Góc nhìn Thuật Số luận đoán mệnh lý bạn nam thông qua một bạn nữ Canh Kim 😉 , hy vọng bài viết này sẽ giúp cho hai bạn vui vẻ sau khi đọc bài (Canh Tân vốn thuộc Kim). Bài viết Mệnh lý bạn ngày sinh Tân Sửu tuổi Tuất 2023.

Bạn nam sinh ngày dương lịch 15/5, nhìn thấy tháng 5 là thấy ‘ngon’ rồi đó, vì đa phần người sinh tháng 5 đa phần cả đời có nhiều vận khí thay đổi. Bát tự là tổ hợp của thiên can và địa chi của ngày – tháng – năm và giờ sinh.

Năm sinh Giáp Tuất
Tháng sinh Kỷ Tỵ
Ngày sinh Tân Sửu
Giờ sinh Kỷ Hợi

Mười thiên can có tính chất âm dương và ngũ hành khác nhau, thiên can Dương luôn kết hợp với địa chi Dương và ngược lại

Giáp Ất Bính Đinh Mậu Kỷ Canh Tân Nhâm Quý
Dương Mộc Âm Mộc Dương Hỏa Âm Hỏa Dương Thổ Âm Thổ Dương Kim Âm Kim Dương Thủy Âm Thủy

Mười hai địa chi:

Tý – Sửu – Dần – Mão – Thìn – Tỵ – Ngọ – Mùi – Thân – Dậu – Tuất – Hợi

Luận giải mệnh lý của bạn nam Mệnh lý bạn ngày sinh Tân Sửu tuổi Tuất 2023.

Tính chất Ngũ hành tương sinh – tương khắc giữa ngũ hành thiên can và sự xung khắc / hóa hợp địa chi của trụ năm – tháng – ngày giờ sinh sẽ có hơn 500 ngàn mệnh cục khác nhau, kết hợp với đại vận sẽ có hơn 1 triệu mệnh lý luận đoán khác nhau.

Bạn sinh ngày Tân Sửu, thiên can ngày sinh còn được gọi là nhật nguyên là yếu tố quan trọng trong việc luận đoán vì ngày sinh đại diện cho bản thân bạn, thiên can Tân thuộc ngũ hành Kim, mang tính chất âm khác với thiên can dương Canh Kim.

Tháng sinh bạn là Kỷ Tỵ, chữ Tỵ trong tháng sinh chứa rất nhiều ngũ hành Hỏa, nếu Tỵ này không có hợp cục khác với địa chi, địa chi Tỵ rất dễ dàng có các hợp cục như sau:

Mệnh lý bạn ngày sinh Tân Sửu tuổi Tuất 2023

+ Tam hợp cục Tỵ (Rắn) + Dậu (Gà) + Sửu (Trâu) sẽ biến thành ngũ hành Kim

+ Tam hội Tỵ (Rắn) + Ngọ (Ngựa) + Mùi (Dê) sẽ biến thành ngũ hành Hỏa

+ Nhị hợp Tỵ + Thân (Khỉ) sẽ biến thành ngũ hành Thủy, người sinh tháng Thìn (rồng) hoặc Tỵ (Rắn) sẽ có hợp cục nhiều hơn người khác.

Tháng sinh Tỵ của bạn không có hợp cục nào xảy ra ứng với Sửu (ngày) – Tuất (năm) – Hợi (giờ), nên phần lớn ngũ hành của Tỵ ứng với bát tự của bạn mang tín chất ngũ hành Hỏa nhiều hơn. Tháng sinh Tỵ khắc chế nhật nguyên Tân, có câu nói khắc chế nhiều mà không có sự cân bằng là điều không tốt, bát tự tốt là khi chúng ta có nhiều ngũ hành khác nhau.

Dụng thần/ ngũ hành quan trọng hàng đầu của người sinh ngày Tân đó chính là thiên can Nhâm gọi là Nhâm Thủy, bạn không có dụng thần quan trọng này trong bát tự thì cả đời này phải cần nỗ lực rất nhiều dựa vào mệnh lý ngũ hành và phong thủy để có được dụng thần Nhâm Thủy; mặc dù trụ giờ sinh nếu chính xác là canh giờ Hợi (heo); trong Hợi có ẩn tầng dụng thần Nhâm Thủy tuy nhiên dụng thần này “ẩn” chứ không lộ nên lý thuyết bạn không thể có được dụng thần trong bát tự – đành phải xem đại vận bạn có gặp được đại vận Nhâm hay không!!!

