Có một bạn nữ nhờ Góc nhìn Thuật Số xem giúp mệnh lý,, góc nhìn Thuật Số đoán rằng bạn này cũng đã có xem mệnh từ trước. Mệnh lý Mệnh lý Mậu thổ có ba khố  Thìn Tuất Sửu tương ứng với người nữ.

Bạn nữ có có ngày sinh 18/01/1989.

Bát tự của bạn nữ có mệnh lý Mậu Thổ có ba khố  Thìn Tuất Sửu:

Mậu Thìn
Ất Sửu
Mậu Dần
Nhâm Tuất

Đại vận của người nữ:

Từ 4 đến 13 tuổi Đại vận Giáp Tý
Từ 14 đến 23 tuổi Đại vận Quý Hợi
Từ 24 đến 33 tuổi Đại vận Nhâm Tuất
Từ 34 đến 43 tuổi Đại vận Tân Dậu
Từ 44 đến 53 tuổi Đại vận Canh Thân
Từ 54 đến 63 tuổi Đại vận Kỷ Mùi
 Từ 64 đến 73 tuổi Đại vận Mậu Ngọ

Góc nhìn Thuật Số không biết trước đây bạn nữ có xem mệnh ở nơi khác chưa?.  Bát tự người nữ nổi bật vì có sao “Quả Tú” đóng tại tháng sanh Sửu, chúng tỏ người nữ sẽ kết hôn khá muộn (không biết thực tế thì ra sao). Địa chi có Thìn – Tuất – Sửu tưởng trưng cho 3 khố thuộc thổ, bản thân ngày sinh cô ta là Mậu Thổ, dụng thần quan trọng nhất chính là Giáp Mộc, kế tiếp là ngũ hành Thủy.

Dụng thần Giáp phải đặt lên hàng đầu vì tượng trưng cho chồng, và sự nổi tiếng hay quan vận. Người nữ nên lập gia đình mới có vận tốt.

Hiện nay người nữ 27 tuổi đang hành đại vận Nhâm Tuất, kể từ năm 24 tuổi cô ta hành đại vận Nhâm cho thấy thời điểm này người nữ có thuận lợi trong việc kiếm tiền, tuy nhiên sau năm 28 tuổi thì tiền bạc này bỗng dưng sẽ ít hơn vì bước vào 05 năm đại vận Tuất, tượng trưng có người cạnh tranh.

Đặc điểm còn lại là cung chồng cũng là dịch mã, chứng tỏ tương lai người nữ có chồng, thì người chồng cũng thường xuyên di chuyển công tác liên tục.

Từ đại vận cho thấy tương lai người nữ sẽ có cả con trai và con gái vì thiên cang Canh , Tân xuất hiện trong đại vận.

Kết luận: Người nữ có mệnh lý Mậu thổ có ba khố Thìn Tuất Sửu cần dụng thần Giáp (dụng thần Giáp tượng trưng cho chồng, người yêu hoặc công việc kinh doanh liên quan đến Mộc, nếu làm nhà nước cũng gọi là có quan vận). Hy vọng sau khi đọc bài viết này, người nữ thay góc nhìn Thuật Số làm 1 điều tốt giúp đỡ người khác là được, vì góc nhìn Thuật Số ít xem cho ai bao giờ…