Góc nhìn Thuật Số có thử xem bát tự một người nữ lý do chính là tò mò 😛

Người nữ có ngày,tháng, năm và giờ sanh được lập thành bảng sau. Bát tự chính là sự kết hợp của thiên cang và địa chi.

Thiên cang bao gồm Giáp Ất Bính Đinh Mậu Kỷ Canh Tân Nhâm Quý.

Địa chi gồm: Tý Sửu Dần Mão Thìn Tỵ Ngọ Mùi Thân Dậu Tuất Hợi.

Tổ hợp của 8 chữ trong Bát Tự tạo ra hơn 500 ngàn mệnh cục khác nhau.

Bảng sau là thông tin bát tự

Quý Dậu
Quý Hợi
Tân Hợi

Góc nhìn Thuật Số không biết giờ sanh của bạn nữ nên mệnh lý thiếu mất trụ giờ.

Trụ ngày là Tân Hợi tượng trưng cho bản thân, trụ Quý Hợi tượng trưng cho ba mẹ và trụ Quý Dậu tượng trưng cho tổ tiên.

Đại vận của người nữ

Từ 03 đến 12 tuổi Đại vận Giáp Tý
Từ 13 đến 22 tuổi Đại vận Ất Sửu
Từ 23 đến 32 tuổi Đại vận Bính Dần
Từ 33 đến 42 tuổi Đại vận Đinh Mão
Từ 43 đến 52 tuổi Đại vận Mậu Thìn
Từ 53 đến 62 tuổi Đại vận Kỷ Tỵ
Từ 63 đến 72 tuổi Đại vận Canh Ngọ

Sự kết hợp giữa yếu tố Âm – Dương và ngũ hành tương sinh tương khắc giúp dự đoán vận mệnh đây là phương pháp Bát Tự, chúng ta sẽ dự đoán được tình hình sức khỏe, tài phú, sự nghiệp gia đình qua từng mốc thời gian khác nhau. Tất cả những thông tin xảy ra trong tương lai hoặc quá khứ đều có thể giải thích phần nào qua Bát Tự. Kết hợp bát tự và đại vận mỗi người sẽ có hơn một triệu vận mệnh khác nhau.

Luận đoán.

Người nữ ngày sinh là Tân Kim, sanh tháng Hợi (tiết lập đông) dụng tần (ngũ hành cần thiết) cho mệnh Tân Kim là Nhâm Thủy đã có, cung chồng là Hợi, và có cả 2 thiên cang Quý tại năm và tháng. Mệnh nữ này thuộc dạng người ít đau khổ, tâm trạng lạc quan những tiết quá lại không tốt, vì vậy người nữ luôn phải quan tâm sức khỏe, ăn ngủ nhiều.

Góc nhìn trò chuyện với người nữ, người nữ có nói sở thích ngủ nhiều, đây là một bí mật có thể giải thích qua bát tự, vì ngủ, ăn uống tượng trưng cho ngũ hành thổ sinh vượng cho người nữ, học vấn cũng tượng trưng cho ngũ hành thổ còn thiếu trong bát tự, vì vậy học càng nhiều thì tượng trưng cho ngũ hành thổ.

Ngoài ra ngũ hành còn thiết trong Bát tự là Hỏa tượng chưng cho chồng/ quan vận và ngũ hành Mộc tượng trưng cho tài phú. Hiện nay người nữ 24 tuổi (2017 – 1993 = 24 tuổi) đang ở đại vận 10 năm Bính Dần (từ 23 đến 32 tuổi), đại vận này có đủ ngũ hành Mộc + Hỏa chứng tỏ đây là khoảng thời gian tốt đẹp nhất của người nữ này. Từ năm 23 tuổi người nữ bước vào đại vận 05 năm Bính, chứng tỏ người yêu cô ta sẽ xuất hiện trong thời điểm này. Người nam có thiên cang ngày sinh là Bính sẽ có duyên phận đặc biệt với người nữ. Góc nhìn Thuật Số nếu mệnh lý người chồng cô ta hợp với ngũ hành Thủy là tốt nhất, vì xu hướng Bính hợp với Tân biến ra ngũ hành Thủy. Góc nhìn Thuật Số dự đoán nếu người chồng tương lai mà quá cưng chiều cô ta thì sẽ là trở ngại. Điểm đặc biệt người nữ này dụng thần là Ấn thì rất thích được “chiều chuộng” không thích chịu sự quản lý gò bó của người khác.

Bát tự người nữ đặc biệt có tới 02 sao “dịch mã” tại tháng sanh và ngày Sinh, dịch mã tại cung chồng chứng tỏ khả năng lớn là người chồng ở phương xa hoặc sau này công việc thường xuyên xa nhà. Điều may mắn là sao “dịch mã” không phải là kị thần (ngũ hành bất lợi) nên sức ảnh hưởng nếu có cũng không đáng ngại. Trong thuật số thì 04 địa chi Dần – Thân – Tỵ – Hợi gọi là tổ hợp sự thay đổi, nên người nữ lưu ý cẩn thận những năm đó, phần lớn điều không may mắn cũng rơi vào các năm trên.

Góc nhìn Thuật Số dự đoán về tình duyên trước đây, năm Tỵ – Dậu – Sửu gặp Ngọ là có sao “hàm trì”, sao này chủ về tình yêu hay sắc tình, năm 2013 là năm Giáp Ngọ, chứng tỏ năm đó người nữ có “tình cảm” với người khác giới.

(Bát tự em X này tính toán hồi tự nhiên buồn nên không tính..)

(còn tiếp…)

Góc nhìn Thuật Số có thêm thông tin giờ sanh của người nữ:

Quý Dậu
Quý Hợi
Tân Hợi
Quý Tỵ

Phân tích bát tự thì thấy địa chi Tỵ xung với chữ Hợi, cho thấy cứ đến năm Tỵ sẽ có nhiều biến cố phát sinh ví dụ người yêu hoặc mẹ ruột sẽ không ở bên cạnh người nữ.

Cuộc đời người nữ khó khăn nhất chính là 05 năm của đại vận Đinh từ 33 đến 37 tuổi, người phụ nữ Tân Kim có thể cảm thấy dễ chịu với đại vận Bính nhưng với đại vận Đinh thì không, trong đại vận 05 này rất có thể người phụ nữ sẽ có những mâu thuẩn với chồng, đại vận này người nữ cũng dồn sức cho sự nghiệp nhiều hơn, thời điểm kiếm tiền nhiều nhất là trong 05 năm đại vận Mão, Mão chứ ngũ hành mộc tượng trưng cho tiền bạc trong bát tự người nữ.

 

1 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments

[…] Góc nhìn Thuật Số đã luận đoán cá nhân cho một cô có Bát tự em X tại bài viết Bát Tự em X. […]