Góc nhìn Thuật Số xem giúp mệnh lý con gái chị “thân chủ”, gọi là “thân chủ” vì thuật số Xuân Tử Minh xem phong thủy vài lần cho chị, nếu ai có điều kiện kinh tế cần tìm thức uống bổ dưỡng thì đừng phí quá nhiều tiền cho Tây Y –  thực phẩm chức năng hãy bỏ tiền ra mua đồ uống các sản phẩm thuộc chim Yến đặc biệt là yến sào sẽ giúp cải thiện rất nhiều về sức khỏe, đây là điều góc nhìn Thuật Số đã kiểm chứng. Bài viết Tình duyên lận đận chỉ là tương đối với nữ ngày Canh, tặng (không thu phí) cho con gái chị này, hy vọng biết mệnh – sẽ cải được mệnh, giúp cuộc sống tốt đẹp hơn, và nhiều khi thành công còn hơn mẹ ruột, vì tháng sinh của ba mẹ con đều là tháng Thìn, tháng sinh được gọi là có sự may mắn!

Mệnh lý bạn nữ sinh ngày âm lịch mùng 10 tháng 3 năm Canh Ngọ trong bài viết Tình duyên lận đận chỉ là tương đối với nữ ngày Canh

Trụ năm Canh Ngọ
Trụ tháng Canh Thìn
Trụ ngày Canh

Góc nhìn Thuật Số không nhớ giờ sinh chính xác 🙁 , nên bát tự thiếu mất trụ giờ.

Con gái chị này sinh tháng Thìn, tháng đại diện cho sự thay đổi, người sinh tháng Thìn thường có vận mệnh thường xuyên thay đổi, sự thay đổi tốt hay xấu còn nhiều yếu tố ảnh hướng.

Phần lớn người nữ sinh ngày Canh đa phần đường tình duyên hơi trắc trở, cũng vì tính chất của thiên can Canh là dương kim có tính sát, sách mệnh lý đều nói nữ sinh ngày Canh đa phần không tốt về mặt tình duyên.

Mệnh lý con gái chị này cũng gọi là đặc biệt đó là có đến 3 thiên can Canh ở ngày, tháng và năm, chữ Canh đại diện cho anh em, hèn chi có tới 1 em trai ruột và một em nuôi.

Trong bát tự chữ Tý ở ngày sinh có Quý Thủy đại diện cho con trai. Mệnh cục bạn nữ này ngũ hành quan trọng đó là ngũ hành Thủy và ngũ hành Hỏa, kế đó là ngũ hành Mộc. Sách mệnh lý Bát Tự nói người sinh ngày Canh thì “đắc thủy nhi thanh – đắc hỏa nhi tuệ” hàm ý nói người sinh ngày Canh dù là nam hay nữ thì xu hướng dụng thần phải cần Thủy – Hỏa để tôi luyện Canh Kim.

Trong cuộc sống thì ngũ hành Thủy đại diện cho hôn nhân, tình cảm, và tình dục; vì vậy người nữ này hoàn toàn không thể sống một mình được, dù có tan vỡ thì cũng luôn muốn có tình nhân bên cạnh, vì những điều trên đại diện cho ngũ hành Thủy, ngoài ngũ hành Thủy thì ngũ hành còn lại đại diện cho Hỏa, đó là Bính Hỏa, đại diện cho cung chồng.

Bạn nữ này muốn hôn nhân tốt đẹp thì nên chọn lựa trang phục mặc hằng này là màu đỏ, màu sáng và nên ăn thịt dê thường xuyên để cải thiện tình cảm hôn nhân.

Ứng với thực tế thì ngũ hành Mộc sẽ đại diện cho ngũ hành liên quan đến tài phú và tiền bạc, nên bạn nữ này làm những nghề liên quan đến cây cối, vải vóc, thời trang đều đại diện cho yếu tố ngũ hành Mộc.

Thiên can tính dương Canh không sợ khắc chế, cuộc đời phải trải qua nhiều trắc trở mới mong được hành vận tốt được.

Bạn nữ sinh ở năm Ngọ, chữ Ngọ chính là sao “thiên ất – quý nhân” trong bát tự nên nhất định sẽ được phúc đức của tổ tiên.

Trong cuộc sống thì người tuổi Dần – Ngọ đều có thể là quý nhân, lưu ý đó là tháng sinh Thìn sẽ xung với Tuất, mà xu hướng người nữ sinh ngày Canh rất thích gần/quen với người có bát tự có chữ Tuất, vì Tuất là sao hồng diễm sát đại diện cho hôn nhân và tình dục, rất tiếc Tuất xung đột với tháng sinh Thìn trong bát tự, nên việc chọn yêu ai sinh năm 1982 tuổi Tuất thường sẽ xảy ra biến cố. Góc nhìn Thuật Số theo ý kiến cá nhân có thể sự dụng tam hợp Dần – Ngọ – Tuất để biến thành Hỏa, chữ Tuất này sẽ không ảnh hưởng, vì vậy nên mua gối bông hình con hổ (cọp) treo trong phòng ngủ hoặc nhà sẽ thúc đẩy tình duyên cho người nữ được tốt đẹp.

Người nữ nên tích cực đi làm kiếm tiền, có tiền cũng đại diện cho ngũ hành Mộc sẽ giúp tâm trạng vui vẻ hơn.

Đại vận con gái của chị trong bài viết Tình duyên lận đận chỉ là tương đối với nữ ngày Canh

Từ 01 đến 10 tuổi Đại vận Kỷ mão
Từ 11 đến 20 tuổi Đại vận Mậu Dần
Từ 21 đến 30 tuổi Đại vận Đinh Sửu
Từ 31 đến 40 tuổi Đại vận Bính Tý
Từ 41 đến 50 tuổi Đại vận Ất Hợi
Từ 51 đến 60 tuổi Đại vận Giáp Tuất
Từ 61 đến 70 tuổi Đại vận Quý Dậu

Năm nay 2019, bạn nữ bước vào năm đầu của đại vận 10 năm Bính Tý, chữ Bính là ngũ hành Hỏa khắc Canh kim, nên Bính hỏa đại diện cho tình nhân, chồng hèn chi bạn nữ mới quen với nam giới khác, cuộc hôn nhân này sẽ tốt đẹp nhất ít trong 05 năm nữa, đến đại vận Tý thì có thông tin của một bé trai con của bạn nữ, vì vậy muốn cải thiện hôn nhân và tình yêu bạn nữ cần bổ sung ngũ hành Hỏa vào bát tự thông qua màu sắc trang phục màu đỏ/ hồng hoặc đơn giản tích cực vào bếp nấu ăn sẽ tăng cường ngũ hành hỏa trong bát tự, tuyệt đối không bao giờ người giúp việc nấu ăn nếu không muốn hôn nhân tan vỡ lần nữa, người nữ nên có nhiều bạn bè, tích cực làm việc kiếm tiền nhưng cũng đồng thời không đượ bỏ bê việc nấu nướng.

Góc nhìn đại vận có nói ngũ hành Mộc đại diện cho tài phú và tiền bạc, ngũ hành Mộc đại din bởi thiên can Ất , Giáp; từ bảng đại vận thì từ 41 tuổi người nữ này sẽ có cơ hội kiếm nhiều tiền và giai đoạn để phát triển công việc kinh doanh