Mệnh lý học bát tự cũng nhằm mục đích luận đoán ngũ hành của bạn cần gì, đó chính là những yếu tố gốc gễ nếu so với công danh, công việc tiền bạc, sức khỏe và mối quan hệ trong gia đình. Từ bát tự còn có thể luận đoán được mệnh cục của người thân bạn.

Sức khỏe là yếu tố quan trọng hàng đầu, vì không có sức khỏe thì chúng ta không thể tồn tại được , nếu bát tự phân tích mà không thấy Ấn tinh  (ấn tinh là ngũ hành sinh vượng cho ngày sinh nhật nguyên Tân), bạn có nhật nguyên Tân thuộc âm kim, thuyết ngũ hành Thổ sinh Kim, nên Thổ chính là ‘ấn tinh’ của bạn – trong bát tự bạn có đến ba ấn tinh đó là thiên can Kỷ ở trụ tháng sinh, Kỷ ở trụ giờ sinh, và cung vợ Sửu cũng có rất nhiều ngũ hành Thổ ẩm sinh vượng cho bạn. Bát tự này cho thấy có thể cung mẹ bạn và cung vợ tốt với bạn nhưng quá nhiều thổ trong bát tự thì sẽ có xu hướng bạn không thể tự quyết được những chuyện sau này, thiên can Kỷ chính là ‘thiên ấn’ của Tân bạn có đến hai thiên ấn trong bát tự nên rất có thể bạn có xu hướng với tôn giáo hoặc thuật số bói toán, quá nhiều Thổ lại chế ngự dụng thần Nhâm Thủy, nên bí mật đó là nếu liên quan đến công việc, sáng tạo hay nỗ lực tạo ra công việc kinh doanh của bạn tốt nhất đừng để mẹ hoặc vợ có ý kiến tác động. Hãy nhớ việc gì có thể nghe mẹ / vợ nhưng liên quan đến công việc , sự sáng tạo của bản thân thì tốt nhất không nên để mẹ / vợ tác động. Mệnh lý học có câu nói “quá nhiều Thổ sẽ chôn Kim”, khiến Kim không thể phát huy bản thân mình, với bát tự của bạn nếu độc lập từ nhỏ không được mẹ ruột cưng chiều là điều tốt hơn với bạn.

Đàn ông chuyện gì quan trọng nhất ngoài sức khỏe đó là tiền bạc kế đến là phụ nữ. Bát tự luận đoán với nam giới thì xem họ có cung tài phú / tiền bạc hay không? Có nhiều người phụ nữ mong muốn chồng mình phải giỏi kiếm tiền và chăm lo gia đình (chúng ta không nói đến khía cạnh chuyện đàn ông phải là con đực alpha sinh lý phải mạnh) mà không hiểu rằng cung tài / tiền và nhân tình cũng là một cung nên phần lớn nhiều khả năng đàn ông kiếm càng nhiều tiền thì họ lại có xu hướng có nhiều mối tình và đào hoa lại càng nhiều, bạn nam này có ngũ hành chính tài thuộc dương mộc Giáp ở trụ năm sinh, góc nhìn Thuật Số đánh giá cao mệnh cục mà chính tài ở trụ năm sinh (đại diện cho ông bà – tổ tiên), có được chính tài bạn sẽ có tiền hoặc cơ duyên với tiền và tài sản – dù sao thì ngũ hành tài phú vẫn là yếu tố quan trọng nhất với mọi người – không tiền chả thể làm gì – chúng ta không lo được cho bản thân thì không thể lo cho ai khác. Dụng thần thứ hai sau dụng thần Nhâm Thủy của bạn nam trong bài viết này chính là dụng thần Giáp, bạn có được dụng thần này ở trụ năm sinh.

Mệnh lý bạn ngày sinh Tân Sửu tuổi Tuất 2023

Thuyết mệnh lý ngũ hành Thổ sinh Kim, bạn có nhật nguyên ngày Tân thuộc Kim, Thổ đại diện cho mẹ bạn, bát tự bạn có khá nhiều ngũ hành Thổ, Tuất trong năm sinh cũng có rất nhiều ngũ hành Thổ, mẹ bạn là Thổ , vậy thì ba ruột bạn đại diện cho ngũ hành Mộc, bát tự học nói rằng đối với một người đàn ông nếu ba họ không có bên cạnh thì cơ duyên họ tăng cường vận đào hoa rất cao (người vợ cần hiểu điểu này nếu cha chồng mất sớm) – mối quan hệ ngũ hành tương đối rất phức tạp.

