Góc nhìn Thuật Số luận đoán mệnh cục bạn nữ trong năm 2023. Bài viết Mệnh lý nữ Giáp Tuất năm Quý Mão.

Bát tự bạn nữ tuổi Ngọ.

Năm sinh Canh Ngọ
Tháng sinh Giáp Thân
Ngày sinh Giáp Tuất
Giờ sinh Đinh Mão

Năm nay là Quý Mão, địa chi Mão (Mèo) là sao hàm trì của bạn nữ, sao hàm trì đại diện cho tình yêu hôn nhân là sao tốt – trong công việc được mọi người mến cũng đại diện cho sao Hàm trì, Mão cũng là sao Thiên hỷ ý nghĩa về vui vẻ.

Nên năm nay nói chung là năm tốt, nhưng vấn đề ở đây đó là Mão xung với Thân (tháng sinh), phần lớn sự xung khắc này thấy là có việc xảy ra.
Nên góc nhìn Thuật Số  vẫn hy vọng bạn nữ vẫn luôn vui vẻ và quên sự xung khắc này đi, nếu có chuyện buồn thì cứ nghĩ đây là chuyện nhỏ sẽ vui hơn; trong 06 tháng cuối năm Mão có xu hướng hợp cục với Tuất biến thành Hỏa, cung chồng / người yêu có xu hướng hợp với năm nên trong năm 2023 nếu bạn nữ kết hôn thì là điều tốt.

Dụng thần quan trọng nhất với bạn nữ ngày sinh Giáp Tuất đó là Canh và Đinh, bạn nữ có hai dụng thần này ở tháng sinh và giờ sinh, nhưng trong năm Quý Mão, dụng thần của bạn bị xung, nên Quý mão là năm bạn phải lưu ý về mặt tiền bạc, vì có thể bạn sẽ không có kiếm nhiều tiền trong năm nay 😉 trái lại lại hao tài.

Năm nay 2023 – 1990 = 33 tuổi, bạn ở đại vận 10 năm Tân Tỵ, đại vận Tỵ và năm Mão vốn không có hợp cục hay xung khắc gì, Tỵ là mật mã của sao ‘văn xương’  chủ về học vấn, nên sự nghiệp và kiến thức của bạn là nổi bật nhất trong khoảng thời gian bạn đến 38 tuổi.

Kết bài Mệnh lý nữ Giáp Tuất năm Quý Mão.