Góc nhìn Thuật Số nhận lời xem mệnh lý bạn nữ ngày sinh Đinh Mùi tuổi Mão, hy vọng bạn hài lòng sau khi biết được mệnh lý của bạn thân và bạn nên lưu trữ  liên kết để đọc lại bất cứ lúc nào bạn cần (tin rằng có lúc bạn cần chiêm nghiệm lại mệnh lý bản thân). Bài viết Mệnh lý nữ Đinh Mùi tuổi Mão 2023.

Bạn sinh ngày 28/4, góc nhìn Thuật Số phát hiện ra là tháng sinh của bạn sẽ bị sai nếu dùng lịch Trung Quốc để tính nên rất dễ tính nhầm tháng sinh của bạn nếu như người xem không tra soát kĩ ngày sinh âm lịch của người Việt Nam, tháng sinh của bạn có sai lệch vài ngày. Bạn sinh ở tháng Tỵ nếu xét theo âm lịch người Việt.

Năm sinh Đinh Mão
Tháng sinh Ất Tỵ
Ngày sinh Đinh Mùi
Giờ sinh Ất Tỵ

Bát tự của bạn gồm thông tin của năm – tháng – ngày và giờ sinh. Mỗi trụ sẽ có thiên can và địa chi kết hợp; chúng ta có 10 thiên can kết hợp với 12 địa chi:

Mười thiên can có tính chất âm dương và ngũ hành khác nhau, thiên can Dương luôn kết hợp với địa chi Dương và ngược lại

Giáp Ất Bính Đinh Mậu Kỷ Canh Tân Nhâm Quý
Dương Mộc Âm Mộc Dương Hỏa Âm Hỏa Dương Thổ Âm Thổ Dương Kim Âm Kim Dương Thủy Âm Thủy

Mười hai địa chi:

Tý – Sửu – Dần – Mão – Thìn – Tỵ – Ngọ – Mùi – Thân – Dậu – Tuất – Hợi

Tính chất Ngũ hành tương sinh – tương khắc giữa ngũ hành thiên can và sự xung khắc / hóa hợp địa chi nếu dùng mệnh lý học

sẽ có hơn 500 ngàn mệnh cục khác nhau.

Luận đoán mệnh lý bạn nữ:

Bạn nữ sinh ở tháng Tỵ, nếu bạn có đọc nhiều bài viết luận đoán mệnh lý tại thuatso.com thì sẽ biết góc nhìn Thuật Số đề cập rất nhiều về tháng Tỵ, tháng Tỵ được xem là một tháng rất đặc biệt trong 12 con giáp vì Tỵ (rắn) dễ dàng có rất nhiều hợp cục biến thành nhiều ngũ hành khác nhau, mệnh lý học đề cao sự biến đổi. Nếu một người mà vận khí cố định thì e rằng cả đời vẫn cứ dậm chận một chỗ. Phân tích yếu tố trụ tháng sinh ở tháng Tỵ (rắn) chúng ta biết như sau:

1. Tỵ + Dậu + Sửu là tam hợp cục của ngũ hành Kim

2. Tỵ + Ngọ + Mùi là tam hội của ngũ hành Hỏa

3. Tỵ + Thân là hợp cục biến thành ngũ hành Thủy

Mệnh lý người sinh ở tháng Tỵ rất đặc biệt hơn cả người tuổi Tỵ, vì tháng sinh của họ sẽ có nhiều hợp cục với đại vận hay năm từ đó khiến vận khí họ thường xuyên thay đổi (thay đổi cả hai hướng tốt và không tốt), hoặc nói tháng sinh họ đa phần là may mắn cũng vì lý do này. Nếu bạn so sánh tháng sinh mình với các sự kiện lớn thì đều biết rằng tháng Tỵ (cuối tháng 4 đầu tháng 5 dương lịch) phần lớn có nhiều sự kiện lớn xảy ra.

