Góc nhìn Thuật Số xem mệnh lý một bạn nữ có ngày sinh dương lịch 6/9, giờ sinh ở khung giờ mão từ 5 đến 7 giờ sáng. Bài viết Mệnh lý nữ ngày sinh Giáp Tuất dự đoán mệnh lý và đại vận của bạn này, chúng ta biết trước vận mệnh chỉ để sống tốt hơn và vui vẻ, lý thuyết dự đoán số mệnh cần phải kiểm chứng bởi người trong cuộc.

Mệnh lý nữ ngày sinh Giáp Tuất

Bát tự bạn nữ trong bài viết Mệnh lý nữ ngày sinh Giáp Tuất:

Canh Ngọ
Giáp Thân
Giáp Tuất
Đinh Mão

Giải thích bát tự bạn nữ như sau:

Trụ ngày sinh là Giáp Tuất; trụ tháng sinh là Giáp Thân; trụ năm sinh là Canh Ngọ, và cuối cùng là trụ giờ sinh Đinh Mão.

Ở thuatso.com, góc nhìn Thuật Số có giải thích rất nhiều lần đó là bát tự là tổng hợp của năm, tháng, ngày và giờ sinh, bát tự có thiên can và địa chi tổng cộng là 8 chữ nên gọi là bát tự. Chúng ta đều biết có tất cả 10 thiên can và 12 địa chi; nên có hơn 500 ngàn trường hợp khác nhau của Bát Tự; bát tự kết hợp với đại vận sẽ có hơn một triệu trường hợp luận đoán khác nhau.

Thiên can Giáp Ất Bính Đinh Mậu Kỷ Canh Tân Nhâm Quý
Địa chi Sửu Dần Mão Thìn Tỵ Ngọ Mùi Thân Dậu Tuất Hợi

Phương pháp dự đoán mệnh lý bằng Tử Bình (Bát tự) dựa vào tính chất âm/dương và tính tương sinh / tương khắc của ngũ hành.

Lý thuyết ngũ hành Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim và Kim sinh Thủy.

Lý thuyết ngũ hành tương khắc. Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim, Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy.

Bạn nữ này sinh ở ngày Giáp Tuất, Bát tự gọi ngày sinh của một người là Nhật Nguyên, luận đoán bằng phương pháp Tử Vi hay Bát Tự gì cũng phải biết được ngày sinh; thiên can Giáp đại diện cho bản thân,  thiên can Giáp có ngũ hành là Mộc và mang tính dương, dựa vào tính sinh khắc của ngũ hành dương Mộc mà chúng ta liệt kê được những việc ứng với thực tế như sau:

  1. Ngũ hành Thủy sinh Mộc, nên Thủy đại diện cho mẹ ruột, ngũ hành sinh ra mình bát tự gọi là “Ấn tinh”, ngoài ra ấn tinh cũng đại diện cho ăn uống ngủ, và trình độ học vấn.  Trong bát tự của bạn nữ, ở trụ tháng có địa chi Thân có ngũ hành Thủy, con giáp Thân/Khỉ có cả ngũ hành Kim và Thủy. Bạn nữ ngày sinh Giáp mộc nhưng sinh vào tháng mùa Thu (tháng Thân – Dậu – Tuất là 03 tháng mùa Thu), mùa Thu có tính chất ngũ hành Kim, theo lý thuyết thì Kim khắc Mộc, tuy nhiên ở chữ Thân là có Thủy, nên tháng sinh Thân không thể làm tổn thương ngày sinh Giáp. Sách mệnh lý có nói Giáp Mộc tính dương được ví như cây cổ thụ to lớn, Giáp cũng đứng đầu trong mười thiên can, người sinh ngày Giáp nếu bát tự tốt thì dễ dàng đạt được thành công và được người khác thừa nhận. Thuật Số cũng xem mệnh lý cho nhiều người nam/nữ có ngày sinh Giáp, đều thấy họ thành đạt trong sự nghiệp, tuy nhiên người ngày sinh Giáp rất khó uốn mình để làm hài lòng người khác, Mệnh lý học thì nói người nữ sinh này Giáp có hôn nhân không tốt bằng người nữ có ngày sinh Ất (âm mộc) tuy cũng có nhiều trường hợp ngoại lệ.

