Góc nhìn Thuật Số nhận lời luận đoán mệnh lý bát tự bạn nữ tháng Moon (tháng trung Thu  / tháng tám âm lịch). Góc nhìn Thuật Số mong bạn sau khi đọc bài luận đoán sẽ vui vẻ lạc quan mỉm cười 😉

Bạn nữ sinh ngày dương lịch 24/9, bạn này không nhớ chắc chắn giờ sinh, góc nhìn Thuật Số sẽ dự đoán giờ sinh – bạn nữ có thể tự mình kiểm chứng ở tương lai nếu bạn nữ sinh con vì thông tin con cái có thể dự đoán từ giờ sinh, giả dụ bạn nữ sinh ở khung giờ Mão tức từ 5 đến 7 giờ sáng.

Bát tự bạn nữ tháng Moon

Thông tin bát tự như sau bạn nữ trong bài viết Bát tự bạn nữ tháng Moon.

Năm sinh Nhâm Thân
Tháng sinh Kỷ Dậu
Ngày sinh Quý Mão
Giờ sinh Ất Mão

Bát tự là tổ hợp của thiên can và địa chi ; chúng ta có 10 thiên can – mỗi cặp thiên can gần kề đại diện cho một trong năm ngũ hành Kim – Thủy – Mộc – Hỏa – Thổ.

Giáp Ất thuộc ngũ hành Mộc – Bính Đinh thuộc ngũ hành Hỏa – Mậu Kỷ thuộc ngũ hành Thổ – Canh Tân thuộc ngũ hành Kim – Nhâm Quý thuộc ngũ hành Thủy.

Mười hai địa chi là Tý Sửu Dần Mão Thìn Tỵ Ngọ Mùi Thân Dậu Tuất Hợi, mỗi địa chi sẽ mang nhiều loại ngũ hành khác nhau; nhưng bạn nữ nên lưu ý đến những địa chi như sau Tý – Ngọ – Mão – Dậu vì tính chất đặc biệt của bốn địa chi này chỉ mang ngũ hành thuần khiết và không lẫn ngũ hành khác.

Tính chất tương sinh / tương khác của năm ngũ hành kết hợp thiên can x địa chi sẽ cho tổ hợp hơn 500 ngàn mệnh cục khác nhau. vì vậy có thể nói bát tự sẽ cho bạn biết xác xuất gặp lại người giống bạn là 1/500.000.

góc nhìn Thuật Số luận đoán như cuộc đời bạn cần và lưu ý gì cũng như cố gắng dự đoán những người có mối quan hệ gần với bạn từ bát tự của bạn.

Bạn sinh ngày Quý Mão, trụ ngày sinh rất quan trọng vì đại diện cho bản thân của bạn – thiên can Quý gọi là “nhật nguyên” , tính chất ngũ hành của Quý thuộc ngũ hành Thủy, mà trong thuyết ngũ hành Kim sinh Thủy – trong bát tự của bạn địa chi của tháng là Dậu có rất nhiều ngũ hành Kim, tháng sinh Dậu tương sinh cho ngày sinh là điều rất tốt – bạn sinh vào mùa Thu khí hậu tương đối mát mẻ. Địa chi Thân ở năm sinh cũng rất nhiều Kim – và thiên can Nhâm cũng mang cùng tính chất Thủy; mệnh cục bát tự bạn có rất nhiều Kim Thủy.

Có thể nói bạn sinh ra may mắn được ngũ hành tương sinh khiến nhật nguyên mạnh mẽ gọi là “thân cường”; người thân cường sẽ có sức khỏe – sức khỏe quan trọng hàng đầu – mệnh lý học nói người thân cường sẽ có thể kiếm được tài phú; đơn giản là ai cũng phải lao động kiếm tiền- thân cường thì nỗ lực cá nhân nhiều hơn mọi người khác.

Bạn là Quý Thủy – thuyết ngũ hành Thủy khắc Hỏa, nên ngũ hành Hỏa sẽ đại diện cho tài phú – tiền bạc mà bạn có. Sách mệnh lý có câu nói người thân cường, ngũ hành sinh vượng nhiều trong bát tự nhất định phải đặt yếu tố tài phú lên hàng đầu. Bạn cần biết ngũ hành Hỏa là dụng thần mà bạn cần nhất trong cuộc đời.

Trong bát tự bạn thiên can và địa chi hoàn toàn không có yếu tố nào thuộc ngũ hành Hỏa / nên bạn không có dụng thần bát tự – mà không có dụng thần sẽ thua thiệt rất nhiều so với người có đủ dụng thần – vì vậy bạn phải nỗ lực gấp nhiều lần – bạn mà không có ngũ hành Hỏa thiếu tiền vì vận mệnh sẽ rất kém khiến tâm trạng bạn không thể vui vẻ được – không có tiền thì chả thể làm bạn vui được – bát tự bạn không có dụng thần Hỏa – nhưng đại vận bạn có ngũ hành Hỏa – vì vậy hãy nỗ lực hết sức lao động suy nghĩ và kiếm tiền. Có câu nói đại vận mà tốt sẽ giàu đơn giản là do mệnh cục bạn cần tài phú.