Mệnh lý nữ Đinh Mùi tuổi Mão 2023

Mệnh lý nữ Đinh Mùi tuổi Mão 2023

Bạn tuổi Mão, người tuổi Mão nếu gặp Tỵ, thì Tỵ chính là mật mã của sao ‘dịch mã’, sao này chủ về di chuyển, du lịch hay định cư nước ngoài; sao dịch mã lại ở tháng sinh nổi bật nhất. Nếu bát tự này đem ra luận đoán thì yếu tố định cư nước ngoài sẽ nỗi bật hàng đầu vì tính chất sao ‘dịch mã’, trụ giờ sinh bạn lại là giờ Tỵ; bất kì ai có sao ‘dịch mã’ đều có thể dự đoán công việc của họ thường xuyên di chuyển, hoặc sống lập nghiệp ở nơi khác.

Bạn sinh ngày Đinh Mùi, thiên can Đinh gọi là nhật nguyên của bạn, tính chất của thiên can Đinh là ngũ hành Hỏa mang tính Âm thì dụng thần quan trọng hàng đầu là Mộc đơn giản vì thuyết ngũ hành Mộc sinh Hỏa (trong tự nhiên thì muốn có Hỏa thì cần đốt gỗ). Dụng thần đầu tiên quan trọng nhất của người có ngày sinh Đinh phải là Giáp hoặc Ất mộc, ngũ hành sinh vượng cho bạn chính là Mộc gọi là ‘ấn tinh’, bát tự bạn có hai thiên can Ất ở trụ tháng và giờ Sinh, rõ ràng bát tự đã có sự sinh vượng khiến ngũ hành ngày sinh / nhật nguyên (đại diện cho bạn được cường vượng)

Tháng sinh bạn là Tỵ, trong bát tự địa chi bạn không có địa chi Thân và không có Sửu hay Dậu, nên tính chất Tỵ không có hợp cục biến thành Thủy hoặc Kim, nói chính xác là trong bát tự không có yếu tố nào khiến Tỵ biến đổi bản chất ngũ hành và Tỵ (rắn) ở tháng sinh và giờ sinh hoàn toàn mang tính ngũ hành Hỏa cùng tính chất ngũ hành với ngày sinh Đinh nhật nguyên.

Trong trụ năm sinh là Đinh Mão, Mão (mèo) tính chất 100% ngũ hành Mộc, Đinh ở trụ năm gọi là Tỷ kiếp (ngay bằng với bạn nữ) bát tự này xếp vào mệnh cách đắc thời – đắc thế ngũ hành hỏa cực vượng hay gọi là thân cường.

Thân cường cực độ mà lại là nữ thì dụng thần cần thiết chính là Thủy và Kim, Thuyết ngũ hành Thủy khắc Hỏa, bạn nữ là Hỏa thì ngũ hành Thủy đại diện cho nhân tình, người yêu, bạn trai hay cung chồng; trong bát tự bạn hoàn toàn không có thiên can hay địa chi con giáp có ngũ hành Thủy nên nói mệnh cục bạn khuyết / thiếu thủy.

Với phụ nữ cung chồng rất quan trọng mà bạn lại khuyết Thủy / cung chồng , hèn chi bạn lại muốn hỏi xem tình duyên của mình đầu tiên. Ngũ hành Thủy có thể đại diện bởi thiên can Nhâm – Quý hoặc con giáp Tý (Chuột) – Hợi (Heo), bát tự ngày tháng năm sinh và giờ sinh của bạn hầu như không có những nhân tố mà góc nhìn Thuật Số đề cập nên cung chồng của bạn rõ ràng có vấn đề – đành phải dựa vào phong thủy cải vận hoặc tính toán đại vận của bạn tương lai có gặp được đại vận có yếu tố Thủy thuộc cung chồng / nhân tình hay không.

Bằng việc luận đoán thì bạn sẽ biết được bạn hiện nay cần gì và tương lai cần gì…. hoặc nói chuyện tình cảm và chồng là thứ ảnh hưởng đến bạn nhiều nhất, cả cuộc đời bạn ước ao có cuộc sống gia đình hạnh phúc bên chồng mong được yêu thương hoặc đơn giản muốn có nhiều nhân tình bên cạnh nhưng thực tế là không được vì bát tự đã khuyết ngũ hành Thủy đại diện cho chồng / nhân tình. Mệnh cục này đa phần cũng do nhân quả nhiều kiếp. Ngày sinh Đinh Mùi, chữ Mùi ở nhật nguyên lại là mật mã của sao ‘hồng diễm sát’, sao này chủ về tình cảm / tình dục trai gái. Mệnh cục bạn xếp vào thân cường tức ngũ hành bản thân cường vượng lại có sao ‘hồng diễm sát’ dự đoán bạn sẽ có rất nhiều nhu cầu/ quan tâm về việc này.