Thiên can Kỷ là ấn tinh gọi là thiên ấn, bạn có nhiều thiên ấn nên sẽ có nhiều tài lẽ, và ý chí phấn đấu vươn lên sẽ rất cao – người Tân kim luôn có điểm nổi trội là không hài lòng với bản thân, thứ người Tân Kim khát khao nhất chính là dụng thần Nhâm thủy cũng là yếu tố tượng trưng cho tài năng , sự sáng tạo cá nhân hoặc những gì người Tân kim làm ra cũng thuộc yếu tố Nhâm Thủy, nói người Tân Kim không hài lòng với những thứ hiện tại hay có sẵn và luôn lao động liên tục để đạt được nhiều thành tựu khác cũng vì lý do này.

Mệnh lý bạn nam đã có quá nhiều ấn sinh vượng, nên nếu người vợ sau này của anh ta cần biết là đừng nên thuận theo ý của bạn nam – hoặc đừng chiều/ thuận theo anh này quá – việc gì cũng nên bàn luận với anh – đưa ra ý kiến 2 chiều thì tốt hơn cho người chồng của mình.

Thiên can Giáp trong bát tự là cha cũng đại diện cho tài phú của bản thân và cũng đại diện cho vợ và nhân tình, vấn đề trong bát tự này anh này không có ngũ hành Thủy nhiều (khoan xét đến đại vận), góc nhìn Thuật Số tin rằng nếu anh không hiểu mệnh lý bát tự hoặc không tin thì sẽ có tình huống xảy ra xác suất cao đó là người vợ của anh này cảm thấy không thoải mái khi ở cùng anh này trong một thời gian dài, vấn đề do mệnh lý bát tự của bạn nam này rất cần ngũ hành Thủy để cân bằng, mẹ anh ta là Thổ nhưng cung vợ là Mộc, bởi vậy anh này phải khéo cư xử trong mối quan hệ gia đình kẻo chuyện mẹ ruột / nàng dâu không thuận lòng với nhau.

Ngũ hành Kim khắc Mộc, cung vợ là Mộc, nên ngũ hành Hỏa đại diện cho con cái của bạn nam trong bài viết, chữ Tỵ trong bát tự tháng sinh có yếu tố ngũ hành Hỏa, nhưng Tỵ rất dễ có hợp cục khiến ngũ hành Hỏa dễ dàng mất đi – lời khuyên với anh này là cố gắng có con khi còn trẻ – nhiều khi muộn con thì việc đầu tiên phải nhớ đến ngũ hành / dụng thần Thủy liên quan đến Thận từ đó mà biết cân bằng sức khỏe để  có con cái và có cuộc sống nhiều ‘vui vẻ’ bên cạnh vợ / bồ , luận đoán trong bát tự của bạn có thông tin của con trai và con gái nên hãy cố gắng có một gia đình đủ nếp/tẻ .

Cung tài tiền là Mộc, nhưng Tài này không quá nhiều đơn giản là bạn không có đủ ngũ hành Thủy để sinh vượng tài phú, tuy nhiên trong bát tự có Chính tài cũng là may mắn hơn nhiều người khác rồi, chính tài đại diện cho tiền bạc mà bạn kiếm được từ lao động một cách đàng hoàng (khác với tài phú / tiền bạc được người khác cho như thừa kế hoặc gia đình vợ quá giàu có)

Tháng sinh bạn là Tỵ, Tỵ ở đây là mật mã rất đặc biệt đó là mặt mã của sao ‘vong thần’, người tuổi Dần Ngọ Tuất gặp Tỵ ở tháng sinh thì bát tự đã có sao vong thần, vong thần chủ về kiện tụng thị phi,  góc nhìn Thuật Số không biết nghề nghiệp của bạn là gì nếu bạn mà làm luật sư thì là nghề rất hợp đơn giản luật sư cần kiện tụng – tranh cải bằng miệng cũng có rất nhiều yếu tố phong thủy thuộc ngũ hành Thủy. Lời khuyên với bạn để tránh sao vong thần đó là bạn hết sức cẩn thận khi làm việc gì có liên quan đến giấy tờ pháp luật kinh doanh, bạn nên đọc sách về bộ luật hình sự / dân sự và cố gắng nghĩ về pháp luật khi quyết định làm việc gì quan trọng thì sẽ không cần lo đến yếu tố gây hại sao vong thần.

