Tiếp theo bài viết kỳ trước Phong thủy ảnh hưởng đến sức khỏe P1, Góc nhìn Thuật số chia sẽ bài viết tiếp Phong thủy ảnh hưởng đến sức khỏe P2, giúp các bạn đọc hiểu rõ hơn về Ứng dụng phong thủy trong cuộc sống, trang bị kiến thức chuyên sâu điều tốt cho chính bản thân người đọc.

Chúng ta hằng ngày vẫn nghe nhiều bài viết trên mạng luôn đề cao tầm ảnh hưởng của phong thủy. Nhưng đôi khi thực tế hiện tại chúng ta đều chưa thấy sự phán đoán ảnh hưởng lập tức vì sao?

Đại sư Phong Thủy Lý Cư Minh tại Hong Kong, đã nói tác dụng của phong thủy hay các phán đoán cát hung sẽ có ảnh hưởng khi có điều kiện cần và đủ như sau:

Loan đầu kết hợp với phi tinh, thì mới xảy ra biến cố. Nếu chỉ có một trong hai thì ảnh hưởng cát hung của phong thủy sẽ không xảy ra. Điều này giống như hai đầu của Nhân – Quả, có nhân thì mới có quả hoặc nói theo dịch học có khởi thì sẽ có dứt.

Ví dụ trong thực tế bài viết trước (truy cập tại đây) phi tinh tháng kết hợp với Bát Quái cửu cung giúp chúng ta dự đoán mức ảnh hưởng của phi tinh sao xấu lên từng phương vị tương ứng với từng thành viên trong gia đình.

Phương hướng cố định

Lưu nguyệt phi tính tháng mười một năm Ất Mùi

Chúng ta có thể đoán người nam lớn tuổi nhất trong gia đình này và người con trai cả sẽ bị ảnh hưởng bởi phi tinh với hai sao Nhị Hắc và Ngũ Hoàng.

Tuy nhiên điều kiện là loan đầu tại hai vị trí Tây Bắc và Chính đông phải có gì đặc biệt khiến mức ảnh hưởng của phi tinh xấu tác động mạnh.

Thực tế là sao khi con trai và bản thân tác giả Góc nhìn Thuật Số bị bệnh cảm và sốt. Sau khi con tác giả đi bệnh viện và được bác sĩ cho uống thuốc thì việc đầu tiên khi về là tác giải tiến hành doạn dẹp sạch sẽ hai vị trí này. Thực tế tại hai vị trí này trong vài tuần trước vô tình chủ nhân ngôi nhà đã để nhiều đồ vật tạp nhạp và không được sạch sẽ.

Vì vấy môi trường sống bên ngoài và bên trong nhà đóng vai trò khá quan trọng. Yếu quyết quan trọng là phải giữ vệ sinh sạch sẽ ngôi nhà không quá nhiều đồ vật tạp nhạp, tối tăm và quan trọng những đồ vật không sài thì phải được dẹp ra khỏi nhà càng sớm càng tốt.

Đây là tuyệt học của phong thủy phái Loan Đầu và Lý Tính mà đại sư phong thủy Lý Cư Minh đã công khai toàn bộ bí mật lớn lao này. Nếu các bạn đọc nào hiểu được hai bài viết trên thì sẽ có cái nhìn đúng đắn về phong thủy học, không tôn sùng cũng như không bài xích.