2. Người nữ ngày sinh Giáp thì ngũ hành Thổ đại diện cho tài phú/ tiền bạc mà người nữ có được, Thổ này cũng là bất động sản đất đai, lý do Giáp khắc Thổ, nên Thổ là tài. Bát tự bạn nữ có địa chi Tuất ở trụ ngày sinh; ngũ hành của Tuất là Thổ Nóng có rất nhiều ngũ hành Thổ và Hỏa , từ đó có thể luận đoán bạn nữ này sẽ không bao giờ gặp khó khăn về tiền bạc trong cuộc sống, ngày sinh Giáp Tuất hoặc Giáp Thìn sẽ dự đoán họ sẽ có cơ hội thừa kế bất động sản.

3. Tính chất ngũ hành Kim khắc Mộc, ngày sinh bạn nữ là thiên can Giáp, ngũ hành Kim khắc chế Giáp nên ngũ hành Kim đại diện cho cung chồng, người yêu và cũng đại diện cho sự nghiệp của bạn, bạn có nổi tiếng có được người khác tôn trọng thì những việc này đều đại diện cho ngũ hành Kim. Mệnh lý học Bát tự nói ngũ hành Kim có tính chất dương là Canh Kim, Canh Kim là ngũ hành rất quan trọng đối với người sinh ngày Giáp cần phải có lý do là Giáp như cổ thụ cao lớn cần phải đẽo gọt mới thành vật hữu ích, ngũ hành quan trọng gọi là dụng thần, Trong bát tự của bạn đã có dụng thần quan trọng là Canh kim, thiên can ở trụ năm là Canh, địa chi tháng sinh Thân cũng có Canh. Ở bát tự bạn có thể cho thấy bạn sẽ có sự nghiệp và đồng thời cũng có rất nhiều nhân tình bên cạnh, họ đại diện cho thiên can Canh.4.

4. Thuyết ngũ hành thì Mộc sinh Hỏa, Hỏa đại diện cho công việc, sự sáng tạo, vận động và cũng đại diện cho thông tin của con cái. Mệnh lý học nói ngũ hành Hỏa tính chất âm Đinh Hỏa là dụng thần quan trọng với người Giáp mộc bên cạnh Canh Kim, nếu bát tự người có ngày sinh Giáp Mộc mà thiếu Đinh Hỏa thì rất khó có được vận tốt được. Mệnh cục bạn này sinh ở năm Ngọ, chữ Ngọ (ngựa) có rất nhiều ngũ hành Đinh Hỏa, góc nhìn Thuật Số cũng nói chữ Tuất ở ngày sinh cũng có rất nhiều Hỏa; bạn nữ này có dụng thần Đinh Hỏa và Canh Kim trong bát tự rõ ràng sẽ không thể bình thường được, có được dụng thần đầy đủ trong mệnh cục cho thấy bạn nữ sẽ nhất định sẽ hơn nhiều người khác, vấn đề còn lại phải xem các đại vận tương lai có chứa những mật mã hung hiểm nào không? Giờ sinh của bạn có thiên can Đinh là dụng thần quan trọng.  Bạn tên Dung? chữ Dung có ngũ hành thuộc Hỏa, nên trong tên gọi của bạn có yếu tố ngũ hành thuộc Hỏa, tên này rất hợp với bạn, có đủ ngũ hành Đinh hỏa trong bát tự và tên thiệt cho thấy bạn là người dồi dào sức sống, vui vẻ, lạc quan. Trích sách nói về ngày sinh  Giáp như sau: “Giáp Mộc tham thiên, thoát thai kháo Hỏa” (Giáp Mộc cao lớn tận trời, muốn thoát thai cần có Hỏa), vì vậy người Giáp Mộc có một đặc điểm, đó là cần Hỏa, nhưng cần có mức độ, Hỏa không thể quá nhiều vì sẽ dẫn tới thiêu đốt thân mình. Ngoại trừ trường hợp sinh vào mùa hè, Hỏa quá nhiều, còn trong tình huống bình thường, Hỏa sẽ rất quan trọng đối với người Giáp Mộc Thứ hai, Giáp Mộc là cây lớn trong rừng, muốn khiến Giáp Mộc thành tài, cần phải dùng dao, rìu để chặt. Nếu phụ nữ thuộc Giáp Mộc, cuộc đời sẽ không thoát khỏi hai loại vận mệnh, loại thứ nhất là có chồng tốt mới được vận tốt, loại thứ hai cần phải bị chồng khắc mới có vận tốt. Vì căn cứ theo lý luận Bát tự, ngũ hành khắc chế phụ nữ là chồng.

