Góc nhìn Thuật Số được một vị khách hỏi chọn hướng nào để mở nhà máy kinh doanh, do không biết thông tin gì nên góc nhìn Thuật Số đành hỏi ngày tháng năm sinh để luận đoán thời điểm kinh doanh 2022.

Luận đoán thời điểm kinh doanh 2022

Bát tự của anh là tổng hợp của năm tháng ngày sinh giờ sinh, dựa vào tổ hợp 10 thiên cang và 12 địa chi mỗi người sẽ có hơn một triệu trường hợp luận đoán số mệnh đại vận khác nhau.

Năm sinh Quý Hợi
Tháng sinh Tân Dậu
Ngày sinh Đinh Mùi
Giờ sinh Canh Tuất
Từ 02 đến 11 tuổi Đại vận 10 năm Canh Thân
Từ 12 đến 21 tuổi Đại vận 10 năm Kỷ Mùi
Từ 22 đến 31 tuổi Đại vận 10 năm Mậu Ngọ
Từ 32 đến 41 tuổi Đại vận 10 năm Đinh Tỵ
Từ 42 đến 51 tuổi Đại vận 10 năm Bính Thìn
Từ 52 đến 61 tuổi Đại vận 10 năm  Ất Mão
Từ 62 đến 71 tuổi Đại vận 10 năm Giáp Dần

Ngày sinh là Đinh Mùi, chữ Đinh là thiên can đại diện cho anh, bát tự anh này nhìn là thấy đặc biệt vì có đến hai địa chi Hợi và Dậu chính là sao thiên ất quý nhân của anh này là sao rất quan trọng hàng đầu trong lý thuyết Tử Bình / bát tự học, sao quý nhân Hợi đại diện cho quan tinh và Dậu đại diện cho ngũ hành của tài phú. Bát tự anh này cần nhất dụng thần là Giáp mộc, cung vợ  là Mùi, là kho của ngũ hành Mộc cũng là sao “hồng diễm sát”. Bát tự anh này toàn cục là tốt, cung tổ tiên và cung cha mẹ đều có ngũ hành là dụng thần bát tự của anh ta.

Chúng ta xem nhanh đại vận của anh. Năm nay 2021 – 1983 = 38t, chưa qua sinh nhật tháng Dậu nên vẫn tính là 38t đang ở đại vận 10 năm Đinh Tỵ chính xác là ở đại vận 05 năm của Tỵ, trong khoảng 06 năm trước tính từ thời điểm này nếu anh ta cảm thấy không thoải mái và không bằng lòng ở bản thân chính vì đại vận của anh là Đinh, chữ Đinh là mật mã cạnh tranh của anh ta, nếu anh này dù đẹp trai, hoàn cảnh tốt thì xung quanh anh này sẽ có người cạnh tranh với anh ta, tuy nhiên đại vận Đinh đã qua, về lý anh sẽ cảm thấy dễ chịu hơn.

Hiện nay anh ở đại vậy Tỵ, chữ Tỵ có rất nhiều thay đổi vì tính chất của Tỵ dễ dàng kết hợp với tháng sinh bát tự biến đổi thành ngũ hành khác nhau, nên anh này muốn lập nghiệp. Đại vận Tỵ vốn xung với năm sinh Hợi, là sao dịch mã nên có thể anh này sẽ thường xuyên di chuyển hoặc muốn thay đổi công việc hoặc lập nghiệp chỗ khác.

Tuy nhiên phân tích cẩn trọng thì cho thấy trong thời gian khoảng 9 năm nữa anh chỉ thích hợp tác làm ăn kinh doanh với người khác, vì anh thấy đại vận tương lai có 05 năm của Bính, Bính Đinh vốn có thể gọi là nhị hợp tuy nhiên đã hợp thì tài phú sẽ chia đều, và thực tế công việc kinh doanh của anh phải có sự ủng hộ của gia đình và bạn bè đối tác quan trọng là người vợ ủng hộ mới thành công được.

Cung phi phong thủy của anh là cung Cấn ngũ hành thuộc thổ , sao Bát bạch Tả Phụ số 8, nếu chọn hướng nhà / công ty thuộc cung Cấn hướng Đông Bắc (Tọa Khôn hướng Cấn) thì đương thời đắc lệnh trong hơn 22 năm, hoặc chọn hướng Tây Bắc (Tọa Tốn hướng Càn) là phù hợp.

Mệnh cục anh này từ 52 đến 71 tuổi ngũ hành đại vận thuộc ngũ hành Mộc cho thấy vận mệnh anh này lâu dài và tuổi thọ cũng cao, 20 năm đại vận an nhàn của anh này và cũng cho thấy anh này dễ dành đạt đến đỉnh cao của sự nghiệp / chức vụ.

Hết bài Luận đoán thời điểm kinh doanh 2022