Tạm biệt em!

Nhớ vài tháng trước anh có nhận được điện thoại em, mà hôm qua đã nghe tin em mất vì Covid, cũng không biết nói sao mong em ra đi không vướng bận, nghiệp lực tái sinh luân hồi sẽ tốt hơn ở kiếp sau. Anh vẫn nhớ ngày đầu tiên gặp em, do em là người tu hành nên chúng ta không có thời gian gặp lại nhiều.

Nhớ khi xưa biết được bát tự em có thông tin bất lợi, anh có nói với chị em là số mệnh bát tự em hơi “đặc biệt” vì tam hợp cục Hỏa sẽ thiêu đốt ngày sinh là thông tin rất bất lợi là mật mã nguy hiểm nhưng hy vọng nhờ tu hành em sẽ có vận mệnh tốt hơn nhưng kỳ vọng của anh hoàn toàn không đúng.

Trách Covid-19 chủng Delta này không biết ai là ai, em có bệnh nền nên diễn biến nhanh quá.

Năm sinh Canh Ngọ
Tháng sinh Mậu Dần
Ngày sinh Canh Tuất

Tam hợp cục Dần Ngọ Tuất chính là hỏa mạnh thiêu đốt ngày sinh Canh, em ngày sinh Kim nhưng sinh vào tháng Dần lại bị ngũ hành Hỏa thiêu đốt, rất hiếm người có địa chi bát tự là tổ hợp của tam hợp cục, tiếc là tổ hợp này lại gây bất lợi cho em.

Góc nhìn Thuật Số chưa bao giờ luận đoán chuyện sinh tử cho bất cứ ai, vì chắc chắn sinh mệnh là điều khó mà dự đoán nhất, bát tự học chỉ tìm ra những điều bất lợi và điều có lợi để giúp chúng ta có cuộc sống tốt đẹp hơn. Anh không biết chuyện anh không nói cho em về thông tin bất lợi trong mệnh cục của em là đúng hay sai! 😥

Kiếp này em sống quá cực khổ lại không có cha mẹ bên cạnh, nhưng ai cũng biết là em hiếu thảo và thương mẹ. Sau dịch, nhất định anh sẽ tới chùa thăm em.

Tạm biệt em

Hy vọng có kiếp sau, anh và em sẽ gặp lại. Tạm biệt em!