Địa chi Mùi trong trụ ngày sinh lại cũng là sao ‘hoa cái’ đại diện cho tài năng của bạn nên góc nhìn Thuật Số luận đoán bạn không thể bèo được rất có thể trong sự nghiệp học hành hay trong công việc bạn không thua người khác được – có sao ‘hoa cái’ trong bát tự là điều tốt vì cho thấy bạn có thể độc lập thành công cả cuộc đời này không dựa vào ai.

Mệnh cục bạn nếu hôn nhân tốt đẹp thì là mệnh cục tốt đẹp nhất, nếu bạn vẫn chưa kết hôn thì cho thấy mệnh cục bạn có ‘vấn đề’. Mật mã quan trọng nhất là nếu bạn có bạn trai / người yêu hoặc giả dụ bạn đã kết hôn nếu bạn thường xuyên cãi – tranh luận lại người yêu hay chồng thì chắc chắn bạn sẽ ‘ thoái vận’, đây là điều đáng quan tâm – nếu bạn muốn có nhiều ngũ hành Thủy, muốn được yêu thương – đủ nhu cầu tình dục thì tốt nhất đừng nên tranh luận / cãi với nam giới. Mệnh cục nữ ngày sinh Đinh nếu biết giao tiếp tốt biến dịu dàng ‘thảo mai’ chắc chắc sẽ có vận tốt – góc nhìn Thuật Số đã gặp rất nhiều phụ nữ sinh ngày Đinh đều có vấn đề ở cung chồng vì tính cách họ quá mạnh, đều mắc cười đó là phụ nữ càng giỏi càng độc lập tự chủ tài chính và học vấn cao hoặc tính cách cương trực lại đa phần kết hôn muộn hoặc tan vỡ trong hôn nhân.

Tháng sinh của bạn có rất nhiều thay đổi cũng gọi là tốt hơn nhiều người khác, chỉ cần bạn tránh việc tranh cãi hay quát mắng người yêu hoặc chồng thì mệnh cục sẽ có được dụng thần ngũ hành Thủy. Bạn phải hiểu là cuộc sống này nếu không có mình thì có người khác, vì ngoài cuộc sống có rất nhiều xinh đẹp hay tài giỏi giống như mình. Trụ năm sinh của bạn là Đinh Mão, thiên can Đinh chính là yếu tố cạnh tranh với bạn – hay nói rằng bạn luôn có người cạnh tranh nếu bạn không nhận ra điều này – ứng với cuộc sống là anh X thích bạn nhưng khả năng X cũng thích người khác, dù anh X vẫn thích bạn nhưng nếu bạn lại tranh cãi với họ thì vô tình bạn đẩy  bản thân vào tình huống thoái vận và người phụ nữ khác sẽ xuất hiện.

Cách tốt nhất để chắc chắn bạn luôn có ngũ hành Thủy đó là bạn nên sống ở nơi gần nguồn nước như sông – biển hoặc tệ nhất là ở đường chính / ngã tư. Nếu khí hậu nơi bạn sống quá nóng và không có nguồn nước thì vận khí của bạn dù không kém (đơn giản Hỏa không là kị thần trong bát tự) nhưng dụng thần lại thiếu mất trong bát tự khiến tình cảm hay người yêu và bạn không thể tiến đến hôn nhân tệ hơn là dù có hôn nhân chồng bạn cũng cảm thấy không muốn sống cùng với bạn sau một thời gian vì đơn giản bát tự của họ không thể cân bằng hòa hợp với bạn; mà bạn biết rồi đó luận đoán mệnh cục cho thấy bạn có nhu cầu lớn về tình cảm / tình dục nhưng mệnh cục lại thiếu thì chuyện này không gọi là hay đâu; vì xét về mặt trái nào đó nếu bạn luôn khao khác lớn về ngũ hành Thủy thì rất có thể bạn dễ dành tìm kiếm một mối quan hệ khác đơn giản  vì người yêu/ nhân tình / bạn trai hay chuyện sex vốn đại diện cho ngũ hành Thủy (dụng thần quan trọng mà bạn đã thiếu) – đã thiếu thì chắc chắn sẽ cần vì mọi yếu tố trong tự nhiên vốn dĩ cần sự cân bằng.

