Góc nhìn Thuật Số có xem bài dự đoán phong thủy đầu năm, có chị chuyên gia phong thủy nói năm Kỷ Hợi, năm nay thiên can khắc địa chi nên cần thận với nhiều sự thay đổi. Bài viết Năm tuổi con heo Kỷ Hợi chỉ là ý kiến cá nhân, tác giả không phải là bác sĩ Thú  Y 😥

Nhiều người dùng phong thủy để dự đoán các sự việc cao siêu, nhưng thực tế xảy ra việc nào thì ít ai dự đoán được bao gồm cả Xuân Tử Minh, bằng việc quan sát sự việc xảy ra hằng ngày chúng ta biết được liệu có sự việc nào xảy ra.

Góc nhìn Thuật Số luôn nhớ mãi câu hỏi với thầy, liệu rằng chúng ta dự đoán mọi việc theo quẻ dịch dựa theo thời gian và Động Tĩnh Hữu Thường, nhưng nếu không có động – tĩnh thì sao? Câu trả lời nếu ông trời không cho biết thì cũng thua. 😕

Năm nay, Việt nam có nạn dịch tả Châu Phi ở heo, khiến heo chết hàng loạt, rõ ràng kết luận là năm tuổi của heo thì nuôi heo sẽ chịu nhiều ảnh hưởng bất lợi, đúng là người chăn nuôi hằng ngày phải “đánh đu” với ông trời, sau một đêm thiệt hại vô cùng lớn.

Trong chuyến đi từ Tây Nguyên về Đồng Xoài, thì trước mặt có một xe tải chở khá nhiều heo, nhìn lộ trình heo này chắc chắn chuyển về thành Phố tiêu thụ, nhưng vận chuyển quá nhiều heo trong không gian chật chội xe tải, nên phía sau không có che chắn, rõ ràng dịch bệnh có thể lây qua bằng con đường vận chuyển này.

Góc nhìn Thuật Số chỉ nói với chị khách hàng đang đi cùng, năm nay Kỷ Hợi là năm tuổi của Heo, nuôi loài này sẽ gặp bắt lợi trước mắt là dịch tả Châu Phi. Liệu có cách nào ứng dụng phong thủy để phòng tránh bệnh tật không?

Nhiều người cũng biết khi có bệnh để sát trùng thì người ta dùng vôi trắng, có ai giải thích vì sao tại sao lại là vôi trắng chứ không phải là vôi màu khắc, cũng như bác sĩ hay mặc áo màu trắng; vì ngũ hành của màu trắng đại diện cho ngũ hành Kim, Kim có tính sát cũng có yếu tố bảo vệ.

Biết được tính chất ngũ hành của Kim, chúng ta có thể biết vì sao người sinh ngày Canh, Tân có thể cứng rắn và dễ dàng làm tổn thương người khác, đồng thời họ cũng có sức thu hút riêng.

Thời gian hiện nay là mùa xuân, thời điểm mộc vượng kim suy, rất nhiều bệnh tật dịch bệnh thường xảy ra ở mùa xuân cũng vì lý do Mộc vương thì Kim suy, góc nhìn Thuật Số phải đến tháng Thân (tháng cô hồn  – tháng 7) thì yếu tố ngũ hành Kim mới vượng từ đó các yếu tố bất lợi gây bệnh tật sẽ sớm được đẩy lùi.

Ứng dụng phong thủy chống lại bệnh dịch tả, có thể vệ sinh chuồng trại, sơn phếch màu chuồng trại là màu trắng, dùng vôi và đặc biết là đánh bả diệt chuột, Hợi Tỵ Sửu là tam hợp của Thủy, sẽ tiết hết sức mạnh của ngũ hành Kim.

Bệnh “dịch tả” rõ ràng có liên quan đến yếu tố ngũ hành thủy vì xuất huyết dưới da và tím tái.

Năm nay chắc chắn những người bán cháo lòng sẽ buôn bán khó khăn nhưng cháo vịt – cháo gà lại có nhiều khách.

 

 

1 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments
Van Thanh Nguyen
14/05/2019 7:06 chiều

Nếu phân tich ky và lấy ví dụ cu thể thi sẽ có đc nhiều độc giả hơn..