Góc nhìn Thuật Số có nhận lời tính toán mệnh lý của người Nam có ngày sinh là 7/6/1988

Nhấn vào đây để đọc phần tiếp theo từ lần trước

Lưu ý lớn là người Nam này sinh ra tại Việt nam thì phải dùng âm lịch của người Việt để quy đổi nếu không thì sẽ sai tháng. Nếu tra ngày tháng năm sinh từ http://www.informatik.uni-leipzig.de/~duc/amlich/ thì ta sẽ biết người nam này sinh vào tháng Tỵ chứ không phải tháng Ngọ như các công cụ khác tính toán dựa trên lịch Trung Quốc, đây là kinh nghiệm có được do Góc nhìn Thuật Số đã gặp nhiều bát tự có ngày sinh nằm ở thời điểm giao nhau giữa hai tháng âm lịch.

Nam có ngày,tháng, năm và giờ sanh được lập thành bảng sau. Bát tự chính là sự kết hết hợp của thiên cang và địa chị.

Thiên cang bao gồm Giáp Ất Bính Đinh Mậu Kỷ Canh Tân Nhâm Quý.

Địa chi gồm: Tý Sửu Dần Mão Thìn Tỵ Ngọ Mùi Thân Dậu Tuất Hợi.

Tổ hợp của 8 chữ trong Bát Tự tạo ra hơn 500 ngàn mệnh cục khác nhau.

Sau đây là bát tự của người Nam đã tính toán.

Mậu Thìn
Đinh Tỵ
Quý Tỵ
   

Do không được biết giờ sinh nên Góc nhìn Thuật Số không biết được trụ giờ của người Nam này.

Trụ ngày sinh là Quý Tỵ tượng trưng cho người nam, trụ tháng là Đinh Tỵ tượng trưng cho ba mẹ, trụ năm Mậu Thìn tượng trưng cho ông bà hay tổ tiên.

Từ thông tin của Bát tự, tính được đại vận của người Nam này. Mỗi đại vận là 10 năm, sau 10 năm lại có đại vận khác.

Sau đây là đại vận cả đời của người nam:

Từ 2 đến 11 tuổi đại vận Mậu Ngọ
Từ 12 đến 21 tuổi đại vận Kỷ Mùi
Từ 22 đến 31 tuổi đại vận Canh Thân
 Từ 32 đến 41 tuổi đại vận Tân Dậu
 Từ 42 đến 51 tuổi đại vận Nhâm Tuất
 Từ 52 đến 61 tuổi đại vận Quý Hợi
 Từ 62 đến 71 tuổi đại vận Giáp Tý
 Từ 72 đến 81 tuổi đại vận Ất Sửu

Sự kết hợp giữa yếu tố Âm – Dương và ngũ hành tương sinh tương khắc giúp dự đoán vận mệnh, chúng ta dự đoán được tình hình sức khỏe, tài phú, sự nghiệp gia đình qua từng mốc thời gian khác nhau. Tất cả những thông tin xảy ra trong tương lai hoặc quá khứ đều có thể giải thích phần nào qua Bát Tự. Kết hợp bát tự và đại vận mỗi người sẽ có hơn một triệu vận mệnh khác nhau.

Luận đoán:

Người Nam này sinh vào mùa hạ, tháng Tỵ bát tự tương đối nóng, ngũ hành Hỏa và Thổ đều nhiều trong tổ hợp năm tháng ngày sinh. Tuy nhiên ngày sinh là Quý Tỵ là ngày sinh rất may mắn. Góc nhìn Thuật Số đã gặp nhiều người có ngày sinh là Quý Tỵ đa phần đều có nhiều cơ hội may mắn hơn người khác. Trong tất cả 12 địa chi con giáp, Nếu ai được sanh hoặc có năm sinh là Tỵ hay Thìn thì vận mệnh cuộc đời tương đối gặp nhiều may mắn. Đây là bí mật lớn được tổng kết qua rất nhiều năm, tuy nhiên góc nhìn thuật số có cách nói khác cũng do quy luật Nhân – Quỷ. Người Nam này chắc chắn kiếp trước làm rất nhiều điều tốt, nên hiện tại có bát tự tương đối đặc biệt.

