Góc nhìn Thuật Số có xem về việc đi nước ngoài của một người bạn trên mạng. Số phận không được như ý muốn, vận mệnh bạn ban đầu đã tốt, số phận cũng rất phụ thuộc cách bạn đối mặt với cuộc sống này ra sao.

Bát tự cô gái theo ngày dương lịch 26/12/1986

Bính Dần
Canh
Giáp Thìn
Kỷ Tỵ

Trích nguyên văn lời cô này

Cám ơn Thầy đã xem dùm em, em định đi bằng đường du lịch đó Thầy, em định qua xem cuộc sống bên đó ok thì em mới tìm đường ở lại.
Theo như thầy nói là số em tốt, hok biết là khi nào chứ hiện tại em lận đận đường tình duyên lắm ạh, công việc thì bấp bênh, cuộc sống thì nay đây mai đó.. Nên em mới tìm đường bỏ xứ mà đi ;))..
😀 Không biết bạn này có chọc góc nhìn Thuật Số không nữa :-d. Vì nếu hoàn cảnh tệ nhất thì không ai có điều kiện để mà tìm đường đi, mà đi bằng con đường du lịch nơi đất khách quê người còn khó bội phận.
Bát tự cô này đầy đủ dụng thần cần thiết, ngày sinh là Giáp Thìn, ngày sinh có thuộc tính là dương thì gặp gian khó lại là điều tốt. Bát tự có ngũ hành cần thiết là Canh Kim và Bính Hỏa tại thiên cang.
Đại vận hiện tại là Dậu chủ về sự đào hoa, đôi khi nhiều mối lại cho là nhiều tình duyên. 😛
Số phận không được như ý muốn Góc nhìn Thuật Số không nghĩ là như vậy
1 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments
Thư nguyễn
30/05/2017 10:45 chiều

Thưa thầy con sinh 20h45 ngày 23/1
0/1993 âm lịch con đang có ý định đi Dubai làm việc theo ngành nghề con đang theo học không biết con có thể đi được ko ạ??? Mong thầy giúp con con cảm ơn ạ