Góc nhìn Thuật Số nhận lời luận đoán nhanh mệnh lý của một “chị” sinh năm Canh Ngọ, được sự giới thiệu của một anh “đại ca” 😆  Bài biết Nữ tuổi Canh Ngọ sẽ luận đoán nhanh mệnh lý, hy vọng mọi người “trong cuộc”, ai cũng đều vui vẻ.

Nữ tuổi Canh Ngọ

Góc nhìn Thuật Số được cung cấp cả ngày sinh Âm lịch và dương lịch, đây là điều rất tốt, thường xem mệnh lý Bát Tự, đều cần cả hai thông tin này, ít nhất cũng phải có ngày tháng năm sinh Dương lịch, vì đôi khi bạn luận đoán bị sai, lý do năm sinh có tháng “nhuận” 😛

Bát tự của “chị” Nữ tuổi Canh Ngọ: Bát tự là tổng hợp của thiên can – địa chi, mỗi người có tới hơn 500 ngàn mệnh cục khác  nhau.

Năm sinh Canh Ngọ
Tháng sinh Nhâm Ngọ
Ngày sinh Mậu Thìn
Giờ sinh Nhâm

Chị này sinh tuổi Canh Ngọ, tháng sinh nhuận tại tháng “năm”, chị này sinh ngày Mậu Thìn, thiên can Mậu sẽ đại diện cho bản mệnh, Mậu chính là ngũ hành Thổ mang tính dương.

Mệnh lý Bát Tự luận đoán người nào sinh ngày Mậu nhất định trong bát tự ngày tháng năm sinh phải có nhiều ngũ hành  hỏa, vì thuyết mệnh lý ngũ hành Hỏa sinh Thổ, người Mậu nhất định phải cần ngũ hành Hỏa, để giúp thân cường, người có ngày sinh Mậu mà không đủ hỏa sẽ gọi là “thân nhược”.

Chị này sinh tại tháng Ngọ, chữ Ngọ có rất nhiều Hỏa, tháng Ngọ sinh vượng cho ngày sinh Mậu, đây là điều rất tốt; thiên can ở tháng sinh là Nhâm, Nhâm thuộc ngũ hành Thủy, Mậu khắc Nhâm, Nhâm là sao “thiên tài của bạn nữ”, trong mệnh lý chị này có được sao tài phú, cho thấy cuộc đời chắc chắn không thể nghèo được, sao “thiên tài” xuất hiên rõ ràng tại trụ tháng và trụ giờ sinh, cho thấy tính tình “chị” này hào phóng, không có keo kiệt.

Mệnh cục chị này gọi là “thân cường” do có tới hai địa chi Ngọ thuộc hỏa sinh vượng cho ngày sinh Mậu, người được mệnh lý học xem là thân cường sẽ là điều rất tốt, có lợi cho sức khỏe và sẽ có được tài phú.

Thiên can Canh ở trụ năm sinh, ngũ hành thuộc dương kim, thuyết ngũ hành Thổ sinh Kim, Canh gọi là thực thần trong bát tự, mệnh cục có được “thực thần” chắc chắn sẽ được công việc tốt, người ta nói “thực thần” sẽ sinh Tài, mệnh cục này có cả ngũ hành “thực thần” sinh vượng cho tài tinh (Canh sinh Nhâm trong hai trụ năm / tháng). Bản mệnh này nhất định sẽ giàu có.

Góc nhìn Thuật Số đã luận đoán một người nữ sinh ngày Mậu, trụ năm là Quý Hợi, nhìn nhanh có thể phán đoán chị đó sinh ra trong gia đình “giàu có”, xác suất đúng là cao.

Nhìn chung mệnh lý “chị” này khá tốt. Mệnh cục này thiếu ngũ hành “Mộc”, mộc có thể đại diện bởi thiên can Giáp/Ất, Mão hay Dần

Trong mệnh cục chị này cần nhất ngũ hành Mộc đại diện cho Giáp Mộc, Giáp đại diện cho nhân tình hoặc cung chồng, mệnh lý nói người nữ Mậu Thổ nhất định phải có được Giáp Mộc, nếu không cả cuộc đời sẽ không thể hành vận tốt được.