Bạn nam có nhật nguyên Tân kim, nếu bát tự / đại vận thấy được Dần hoặc Ngọ sẽ có sao quý nhân, bát tự của bạn không có sao thiên ất / quý nhân nếu gặp nạn lớn sẽ không thể vượt qua được; có lẽ bạn cũng thắc mắc là tại sao góc nhìn Thuật Số nói tháng sinh bạn may mắn nhưng lại luận theo hướng không tích cực? đó là bạn phải biết những điều / yếu tố ảnh hưởng đến mệnh cục thì bạn mới có mệnh cục tốt gặp hung hóa cát – do tháng sinh Tỵ thường có sự thay đổi trong đại vận hoặc trong năm nhanh quá đôi khi không thích ứng được mới gọi là điều xấu.

Đại vận của bạn như sau, mỗi đại vận sẽ kéo dài trong 10 năm, hợp cục giữ tháng sinh và đại vận sẽ tạo nên những số mệnh khác nhau từ đó bạn sẽ có được dụng thần hoặc là kỵ thần, việc nào cũng có mặt tốt và không tốt – xấu thì tiết/ giảm bớt – tốt thì làm cho tốt hơn. Đại vận bạn nam Mệnh lý bạn ngày sinh Tân Sửu tuổi Tuất 2023

Từ 07 đến 16 tuổi Đại vận 10 năm Canh Ngọ
Từ 17 đến 26 tuổi Đại vận 10 năm Tân Mùi
Từ 27 đến 36 tuổi Đại vận 10 năm Nhâm Thân
Từ 37 đến 46 tuổi Đại vận 10 năm Quý Dậu
Từ 47 đến 56 tuổi Đại vận 10 năm Giáp Tuất
Từ 57 đến 66 tuổi Đại vận 10 năm Ất Hợi
Từ 67 đến 76 tuổi Đại vận 10 năm Bính Tý
Từ 77 đến 86 tuổi Đại vận 10 năm Đinh Sửu

Năm nay 2023, là năm Mão, lại có hai tháng nhuần tháng Mão, Mão hay mèo chính là mật mã của sao ‘hàm trì’ với bạn, năm nay tình duyên tốt và gây ấn tượng nhiều với người khác , chẳng có gì tốt hơn là năm nay là năm bạn nên kết hôn nếu bạn chưa kết hôn, sao hàm trì đại diện cho những việc khác như trách nhiệm – sự tín nhiệm của người khác.

Nên nhớ bạn có nhật nguyên Tân Kim, năm Mão có Ất mộc cho thấy bạn dễ dàng có nhiều mối tình với phụ nữ 😉 . nhưng mệnh cục lại cho thấy bạn thích công việc hơn là việc chăm sóc người yêu hay vợ sau này, đơn giản vì vợ / nhân tình thuộc Mộc.

Huyền cơ bát tự bạn là hãy giữ mối quan hệ tốt nhất với mẹ vợ, vì vợ đại diện cho ngũ hành Mộc, mẹ vợ là người sinh ra vợ, mệnh lý ngũ hành Thủy sinh Mộc, nên bạn hãy cố gắng đối xử tốt với mẹ vợ – nói đến đây thì bạn hiểu phải biết lấy lòng ai nhất rồi đó là mẹ vợ hoặc chị em gái của mẹ vợ hay dì ruột của vợ – và mẹ vợ càng hành vận thì bạn lại có vận tốt – nếu vì lý do gì mà vợ bạn hay bạn gái bạn không còn mẹ thì mệnh lý bạn cũng có liên quan và bạn cũng không khá được. Cuộc sống này nếu có chuyện bất hòa không thể giải quyết giữa vợ chồng thì hãy nhờ mẹ vợ khuyên xem thử. Đây cũng là lý do góc nhìn Thuật Số khuyên bạn ở đại vận tốt hãy cố gắng cưới vợ – tìm vợ và sinh con – con cái bạn đại diện cho ngũ hành Hỏa, Hỏa khắc chế Tân Kim – nên bạn có 02 con hoặc 01 bé thôi – Chắc chắn con cái sau này lớn lên nhiều khi làm bạn bực mình lúc đó thì bạn nhớ kiềm chế. Con cái đại diện cho ngũ hành Hỏa nhưng cho đến 19 tuổi mới thực sự trưởng thành.