Ngũ hành có lợi cho người Nam chính là ngũ hành Kim và Thủy. Trong bát tự này thì không thấy ngũ hành Kim – Thủy, nên tin chắc tuổi thơ người này phải trải qua những thời điểm khó khăn. Tuy nhiên cần phải cần đối chiếu với đại vận mỗi 10 năm, nếu đại vận có dụng thần tin chắc người Nam nảy sẽ nổi tiếng, tiền bạc danh tiếng đều hơn người khác.

Xét về mối quan hệ gia đình, thì do ngũ hành Kim (tượng trưng cho mẹ) bị thiếu sót nên tin chắc rằng người mẹ của người Nam tương đối gặp khá nhiều bất lợi nếu không muốn nói là sức khỏe người mẹ này không tốt. Người nam này rất thích được bên cạnh mẹ, vì người mẹ này vốn dĩ là ngũ hành Kim có thể sinh vượng cho người Nam.

Do trụ giờ sanh không có, nên Góc nhìn Thuật Số không thể dự đoán tình trạng anh chị em của người Nam, nếu người này có nhiều anh chị em thì đây là điều rất tốt bởi vì anh trị em tượng trưng cho ngũ hành Thủy, vốn dĩ người nam có dụng thần cần thủy.

Bát tự người Nam, Có Thiên Tài thấy can, địa chi Tỵ cũng chứa nhiều ngũ hành hỏa tương trưng cho tài phú, thiên cang Mậu ở trụ năm tượng trưng cho Quan vận. Chắc chắn bát tự dạng này tài phú, danh tiếng điều vẹn toàn. Người Nam này thường xuyên có vận tốt vì tháng sanh Tỵ có thể thay đổi ngũ hành tùy theo sự kết hợp với các địa chi khác. Tin chắc người Nam luôn uyển chuyển và dễ dàng thay đổi theo hoàn cảnh, sẽ dễ dàng vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

Kể từ năm 22 tuổi, người Nam bước vào đại vận Canh Thân, 10 năm này ngũ hành Kim cực vượng, kim chính là dụng thần chính, tháng sanh Tỵ hợp với Thân biến ra ngũ hành Thủy lại là dụng thần của bát tự. Tin chắc từ năm 22 tuổi người nam đã bước vào giai đoạn thuận lợi về mọi mặt công danh sự nghiệp, sự nổi tiếng và tài phú. 10 năm này có cả ngũ hành kim và thủy, tin chắc người nam này sẽ có sức khỏa khá tốt.

Về tình duyên, cung vợ là Tỵ cũng là chính tài góc nhìn Thuật Số dự đoán sau này người vợ tương lai của người nam sẽ rất khá giả. Lưu ý trong khoảng 05 năm hành vận Thân (Từ 27 đến 31 tuổi), Thân có kết hợp với Tỵ sinh ra Thủy có thể nói ngũ hành Kim tượng trưng cho người mẹ tuy nhiên sau khi hóa hợp ngũ hành Kim lại mất đi, chứng tỏ phần nào người mẹ này không còn ở bên cạnh người Nam nữa. Trong đại vận 10 năm Canh Thân thì tính sát của Canh quá mạnh có thể mang đến những mối lo từ bên ngoài như những bất lợi do người khác mang lại.

Nghề nghiệp: Ngày sinh là Quý Tỵ, ngũ hành Thủy sẽ sinh Mộc, tất cả sự sáng tạo và tài năng người Nam có thể quy vào ngũ hành mộc, nên việc chọn một công việc trong thiết kế là điều có thể dự đoán. Điều này có thể lý giải trong bát tự vì sao người nam lại đang làm trong ngành thời trang.

