Góc nhìn Thuật Số thấy nhiều bài viết về khiếu nại vụ án án mạng chấn động, trước đây bản thân cũng dành nhiều thời gian xem cái bài báo cũ về vụ án này. Bài viết Số mệnh và pháp luật như một bài phân tích nhỏ, góc nhìn Thuật Số không nói bên nào đúng – sai, bài viết chỉ là sự cảm thông về một người mẹ đã tốn rất nhiều thời gian để minh oan cho con trai mình. Cầu mong những điều tốt đẹp sẽ đến với người mẹ này.

Số mệnh và pháp luật

Có được thông tin năm tháng ngày sinh, liệu chúng ta có đoán được chính xác số mệnh con người hay không? Câu trả lời là không! vì với nhiều biến số trong cuộc sống. Tận đáy lòng mỗi người ai cũng khao sát sự sống, sinh mệnh con người là vô giá, vì vậy con người phải biết quý trọng sinh mệnh bản thân và quý trọng sinh mệnh của người khác.

Nước biển mênh mông không đong đầy tình mẹ. Hy vọng kết cục sẽ sớm giải quyết theo nguyên tắc đã có Khởi phải có Kết; có Nhân phải có Quả; chúng ta là người ngoài cuộc không thể luận đoán được sự tình, chỉ mong qua bát tự mệnh lý giải thích vì sao một người lại dính đến hình thươngpháp luật; liệu chúng ta có thể tránh được vấn đề này hay không?

Bát tự bị cáo trong bài viết Số mệnh và pháp luật

Năm sinh Ất Sửu
Tháng sinh Nhâm Ngọ
Ngày sinh Bính Ngọ

Bằng kinh nghiệm cá nhân, mệnh cục ngày sinh Bính, trong bát tự mà trong địa chi bát tự có Ngọ hỏa thì phải hết sức cẩn trọng trong luận đoán, Ngọ gọi là “dương nhẫn tinh“. Bính Hỏa vốn đã mãnh liệt xu hướng không cần Ngọ – Hỏa .

Mệnh cục bạn nam này nếu không biết tình trạng hiện tại mà luận đoán sẽ dễ bị sai trong luận đoán, vì vậy với mệnh lý học chúng ta phải nửa tin nửa ngờ – phải tỉnh táo phán xét, vì vậy có rất nhiều người không tin về mệnh lý xem bói thì họ cũng đúng, họ không nhất thiết phải tin.

Mệnh cục trên có được cả hai dụng thần quan trọng, đó là Chính Ấn ở năm Sinh, và dụng thần Nhâm ở trụ tháng sinh; luận đoán mệnh cục này là “tốt” không phải là không có “cơ sở”, nhưng thực tế thì sao? đó là cả nhiều năm mang án tích “tử tù”…

Ngày sinh Bính Ngọ, chữ Ngọ là dương nhẫn tinh, kị với Bính, Bính có xu hướng không cần Ngọ Hỏa, cung  ‘bạn gái’ là Ngọ, cho thấy sớm muộn cung nhân tình sẽ là rắc rối với anh bạn này. Định mệnh trong bát tự có tới 02 Ngọ hỏa… quả là trùng hợp rất lớn, ngày xảy ra vụ án là ngày Nhâm Tý, Tý xung hai địa chi Ngọ với địa chi ngày và cả tháng.

Gặp bát tự gặp nạn lớn, chúng ta phải nhìn xem trong bát tự có sao “thiên ất – quý nhân” hay không? Góc nhìn Thuật Số không biết giờ sinh, nên chưa vội kết luận.

Đại vận của bị cáo

Từ 10 đến 19 tuổi Đại vận Tân Tị
Từ 20 đến 29 tuổi Đại vận Canh Thìn
Từ 30 đến 39 tuổi Đại vận Kỷ Mão
Từ 40 đến 49 tuổi Đại vận Mậu Dần

Khi vụ án xảy ra, bị cáo ở đại vận 05 năm của Canh, từ đại vận phán đoán bị cáo sẽ không có sao “thiên ất – quý nhân”

Kết bài Số mệnh và pháp luật.