5. Bạn ngày sinh Giáp (Mệnh lý nữ ngày sinh Giáp Tuất), thì  ngũ hành mộc khác sẽ đại diện cho anh chị em, trụ tháng bạn là Giáp Thân – giờ sinh là Đinh Mão, Mão có ngũ hành thuộc Mộc, từ bát tự cho bạn rất có thể không là con một trong gia đình được, với mệnh cục bạn có anh chị em sẽ tốt hơn là con một trong gia đình.

Chúng ta hãy luận đoán kĩ hơn ở bát tự bạn dựa vào các sao “thần sát” trong bát tự trong bài viết Mệnh lý nữ ngày sinh Giáp Tuất

Bạn sinh tuổi Ngọ, bát tự nếu thấy Tuất, Tuất sẽ là sao “hoa cái“, ý nghĩa sao này tượng trưng cho tính tình điềm đạm, thanh cao, tư chất thông minh hoặc nói nhanh “Hoa cái” đại diện cho tài năng, ngày sinh Giáp Tuất, chữ Tuất cũng ở đại diện cho cung chồng, góc nhìn Thuật Số dự đoán bạn và chồng chắc chắn sẽ có tài năng như nhau, có được sao “hoa cái” ở bản mệnh ngày sinh nên dự đoán bạn có tài năng hơn người khác rất nhiều và cũng cho thấy đàn ông muốn theo đuổi bạn cũng sẽ rất vất vả đề xứng đáng với bạn nữ này.

Bạn sinh ngày Giáp (Mệnh lý nữ ngày sinh Giáp Tuất) bát tự có Ngọ ở địa chi năm sinh Canh Ngọ, Ngọ là sao “hồng diễm sát”, ý nghĩ sao này đại diện cho tính đào hoa, phong lưu và nhu cầu lớn về tình dục. Tý Ngọ Mão Dậu cũng đại diện cho Tứ Đào Hoa, trong bát tự có Ngọ ở năm sinh và Mão ở giờ sinh. Nếu bạn nữ ở nhà có phong thủy phương hướng là Tứ Ngọ Mão Dậu thì e rằng sẽ rất đào hoa và hôn nhân sẽ có nhiều vấn đề, tốt nhất là bạn nữ này nên kết hôn muộn vì đơn giản bạn sẽ rất đào hoa, tính cách bạn cũng khó mà thay đổi, khi đã quyết định điều gì thì khó có ai có thể tác động đến suy nghĩ cũng như hành động của bạn.

Người tuổi Dần Ngọ Tuất nếu gặp Thân, Thân đại diện cho sạo “dịch mã“, ý nghĩa sao “dịc mã” tượng trưng cho sự di chuyển, sao dịch mã của bạn ở Thân tại trụ tháng, mà địa chi tháng sinh là nhân tố “quan trọng” nhất, vì tháng sinh ảnh hưởng khá nhiều đến ngày sinh, từ tháng và ngày sinh chúng ta mới biết được tính chất ngũ hành mạnh yếu của một người. Bạn có sao dịch mã chứng tỏ công việc bạn thường xuyên phải di chuyển đây là đều khó tránh được và còn chi tiết rất quan trọng đó là gì?

