Thoáng cái đã hơn 04 năm học Thuật Số có người bạn nhờ luận đoán vận mệnh Nam có ngày sinh 07/06 đây là cách cục “Mệnh lý Nhâm Thủy tháng Ngọ”.

Nam có ngày,tháng, năm và giờ sanh được lập thành bảng sau. Bát tự chính là sự kết hết hợp của thiên cang và địa chị.

Thiên cang bao gồm Giáp Ất Bính Đinh Mậu Kỷ Canh Tân Nhâm Quý.

Địa chi gồm: Tý Sửu Dần Mão Thìn Tỵ Ngọ Mùi Thân Dậu Tuất Hợi.

Tổ hợp của 8 chữ trong Bát Tự tạo ra hơn 500 ngàn mệnh cục khác nhau.

Sau đây là bát tự của người Nam đã tính toán.

Mậu Thìn
Mậu Ngọ
Nhâm Tuất

Do không được biết giờ sinh nên Góc nhìn Thuật Số không biết được trụ giờ của người Nam này.

Trụ ngày sinh là Nhâm Tuất, Trụ tháng sinh là Mậu Ngọ, Trụ sinh là Mậu Thìn.

Từ thông tin của Bát tự, tính được đại vận của người Nam này. Mỗi đại vận là 10 năm, sau 10 năm lại có đại vận khác.

Sau đây là đại vận cả đời của người nam:

Từ 01 đến 09 tuổi đại vận Kỷ Mùi
Từ 10 đến 19 tuổi đại vận Canh Thân
Từ 20 đến 29 tuổi đại vận Tân Dậu
 Từ 30 đến 39 tuổi đại vận Nhâm Tuất
 Từ 40 đến 49 tuổi đại vận Quý Hợi
 Từ 50 đến 59 tuổi đại vận Giáp Tý
 Từ 60 đến 70 tuổi đại vận Ất Sửu
 Từ 71 đến 80 tuổi đại vận Bính Dần

Sự kết hợp giữa yếu tố Âm – Dương và ngũ hành tương sinh tương khắc giúp dự đoán vận mệnh, chúng ta dự đoán được tình hình sức khỏe, tài phú, sự nghiệp gia đình qua từng mốc thời gian khác nhau. Tất cả những thông tin xảy ra trong tương lai hoặc quá khứ đều có thể giải thích phần nào qua Bát Tự. Kết hợp bát tự và đại vận mỗi người sẽ có hơn một triệu vận mệnh khác nhau.

Luận đoán:

Người Nam này có vận mệnh tương đối đặc biệt. Ngày sinh là Nhâm Tuất sinh tại tháng Ngọ nóng nhất trong năm, bát tự có ngũ hành Hỏa Thổ cực vượng. Thiên cang Mậu Thổ xuất hiện nhiều tượng trưng cho quan vận và sự nổi tiếng. Góc nhìn Thuật Số tin chắc người Nam khá nổi tiếng vì có bát tự có yếu tố quan tinh và sự nổi tiếng. Ngũ hành Thổ và Hỏa nhiều, ngày sinh là Nhâm Thủy khá yếu ớt nên dụng thần cần thiết là ngũ hành Kim – Thủy. Sự thật chắc chắn là dạng cục bát tự này thuộc thủy nhưng không đủ ngũ hành Thủy, nếu như phong thủy nôi trường sống hoặc đại vận không có yếu tố Kim – Thủy tin chắc xu hướng vận mệnh của người Nam này là “rất xấu”. Nhìn vào bảng đại vận ta có thể kiểm chứng luận đoán đúng hay sai.

