Góc nhìn Thuật Số nhận lời luận đoán mệnh cục, hy vọng chị tìm được những niềm vui và an tâm khi đọc xong bài viết mệnh lý của chị. Bài viết Mệnh lý nữ Canh Thìn tháng Mùi.

Chị sinh ngày dương lịch 02/08, tuổi Mão

Năm sinh Ất Mão
Tháng sinh Quý Mùi
Ngày sinh Canh Thìn
Giờ sinh Mậu Dần

Chị sinh ngày Canh Thìn, ngày sinh gọi là nhật nguyên là thông tin quan trọng trong luận đoán mệnh lý dùng phương pháp Bát tự học, góc nhìn Thuật Số đã luận đoán nhiều mệnh cục nữ Canh kim đã đúc kết được kinh nghiệm đó là người sinh ngày Canh thì dụng thần quan trọng trước tiên phải là ngũ hành hành đại diện cho tài phú / tiền bạc – người mệnh cục sinh ngày Dương mà không thể kiếm tiền hay kinh tế quá khó khăn thì e rằng không thể hành vận được.

Chị này có dụng thần Mộc ở trụ năm sinh, thiên can Ất đại diện cho tài phú/ ngũ hành là tiền bạc; dù gì tài phú / tiền bạc vẫn là yếu tố quan trọng hàng đầu – không có tiền làm việc gì cũng khó; chị đã có dụng thần ngũ hành Mộc ở trụ năm sinh – nên góc nhìn Thuật Số tin rằng bất cứ ai biết được mệnh cục của chị thì sẽ đoán chị không thể quá nghèo khó được. Thiên can Ất chính là ‘hỷ thần’ trong bát tự; dù Ất (âm mộc) không thể so sánh với Giáp (dương mộc) nhưng mệnh cục này vẫn ổn.

Dụng thần tiếp theo chị cần là Hỏa, cần nhất Đinh hỏa, ở tháng sinh chị ở địa chi Mùi có chứa Đinh hỏa chính là dụng thần trong bát tự – chúng ta cần hiểu rằng tháng sinh Mùi nếu ngày sinh là Kỷ sẽ là cách cục thân cường tốt nhất, chị sinh ngày Canh ở tháng sinh Mùi (dê), dụng thần Đinh hỏa không thấu can (xuất hiện rõ ở thiên can – nếu xuất hiện thì mệnh cục là cách cục tốt đẹp nhất) – mệnh cục này đều có đủ ngũ hành cần thiết để giúp đỡ nhật nguyên (Canh Thìn) nên góc nhìn Thuật Số tin rằng chị sẽ có cuộc đời bình yên và gia đình trọn vẹn. Bát tự  chị có 8 chữ không trùng nhau nên bát tự tương đối tốt rồi – người ta nói bát là 8, chị có thiên can và địa chi không trùng nhau về lý thuyết là đủ ngũ hành quan trọng nên gặp hung hóa cát – được nhiều cơ hội đến và nhiều người ‘thích’.

Dụng thần tiếp theo mà phụ nữ sinh ngày Canh cần có đó ngũ hành Thủy, thuyết ngũ hành Kim sinh Thủy, nên ngũ hành Thủy sẽ đại diện cho con cái, thiên can Quý ở trụ tháng đại diện cho con ruột chị – ở địa chị Thìn là Thủy khố cũng có ngũ hành con cái – chị có nói trước đây có xem mệnh lý của con chị – góc nhìn Thuật Số sẽ ghi nhận chị có cả con trai con gái.

Rất nhiều người luận đoán mệnh lý, xem bói đều quan tâm đến công danh – sự nghiệp – tiền bạc nhưng họ không hiểu rằng con cái vẫn là quan trọng hàng đầu – bản mệnh chúng ta tốt thì hãy cố gắng nuôi dạy con cái tốt thì mới hợp đạo lý tương sinh trong vũ trụ.

Nhật nguyên chị sinh ngày Canh, Canh sinh Quý (trụ tháng) – Quý sinh Ất (năm sinh) bát tự đã có sự tương sinh ở thiên can – bát tự này nổi bật nhất là tính tương thông – góc nhìn Thuật Số tin rằng số mệnh bát tự này sinh ra xứng đáng có được sự trải nghiệm, hạnh phúc – bình an và nuôi dưỡng con cái xa hơn là cháu chắt; chị là phụ nữ nên cuộc sống gia đình bình an là quan trọng nhất – người sinh ngày Canh nếu mệnh lý học nói phần lớn là lận đận trong tình duyên nhưng bát tự chị có đủ ngũ hành (Kim – Thủy – Mộc – Hỏa – Thổ) nên cuộc đời chị không theo số đông 🙂 . Bát tự chị nhìn một cách toàn cục là tốt – để tìm ra nhân tố nào không tốt thì rất khó.