Cuộc đời người Tân kim phải nỗ lực rất nhiều mới hành vận đơn giản dụng thần họ đại diện cho ngũ hành Thủy (Nhâm Thủy), con cái không đại diện cho ngũ hành dụng thần nhưng học trò hay đệ tử hoặc những bé mà bạn cưu mang giúp đỡ lại đại diện cho ngũ hành Thủy. Góc nhìn Thuật Số không có bất kì thông tin và nghề nghiệp bạn nên cũng không luận đoán gì nhiều hơn.

Góc nhìn Thuật Số đã thấy nhiều người ngày sinh Tân hầu như ai cũng ổn trừ trường hợp bố ruột quá đào hoa khiến ngũ hành Thổ quá nhiều , thổ nhiều vùi lắp Tân kim ảnh hưởng vận khí của bạn – hoặc mẹ ruột bạn chiều bạn quá; dù bất kì lý do gì Thuật Số cũng đoán bạn là người thích vận động thích làm việc sáng tác, hay lo công việc vì những việc này đại diện cho dụng thần Thủy trong bát tự.

Tính đại vận của bạn: 2023 – 1994 = 29 tuổi, chỉ qua tháng 5 năm nay bạn sẽ là 30 tuổi đang ở đại vận 10 năm Nhâm Thân, bạn sẽ có 02 năm tới vẫn ở đại vận Nhâm, đại vận này là dụng thần trong bát tự của bạn, chúc mừng bạn ở đại vận tốt đẹp nhất 😛 ; bạn nên ưu tiên những việc bạn lẽ ra phải làm thì tranh thủ làm xong trong 02 năm nay – có câu nói “nhất mệnh – nhì vận – tam phong thủy”; bạn đang ở đại vận tốt là dụng thần bát tự thì tốt còn gì bằng 😛 .

Khi bạn 31 tuổi bạn bước vào đại vận Thân (khỉ) chữ Thân này là mật mã của sao ‘dịch mã’ cho thấy bạn có khả năng thay đổi nơi ở – định cư hoặc thay đổi công việc thường xuyên đi lại – nhưng liệu sao dịch mã này có ảnh hưởng nhiều không? Chưa chắc! đó là đại vận Thân lại có hợp cục với sinh Tỵ -< đây là vấn đề chính , Tỵ + Thân biến thành Thủy, vì vậy cho đến hết năm 36 tuổi đại vận bạn vẫn có rất nhiều ngũ hành Thủy là dụng thần quan trọng nhất trong bát tự  và đại vận; bạn cần ngũ hành Thủy , vợ bạn, bồ bạn cũng cần Thủy vậy là tốt cho cả hai và tốt cho cả bạn nữ nào bên cạnh bạn.

Ngũ hành Thủy cũng đại diện sự sáng tạo, công việc của bạn nên góc nhìn Thuật Số luận đoán đại vận này cho thấy bạn dễ dàng đạt được những thành công về việc làm và sự nghiệp. Bát tự bạn có nhiều “thiên ấn Kỷ thổ” không thể ‘bèo’ được. Ấn đại diện cho học vấn cũng đại diện cho sự nghiệp và tài năng.

Mật mã Dần Thân Tỵ Hợi gọi là mật mã của nhóm “tứ trường sinh” là sức sống mãnh liệt vương lên, nhiều năng lượng sinh trưởng nhưng cũng là mật mã của sự thay đổi bất ngờ và xấu nhất là cái chết.; nên bạn cũng hết sức cẩn trọng vì sao? Bạn có Tỵ (tháng sanh) – Thân ở đại vận – Hợi ở khung giờ sanh, bạn không nên gặp hay tránh khung giờ Dần (từ 03 đến 05 giờ sáng) vì vậy bạn phải nhớ tránh lái xe – xuất hành đi chơi xa ở khung giờ Hợi này. Bạn có tin bí mật của thuật số không? Rất nhiều người cứ nghĩ là khắc nhau mới lo – nhưng họ không biết rằng hợp cục mới là yếu tố nguy hiểm hàng đầu; hợp cục giữa hai thiên can hay địa chi – ngũ hành hợp nhau sẽ biến thành ngũ hành khác khiến một trong hai chủ thể biến mất đi. Đừng bao giờ sợ khắc chế mà bỏ qua yếu tố hợp cục nguy hiểm. Từ bát tự của bạn kết hợp khung giờ sinh góc nhìn thuật số sẽ luận đoán một trường hợp xấu nhất như sau: Bạn lái xe hơi (ngọ) nếu lái xe trong khoảng 21 đến 23 giờ mà trong đại vận từ 32 đến 36 tuổi mà bạn chạy trong ngày Dần thì dễ dàng có hợp cục và ngũ hành khắc chế Tân Kim khiến bạn dễ dàng bị tai nạn không mong muốn, bạn nên nhớ là bạn không có sao thiên ất quý nhân giúp đỡ có nạn lớn khó ai giúp đỡ.

