Góc nhìn Thuật Số được một bạn Nam hỏi liệu có thể hỏi có thể đầu tư cùng người khác trong năm 2020 Canh Tý hay không? Bài viết Nam Đinh Sửu đầu tư trong năm Canh Tý như là một lời tư vấn từ góc nhìn Thuật Số, quyết định vẫn phụ thuộc vào bạn.

Nam Đinh Sửu đầu tư trong năm Canh Tý

Giờ bạn hỏi từ 7 đến 9 giờ sáng, tính được quẻ dịch, thường những câu hỏi về kết quả như thế nào thì có thể dựa theo Kinh dịch để tính toán

Khởi sự một việc lúc nào cũng theo quy luật Khởi – Diễn – Kết; thời gian bạn nam hỏi, tính được quẻ dịch Sơn Lôi Di (Khởi) – Thuần Khôn (Diễn) – Địa Lôi Phục (Kết).

Ý nghĩa luận giải quẻ dịch này như sau: Sơn Lôi Di là dưỡng dã, dung dưỡng tức việc này chưa dám chắc; Thuần Khôn là thuận dã, từ từ chậm lại nghĩa nhu thuận (bằng lòng); nhưng quẻ dịch hàm ý lo lắng hơn ở quẻ “kết”, quẻ “Địa Lôi Phục” không có ý nghĩa tốt; đó là phản dã , phản – tái hồi, quẻ Địa Lôi Phục cho thấy sự tình , hợp tác này có vẻ không chân thật, có sự dấu diếm bên trong.

Chính vì quẻ dịch Địa Lôi Phục khiến góc nhìn Thuật Số lưỡng lự luận đoán tốt hay xấu, khỏi cần tính tuổi đối tác.

Góc nhìn luận theo mệnh lý, tính sao năm nay bạn này có tốt xất cát hung nào hung không?

Mệnh lý của bạn đặt câu hỏi trong bài Nam Đinh Sửu đầu tư trong năm Canh Tý

Năm sinh Đinh Sửu
Tháng sinh Giáp Thìn
Ngày sinh Đinh Mùi

Nhìn vào năm sinh bạn Đinh Sửu 1997, nhìn vào trụ năm sinh  là thấy người tuổi Tỵ- Dậu – Sửu gặp Hợi Tý Sửu là gặp nạn “tam tai”, chỉ những việc lớn rất trắc trở hết sức cẩn thận, trong 03 năm nạn “tam tai”, năm giữa là nặng nhất, bạn Nam này đang gặp hạn tam tai, năm Canh Tý 2020 lại phải hết sức cẩn trọng.

Bạn sinh ngày Đinh, mệnh lý phong thủy nếu gặp ngũ hành Canh có tính chất ngũ hành thuộc Kim, Kim là tài phú, nhưng bạn hiểu rằng trong năm Canh Tý, 06 tháng sau chữ Tý có ảnh hưởng lớn, Tý là Thủy khắc chế bạn ngày sinh Đinh do Tý khắc Đinh

Đối tác 40 tuổi, có thể sinh năm 1980 hoặc 1981, vì tuổi mụ khá nhập nhằng không rõ ràng, chỉ sợ tuổi Dậu khá cao, mà như đã nói Tỵ + Dậu + Sửu 03 tuổi này đang gặp “tam tai” nặng ở Tý, e rằng hợp tác càng đáng lo.  Mặc dù tuổi Dậu là sao “quý nhân” với bạn, nhưng đối tác đang  gặp trở ngại, nên quý nhân không thể giúp đỡ nhiều cho bạn.

Nếu đối tác tuổi Canh Thân, thì tuổi Thân (khỉ) là sao “vong thần” trong bát tự / mệnh lý của bạn, rõ ràng tuổi ko hợp nhau.

Dụng thần ngũ hành có lợi cho bạn vẫn ưu tiên dùng ngũ hành Mộc trước hết, vì vậy nghề giáo dục vẫn có lợi nhất cho bạn. Những ngành nghề thuộc Thủy mạo hiểm có xu hướng tăng giảm nhanh là kị thần trong bát tự của bạn, hết sức cẩn trọng.

Nếu bạn thực sự miễn cưỡng và muốn hợp tác kinh doanh ngành nghề nào khác trong năm nạn “tam tai” Canh Tý, góc nhìn Thuật Số nghĩ bạn có thể đầu tư 20 -> 25% số vốn bạn đang có, coi như sự “trải nghiệm”, đừng dồn quá 50% tài sản cho ngành nghề không phải “dụng thần” có lợi cho bản thân bạn.

Phong thủy năm nay bạn cũng biết rồi quá nhiều sự thay đổi, chúng ta không lường trước nên phải cẩn trọng.

Kết bài Nam Đinh Sửu đầu tư trong năm Canh Tý