Góc nhìn Thuật Số đã từng nói, người sinh tháng Tỵ thường xuyên có vận tốt, Từ năm 32 tuổi người nam lại bước vào giai đoạn 10 năm Tân Dậu, đại vận này kim cực vượng, Tỵ – Dậu – Sửu vốn là tam hợp của ngũ hành Kim, tin chắc người Nam này sẽ gặp được đại vận tốt đẹp về sức khỏe, công danh và tiền bạc. Mật mã Dậu cũng chính là đào hoa, tin chắc sau 35 tuổi người Nam sẽ có xu hướng sẽ muốn kết hôn…

(còn tiếp…)
Phần 2

Góc nhìn Thuật Số có nói từ năm 22 tuổi người nào sẽ bước vào 20 năm đại vận có ngũ hành Kim (Kim sinh Thủy mà bản thân người nam lại cần Thủy) , đây là lúc mệnh người nam tốt đẹp, tử năm 28 tuổi bước vào đại vận Thân, đây là mật mã nhiều ngũ hành Kim, Thân kị nhất là gặp Dần khiến ngũ hành bị xung và mất dụng thần là Kim, tuy nhiên trong 05 năm tới hoàn toàn không có năm nào là Dần, nên người Nam hoàn toàn yên tâm, chỉ cần chú ý về mặt phong thủy tránh yếu tố Dần khiến đại vận bị xung khắc

Có đặc điểm nổi bậc khác là do sao “dịch mã” tại Dần, mà giờ Dần từ 3 đến 5 giờ sáng Góc nhìn Thuật Số đoán rằng người nam này có thể thường xuyên mất ngũ trong khoảng thời gian này hoặc đơn giản phải đi vệ sinh trong khoảng thời gian này. Phần lớn người có mệnh cục thiếu thủy thường đi ngủ rất hay gặp chiêm bao.

Do ngũ hành Hỏa trong bát tự tương đối nhiều lời khuyên của Thuật Số khi đi ngủ, người nam hạn chế đeo đồ trang sức có yếu tố mộc trên người, để 1 thau nước sạch gần vị trí đầu giường có thể giúp cơ thể hấp thụ đủ ngũ hành thủy giúp có giấc ngủ tốt hơn.

Lưu ý là bản mệnh người Nam có sao dịch mã là Dần tượng trưng cho di chuyển hay thay đổi  mà bản thân Tỵ và Dần là tương hại, nên lời khuyên người nam hạn chế du lịch đến những đất nước hỏa vượng như Úc ngược lại du lịch đến những đất nước có ngũ hành Kim vượng như nước châu âu (nước Anh) lại có lợi về mặt Phong thủy hoặc đơn giản khi cảm thấy vận khí không tốt du lịch tới những nơi có biển hay sông hồ đểu có tác dụng về mặt phong thủy và vận khí.

Người nam cần lưu ý là tháng sinh tại Tỵ, bản chất của Tỵ là có thể hóa hợp và sinh ra các ngũ hành khác nhau, ví dụ Tỵ Dậu Sửu sẽ hợp thành Kim, Tỵ và Thân biến thành thủy . Người Nam trong bài viết sợ nhất là gặp mặt mã Tỵ – Ngọ – Mùi, đây là tam hợp của Hỏa cục, sẽ khiến toàn bộ ngũ hành của vận mệnh người nam thay đổi theo chiều hướng bất lợi. Thực tế người nam có thể tự mình kiểm chứng vào tháng ngọ hoặc tháng mùi (bắt đầu từ tháng 6 đến giữa tháng 7 dương lịch) vận khí người nam sẽ không được tốt đẹp, nhiều điều không may mắn thường đến trong khoảng thời gian này. Người Nam có thể biết vì sao trong 03 năm Tỵ – Ngọ – Mùi vừa qua, người mẹ của mình thường xuyên đau ốm và mất đi. Đây là những huyền cơ có thể thấy qua việc phân tích Bát Tự