Góc nhìn Thuật Số nói ngũ hành Canh kim sẽ đại diện cho chồng / người yêu của bạn (lý do Canh kim khắc được Giáp Mộc), địa chi tháng sinh là Thân có nhiều Canh kim nhưng lại là sao “dịch mã” nên phán đoán dù muốn dù không thì sau này chồng/người yêu của bạn cũng chịu ảnh hưởng bởi sao “dịch mã” khiến anh ta cũng thường xuyên di chuyển từ đó bạn và chồng hay người yêu khó mà có thời gian ở bên nhau nhiều như các cặp trai gái khác, bạn có tin điều này không? Từ yếu tố này dự đoán nếu tương lai bạn chọn chồng hay yêu một anh nào đó mà công việc của anh ta ít phải di chuyển thì là điều tốt, khi đó chỉ có bạn thường xuyên phải di chuyển thôi. Sức mạnh của địa chi tháng sinh Thân có sức ảnh hưởng rất lớn, bất cứ ai khi luận đoán số mệnh bằng phương pháp bát tự đều phải chịu ảnh hưởng bởi địa chi tháng sinh, nếu công việc hiện nay của bạn thường xuyên phải di chuyển, hay bạn thường xuyên du lịch hoặc định cư ở nước khác đều do ngũ hành của địa chi Thân tại tháng sinh ảnh hưởng đến bạn.

Người tuổi Dần Ngọ (tuổi bạn Ngọ) Tuất gặp địa chi Mão, Mão sẽ là sao “hàm trì”; Hàm Trì tượng trưng cho đào hoa; tình yêu và cuộc sống hôn nhân trong cuộc đời mỗi người đều có liền quan tới tin tức của mật mã này. Nếu dụng thần Bát tự là sao Hàm Trì, người này có nhu cầu khá lớn về đời sống tình dục, thường xuyên chìm đắm trong đó. Trụ giờ sinh của bạn nếu bạn cung cấp chính xác 100% thì giờ sinh đó là khung giờ Mão, Mệnh cục bạn có sao “hàm trì tại Mão tại giờ sinh”.  Việc bạn có cả sao “hồng diễm sát” và “hàm trì” đủ biết bạn có sức thu hút với nam giới đến mức nào, ý nghĩ của “hàm trì” còn đai diện cho tướng mạo, sự thông minh, lãng mạn và tinh thần trách nghiệm.

Mệnh cục của bạn tương đối rất đặc biệt vì có đủ dụng thần ngũ hành Canh Kim và Đinh Hỏa; bát tự lại có nhiều sao thần sát có mức ảnh hưởng như sao dịch mã, hàm trì, hồng diễm sát và sao hoa cái. Bát tự quá đặc biệt thì rất có thể khó mà có một cuộc sống an nhàn bình thường được, xu hướng của người Giáp càng gặp thử thách thì lại càng có vận tốt, rất nhiều người có bát tự bình thường thì chỉ lo cái ăn cái mặc mỗi ngày là đã hết thời gian, mệnh cục của bạn không thể đơn giản giống họ được.

Địa chi Tuất ở trụ ngày là cung chồng, lại là cung Tài phú thuộc ngũ hành Thổ, nên dự đoán người chồng bạn nữ này giàu có, bạn nữ này lập gia đình thì dễ dàng có được tài phú liên quan đến bất động sản, dụng thần Đinh Hỏa đại diện bởi Ngọ ở tháng sinh và dụng thần Canh kim ở địa chi Thân tháng sinh cho thấy bạn nữ này có được phước đức từ tổ tiên ông bà và cha mẹ (trụ năm đại diện cho ông bà tổ tiên, trụ tháng đại diện cho cha mẹ).

Trong bát tự ngũ hành Đinh hỏa đại diện cho con cái, Giáp Mộc sinh Đinh Hỏa, nên Đinh hỏa đại diện cho con trai, mệnh cục bát tự bạn cho thấy bạn có duyên với 2 bé trai, địa chi Mão ở giờ sinh cũng đại diện cho sao “thiên hỷ”, sao này tượng trưng cho chuyện vui cho thấy bạn nữ này tính tình thoải mái, vui vẻ.