Người nam có tháng sanh tại Ngọ và quan tinh khá nhiều nên tính cách rất trọng danh dự và thể diện, sinh vào tháng đào hoa Ngọ nên tánh tình trắng đen rạch ròi, tháng Ngọ cũng tượng trưng cho diện mạo đẹp trai với nam và xinh gái nếu là nữ. Do thiếu ngũ hành là Kim, Kim có thể sinh thủy, người nam này chắc chắn rất yêu quý mẹ ruột của mình và thường xuyên bên cạnh mẹ. Nếu vì lý do nào đó người mẹ này không còn bên cạnh mình thì ngũ hành Kim này sẽ mất đi từ đó vận mệnh người Nam sẽ thay đổi theo. Góc nhìn Thuật Số có nói rằng danh dự và thể diện là điều mà người Nam này trọng nhất, nếu vì lý do nào đó mà yếu tố ngũ hành Kim -Thủy không còn nữa thì danh dự và thể diện sẽ là vết thương chí mạng khiến người Nam không thể vượt qua, có thể luận đoán vận mệnh người nam sẽ thay đổi trên hết là yếu tố danh dự, thể diện và sự nổi tiếng người nam sẽ bị tổn hại.

Người nam này hành vận từ khi lên 01 tuổi, Từ 10 đến 29 tuổi hành đại vận 20 năm có nhiều nhiều ngũ hành Kim, Kim chính là dụng thần của Bát Tự nên người nam này có vận mệnh tương đối rất tốt đẹp. Canh Thân và Tân dậu có nhiều yếu tố ngũ hành kim sinh thủy bổ trợ cho ngày sinh Nhâm Tuất, nên người nam sẽ gặp nhiều điều kiện thuận lợi và sức khỏe cũng tương đối tốt. Nhâm thủy sinh ra ngũ hành mộc, nên những gì mà người nam sáng tạo ra đều có quy vào yếu tố ngũ hành Mộc. Mộc tượng trưng cho thời trang, mộc sẽ sinh Hỏa, mà Hỏa là tài tinh của người Nam. Tin chắc sự sáng tạo trong thời trang sẽ đem lại rất nhiều Tài cho người Nam, với điều kiện sức khỏe người Nam phải tốt.

Ngày sinh là Nhâm thì đinh hỏa tương trưng cho ngũ hành người vợ, tuy nhiên Nhâm hợp Đinh sẽ biến ra ngũ hành Mộc, tương trưng cho ngũ hành bản thân mất đi, Góc nhìn Thuật Số dự đoán người nam này hiện tại vẫn không có xu hướng kết bạn với người khác giới. Người Nam thích làm việc, sáng tạo và kiếm tiền hơn. Góc nhìn Thuật Số nhìn thấy yếu tố ngũ hành Thổ trong bát tự Nam này quá vượng, học thuyết âm dương chú trọng sự cân bằng, nhiều quá cũng không tốt, yếu tố Mậu Thổ này sẽ ngày càng thúc đẩy người nam làm việc nhiều hơn, có nhiều tiền sẽ bất động sản như nhà, nếu có thì ý định mua nhà sẽ khiến người nam làm nhiều hơn (việc làm là ngũ hành Mộc) để kiến Tài (ngũ hành Hỏa) nhằm mục đích cuối cùng là mua nhà (yếu tố Thổ), ngũ hành tương sinh là Mộc sinh Hỏa và Hỏa sinh Thổ. Thật sự lời khuyên là nếu người Nam không nghỉ ngơi thì sức khỏe sẽ chuyển biến xấu hơn.

Về gia đình và người thân: Từ năm 20 đến 29 tuổi hành đại vận 10 năm Tân Dậu, tuy ngũ hành kim nhiềutrong 10 năm này, nhưng đây là chính ấn tượng trưng cho người mẹ của người Nam, ấn quá nhiều quá cũng sẽ khiến người mẹ có sức khỏe không tốt nếu bản thân người mẹ người nam kỵ với ngủ hành Kim.

Còn tiếp….

 

 

1 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments
Thi Tien
06/08/2020 1:58 sáng

E chào admin ạ,
Cho e hỏi e muốn duoc luận Bát tự thì e phải liên hệ qua đâu ạ.