Tài phú: Việc bước vào đại vận 20 năm kim vượng (Canh Thân và Tân Dậu) sẽ giúp vận bản thân người nam trở thành thân cường, dụng thần quan trọng là Kim đã có đầy đủ tin chắc khoảng thời gian này là thời điểm kiếm tiền nhiều nhất của ta, Kim cũng là Ấn tượng trưng cho khả năng sáng tạo các tác phẩm mà người nam này tạo ra sẽ được nhiều người khác biết đến. Trong thuyết Kinh Dịch thì vị trí nhiều kim nhất chính là phương vị Tây Bắc đồng thời cũng có thể quy nạp các vương miện đeo trên đầu hoặc các trang sức đính trên áo đa số là có màu sắc là màu trắng nên có yếu tố ngũ hành Kim. Góc nhìn Thuật Số gợi ý việc thiết kế thêm các phụ kiện cho trang phục cũng là thế mạnh của người nam, đặc biết nhất là các vương miện đeo trên đầu cũng tượng trưng cho yếu tố kim.

Cả đời người nam sẽ không bao giờ lo thiếu tiền vì ngũ hành hỏa tượng trưng cho tài phú của người nam đều xuất hiện trong bát tự, người Nam dễ dàng kiếm tiền qua công việc bằng nghề chính đồng thời lại có thiên tài tượng trưng cho tài phú có được do đầu tư, đầu cơ hoặc tài phú được thừa kế. Bản thân anh ta lại có 02 quý nhân giúp đỡ xuất hiện trong Bát Tự ( 02 địa chi Tỵ), cả đời người nam luôn có quý nhân phò trợ và giúp đỡ, tin chắc rằng nếu người nam sống tốt với mọi người thì lúc nào quý nhân cũng bên cạnh và giúp đỡ.

Bát tự người nam thiếu ấn nên cần phải trao dồi đạo đức và cố gắng học tập để ngũ hành Ấn lúc nào cũng đầy đủ. Có đủ ngũ hành ấn người nam mới có sức khỏe mệnh tốt để lao động. Quan trọng nhất là sức khỏe chỉ cần người nam có đủ ngũ hành cần thiết tự nhiên tài phú và danh tiếng sẽ càng nhiều. Điểm đặc biệt nhất mà Góc nhìn Thuật Số có thể thấy đó là trụ năm sinh là Mậu Thìn, thiên cang Mậu sẽ hợp với Quý sinh ra Hỏa tượng trưng cho 02 ngũ hành kết hợp sinh ra một ngũ hành khác, Quý thủy là nhật nguyên người Nam nhưng lại mất đi tưởng trưng cho người Nam này mất đi hoặc biến mất vì thế vấn đề quan trọng nhất là phải khống chế hỏa tính bát tự khiến Mậu Quý không hóa hợp và biến mất vì thế Góc nhìn Thuật Số luôn nói người nam cần bổ sung ngũ hành Kim và Thủy cũng chính là lý do này. Mệnh lý lúc nào cũng có cái tốt và cái không tốt, đôi khi bát tự quá tốt lại có yếu điểm quan trọng trong đó, yếu điểm này là xấu hay họa đa phần do chính bản thân họ quyết định, làm nhiều điều tốt giúp đỡ người khác, phong thủy môi trường tốt chắc chắn hung họa nào sẽ dễ dàng vượt qua.

Sức khỏe: Do bát tự người nam thiếu kim thủy nên cần lưu ý các bệnh xảy ra ở phổi, ruột kế tiếp là bàng quang thuộc thủy, vì đông y và bát tự đều dựa vào yếu tố âm dương cho nên nhìn vào bát tự có thể dự đoán bộ phận nào cần phải chú ý. Tuy nhiên Góc nhìn Thuật Số có nói người nam có 20 năm đại vận Kim vượng nên sức khỏe hoàn toàn không đáng lo nhiều. Có dịp tiếp xúc về người nam lần trước thì thấy thoái quen uống nước lọc cũng như dùng món ăn hải sản ví dụ như hào sẽ bổ sung ngũ hành Kim – Thủy, lưu ý việc thường xuyên thích ăn uống cũng có tác dụng tăng cường ngũ hành Kim.

