Góc nhìn Thuật Số, xem mệnh lý nhiều người, có vài trường hợp khá đặc biệt là gặp phải mật mã phục ngâm kéo dài trong đại vận 10 năm.

Phục ngâm kéo dài trong đại vận 10 năm

Mật mã phục ngâm trong Bát Tự đó là khi trụ ngày sinh của bạn giống với đại vận 10 năm, rất hiếm nhiều có cách cục này, hầu như 10 người xem mệnh cục chỉ có một người có mệnh cục này. Phục ngâm ý nghĩa là chuyện buồn đến nhiều hơn.

Trụ ngày sinh Tân Dậu
Từ x đến y tuổi Đại vận Tân Dậu

 

Trước đây thời gian cũng khá lâu, góc nhìn Thuật Số xem mệnh lý một chị, mệnh cục chị này xuất hiện mật mã “phục ngâm” ở đại vận 10 năm giống với trụ ngày sinh, đây là mật mã “đại phục ngâm” kéo dài trong 10 năm. Ý nghĩa là trong 10 năm đó, sẽ có một người có thân phận  giống chị, luận giải như sau:

– Chị xinh đẹp, thì sẽ có người xinh đẹp giống chị, trong mối quan hệ mà chị có liên quan.

– Chị giỏi thì cũng có người giỏi như chị xuất hiện.

– Trong kinh doanh, rất có thể chị gặp đối thủ cạnh tranh.

– Người đó có thể là nhân tình của chồng chị, hoặc chồng chị có người thứ 3.

– Mật mã “phục ngâm” sẽ khiến người khác buồn..

Điều kì lạ đó là, phần lớn người gặp mật mã “đại phục ngâm” đa số là “thân cường” tức ngũ hành bản thân đã có sinh trợ.

Góc nhìn Thuật Số vẫn nhớ khi gặp chị và giải thích về mặt mã đại “phục ngâm” này, chị chỉ mỉm cười… Xuân Tử Minh hiểu rẳng con người ta đã dự tính trước và đối với bản thân họ chuyện đó không quan trọng.

Tình cờ, khi chồng chị nói rằng anh đã tìm được tình yêu mới, góc nhìn Thuật Số im lặng và nói, con người ai cũng có tình cảm “nếu người khác đã yêu anh – thì nhất định anh cần hồi đáp họ có thể là từ chối hoặc nhận lời…” Góc nhìn Thuật Số đoán rằng, chị vợ trong cuộc sẽ rất “sốc”, vì với địa vị hiện tại, chị có tất cả: tiền bạc – tài sản – sắc đẹp – sức khỏe – gia đình con cái hạnh phúc.

Cuộc đời đôi khi có nhiều éo le, chúng ta sẽ dễ dàng cùng nhau trải qua khó khăn nhưng không thể ở cùng nhau cho đến suốt cuộc đời khi chúng ta giàu có.

Phong thủy nhà chị “Song tinh đáo hướng” chỉ vượng tài phú (rất thích hợp làm công ty văn phòng kinh doanh), nhưng sẽ khiến chuyện tình cảm phai của người trong gia đình nhạt theo năm tháng.

Đạo lý cuộc đời đơn giản trong hai chữ “thay đổi”, dù bạn có cố gắng luận đoán số mệnh, nhưng bạn thực tế không quý trọng những gì bạn đã có hoặc bạn vứt bỏ đi –  thì sẽ có người khác cần. Thuật Số – phong thủy – mệnh lý xét cho cùng cũng nghiên cứu những vấn đề đơn giản nhất trong mối quan hệ giữa con người với nhau. Cuộc đời có rất nhiều “biến số”, chúng ta chỉ có thể đoán được trong giai đoạn nào phải dành nhiều tình cảm cho gia đình, nếu chúng ta gặp mật mã “đại phục ngâm – khóc âm thầm“.

Kết bài Phục ngâm kéo dài trong đại vận 10 năm.