Mệnh cục nếu thiếu nhiều Thủy thì cần chú ý đến đường ruột và tử cung của người phụ nữa, vì đây là cơ quan liên quan đến ngũ hành Thủy – Thận cũng cần chú ý, bạn nữ cần chú ý bổ sung ngũ hành Thủy không chỉ vì cung tình duyên mà còn ảnh hưởng đến chức năng sinh sản của người phụ nữa. Thuyết ngũ hành Kim sinh Khởi Thủy, trong bát tự bạn không có ngũ hành Kim nên ngũ hành Thủy không có căn / nguồn sinh đây là vấn đề lớn.

Dụng thần quan trọng sau ngũ hành Thủy chính là dụng thần ngũ hành Kim, thuyết ngũ hành Hỏa khắc Kim (bạn là âm hỏa Đinh), ngũ hành Kim đại diện cho sao tài phú -tiền bạc mà bạn kiếm được nhưng trong bát tự bạn hoàn toàn không có yếu tố ngũ hành Kim. Bát tự bạn chỉ có 03 loại ngũ hành. 1 là hỏa (thiên can Đinh  và địa chi Tỵ); 2 là Mộc (Mão – thiên can Ất); 3 là Thổ (địa chi Mùi); ngũ hành cần 05; bạn thiếu ngũ hành Kim và Thủy, muốn nhiều Thủy thì cần có nhiều ngũ hành Kim.

Mệnh cục bạn phải tận dụng thân cường mà cố gắng lao động / đi làm kiếm nhiều tiền – có nhiều tiền thì chắc chắn là điều có lợi – có nhiều tiền thì tình duyên của bạn lại ổn định hơn, càng giàu lại càng đào hoa đây chính là mật mã trong bát tự.

 

Đại vận của bạn nữ, mỗi 10 năm bạn lại có đại vận mới , sự kết hợp đại vận và bát tự sẽ có nhiều thay đổi hơn khoảng có hơn một triệu trường hợp mệnh lý khác nhau. Bạn nữ này tới tận 12 tuổi mới khởi vận.

Từ 12 đến 21 tuổi Đại vận 10 năm Bính Ngọ
Từ 22 đến 31 tuổi Đại vận 10 năm Đinh Mùi
Từ 32 đến 41 tuổi Đại vận 10 năm Mậu Thân
Từ 42 đến 51 tuổi Đại vận 10 năm Kỷ Dậu
Từ 52 đến 61 tuổi Đại vận 10 năm Canh Tuất
Từ 62 đến 71 tuổi Đại vận 10 năm Tân Hợi
Từ 72 đến 81 tuổi Đại vận 10 năm Nhâm Tý

Ở các đại vận trong quá khứ bạn trải qua hầu hết là đại vận Hỏa nóng Thổ khô khiến bản thân lại cường vượng, góc nhìn Thuật Số có quan điểm cá nhân là bất kì ai nếu ngũ hành đại diện cho số mệnh được vượng thì sẽ có sức khỏe, vì xét cho cùng sức khỏe vẫn là yếu tố quan trọng hàng đầu – không có sức khỏe bệnh hoạn từ khi còn nhỏ thì sẽ hành vận suy, có sức khỏe chúng ta mới có thể động não suy nghĩ và học tập. Mệnh cục bát tự nhiều Hỏa thân cường mà lại có thiên ấn Ất và địa chi Mão nên xu hướng rất dễ mập lý do ngũ hành bản thân được sinh vượng quá nhiều – nếu bạn cân bằng được vóc dáng ốm thì sẽ tốt đẹp; muốn giữ vóc dáng bắt buộc cần ăn vừa đủ no và tích cực tập thể dục – môn thể thao bơi lội là tốt nhất với bạn thúc đẩy dụng thần Thủy (nước) và cơ duyên gặp nhiều bạn nam ở hồ bơi hơn.