Khi có vấn đề nghiêm trọng bạn là nhật nguyên Tân thuộc Kim, xe cấp cứu và bệnh viện toàn yếu tố ngũ hành Kim (màu trắng; kim loại) thì sẽ tiết khí bạn nhiều hơn, nên bạn tin là bệnh viện bác sĩ nhiều khi bắt bệnh bạn không đúng.

Từ 37 đến 46 tuổi, bạn ở đại vận 10 năm Quý Dậu, mật mã đại vận này cho ngũ hành Kim Thủy, vẫn là thời gian tốt cho bạn so với đại vận trước :mrgreen:   đúng là tháng Tỵ có nhiều vận tốt ; lưu ý ở đại vận này là là hợp cục Tỵ + Dậu nếu gặp Sửu (Trâu) sẽ biến thành Kim – bạn là Kim mà lại có Kim vì vậy hết sức cẩn trọng khi năm đó là năm Sửu hoặc bạn kết hợp làm ăn với người tuổi Sửu- hợp cục Kim này có thể luận là – vợ bạn là Mộc nhưng đại vận bạn lại có yếu tố Kim xuất hiện nên khả năng cao vợ bạn có nhiều người khác giới để ý – bạn có vợ đẹp giỏi thì phải cẩn thận – vì đạo lý đơn giản 1m2 có nhiều thằng – và đại vận của bạn có người cạnh tranh, có thể là đồng nghiệp hoặc người ngang cơ. Hãy dành nhiều thời gian quan tâm gia đình trong đại vận Quý Dậu, chữ Dậu cũng là mật mã sao ‘hồng diễm sát’ đại diện cho tình yêu / tình dục nên thời gian này cuộc sống tình cảm/ chăn gối của  bạn nói chung vẫn có chiều hướng tốt chứ không quá đáng lo – mật mã Tý Ngọ Mão Dậu đại diện cho tình yêu và đào hoa – bạn hành đại vận 05 năm Dậu từ 41 đến 46 tuổi tốt – càng già gái càng càng thích nhưng  xét cho cùng bạn vẫn là người ham việc và bận tâm làm những thứ cá nhân hơn là để ý chuyện gái trai.

Góc nhìn Thuật Số không biết gia đình bạn ra sao – nhưng có thể luận đoán theo chiều hướng, ba bạn đại diện cho ngũ hành Mộc, nhưng bạn có 17 năm đại vận Kim Thủy, ngũ hành Thủy sinh Mộc nên ba bạn được lợi sức khỏe sẽ tốt nếu nhìn trong bát tự bạn.

Ở đại vận 10 năm 46 đến 57 tuổi là đại vận Giáp Tuất,  đại vận Giáp xuất hiện cho thấy thời gian này bạn sẽ kiếm được rất nhiều tiền đơn giản Giáp chính là ngũ hành đại diện cho tài phú của bạn – nhưng việc kiếm nhiều tiền này sẽ khiến sức khỏe mẹ bạn có chiều hướng thay đổi – đơn giản Giáp vốn có hợp cục với Kỷ – thời gian nào mà bạn kiếm được nhiều tiền nhất thì hãy quan tâm đến mẹ ruột nhiều hơn. Ở đại vận Tuất là thời gian mà bạn chắc sẽ dành nhiều thời gian cho tôn giáo

Từ 57 đến 66 tuổi bạn ở đại vận 10 năm Ất Hợi, đại vận này ngũ hành Thủy Mộc lại là dụng thần trong bát tự bạn – bạn càng kiếm được nhiều tiền – sự nghiệp càng thuận lợi. Luận đoán mệnh cục bạn lại thấy phần lớn đại vận tương lai rất tốt, những đại vận không tốt bạn đã trải qua rồi. Bạn có thấy tháng sinh bạn tốt không? tuy hiên ở 61 đến 66 tuổi là đại vận Hợi lại xung với tháng sinh, góc nhìn thuật số tin rằng cha mẹ bạn lúc này cũng lớn tuổi từ trong đại vận cho thấy họ có thể đã “100 tuổi” – bạn đừng buồn ai già cũng mất đạo lý đơn giản, mật mã này lại là sao ‘dịch mã’ e rằng bạn có xu hướng định cư ở nước khác cũng rất cao hoặc phải thường xuyên di lại thăm người thân trong gia đình.