Sự nghiệp: Trong bát tự người Nam lại xuất hiện hai sao cô thần tại tháng sanh và ngày sinh đó là địa chi Tỵ, Tỵ chính là sao cô thần cũng là sao thiên ất quý nhân. Sao Cô Thần chính là mật mã của sự cô độc, sao này có đặc điểm lớn mà Góc nhìn Thuật Số đã từng kiểm chứng với người khác đó là sao Cô Thần tượng trưng cho tài năng, phần lớn những người có sao “có thần” đều có khiếu hoặc  giỏi với một nghề nào đó tuy nhiên do có sao Cô Thần nên phần lớn nam giới cảm thấy cô đơn và không hứng thứ với các mối quan hệ trai – gái như bình thường, đây cũng chính là mật mã giải thích nhiều trường hợp tại sao nam giới lại chỉ thích hoặc tin tưởng người cùng giới. Thời xưa có câu Nam kỵ sao Cô Thần, Nữ ky sao Quả Tú cũng vì lý do này. Thật tế rất nhiều sách Mệnh Lý đều kết luận là con người trả qua nhiều giai đoạn cũng sẽ đến lúc hành đại vận đào hoa sẽ tự nhiên muốn kết hôn và bắt đầu cuộc sống gia đình. Hai sao Cô Thần trong bát tự người Nam cũng là sao quý nhân, khả năng lớn là những người đồng giới tính là nam sẽ là quý nhân tốt bên cạnh. Có thể nói cho dù như thế nào đi thì xu hướng người nam vẫn tin và chia sẽ với những người cùng giới tính hơn là so với nữ giới. Ngày sinh là Quý Thủy, phần đông người Quý thủy đều hướng nội và cố giữ nhiều bí mật trong lòng tuy nhiên họ lại có hoài bão rấ lớn lúc nào cũng thấy là chưa đủ và cần phải cố gắng nhiều hơn nữa.

Từ năm 32 đến 41 tuổi người năm hành đại vận 10 năm Tân Dậu, trong thời gian này ngũ hành kim có đầy đủ, cũng là thời điểm tốt đẹp nhất của người nam. Sao “hàm trì” Dậu xuất hiện tại đại vận cho thấy người nam lại sẽ được nhiều người thích đồng thời các tác phẩm của anh ta cũng sẽ được nhiều người biết đến. Trong 10 năm nay danh tiếng anh ta sẽ nổi trội được nhiều người biết đến đồng thời đây cũng là 10 năm đào hoa. Nếu thật sự người nam chịu lập gia đình thì tin chắc trong khoảng thời gian này anh ta sẽ lập gia đình. Góc nhìn Thuật Số có nhìn trong bát tự có thấy thông tin của con cái, khả năng người Nam sẽ có con gái đầu lòng. Lưu ý xu huống người nam nếu có con gái sẽ rất nuôi chiều bé gái này đây là bí mật có thể nhìn thấy trong Bát Tự, tại trụ năm Mậu Thìn có thông tin ít nhất hai người con, nói cách khác sinh bé trai (bé thứ hai) cũng là lúc ngũ hành kim của người nam đầy đủ nhất. Vì bản thân người nam là thủy, thì vợ là hỏa, hỏa sẽ sinh thổ (tượng trưng cho con cái), ngũ hành thổ lại sinh kim, kim lại sinh thủy.

Người vợ hoặc nhân tình của người nam đặc trưng là ngũ hành hỏa có thể nói chỉ cần người nam quản lý được vợ hoặc nhân tình thì tin chắc họ sẽ mang đến những thuận lợi hơn là bất lợi, cung vợ đóng tại chính tài tượng trưng cho người vợ này sẽ giàu có. Nếu trong 10 năm của đào hoa Tân Dậu từ 32 đến 41 mà người nam không muốn kết hôn thì e rằng cơ hội để kết hơn sau khoảng thởi gian này là khó, vì người nam sẽ bước vào đại vận kim thủy trong 30 năm tới, người vợ sẽ không được nhập vận hoặc nói đơn giản là người vợ ko xuất hiện. Đặc điểm nổi bật là bát tự người Nam có tới 02 địa chị Tỵ, Tỵ là quý nhân, Tỵ cũng là Cô Thần, Tỵ cũng tượng trưng cho vợ, tất cả đều là 02 cho nên người nam cần cân nhắc thận trọng vì cung vợ lại là 02 chứ không phải là 01.