Năm nay bạn nữ 2023 – 1987 = 36, qua tháng sinh nhật bạn sẽ bước vào tuổi 37 ở đại vận 10 năm Mậu Thân, chính xác là đại vận 05 năm sau mà địa chi Thân làm ‘chủ quản’, đại vận 05 năm tương lai sẽ có hợp cục đại vận với năm sinh Tỵ (tháng sinh) và Thân (đại vận), góc nhìn Thuật Số có nói mật mã hợp cục Tỵ + Thân kết hợp với đại vận bạn sẽ có được ngũ hành Thủy, dụng thần quan trọng mà bạn thiếu. Trong khoảng thời gian này, tình duyên của bạn sẽ có biến chuyển, ít nhất trong đại vận bạn đã xuất hiện yếu tố ngũ hành Thủy đại diện cho tình yêu nhưng không vì vậy mà bạn không cố gắng thu nạp dụng thần ngũ hành bằng các hành động khác lý do là năm sinh bạn tuổi Mão – năm nay là năm Mão, Mão xung với Thân khiến hợp cục Thủy rất khó xảy ra và một phần lý do bát tự bạn đã quá nóng và quá nhiều ngũ hành Hỏa; nên bạn cần thử theo các phương pháp phong thủy cải vận mà góc nhìn Thuật Số đề cập trong bài viết này.

Phong thủy cải vận trong 05 năm tối đây đó là bạn cố gắng dành nhiều thời gian tắm biển bơi lội, hoặc tắm thường xuyên (ngâm bồn tắm là tốt nhất), nếu được hãy lựa chọn nơi sống mát mẻ và gần nguồn nước.

Ăn uống cần chú ý ăn hải sản – thịt heo hạn chế uống rượu chỉ uống bia lạnh – món ăn cá hấp / hải sản có rất nhiều Thủy sẽ giúp cho bạn cân bằng yếu tố ngũ hành Hỏa trong bát tự. Bát tự đã thấy một cô bạn thích ăn thịt đông (thịt lợn) – huyền cơ món ăn này có rất nhiều ngũ hành Thủy Mộc vì Hợi là mật mã của địa chi có nhiều Thủy Mộc.

Màu sắc chủ đạo mà bạn cần chọn tốt nhất là màu trắng – màu đen hoặc màu xanh nước biển, phòng ở tốt nhất mà màu xanh dương hoặc trắng; ngay cả giường ngủ bạn cũng cố gắng dùng tông màu trắng để tăng cường yếu tố ngũ hành Kim, đủ Kim sẽ sinh Thủy; vấn đề mà bạn muốn hỏi Thuật Số về tình duyên, góc nhìn Thuật Số đã giải đáp hy vọng bạn hiểu rằng thuật số mệnh lý chỉ giúp bạn hiểu rõ mệnh cục của bạn, thay đổi thì phụ thuộc vào bạn có tin vào mệnh lý ngũ hành hay không?

Phụ nữ Đinh, chồng là Nhâm, Đinh Nhâm hợp Mộc, nếu đại vận hay năm Thìn thì hợp cục Nhâm – Đinh hóa Mộc, dự đoán người chồng mất đi, vì vậy đến năm Thìn bạn hãy chú ý, rất nhiều hợp cục Nhâm Đinh người chồng chỉ thích công việc, vì hợp cục này biến thành yếu thương quan (ngũ hành mộc gọi là thương quan của chồng/ người yêu), người chồng/ người yêu vì công việc thường xuyên xa nhà – gặp phụ ngữ sinh ngày Bính, Nhâm – Bính vốn không hợp thế là chồng có người khác – vì vậy bạn nữ cần chú ý vào năm Thìn hay Tỵ, đại vận tương lai bạn không có Thìn nên chỉ cần chú ý lưu niên hay năm.