Người sinh ngày Canh, gặp Dần và Ngọ sẽ có sao ‘thiên ất quý nhân’ là sao tốt nhất gặp hung hóa cát – theo như chị cho biết là giờ sinh chị là Dần – là mật mã của sao ‘quý nhân’ – mệnh lý học trụ giờ sinh có thể đại diện cho thông tin con cái – góc nhìn Thuật Số tin rằng sau này con cái chị lớn lên sẽ là quý nhân đối với chị.

Cung chồng chị là Thìn, trong mệnh lý học bát tự Thìn đại diện cho hợp cục – có Thìn thì bát tự mới biến đổi – chuyến hóa được – trước đây góc nhìn Thuật Số đã luận đoán mệnh cục chồng chị nên bây giờ không nhất thiết cần luận lại.

Trong bát tự học, địa chi Mùi ở tháng sinh là mật mã của sao ‘hoa cái’, đại diện cho tài năng / chính là năng khiếu / khéo tay – góc nhìn Thuật Số nhìn mật mã này để luận đoán đó rằng chị không thể ‘bèo’ được – nếu chị thích gì đó thì hãy cố gắng làm và kiếm tiền bằng nghề tay trái xem sao biết đâu lại có nhiều xác suất thành công.

Mệnh lý nữ Canh Thìn tháng Mùi

Chúng ta cùng phân tích luận đoán đại vận của chị, nhân vật chính trong bài viết Mệnh lý nữ Canh Thìn tháng Mùi khởi vận từ lúc 02 tuổi.

Từ 02 đến 11 tuổi Đại vận 10 năm Giáp Thân
Từ 12 đến 21 tuổi Đại vận 10 năm Ất Dậu
Từ 22 đến 31 tuổi Đại vận 10 năm Bính Tuất
Từ 32 đến 41 tuổi Đại vận 10 năm Đinh Hợi
Từ 42 đến 51 tuổi Đại vận 10 năm Mậu Tý
Từ 52 đến 61 tuổi Đại vận 10 năm Kỷ Sửu
Từ 62 đến 71 tuổi Đại vận 10 năm Canh Dần

Năm nay 2023 – 1975 = 48 tuổi, tới tháng 8 năm nay sẽ qua 49 tuổi; chị ở 10 năm đại vận Mậu Tý, đại vận 05 năm Tý đang chủ quản, Tý là mật mã của sao ‘hàm trì’ chủ về đào hoa hoặc có hàm ý là là chị sẽ được mọi người quan tâm, hoặc đơn giản là có nhiều bạn bè quý hoặc đồng nghiệp tin tưởng – đại vận này nhìn chung tốt đẹp – chị có nói xem mệnh lý bát tự nhưng góc nhìn Thuật Số lại không nhìn thấy điều gì bất thường trong bát tự. Ở đại vận Tý kéo dài cho đến năm chị 52 tuổi, Tý xung với Ngọ mà Ngọ là sao quý nhân có thể đại diện cho ngũ hành Hỏa là cung chồng – nên 03 năm tới chị có vẻ cần dành nhiều thời gian cho chồng – chia sẽ tình cảm và quan tâm hơn, cung chồng thuộc Hỏa nhưng chị này lại đang ở vận Thủy nên nhiều khi có thể đoán những gì chị làm biết đâu sẽ gây bất lợi cho chồng – tốt nhất là anh chị cố gắng đừng cãi nhau trong 03 năm tới – nhường nhau là tốt nhất.

Góc nhìn Thuật Số có nói ngũ hành Mộc đại diện cho tài phú tiền bạc của chị kiếm được – chị ở đại vận Tý, là Thủy sinh Mộc nên thời gian này chủ đạo với chị vẫn là làm việc kiếm tiền và quan tâm chăm sóc con cái lý do là Canh kim sinh ngũ hành Thủy – nên đại vận này cho thấy chị dành nhiều thời gian cho công việc và nhiều thời gian chăm sóc con ruột.

Góc nhìn Thuật Số không nói chuyện ‘quá khứ’ nhưng ở nhìn thấy ở đại vận chị trải qua đều có những dụng thần trong bát tự học đó là Bính – Đinh, nên thuật số tin đó là khoảng thời gian hạnh phúc đối với chị.

Đại vận Tý hiện tại là mật mã của tứ đào hoa Tý + Mão + Ngọ + Dậu, đại vận Tý vốn không có hợp cục gì với Mùi tháng sinh – Tý có rất nhiều ngũ hành Thủy đại diện cho mật mã thương quan liên quan đến công việc.

