Góc nhìn Thuật Số có nhận lời xem giúp bát tự người nữ sinh năm Quý Dậu. Bài viết mệnh lý trai sinh năm nhâm gái sinh năm quý. Góc nhìn Thuật Số dự đoán vận mệnh người nữ xem thực tế và lý thuyết dự đoán có chính xác được bao nhiêu phần trăm.

Sau đây là bát tự người nữ sinh năm Quý Dậu:

Quý Dậu
Canh Thân
Ất Dậu
Quý Mùi

Luận đoán mệnh lý Trai sinh năm nhâm gái sinh năm quý chỉ xem bát tự không xem đại vận :Tổ hợp năm tháng ngày giờ sinh của bạn nữ có ít đặc biệt, bản thân ngày sinh là âm mộc sinh tại tháng kim vượng, thiên cang Canh lại xuất hiện, tháng sinh là Thân cũng tượng trưng cho sao “hồng diễm sát” chứng tỏ sao này có sức ảnh hưởng khá lớn với người nữ, chủ yếu liên quan đến tình cảm hoặc nói ra là liên quan đến sắc tình. Góc nhìn Thuật Số có lời khuyên người nữ phải cố gắng nghiêm túc trong các mối quan hệ tình cảm, vì nếu cư xử không tốt sẽ mang lại phiền phức, ngũ hành Kim trong Bát Tự cũng khá nhiều chứng tỏ yếu tố “quan sát” kiện tụng thị phi cũng tương đối lớn vì vậy hết sức cẩn thận trong công việc.

Góc nhìn Thuật Số có lời khuyên với người nữ có bát tự này là không nên kết hơn sớm, ngũ hành quan trọng mà người nữ luôn cần đó là ngũ hành Thủy, Thủy tượng trưng cho ngũ hành Ấn, có thể tương đương ăn nhiều, ngủ nhiều là điều có lợi cho người nữ, học vấn cũng tượng trưng cho ngũ hành Thủy mà người nữ cần cố gắng luôn bổ sung.

Trong bát tự người nữ Canh Kim là chồng, nhưng Tân Kim tàng ẩn tại Dậu lại tương trưng cho nhân tình, góc nhìn Thuật Số dự đoán rất có thể người nữ luôn có bạn trai theo đuổi, vì vậy việc ứng xử cũng hết sức cẩn thận. Nếu ngũ hành Thủy thiếu không thể sinh vượng bản thân Ất mộc  sẽ gây nên hiện tượng là người nữ hoàn toàn ko thích có đàn ông bên cạnh.

Tổng kết Mệnh lý trai sinh năm nhâm gái sinh năm quý: Mật mã mà người nữ cần tránh đó chính là Tỵ, điều đặc biệt lớn là trong bát tự người nữ có sao quý nhân tại Tý (thiên cang Quý) và địa chi Thân, nếu có điều gì trở ngại cũng sẽ dễ dàng vượt qua. Dụng thần ngũ hành còn lại là hỏa, vì vậy người nữ cần tích cực làm việc, việc làm sẽ giúp người nữ cảm thấy thoải mái.