Trong bát tự bạn có tới hai thiên ấn Ất mộc ở trụ tháng và giờ sinh, mật mã của thiên ấn chính là thuật số cũng như là tôn giáo, người như bạn rất có thể có niềm tin vào mệnh lý bói toán. Bát tự thiếu nhiều ngũ hành Kim Thủy thì rất có thể bạn hợp với công giáo hơn vì lý do nhà thờ là nơi có yếu tố phong thủy rất nhiều Kim Thủy vì đạo công giáo không thắp nhang và dùng tông màu trắng, nếu vì lý do gì đó sau này bạn kết hôn hay đã kết hôn mà chồng bạn là người công giáo thì bạn hiểu rằng do bát tự bạn thiếu Kim Thủy cần sự cân bằng nên số mệnh thúc đẩy bạn yêu người công giáo. Việc có nhiều việc thiện nguyện trong nhà thờ cũng đại diện cho những việc làm có rất nhiều yếu tố thuộc nhóm ngũ hành Kim Thủy.

Bạn thích hợp đeo trang sức vàng hay bạch kim vì trang sức này có yếu tố ngũ hành Kim, nếu như chồng / nhân tình bạn trai bạn thuộc ngũ hành Thủy thì anh em ruột của họ cũng là ngũ hành có lợi cho bạn; tốt nhất bạn phải giữ mối quan hệ tốt nhất với họ – đây là huyền cơ trong bát tự – cứ việc cố gắng kết bạn nhiều với anh – chị – em của bạn khác giới bạn đều có lợi cả.

Bát tự bạn có thông tin con cái – Bạn là Hỏa, Hỏa sinh Thổ; địa chi Mùi và Tỵ có chứa ngũ hành Thổ nên bạn có duyên với con cái chứ không phải không có con – và huyền cơ sâu xa cho thấy bạn có cả con trai và con gái – nên hãy cố gắng thu nạp nhiều ngũ hành Thủy để tốt hơn, chắc chắn bạn đã tốt chứ không tệ vì tháng sinh bạn nói lên điều đó, người sinh ra mà ngũ hành đại diện cho bản thân mạnh thì nhất định sẽ có sức khỏe tốt, từ đó có thể đi làm và kiếm tiền hoặc ít ra không sinh ra trong gia đình quá nghèo khó, góc nhìn Thuật Số đã gặp rất nhiều người có tháng sinh Tỵ đều có mệnh cục tốt đẹp. Trụ giờ sinh của bạn là Ất Tỵ, đây là mật mã của thiên ấn đoạt thực ở trụ giờ sinh đại diện cho con gái – mật mã này gây bất lợi cho con gái bạn – tương lai bạn cần chú  ý nếu bạn có con gái.

Người sinh ngày Đinh nếu gặp địa chi Dậu hoặc Hợi thì có sao ‘thiên ất quý nhân’, đây là sao cao quý nhất gặp nạn sẽ được quý nhân cứu! vấn đề là bát tự bạn rất đặc biệt đó vì sao? quý nhân Dậu xung với địa chi Mão (Trụ năm sinh); quý nhân Hợi lại xung với tháng sinh (Tỵ) và Tỵ (giờ sinh) nói chung là cả hai mật mã quý nhân của bạn đều bị xung không thể phát huy ảnh hưởng

Góc nhìn Thuật Số đề cập 01 lần lại – người sinh ngày Bính / Đinh gặp Dậu / Hợi sẽ có sao quý nhân, nhưng Dậu xung với Mão (năm sinh) – Hợi lại xung với Tỵ (thán – giờ). Góc nhìn từ đầu đã luận và ghi đúng – nhưng bạn lại hỏi làm thuật số nhầm

con giáp Tý ngũ hành là Thủy , trong bát tự bạn cũng ứng là sao quý nhân vị mật mã Tý là ngũ hành Thủy ảnh hưởng mạnh đến bát tự bạn

 

, lời khuyên của góc nhìn Thuật Số là hãy cẩn trọng với điều này, vì e rằng nếu bạn không cẩn trọng thì rất dễ gặp nạn lớn không thể vượt qua, hoặc có việc gì bạn cũng phải tự lực cố gắng không thể nhờ cậy ai. Hãy hết sức cẩn trọng nếu như linh tính của bạn mách bạn một điều gì đó không ổn mà bạn tin người đối phương thật sự tốt với mình, dù tháng Tỵ khiến bạn luôn có tính đa nghi trong cách mối quan hệ nhưng hãy cố gắng hướng ngoại và làm nhiều việc từ thiện hơn.