Bát tự chị này, ngày sinh Mậu Thìn, chữ Thìn có thiên can Giáp ẩn chưa, cho thấy chung chồng hay người yêu chị này khó xuất hiện được mà nó bị “ẩn” đi; đúng là số mệnh chữ Thìn lại là sao “quả tú” cho thấy cuộc đời chị này sẽ chịu nhiều đau buồn trong tình cảm. Giải thích sao “quả tú” như sau: “Trong Bát tự có một khẩu quyết: “Nam kỵ Cô Thần, nữ kỵ Quả Tú”. Nam giới gặp phải sao Cô Thần sẽ phải cô độc, thậm chí còn xuất gia làm hòa thượng. Nữ giới gặp sao Quả Tú, sẽ khắc chồng, trở thành quả phụ thậm chí còn xuất gia làm ni cô. Đồng thời gặp Cô Thần, Quả Tú, nam giới không thích vợ, coi vợ như mẹ như chị, không có tình nghĩa vợ chồng. Nữ giới sẽ cô độc, đuổi chồng ra khỏi nhà, cự tuyệt tình nghĩa vợ chồng.” Chị này hãy nhớ là dù sao này có ảnh hưởng, nhưng tùy theo đại vận mà sức ảnh hưởng của sao “quả tú” có mạnh hay không, hãy nhớ phải yêu có chồng, có hôn nhân gia đình hạnh phúc mới có vận tốt.

Chữ Thìn này rất đặc biệt, Thìn cũng là “mật mã” của sao “hồng diễm sát” người nào có sao này cho thấy nhu cần ái tình rất là nhiều, đôi khi quá mạnh khiến bản thân lại khổ tâm vì chuyện tình cảm, khiến cuộc sống hôn nhâu không bình thường như bao người khác. Mệnh cục chị này bị trói buộc bởi chữ “Thìn”. 😕

Ngũ hành Giáp có thể đại diện cho chồng / nhân tinh và cũng đại diện cho “quan tinh” tức sự nghiệp và mức nổi tiếng càng nhiều thì cũng có thể xem như là có ngũ hành Giáp mộc.

Đại vận của chị này, mỗi đại vận kéo dài trong 10 năm

Từ 8 đến 17 tuổi Đại vận Tân Tỵ
Từ 18 đến 27 tuổi Đại vận Canh Thìn
Từ 28 đến 37 tuổi Đại vận Kỷ Mão
Từ 38 đến 47 tuổi Đại vận Mậu Dần
Từ 48 đến 57 tuổi Đại vận Đinh Sửu
Từ 58 đến 67 tuổi Đại vận Bính Tý

Năm nay 2020 – 1990 = 30 tuổi, tháng này vẫn là tháng Tỵ chưa qua tháng sinh nhật nên không tính tuổi “mụ”, chị đang ở đại vận 10 năm Kỷ Mão, kéo dài trong 10 năm, ý nghĩ đại chi Mão là mật mã của đào hoa, hèn gì chị này đang đào hoa, chú ý là Kỷ thổ  cũng mang ý nghĩa Thổ, có tính chất giống như bạn, đại vận này là đại vận bạn có nhiều cạnh tranh hoặc thị phi… Mão cũng là sao “thiên hỷ” tượng trung cho nhiều chuyện vui, tương lai cho dến hết năm 37 tuổi, thời gian này bạn sẽ có nhiều chuyện vui – hy vọng là vậy

Trụ năm sinh là “Canh Ngọ” là mật mã của sao “thiên ấn đoạt thực” cho thấy cho sự hao tài trong bát tự, công việc làm ăn, nên nhất định bạn nữ này phải có khoản “tài chính” dự phòng khi gặp những năm gặp khó khăn về kinh tế.

Kết bài Nữ tuổi Canh Ngọ.