Góc nhìn Thuật Số gặp bạn sau một gian khá lâu từ đại dịch Covid và được hỏi nhanh về Mệnh lý hai vợ chồng và nghề nghiệp.

Mệnh lý ngày sinh của hai vợ chồng ngày dương lịch.

Mệnh lý hai vợ chồng và nghề nghiệp

Thông tin bát tự của bạn nữa sinh năm 1990

Năm sinh Canh Ngọ
Tháng sinh Bính Tuất
Ngày sinh Giáp Tuất
Giờ sinh

Bạn nữ sinh ngày Giáp, thiên can Giáp đại diện cho dương mộc, sách mệnh lý học hay nói người sinh ngày Giáp thì rất dễ dàng  thành công và được người khác thừa nhận, do tính chất thiên can Giáp đứng đầu tiên trong 10 thiên can.

Bát tự bạn nữ này Ngọ và Tuất chính là mật mã của Hỏa khá nóng, nên dụng thần trong bát tự bạn nữ này nhất định phải là Thủy- có Thủy sinh Mộc mới tốt. Năm 2022 là Nhâm Dần, là năm có nhiều thay đổi với bạn nữ. Bạn nữ này chỉ cần ngũ nhiều – cố gắng học tập, nếu cơ quan cử đi học thì nhất định phải đi vì những việc này đại diện cho ngũ hành Thủy đại diện cho ấn tinh (ngũ hành Thủy)

Thông tin bát tự của người chồng 1990

Năm sinh Canh Ngọ
Tháng sinh Tân Tỵ
Ngày sinh Đinh Hợi
Giờ sinh

Trụ giờ sinh bạn Nam là Đinh Hợi, thiên can Đinh đại diện cho bản thân, góc nhìn Thuật Số đánh giá cao những bạn sinh ở tháng Tỵ, vì mật mã của tháng sinh đại diện cho sự thay đổi, tháng sinh dễ dàng hợp cục với đại vận / năm nên bạn nam có xu hướng có nhiều thay đổi đại vận, vấn đề ở đây là Tỵ xung với Hợi , nên cần chú ý khéo léo ở mối quan hệ giữa mẹ / vợ. Bạn nam này ngũ hành tài phú có nhiều ở thiên can Canh và Tân, nên cả đời này không phải quá lo lắng về kinh tế; cung vợ lại là sao quý nhân ở chữ Hợi, dụng thần bạn nam này là Giáp đại diện cho nhiều ngũ hành Mộc, rất trùng hợp là bạn nữ sinh ngày Giáp, nên huyền cơ sâu xa hai bạn này có nhân duyên từ rất lâu rồi.

Thông tin đại vận của bạn Nam.

Từ 5 đến 14 tuổi Đại vận 10 năm Nhâm Ngọ
Từ 15 đến 24 tuổi Đại vận 10 năm Quý Mùi
Từ 25 đến 34 tuổi Đại vận 10 năm Giáp Thân
Từ 35 đến 44 tuổi Đại vận 10 năm Ất Dậu
Từ 45 đến 54 tuổi Đại vận 10 năm Bính Tuất
Từ 55 đến 64 tuổi Đại vận 10 năm Đinh Hợi
Từ 65 đến 74 tuổi Đại vận 10 năm Mậu Tý

Hiện nay bạn Nam 2021 – 1990 = 31 tuổi, đang ở đại vận 10 năm Giáp Thân, chữ Thân đại vậy chính là mật mã của sao “dịch mã” và di chuyển – nên nếu bạn nam được điều chuyển công tác hoặc cử đi học ở nơi khác thì đều là tin tốt.

Kết bài Mệnh lý hai vợ chồng và nghề nghiệp.