Góc nhìn Thuật Số kiểm chứng Phong thủy ngược sơn ngược hướng.

Nếu các bạn được xem phong thủy, người xem phong thủy phán hướng nhà bạn gặp cách cục “ngược sơn ngược hướng” là cách cục phong thủy xấu nhất nhưng đại vận kéo dài trong 20 năm thì năm nào sẽ có ảnh hưởng? – thực tế quy mô tính của năm lại không ảnh hưởng nhanh bằng tính tháng nào trong năm phát sinh sự việc. Ví dụ sau đây:

Nhà Tọa Thìn hướng Tuất, trong vận 8 là cách cục phong thủy xấu nhất “ngược sơn ngược hướng – không vượng nhân đinh và không vượng tài phú”. Chúng ta nhìn vào ô hướng Tây Bắc có tổ hợp phi tinh 8 – 1; lẽ ra nếu thứ tự là 1 – 8 mới vượng tài phú,

Câu hỏi là tháng nào trong năm, người đại diện cho cung Càn (hướng Tây Bắc) này sẽ gặp vấn đề trở ngại về mặt tài chính? Chúng ta cần lập bảng tính phi tinh từng tháng; trong năm 2021, chúng ta sẽ biết được trong tháng Dậu sao số 8 Bát bạch Tả Phụ bay vào hướng nhà Tây Bắc, lúc này cung Càn sẽ có hai sao phi tinh 8 – 8, tổ hợp này đáng lo hơn mừng có thể giống như “đả kiếp / yếu tố phục ngâm người cạnh tranh xuất hiện” vấn đề tài phú/ tiền bạc dễ bị hao hụt.

Kiểm chứng Phong thủy ngược sơn ngược hướng

Vì vậy những người được sống trong nơi ở có yếu tố phong thủy tốt về sức khỏe – tài phú thì rất có lợi – ngược lại những người sống trong phong thủy bất lợi sẽ phải nỗ lực rất nhiều nhưng kết quả không tương xứng, đây là nói về yếu tố tâm lý trong phong thủy phi tinh.

Kết bài Kiểm chứng Phong thủy ngược sơn ngược hướng.