Bát tự bạn nữ này tốt, tuy nhiên có một điều đặc biệt đó là trong bát tự không có sao “thiên ất quý nhân” sao này đại diện cho quý nhân giúp đỡ là cung sao vô cùng tôn quý ảnh hưởng mạnh nhất, có gặp nạn nào lớn thì nếu trong bát tự có sao thiên ất quý nhân cũng sẽ vượt qua được.

Đại vận bạn nữ trong bài viết Mệnh lý nữ ngày sinh Giáp Tuất. Bát tự sinh ra khó có thể thay đổi (ý nói tứ trụ một người cần phải phối hợp với đại vận mới có sự thay đổi); vận là thời gian là nhân tố thay đổi theo từng năm, mỗi đại vận kéo dài trong 10 năm, sau 10 năm chúng ta lại có đại vận mới. Bạn nữ này 9 tuổi mới bắt đầu khởi vận.

Từ 9 đến 18 tuổi Đại vận Quý Mùi
Từ 19 đến 28 tuổi Đại vận Nhâm Ngọ
Từ 29 đến 38 tuổi Đại vận Tân Tỵ
Từ 39 đến 48 tuổi Đại vận Canh Thìn
Từ 49 đến 58 tuổi Đại vận Kỷ Mão
Từ 59 đến 68 tuổi Đại vận Mậu Dần
Từ 69 đến 78 tuổi Đại vận Đinh Mão

Bạn nữ sinh ngày Giáp Tuất, thiên can Giáp là bản thân, thuyết ngũ hành thì Thủy sinh Mộc, bất cứ ai khi còn nhỏ thì ưu tiên cần có được ngũ hành sinh vượng bản thân, ứng với bạn nữ là ngũ hành Thủy, Thủy sẽ sinh vượng cho bản thân Giáp mộc, có đủ ngũ hành sinh vượng (gọi lần Ấn) thì bạn nữ mới khỏe mạnh có sức khỏe tốt từ đó mới học hành giỏi được, bất kì một người nào thì sức khỏe là thứ quan trọng hàng đầu, không có sức khỏe thì sẽ gọi là “thân nhược”, thân nhược rất phiền phức ảnh hưởng khá nhiều đến việc luận đoán. Bạn nữ này từ 9 đến 14 tuổi ở đại vận Quý, thiên can Quý này có rất nhiều thủy nên sẽ sinh vượng cho bản thân người nữ khá nhiều, từ 14 đến 18 tuổi đại vận là Mùi, địa chi Mùi chính là sao “thiên ất quý nhân”, trong thời gian đó bạn nữ sẽ gặp được nhiều quý nhân giúp đỡ.

Từ 19 đến 28 tuổi, đại vận 10 năm này là Nhâm Ngọ, đại vận này trong 05 năm đầu có nhiều ngũ hành Thủy, 05 năm sau đại vận Ngọ có nhiều Hỏa, đại vận này vừa có Thủy vừa có Hỏa ứng với quẻ dịch Thủy Hỏa Kí Tế hàm ý bạn làm việc gì cũng thuận lợi không biết có đúng không?, dụng thần của bạn nữ là Hỏa và thích có được Thủy sinh vượng bản thân Giáp mộc, đại vận 10 năm dự đoán bạn có đủ sức khỏe để học tập  và có cả dụng thần hỏa ở đại vận Ngọ tượng trưng cho công việc , sự vận động, từ năm 24 tuổi bạn có đại vận của sự đào hoa, dự đoán trong khoảng từ năm 24 tuổi bên cạnh bạn có nhiều người theo đuổi, chữ Ngọ cũng là sao “tướng tinh” cho thấy bạn ở đại vận Ngọ sẽ được có công việc thuận lợi được chủ / sếp tán thưởng, Giáp mộc thích được người khác tôn trọng, giai đoạn này chẳng phải tốt với bạn sao?

Người ta nói việc gì hung thì có cát và ngược lại, đại vận Nhâm Ngọ cũng là mật mã xấu gọi là “thiên ấn đọat thực”, mật mã này cho thấy người già trong gia đình bạn sẽ có khả năng bị ảnh hưởng và cũng ảnh hưởng đến tài chính, rất may bạn nữ này đã vượt qua đại vận 10 năm xấu này.

