Góc nhìn Thuật Số nhận điện thoại từ một chị nhờ tư vấn chọn mua căn hộ Vinhomes Q9. Vinhomes Q9 đúng là quá hot mà!

Chọn mua căn hộ Vinhomes Q9

Góc nhìn Thuật Số thường được hỏi (hầu như tất cả) đó là anh chị hợp với hướng nào khi mua nhà. Thực ra  câu hỏi này không thể trả lời chính xác, do điều quan trọng nhất đó là căn hộ có “phong thủy” như thế nào, nhà tốt đẹp chắc chắn sẽ có ảnh hưởng đến con người nhiều nhất, và có rất nhiều người mua nhà mà không ở trong đó, nên cho dù tư vấn chị sinh năm X này phải chọn nhà hướng Y là sai lầm rất lớn.

Chọn nhà cơ bản phụ thuộc vào các yếu tố quan trọng theo thứ tự ưu tiên như sau:

1. Nhà đẹp phong thủy tốt, chúng ta mua nhà, thì phải biết nhà này có không gian xung quanh ra sao, vận thế ngôi nhà này tốt xấu kéo dài trong bao lâu? ảnh hưởng của môi trường bên ngoài ra sao, nhà này có phong thủy dạng nào. Phong thủy Vượng Tài – Vượng Đinh hay không tốt cả hai. Chúng ta mua cái áo mặc cũng lựa áo đẹp và vừa vặn với bản thân mình, mua nhà cũng vậy, hiểu rõ được vấn đề số #1, chúng ta sẽ bước sang bước #2.

Chị này mua nhà ở Vinhomes Q9, thì chất lượng công trình phải tốt rồi, đẳng cấp của Vinhomes đứng đầu, nên điều kiện #1 đã thỏa nhiều tiêu chí, giờ chỉ cần chọn hướng ban công và cửa chính theo phong thủy phi tinh là ổn.

2. Điều kiện thứ hai, đó là dựa theo tuổi mỗi người tính được “cung phi”, chị này cung phi là Lục Bạch. ngũ hành Kim, nên chọn hướng ban công thuộc Tây Bắc, thực tế thì chị này nhà ở tỉnh khác đang làm kinh doanh cũng thuộc phong thủy cung Càn Lục Bạch; ngoài ra nhà hướng Nam, nhìn thấy sông cũng là một lựa chọn tốt.

Góc nhìn Thuật Số tư vấn chị này nên chọn từ tầng 9 trở lên, tốt nhất ở tầng 9, thực tế chị này chỉ mua được căn hộ ở  tầng 18, nhưng vận thế thời gian chỉ còn khoảng vài năm là bước sang  đại vận 20 năm vận 9, mua căn hộ tầng 18 cũng khá tốt.

Chị này nhất định sẽ mua căn hộ Vinhomes Q9, chắc chắn căn hộ mới này sẽ tiếp tục đem đến tài vận cho gia đình anh chị này, hiện nay vận thế ở vận 8, quận 9 (con số 9 cũng  tương đương vận 9 tương lai) giá chỉ có tăng không thể giảm được.

Kết bài Chọn mua căn hộ Vinhomes Q9.