Kiếp nạn: Góc nhìn Thuật Số đã đối chiếu Bát Tự và Đại vận nhưng hoàn toàn không tìm được bất kì mật mã hoặc thông tin nào xấu. Những mật mã như Thương Quan Kiến Quan, Thiên Ấn Đoạt Thực hay Thiên khắc và đại phục ngâm hoàn toàn không thể hiện trên bát tự hay đại cận nên người nam không phải lo lắng. Chỉ cần có đủ sức khỏe dễ dàng vượt qua tất cả nguy hiểm.  Ngưởi nam kị nhất là gặp lưu niên Mậu Tuất, Mậu Ngọ vì Mậu sẽ hóa hợp với Quý sinh ra ngũ hành khác khiến ngũ hành bản thân người nam bị mất đi. Những hung họa dạng này dễ dành tránh hoặc giảm bớt nếu người nam bổ sinh ngũ hành Kim Thủy nhiều. Trong phong thủy cải vận thì đồng hồ đeo tay kim loại Rolex là vật giàu kim nhất đây chính là vật phong thủy giá trị nhiều nhất mà người nam cần trang bị hoặc chí ít cũng phải dây chuyền bạc và trang sức bằng vàng.

Có một điều thực tế là đơi khi trong môi trưởng sống nếu bên cạnh chúng ta có nhiều yếu tố ngũ hành sinh lợi thì vận mệnh chúng ta sẽ tốt đẹp. Ví dụ trong môi trường nơi làm ăn trang bị nhiều gương kính cũng là tượng trưng cho ngũ hành kim, màu trắng là kim, màu đen là thủy, thịt gà là món ăn nhiều kim nhất.

Trong các loại mệnh cục thì mệnh thiếu ngũ hành Kim -Thủy là thiệt thòi nhất vì môi trường sống ngày nay và tương lai thì yếu tố ngũ hành Hỏa ngày càng vượng. Hiện nay chúng ta đang ở vận 8 (từ 2004 đến 2024), vận 8 thì yếu tố Thổ là nổi bật, trong 20 năm tiếp theo từ năm 2024 chúng ta sẽ bước vào vận 9 Cửa Ly Hữu Bật tượng trưng cho các ngành nghề như điện ảnh, thời trang và máy tính sẽ bước vào thời gì hưng vượng nhất vì vận 9 là tượng trưng cho các ngành nghề trên. Nhìn trong đại vận sau 07 năm nữa người Nam sẽ bước vào vận 9 trong phong thủy nhưng đồng thời người nam lại bước vào đại vận Kim Thủy có thể nói đây là một may mắn mà ít người có được (Tân Kim có ngũ hành là Kim, Nhâm Tuất có 05 năm đầu là kim, Quý Hợi là đại vận 10 năm toàn ngũ hành Thủy).

Mối quan hệ gia đình: Người mẹ người nam tượng trưng cho ngũ hành âm Kim, khi người mẹ mất đi thì ngũ hành này sẽ không còn tuy nhiên nếu xét theo các mối quan hệ ngũ hành thì người Dì cửa người Nam cũng tượng trưng cho ngũ hành Kim, việc duy trì mối quan hệ tốt với dì của mình sẽ giúp sinh lợi cho người Nam, tuy nhiên những việc liên quan đến làm ăn và tiền bạc thì hạn chế hùng hạp với dì vì quan hệ sinh khắc thì tài sẽ phá ấn. Người nam có thể làm ăn với chị em nếu có, ngũ hành cùng với bản thân người nam là thủy tượng trưng cho chị em, mà xét cho cùng thì chị em là người giúp đỗ mình nhất.