Năm nay 2019 – 1990 = 29 tuổi, bạn chưa qua sinh nhật nên vẫn tính là 29 tuổi đang ở đại vận 10 năm Tân Tỵ, đại vận này rất đặc biệt lý do là sao? mật mã 10 năm này là mật mã bát tự khá xấu đó là mật mã “thương quan gặp quan“. Trong Tử Bình mệnh lý học, câu nói đáng sợ nhất chính là: “Thương Quan kiến Quan, kỳ họa bách đoan” (Thương Quan gặp Quan, tai họa đa đoan). Ý nghĩa của tám chữ này là: khi một Bát tự gặp phải Thương Quan, nếu như lại hành vận Quan tinh, thì sẽ tạo ra rất nhiều điều bất hạnh. Nếu trong Bát tự có Thương Quan gặp Quan, cũng là hung mệnh. Nếu như gặp trong niên vận, năm đó sẽ cực hung, cuộc sống sẽ rất khó khăn, thậm chí là gặp phải thiên tai nhân họa, bạn lại có mật mã xấu này kéo dài trong 10 năm nên mức ảnh hưởng cũng khá lớn. 05 năm đầu là thiên can Tân, Tân có ngũ hành Kim là chính quan của người có ngày sinh Giáp, Tân cũng đại diện cho cung người yêu hoặc chồng, sự nghiệp, vấn đề chữ Tân này mang tính âm không khắc chế được Giáp mộc, nên nếu cư xử không khéo thì có thể người yêu/ chồng bạn không cảm thấy thoải mái khi ở bên cạnh bạn, Tân không cảm thấy an toàn khi bên cạnh bạn xuất hiện rất nhiều Canh Kim khác, tức người đàn ông của bạn có cảm giác bên cạnh bạn cũng có nhiều người đàn ông thành đạt khác. 😆 , nói thì nói vậy nhưng ở khung thời gian 29 tuổi bạn sẽ bước vào đại vận “phu vận” rất có thể bạn sẽ/ đã kết hôn lập gia đình trong khoảng thời gian này.

Từ năm 34 đến 38 tuổi bạn có đại vận 05 năm Tỵ, đại vận Tỵ hợp cục với tháng sinh Thân trong bát tự, Tỵ + Thân là nhị hợp hóa thành ngũ hành Thủy, tự nhiên ngũ hành Kim trong bát tự tại trụ tháng sinh có địa chi Thân mà Thân bị mất đi, dự đoán cung chồng bạn có vấn đề hoặc hôn gian bạn có vấn đề, hợp cục Tỵ + Thân sẽ làm sao “dịch mã” của bạn mất tác dụng nên dự đoán từ 34 đến 38 tuổi bạn không sẽ bớt di chuyển và đi lại, nếu công việc hiện tại  bạn thường xuyên phải di chuyển thì sau 05 năm nữa công việc bạn chắc sẽ thay đổi. Góc nhìn Thuật Số có nói con cái của bạn đại diện cho yếu tố ngũ hành Hỏa, đại vận Tỵ là có tàng cang ngũ hành thuộc Hỏa có mật mã của con cái, nhưng Tỵ + Thân tạo thành hợp cục Thủy gây bất lợi cho con cái vì hợp cục sẽ làm con cái mất đi nên bạn nên cố gắng có em bé trước khi bạn 34 tuổi, chữ Tỵ có chứa Bính Hỏa là thông tin của con gái. Đại vận 10 năm này tương đối có nhiều vấn đề nên nếu bạn có gia đình dựa vào bát tự của nhừng người thân xung quanh để hóa giải mật mã xấu ở đại vận Tân Tỵ; ở đại vận Tân Tỵ hầu như bạn sẽ mất đi yếu tố ngũ hành Hỏa từ đó ảnh hưởng đến công việc của bạn. Dù đại vận 10 năm của bạn tương đối không tốt nhưng nếu ngũ hành bản thân bạn có đầy đủ thì sẽ vượt qua hung hiểm này, trụ Giáp ở tháng sinh của bạn có thể gánh được một phần nào (2 giáp vẫn tốt hơn 1) nên bạn không cần quá lo, nếu bạn thường xuyên gặp mẹ ruột cũng có thể vượt qua mối lo, đại vận Tân Tỵ cho thấy bạn không thể kiếm được nhiều Tài phú được, bạn không có tài phú không thể nói bạn ít tiền được vì có thể người thân của bạn kiếm tiền được!