Bát tự bạn là thuần âm – vì thiên can và địa chi đều mang tính âm, có câu nói thuần âm tương phối (bát tự phải có âm dương phối hợp mới là mạnh cục tốt) hoặc nói bạn ki bo cũng có khả năng lý do bát tự bạn thiếu ngũ hành đại diện cho tài phú  – nếu bạn làm nhiều đều tốt, giúp đỡ người khác thì bát tự thuần âm sẽ có yếu tố ‘dương’ là điều có lợi.

Địa chi thì con giáp Tý có rất nhiều Thủy, đại diện cho tình duyên/ nhân tình hoặc chồng của bạn, bát tự bạn không có Ngọ (con giáp Ngựa) đuổi Tý nên Tý sẽ có mức ảnh hưởng lớn nhất – nếu bạn quá mong có tình duyên thì hãy nuôi pets là hamster đi , sẽ có nhiều ‘may mắn’ ; bạn không thích hợp nuôi chó hoặc mèo; hãy nhớ nếu số mệnh hay tâm trạng quá tệ hãy nuôi hasmeter -> đại diện cho nuôi chuột sẽ có được dụng thần Thủy, bạn hãy nhìn lại và tự mình kiểm chứng xem trong cuộc đợi này người tuổi Hợi và Tý có căn duyên và là quý nhân của bạn hay không?

Đại vận từ 42 tới 62 tuổi hơn 20 năm Kỷ Dậu và Canh Tuất là đại vận hoàn toàn không có dụng thần Thủy, nên nhân duyên của bạn không thể tốt trong thời điểm này, nên ưu tiên hàng đầu trong vòng 25 năm nữa vẫn là dụng thần Thủy, Thủy ngoài việc đại diện cho cung chồng – nhân duyên của bạn còn đại diện cho công việc , và sự nghiệp của bạn.

Nếu bạn bị ai đó trách mắng hay la rầy thì lúc này bạn lại có được yếu tố dụng thần Thủy vì Thủy khắc Hỏa nên Thủy gọi là ‘quan tinh’, bạn không nên để bụng nếu ai đó khó khăn với bạn hay trách bạn làm sai công việc nào đó hay ai đó quá nghiêm khắc với bạn, thực sự những việc này đều đại diện cho yếu tố ngũ hành Thủy có lợi chứ không có hại với bạn.

Đại vận bạn từ 47 đến 57 tuổi bạn hành vận Canh – Tân, đại vận này có rất nhiều ngũ hành Kim nên là đại vận mà bạn có thể kiếm tiền nhiều nhất, bạn có tin điều này hay không? Mẹ bạn ngũ hành thuộc Mộc (Mộc sinh Hỏa – bạn là hỏa nên suy mẹ bạn là mộc) bạn hành đại vận Kim trong 10 năm cho thấy đây là thời điểm bất lợi nhất cho mẹ bạn vì Kim nhiều khắc chế Mộc, nếu bạn có đủ dụng thần Thủy sẽ giúp tiết khí Kim và sinh vượng Mộc; đây là điểm hay của bát tự học vì cho biết tình trạng người thân xung quanh.

Góc nhìn Thuật Số biết được tên của bạn là Thanh Giang, tên bạn chứa huyền cơ đó là hai chữ này chứa rất nhiều ngũ hành Kim – Thủy, không biết tên bạn do ai đặt nhưng tên này có tác dụng bổ khuyết bát tự bạn (vô tình hợp / hoặc người đặt tên bạn rất tin thông bát tự / mệnh lý) – bạn có tháng sinh may mắn lại có tên gọi có ý nghĩa là dụng thần – cả đời này sẽ gặp may mắn và bình yên. Bạn hãy tin những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với mình

Kết bài Mệnh lý nữ Đinh Mùi tuổi Mão 2023.