Yếu điểm. Do tháng sinh là Tỵ, có tính chất thay đổi thất thường nên chắc chắn cũng có lúc người nam đa sầu đa cảm, đồng thời Tỵ cũng dễ thay đổi theo hoàn cảnh và người nam lại cần Ấn, đặc điểm của người cần ngũ hành Ấn là thích được chiều chuộng, nói ngọt vì thế trong đời sống thực tế sẽ nảy sinh một tình huống là khi có nhân viên cấp dưới hay bạn bè thân thiết dụ dỗ hoặc xin tha thứ thì người nam dễ dàng chấp nhận. Cung Tỵ là chính tài mà tài có xu hướng biến thành Kim hoặc Thủy tượng trưng người nam sẽ dùng tiền của mình cho người khác hoặc người khác dễ dàng mượn tiền nên người nam cần cân nhắc việc này nhất là trong các mối quan hệ làm ăn thì cũng phải cần đề phòng người đối tác.

Trong 10 năm từ 42 đến 51 tuổi thì người năm hành đại vận Nhâm Tuất, Nhâm sẽ hợp với Đinh tại tháng sinh, Nhâm – Đinh sẽ hóa mộc, mà mộc tượng trưng cho sáng tác và công việc đều này có thể dự đoán trong khoảng thời gian 05 năm đầu người nam làm nhiều hơn nhưng thực chất số tiền kiếm được là không nhiêu do ngũ hành Đinh hỏa mất đi. Lý do việc này là gì? Có thể trong thời gian này người nam dùng tiền đầu tư vào ngày khác hoặc đơn giản là cho bạn bè mình mượn 1 số tiền lớn, tin chắc trong thời gian đó người nam sẽ bị mất một số tiền lớn.

Người nam này khi thân nhược (không đủ ngũ hành Kim – Thủy) thì rất sợ thị phi và va chạm với người khác, nếu gặp tình huống khó khăn bị kiện tụng thị phi, tin chắc lúc đó người nam sẽ gặp vấn đề lớn nhất. Trong phong thủy học thì sao chủ vể kiện tụng thị phi chính là sao “Tam Bích”. Người nam phải nhớ là đừng bao giờ để việc kiện tụng thị phi gây ảnh hưởng tới mình. Có một điều vui là nếu ngũ hành bản thân chúng ta nhiều thì đa số chúng ta sẽ mập mập, vì vậy việc di trì cân nặng hợp lý (không quá ốm) là một điều tốt cho bản thân người nam, vì khi đó  mệnh lý gọi là thân cường, người mà thân cường nghĩ là có sức khỏe để lao động thì tự nhiên tài phú sẽ đến.

Năm nay sao là sao Tam Bích đi vào hướng tây bắc tượng trưng cho nam chủ nhân sẽ gặp vấn đề kị phi, vì vậy tuyệt đối ko được bài trí các thứ liên quan đến Mộc cũ tại hướng Tây Bắc sẽ kéo đến sự thị phi.

(kết bài cho tới đại vận Nhâm Tuất)

Tổng kết:

Mệnh cách của người nam tương đối rất đặc biệt nếu không nói là tốt. Ngày sinh là Quý Tỵ là ngày sinh may mắn, tháng sanh có là Đinh Tỵ, năm sanh là Mậu Thìn hai trụ năm và tháng có Thìn và Tỵ tượng trưng cho mật mã của sự thay đổi hay nói cách khác bẩm sinh đã được may mắn hơn rất nhiều người, đây là cũng do mật mã từ kiếp trước của người nam.

Người Trung Hoa có câu nói “Đắc long nhị nhuận, công hóa tư thần” ý nói người có ngày sinh Quý thủy chỉ cần bát tự hay đại vận có Thìn (Long) lập tức sẽ có cơ hơi bước lên đỉnh cao.

Người nam trong bài viết là người có mệnh cách khá là tốt đẹp, điều quan trọng là chỉ cần tin học thuyết ngũ hành thì sẽ có mệnh tốt.  Chỉ cần không đẩy bản thân mình tới không chỗ cứu vãn (làm những điều không có lợi với ngũ hành bản thân) thì  không có gì phải lo trong 25 năm đến.