Chúng ta nhìn sang đại vận kế tiếp của bạn nữ này, từ năm 39 đến 48 tuổi bạn nữ có Đại vận Canh Thìn, đại vận này cũng khá đặc biệt…., ngày sinh bạn là Giáp Tuất nhưng đại vận 10 năm Canh Thìn, Canh khắc Giáp, Thìn xung với Tuất; đại vận này gọi là “thiên khắc địa xung” mật mã khá phiền phức vì ai cũng sợ thiên khắc – địa xung, mà sự sung này lại kéo dài trong 10 năm, địa chi Thìn xung Tuất, Tuất ở cung chồng, nếu nguy hiểm thì chồng sẽ gặp tai nạn lớn khiến chồng không ở bên cạnh bạn được, thiên khắc là Canh khắc Giáp nhưng bát tự bạn có tới 2 Giáp, cùng lắm là xung gãy 1 trụ Giáp thì có thể bạn gặp vấn đề nhỏ nhưng anh chị em của bạn lại gặp vấn đề lớn, bạn hãy cẩn trọng.

Đại vận tương lai của bạn có 20 năm lại có mật mã “thương quan gặp quan” và “thiên khắc địa xung” quả là oái ăm, góc nhìn Thuật Số cũng ngạc nhiên với bát tự và đại vận của bạn 😥 Có thể nói đại vận trước mắt sẽ có nhiều biến cố xảy ra là tốt hay xấu chúng ta không thể đoán chính xác 100% nhưng góc nhìn Thuật Số mong bạn không quá lo lắng, Giáp Mộc như cây cổ thụ cao to nhất khu rừng, nhất định sẽ vượt qua được, chỉ cần bạn có sức khỏe là có thể hóa giải được những mật mã xấu cho bản thân, có đủ dụng thần Canh Kim và Đinh Hỏa sẽ có thể vượt qua được.

Chỉ cần bạn sinh được con cái, con cái sẽ bổ cứu được bát tự này, trừ khi người chồng của bạn sinh tháng Tỵ (độ khoảng tháng 5 dương lịch) vì hợp cục Tỵ + Thân sẽ ảnh hưởng rất lớn đến con cái của hai bạn.

Mệnh cục bát tự của bạn tốt nhưng đại vận lại chịu quá nhiều thử thách âu cũng do nhân quả kiếp trước của bạn, rất có thể kiếp trước bạn là bạn rất đào hoa và tài năng, kiếp này có nhiều yếu tố củng cố cho sự luận đoán này.

Đại vận tiếp theo của bài viết Mệnh lý nữ ngày sinh Giáp Tuất

Đại vận từ 49 đến 58 tuổi là Kỷ Mão và từ 59 đến 68 tuổi là Đại vận Mậu Dần, góc nhìn Thuật Số có nói ngũ hành Thổ là ngũ hành liên quan đến tài phú của bạn, bạn sẽ có nhiều tiền từ 49 đến 54 tuổi và từ 59 đến 64 tuổi, rất tiếc khung thời gian này bạn cũng đã già rồi. 🙂

Bạn có thắc mắc khi nào mình gần đất xa trời? Nếu bạn vượt qua 20 năm đại vận xấu trước mắt từ 29 đến 49 tuổi, bước vào năm 69 tuổi bạn có đại vận 10 năm Đinh Mão, đại vận này trùng với giờ sinh Đinh Mão trong bát tự, đây là mật mã của cái chết, bạn sẽ mỉm cười và nhẹ nhàng gần đất xa trời khi bước vào 70 tuổi, đây chỉ là dự đoán cá nhân bạn cũng không nên quá lo, nhưng thực tế thì có ngày sinh Giáp mang tính dương tuổi thọ không cao bằng người có ngày sinh mang tính âm như Ất được.

