Góc nhìn Thuật Số có biết vài bạn đã có miễn dịch tự nhiên vì họ vô tình bị nhiễm Covid 19 sau đó khỏi bệnh. Câu hỏi là tại sao Covid 19 chủng Delta lại gây ra tình trạng trầm trọng với một số người nhưng người khác lại bình thường? Câu hỏi có thể đến từ sức đề kháng tự nhiên, các bạn này có sức khỏe tương đối tốt và còn trẻ. Góc nhìn Thuật Số luôn tự hỏi liệu rằng luận đoán mệnh lý Bát Tự, có thể tìm ra những thông tin/ yếu tố nào nổi bật nào hay không? Bài viết Sức khỏe vượt qua covid, chỉ là nhận xét cá nhân theo quan điểm Thuật Số,  không phải lời khuyên Y tế.

Bạn này chưa chích vacxin, bị lây nhiễm Covid từ nơi ở; triệu chứng điển hình rất rõ đó là sốt trong 02 ngày sau đó mất khứu giác. Sau khi được PCR đo nồng độ Virus phải đi cách ly tập trung, sau 01 tuần đã được về nhà.

Mệnh lý bát tự bạn nữ này như sau (bạn này còn quá trẻ nên đoán có sức khỏe tốt trước tiên)

Năm sinh Kỷ Mão
Tháng sinh Kỷ Tỵ
Ngày sinh Mậu Thìn

Góc nhìn Thuật Số nhìn vào bát tự này, đã biết bạn nữ này “thân cường” ngũ hành đại diện cho bản thân quá mạnh, đây là thông tin cốt lõi có thể giải thích bạn nữ nhiễm chủng Covid Delta mà không có vấn đề gì.

Bạn nữ sinh ngày Mậu thuộc thổ. nhưng mệnh cục bát tự có khá nhiều ngũ hành Thổ ở thiên can năm – tháng, sinh tại tháng Tỵ là mùa hạ, tháng sinh nóng có ngũ hành tương trợ ngày sinh. Lý thuyết quan trọng trong việc luận đoán số mệnh thì vẫn phải xem xét ngũ hành đại diện cho mỗi người có “ổn” không? Sức khỏe là tối quan trọng hàng đầu, có sức khỏe mới duy trì được sinh mệnh cá nhân .

Bạn này còn trẻ nên lối sống chắc chắn là “lành mạnh“, diện mạo bên ngoài cũng mỏng manh (nghe nói người béo phì bi Covid sẽ gặp bất lợi)

Bạn nữ này còn có đặc điểm nổi bật là lạc quan vui vẻ và hoàn toàn không có suy nghĩ tiêu cực / sợ Covid; nên sức mạnh tinh thần chắc chắn rất cao! Ngoài ra rất có thể bạn nữ này đang ở đại vận Mùi, Mùi là sao “thiên ất quý nhân” nên có thể giải thích theo y tế là gặp “bác sĩ / nhân viên y tế” giỏi và tận tâm với người bệnh F0.

Sức khỏe vượt qua Covid

Kết bài Sức khỏe vượt qua Covid-19