Năm nay là Quý Mão, chị tuổi Mão năm nay chị có sao ‘tướng tinh’ luận đoán chị có cấp dưới nhờ được việc 😛  hoặc khá hơn thì chị tăng chức trong cộng việc – nhìn chung góc nhìn Thuật Số thấy đại vận chị hầu như không có bất kì mật mã nào là xấu hay đáng lo cả – cũng chính vì ưu điểm mệnh lý chị có 8 chữ không trùng nhau.

Đại vận tiếp theo 10 năm từ 52 đến 61 tuổi chị hành đại vận Kỷ Sửu, mật mã đại vận có nhiều nhiều ngũ hành Thổ ẩm, chị có con gái đại diện bởi ngũ hành Thủy nếu xét theo bát tự chị, sau năm chị 52 tuổi thì con gái của chị lại bước vào thời gian đại vận ‘phu thê’ nên đó là thời gian con gái chị kết hôn hoặc đơn giản là có nhiều bạn trai, và góc nhìn Thuật số tiên đoán bạn trai hay con rể nếu có của chị sẽ rất biết ‘khôn’ mà lấy lòng của chị – chị nên nhớ rằng chị có xu hướng không thích chiều ngọt hay nịnh bợ mà thích nói thẳng – nên đây có thể là yếu tố để chị cân nhắc chuyện con rể tương lai.

Đại vận 10 năm Kỷ Sửu, sẽ khiến yếu tố ngũ hành Hỏa trong bát tự chị yếu đi nên rất có thể cung chồng của chị không tốt nữa đều này cũng dễ hiểu con người chúng ta về già thì có nhiều việc không như ý – lớp trẻ lên thay và cạnh tranh cũng là điều rất bình thường. Từ đại vận của chị cho thấy cung chồng sẽ gặp vấn đề trong 03 năm kế tiếp tính từ năm nay, tốt nhất nên quan tâm đến sức khỏe cung chồng. Đại vận Sửu 57 đến 61 tuổi sẽ xung với tháng Sinh (Sửu Mùi xung nhau), Sửu Mùi xung nhau sẽ có hai khả năng: 01 là chị có nhiều ngũ hành Kim ; 02 là chị có nhiều ngũ hành Mộc – nhưng trong bát tự của bạn yếu tố ngũ hành Mộc nhiều hơn (Mão – Dần đều là Mộc) nên có thể ở đại vận Sửu tự nhiên chị có nhiều ngũ hành Mộc – Mộc này sẽ khắc chế chồng bạn và lại mang đến cho chị một số tiền lớn một cách đột ngột (tiền này rất có thể là tiền thừa kế) góc nhìn thuật số gợi ý chị nên quan tâm đến mẹ ruột và người chồng; rất có thể họ sẽ gặp vấn đề lớn.

Luận đoán về thông tin con cháu; chị là Canh (ngũ hành Kim sinh Thủy) – con trai là Quý Thủy, Quý thủy khắc Bính hỏa (vợ), Hỏa sinh âm Thổ là con trai, góc nhìn Thuật Số nhìn thấy trong đại vận bạn từ 52 đến 61 tuổi chị có cháu nội là cháu trai (không biết bạn có vui hay không? 🙄

Chị lưu ý là ở đại vận về già có đại vận thuộc ngũ hành thuộc thổ, thuyết ngũ hành Thổ sinh Kim, nên rất có thể chị được sinh vượng mà rất dễ ‘mập’ tốt nhất là chị nên kiểm soát cân nặng của riêng mình.

Chúng ta đang ở năm cuối của đại vận 8 trong phong thủy học, sang năm 2024 cả thế giới sẽ bước sang đại vận 20 năm mà sao số 9 (Cửu tửu hữu bật) chủ quản nên đại vận tương lai sẽ chứng kiến nhiều thành tựu về khoa học kĩ thuật nên các nghề về khoa học, vi tính và bất động sản sẽ hưng vượng. Sao số 9 cũng đại diện cho đào hoa và các nghề làm đẹp cực vượng. Ở năm 2023 chúng ta cần cẩn trọng để bước sang đại vận mới một cách chậm mà chắc.

Từ 63 đến 71 tuổi chị ở đại vận 10 năm Canh Dần, Dần chính là mật mã của sao ‘thiên ất quý nhân’ của chị, góc nhìn Thuật Số mong chị có cuộc sống về già bình yên và vui vẻ với con cháu trong gia đình – tuổi thọ của chị chắc sẽ hơn 71 tuổi.

Kết bài Mệnh lý nữ Canh Thìn tháng Mùi.