Từ năm 67 tuổi là đại vận mới Bính Tý, nhật nguyên bạn là Tân, Bính Tân vốn có hợp cục biến thành ngũ hành Thủy – trong bát tự bạn tháng sinh Tỵ thì xu hướng hợp cục này khả năng rất cao – bạn cần cẩn trọng trong thời gian này hết sức chú ý đến sức khỏe. Nếu nhân duyên tuổi thọ cao bạn sẽ bước vào đại vận 10 năm từ 77 đến 86 tuổi là đại vận Đinh Sửu, Đinh chính là kỵ thần trong bát tự ứng với đại vận này – Sửu là mộ khố – Góc nhìn Thuật đoán rằng 77 tuổi là thời điểm mà bạn sẽ cảm thấy vui vẻ vì một khiếp người đã trải qua.

Phong thủy cải vận Mệnh lý bạn ngày sinh Tân Sửu tuổi Tuất 2023

Dụng thần quan trọng nhất của bạn thuộc ngũ hành Thủy – đại vận bạn lại có rất nhiều yếu tố ngũ hành Thủy nên số mệnh bạn không thể nào xấu được. Cuộc đời ý nghĩa nhất với bạn có thể là dạy học hoặc làm một người thầy tốt – hoặc dạy gì cho người khác đểu có ý nghĩa.

Đó là việc bên ngoài xã hội việc quan trọng trong gia đình đó là hãy cố gắng có con và nuôi dạy con cái tốt dành nhiều thời gian cho bé – dù rằng số bạn không nhờ  con cái – rất có thể sau này lớn lên con cái sẽ sài hết tiền của bạn hoặc của cải bạn làm ra cũng cho lại con cái cả.

Dù rằng bạn không phải dạng người thích ôm vợ nhiều – nhưng hãy cố gắng quan tâm đến mẹ vợ hay dì của vợ vì họ thật sự có vai trò rất tốt  trong việc giúp bạn hành vận tốt hơn. Trụ giờ sinh bạn là Kỷ Hợi là mật mã của sao ‘thiên ấn đọat thực’ hàm ý là hao tài / tiền nên trong làm ăn kinh doanh thì hạn chế thua lỗ đừng quá mạo hiểm.

Ngành nghề có yếu tố phong thủy thuộc Mộc hay Thủy đều phù hợp với bạn ; kinh doanh buôn bán dịch vụ chắc chắn thuộc ngũ hành Thủy , bát tự bạn yếu tố ngũ hành Thổ vượng nên khả năng bạn có bds dù muốn hay không 😛 , dạy học thuộc Mộc – nói nhiều cũng thuộc Thủy

Bạn cần thường xuyên vận động là tốt nhất – có nuôi pets thì ưu tiên nuôi cá đầu tiên – màu sắc chủ đạo là màu xanh nước biển – xanh lam và màu đen thuộc yếu tốt ngũ hành Thủy. Bạn bơi lội hay tắm 02 lần trong ngày thì đều là hành vi thu nạp dụng thần ngũ hành Thủy cả.

Cung vợ bạn nếu người vợ có nhiều ngũ hành Thủy thì tốt cho bạn – nếu lý do gì mà vợ bạn không có đủ ngũ hành Thủy đại diện cho dụng thần thì bạn hãy cố gắng tận dung phong thủy để thu nạp ngũ hành Thủy tránh tình trạng chán vợ / không thích gái thì mệt nữa.; đi du lịch biển hay nơi có khí hậu mát mẻ đều rất có lợi, đơn giản thì chở  bồ – vợ con đi ăn Kem tự nhiên lại hành vận.

Góc nhìn Thuật Số hy vọng bạn vui khi đọc xong bài luận đoán bát tự này- mệnh cục bạn tốt hơn nhiều người hãy cố gắng sống hạnh phúc và giúp đỡ người khác.

Kết bài Mệnh lý bạn ngày sinh Tân Sửu tuổi Tuất 2023.