Góc nhìn Thuật Số nhận được câu hỏi về Sao Quả Tú nữ ngày sinh Nhâm Tuất. Người xưa có câu con gái tuổi Dần thì người lớn tuổi trong gia đình sẽ “lo”, tuy nhiên lý thuyết lỗi thời này không còn đúng được trong thời buổi hiện nay.

Sao Quả Tú nữ ngày sinh Nhâm Tuất

Mệnh lý bạn nữ trong bài viết Sao Quả Tú nữ ngày sinh Nhâm Tuất

Bính Dần
Tân Sửu
Nhâm Tuất

Mệnh cục này có sao Quá Tú tại Sửu, ở tháng sinh nên sao Quả Tú này có sức ảnh hưởng tương đối lớn.

Đại vận bạn này tiến ngược, nên sẽ gặp lại sao Quả Tú, vấn đề kết hôn chỉ xảy ra chậm, tình duyên hơi trắc trở chút ít chứ không phải là ở một mình. Góc nhìn Thuật Số chả bao giờ tin hiện nay bất kì người nữ nào nói em đang “ế”, ở Việt Nam, trai nhiều hơn nữ, mà quan điểm cá nhân đó là Nam giới phần lớn chung tình hơn Nữ bây giờ.

Sức mạnh sao “Quả Tú” đôi khi lại đại diên cho tài năng và năng khiếu ở khía cạnh nào nào đó. Trước đây góc nhìn đã xem nhiều mệnh lý bị sai ở tình huống sao Quả Tú, thật sự họ lại đào hoa mới ghê,

Sức mạnh sau “Quả Tú” chỉ kéo dài trong một thời điểm cụ thể, đến đại vận mới hành vận đào hoa, sao “quả tú” sẽ bị tiết giảm sức mạnh từ đó bạn sẽ không còn cô đơn, vì vậy nói vận trình con người ta quan trọng cũng vì lý do này.

Bạn nữ này muốn tính duyên tốt đẹp thì đừng nên nuôi chó và mèo, nếu cô đơn mà ôm ấp chó – mèo lại khiến ảnh hưởng của sao Quả Tú tác động mạnh hơn.