Góc nhìn Thuật Số có dịp đi xem giúp phong thủy cho người quen tại tỉnh Bình Phước, đây là cơ hội may mắn vì phong thủy học phải thường xuyên thực hành cộng với áp dụng thực tế. Trong phong thủy học có đề cập nhà có phong thủy Song Tinh Đáo hướng trong vận 8, vô tình mà Góc nhìn Thuật Số gặp được cả 03 ngôi nhà có kết cấu này, xem ra đây củng là cái duyên.

Chuyến đi tới Bình Phước cũng tương đối mất hơn 02 giờ đi xe, Góc nhìn Thuật Số sáng sớm đi nhằm vào giờ dịch tượng Trạch Sơn Hàm biến ra Lôi Sơn Tiểu Quá, gần tết xe không đón dọc đường làm tác giả phải cuốc bộ hơn 15 phút (đúng là Tiểu Quá nghĩa là việc không trơn tru thôi đành phải chịu khó đi và chờ đợi xe tới đón giữa cái nắng giờ Thìn :-d)

Khi đặt chân tới Bình Phước, thì có 03 khu đất gồm nhà cần phải xem. Góc nhìn Thuật Số ấn tượng lớn là người chủ của khu đất này là một đại gia thực sự, vì đất quá quá TO.

Đi xem phong thủy thì phải có la bàn phong thủy gồm 24 sơn tuyệt đối không thể nói chung nhà hướng này, đây là công cụ không thể thiếu.

La Bàn Phong Thủy

La Kinh

Cá nhân góc nhìn Thuật số thích kết hợp cả la bàn phong thủy Trung Hoa và cả la bàn số trên điện thoại. Một lưu ý cho dù la bàn phong thủy hay la bàn số trên điện thoại  thì số độ trên cả hai đều giống nhau. Đầu này chắc chắn là đúng cho dù tọa – sơn được đo trên mỗi loại la bàn thì kết quả số độ đều sẽ giống nhau.

Góc nhìn Thuật Số luôn nào cũng hoài nghi về lý thuyết, tất cả lý thuyết cần phải kiểm chứng, vì kiến thức trong phong thủy và mệnh lý đa số là ghi chép, đã ghi chép thì sẽ có cái sai và đúng. Sau khi dùng la bàn đo, thì phát hiện các ngôi nhà thứ có sơn- hướng sau đây:

Nhà thứ 1: Sơn Ất Hướng Tân

Nhà thứ 2: Sơn Quý hướng Đinh (hay nhà Tọa Bắc Triều Nam)

Theo sách phong thủy, thì 02 nhà này trong vận 8 là kiểu nhà thuộc kết cấu phong thủy Song Tinh Đáo Hướng, tức là sao khi lập trạch bàn vận 8 thì có 02 sao số 8 đóng tại vị trí Sơn và Hướng của hướng nhà. Nhà thuộc kiểu Song Tính Đáo Hướng làm ăn sẽ cực phát và giàu có tuy nhiên sức khỏe chủ nhà lại sẽ có bất lợi. Sự thật là chủ nhân nhà này cực kì thích làm ăn kiếm tiền.

Nhà thứ 3: Có Sơn và Hướng nằm trên ranh giới giữa Tọa Tân hướng Mão và Tọa Tuất hướng Thìn. Vì miếng đất thứ 03 quá rộng nên sẽ có 02 tùy chọn.

Góc nhìn Thuật Số có nhận lời giúp tư vấn xây dựng trên miếng đất thứ 3 này, việc tính toán sẽ tốn khá nhiều thời gian, vì cần lập trạch bàn chi tiết và bố cục.

Tổng kết Phong thủy Song Tinh Đáo Hướng: Bạn có thể hiểu nhà có phong thủy Song Tinh Đáo Hướng thì làm ăn sẽ phát nhưng phải chú ý sức khỏe bản thân. Điều quan trong nhất sau năm 2024 thì nhà có phong thủy Song Tinh Đáo Hướng sẽ thay đổi khi thế vận bước sang vận 9 sau thời điềm 2024 sẽ không còn là Song Tinh Đáo Hướng. Vì vậy nói người có vận, nhà cũng có vận.