Ngũ hành Thổ đại diện cho tài phú/ tiền bạc mà bạn nữ kiếm được, cung phi của bạn nữ này thuộc quẻ Cấn ngũ hành là Thổ, ngày sinh bạn là Giáp mộc bát tự có dụng thần Kim và Hỏa, quẻ cung phi thuộc Thổ xét cho cùng vẫn là may mắn vì từ cung phi cho thấy bạn có đủ yếu tố Thổ hoặc có duyên với bất động sản, từ cung phi dựa theo năm sinh cho thấy bạn nữ này nên để tiền đầu tư vào bất động sản.

Phong thủy cải vận bạn nữ Mệnh lý nữ ngày sinh Giáp Tuất:

Bát tự bạn này có được hai dụng thần ngũ hành quan trọng đó là Canh kim và Đinh Hỏa nên mệnh cục cũng khá tốt Ngũ hành mà bạn này cần sẽ phụ thuộc xem bạn nữ này muốn có gì?

Nếu bạn muốn sanh em bé thì nhất định phải cần ngũ hành Hỏa

Nếu bạn muốn mẹ mình khỏe mạnh thì cần ngũ hành Thủy.

Muốn có phu vận người yêu thì cần ngũ hành Canh Kim

Muốn có tài / tiền thì cần ngũ hành Thổ.

Xét ở đại vận hiện nay là Tân Tỵ, ngũ hành này sẽ có nhiều ngũ hành Kim Thủy, nên có thể bạn bạn nên cần ngũ hành Đinh Hỏa, mà Đinh Hỏa đại diện cho con cái và công việc, người Giáp mộc thiếu ngũ hành Đinh Hỏa sẽ thiếu đi sức sáng tạo, công việc và khó có duyên phận với con cái nên góc nhìn Thuật Số khuyên bạn nên cần ngũ hành Hỏa trong thời gian này. Trong phong thủy thì màu đỏ màu sáng có yếu tố ngũ hành thuộc Hỏa, việc tích cực nấu ăn cũng thu nạp rất nhiều ngũ hành Hỏa nhưng có điều dự đoán là do bạn có sao “dịch mã” hay đi lại nên cơ hội vào bếp nấu ăn là không nhiều. Người có ngày sinh Giáp gặp địa chi con giáp Sửu và Mùi sẽ có sao “thiên ất quý nhân”, trong đại vận xấu bạn cần biết những người nào có tuổi hoặc tháng sinh là Sửu Mùi, nếu họ có tình cảm và tích cực giúp đỡ bạn thì thời gian bên cạnh họ sẽ giúp bạn rất nhiều, thịt dê có rất nhiều ngũ hành hỏa – thổ xét cho cùng là món ăn hợp với bạn; ăn thịt gà sẽ thu nạp rất nhiều ngũ hành Kim, ăn nhiều thịt gà trong đại vận này sẽ làm ảnh hưởng đến ngũ hành Mộc.

Ngũ hành Mộc dĩ nhiên đại diện cho việc ăn mặc áo quần thời gian, bạn sinh mùa Thu chắc chắn sẽ cần Mộc, nên khi buồn thì mua sắm sẽ làm bạn cảm thấy vui hơn, cũng một phần Mão (mộc) là sao “thiên hỷ”, nên mua sắm càng làm bạn thấy vui 😛

Công việc của một người có liên quan khá nhiều đến dụng thần trong bát tự, nếu bạn cần Hỏa mà công việc của bạn liên quan nhiều đến yếu tố ngũ hành Hỏa thì rất hợp, tính chất ngũ hành Hỏa là thường bốc lên cao.

Kết bài Mệnh lý nữ ngày sinh Giáp Tuất

1 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments

[…] trong bài viết luận đoán bát tự mà góc nhìn Thuật Số đã xem trước đây tại https://thuatso.com/2019/07/menh-ly-nu-ngay-sinh-giap-tuat. Bài viết trước đây luận đoán mệnh lý nhân vật nữ có ngày sinh Giáp Tuất, […]