi theo mệnh ở cung Khôn chủ về hướng Tây Nam, nên phong thủy miếng đất này không hại cũng không tốt ở mức trung bình. Thực tế bạn Nữ mua miếng đất này cũng để dài lâu, không phải ở. Đất trồng lúa nguồn gốc nông nghiệp xét cho cùng là thuộc nhóm rủi ro cao nhất theo thứ tự Thổ Cư – Cây Xanh -> Đất trồng lúa (nông nghiệp); góc nhìn Thuật Số có kinh nghiệm đất lúa tương đối khó sang nhượng và không được phép chuyển mục đích sử dụng đất ở và không được phép san lấp để xây dựng nhà ở theo quy định. Miếng đất này phía sau lại có “mương”, đất mà có sông hay mương phía sau là địa thế phong thủy rất xấu.

Bạn nữ tuỗi Mão năm Canh Tý không phải là một trong ba năm “tai tai”, nên năm nay không phải năm xấu.  Bạn tuổi Mão gặp năm Tỵ có sao “dịch mã” chủ về đi lại, tình cờ được biết bạn do di chuyền đi lại mới nảy sinh mua đất, sao dịch mã có ngũ hành thuộc Hỏa Thổ tương đối có lợi cho bạn, trước kia xem mệnh lý góc nhìn Thuật Số cũng nói bạn thường xuyên di chuyển sẽ có được dụng thần Hỏa – Thổ. Việc nay cho thấy sự “vô tình trùng hợp ở đây. Nhưng với kinh nghiệm cá nhân, tháng sinh là một yếu tố ảnh hưởng đến con người ta nhiều nhất, thành hay bại cũng ở tháng Sinh, năm nay Canh Tý lại nhuận có đến hai tháng Tỵ, phàm những gì quá quan trọng xin đừng làm trong tháng Sinh, hết sức cẩn thận.

Giờ bạn nữ hỏi góc nhìn Thuật hôm nay Số tính được quẻ dịch  “Thuần Cấn (Khởi đầu) -> Sơn Lơi Di (tiếp diễn) ->  Sơn Địa Bác (Kết Thúc), ứng với 01 sự việc có Khởi (bắt đầu) và Kết, ý nghĩa Thuần Cấn là chỉ dã tức là ngưng nghỉ chờ đợi, hay nói dân dã là chờ thời. – ý của Di là tiếp tục ngưng trệ nghỉ ngơi, và cuối cùng là Sơn Địa Bác, Góc nhìn Thuật Số rất có kinh nghiệm ở quẻ dịch Sơn Địa Bác,  Bác là chia xa, trở mặt, người thân thì mất hoặc xa nhau, bạn hữu hay bạn bè gặp Bác là sẽ trở mặt.  Bạn nữ này cứ nói người bán dễ chịu/ tốt tính càng làm cho quẻ dịch Bác càng có khả năng xãy ra (thà rằng không nói – đã nói mà giống thì coi chừng trùng hợp).

Góc nhìn Thuật Số luận như sau, việc bán đất này ban đầu mềm mỏng thuận lợi nhìn bên ngoài thì hợp tính đôi bên nhưng cuối cùng là trở mặt với nhau!  Chỉ cần bạn nữ này chuyển một số tiền lớn để đặc cọc, tự nhiền họ sẽ trở mặt không gặp nhau, từ đầu đất này đã là đất trồng lúa, làm gì bạn cũng yếu thế,

Hết sức cẩn trọng và đừng chuyển tiền cọc, mua đất ở tháng Tỵ là một sự lựa chọn rất sai lầm huống chi nguồn gốc đất đai này lại là đất lúa! Miếng đất chỉ cát “trung bình” với bạn mà phong thủy có mương phía sau không và dính đế pháp luật lừa dối chuyển nhượng không đáng để bạn liều mình thử!

Kết bài Nữ Đinh Mão mua bất động sản năm 2020.