Bạn là Quý thuộc Thủy; thiên can trụ năm là Nhâm cũng là thủy nhưng khác tính âm dương – em  trai bạn đại diện cho Nhâm, Góc nhìn Thuật Số xem nhanh bát tự em trai bạn thì thấy bát tự như sau:

Năm sinh Ất Hợi
Tháng sinh Tân Tỵ
Ngày sinh Đinh Mùi

Bát tự em trai bạn, là đàn ông mà tính chất ngũ hành của bát tự lại mang tính âm – nên có thể dự đoán tính cách của em trai không rộng rãi lại hay u sầu. Bát tự em trai bạn có sao dịch mã trong bát tự – nên sống độc lập – thường xuyên di chuyển giao tiếp xã hội sẽ tốt hơn nhiều; bạn chỉ khuyên em trai là ai sinh tháng Năm / tháng Tỵ đa phần đều có tháng sinh may mắn nên cố gắng đi đừng nghĩ tiêu cực.

Dụng thần bát tự em trai cần nhất Mộc, người như em trai bạn thích nói ngọt và chiều – không thích bị la mắng; nếu em trai thích pttm thì cứ nói em trai làm – nhưng làm ít thôi. Bạn sinh ngày Quý khắc chế Đinh; em trai không thấy thoải mái khi chị gái che vào cuộc sống cá nhân đâu.

Bạn có nói tổ tiên trạch mộ hay nhà bạn bạn có vấn đề, chuyện này góc nhìn Thuật Số không thể luận đoán được; vì phong thủy phải thực địa xem xét nhưng nhìn bát tự bạn và em trai thì thấy có yếu tố chi phối khắc chế nhiều.

Bát tự bạn tháng sinh Dậu xung với ngày sinh Mão; em trai bạn có mật mã khá xấu đó là thiên khắc địa xung do trụ năm Tổ tiên xung với trụ tháng đại diện cho cha mẹ (Tân khắc Ất – Tỵ Khắc Hợi), em trai bạn tốt nhất nên sống xa gia đình có vẻ tốt hơn.

Luận đoán cho riêng bạn:

Góc nhìn Thuật Số không biết bạn bề ngoài ra sao; nhưng bát tự bạn có Dậu / Mão; là hai yếu tố thuộc Tứ Đào Hoa, đại diện cho tính cách khó thay đổi – đã quyết gì thì khó đổi ý – cũng đại diện cho diện mạo bên ngoài – góc nhìn Thuật Số chưa thấy ai sinh tháng Dậu mà xấu cả, bạn tuổi Thân sinh tháng Dậu; mệnh cục có sao “hàm trì”, hàm trì là sao tốt đại diện cho diện mạo xinh đẹp, hoặc hôn nhân tốt đẹp; và tài năng cá nhân vì vậy hãy cố gắng luôn vui vẻ và giữ mối quan hệ tốt với nam giới xung quanh bạn thì bạn chỉ có lợi thôi và địa chi Dậu Mão cũng cho thấy bạn rất dễ có nhiều bạn trai theo đuổi và cũng dễ dàng ly hôn (2 chồng) vì vậy hãy cố gắng mềm mỏng trong mối quan hệ hôn nhân sau này, tính cách bạn thì rất có thể sẽ độc lập với chồng… nên ko tránh cãi nhau.

Đó cũng chính là lý do góc nhìn Thuật Số nói bạn đặt ngũ hành Hỏa là dụng thần cũng là tài phú – bạn có kinh tế cuộc đời không lệ thuộc vào chồng – có thể lo cho bản thân – con cái và gia đình thì tốt hơn bội phận. Hãy nhớ siêng năng và nổ lực làm việc kiếm tiền.

Nhật nguyên ngày sinh tính chất Âm đa phần sống khỏe và lâu —  tuy nhiên mệnh cục bạn thì trụ tháng và ngày sinh lại có tổ hợp xấu đó là thiên khắc địa xung (Kỷ khắc Quý – Dậu xung với Mão) đây là điều cần lo lắng nhất vì mật mã này khiến bát tự bạn không “bình thường” như người khác, em trai bạn cũng có mật mã này thiệt quá kì lạ.; may mắn là bạn đã sống lập nghiệp xa quê – và em trai bạn cũng nên như vậy.

Những lưu ý về đại vận của gia đình em trong những năm tiếp theo là gì ạ? =>  Bạn và em trai bạn nên cố gắng sống xa gia đình, cố gắng hoạt động ngoài trời / thiên nhiên – vận khí hai anh em tốt nhất và mùa xuân và mùa hè; mùa đông là lúc thời gian vận trình hai anh em xấu nhất. Khuyên gì bây giờ? bạn lo mà kiếm tiền để khi gia đình người thân cần thì có thể giúp đỡ.

Cung Mão cũng là cung chồng – chồng là sao quý nhân – nên hãy cố gắng chọn chồng mà có kinh tế ổn định và quan trọng không nghe lời mẹ trong việc kết hôn, hãy tôn trọng chồng bạn – đừng nói gì xúc phạm anh ta nếu có cãi nhau.

Nên bổ sung ngũ hành gì để công việc sự nghiệp, cuộc sống gia đình và tình duyên thuận lợi hơn? Em đang làm nghề BĐS, có kiếm đc ít tiền. nhưng bản thân k cảm thấy vui vẻ, cứ buồn vu vơ, thi thoảng suy nghĩ tiêu cực, nhanh nản chán. Nó có thể vì nghiệp hay là điều gì ạ? Em cần làm gì để thay đổi luôn vui vẻ hạnh phúc? Có người nói nhân số học của em là số 9, phải theo công việc liên quan đến tâm linh. Có đúng k ạ? Em hợp với nghề gì nhất để phát triển tốt ạ?

Bạn cần nhất ngũ hành Hỏa đại diện cho tài phú tiền bạc mà bạn kiếm được, ngũ hành Hỏa cũng dễ dàng tìm được: Cố gắng tắm biển hoạt động dưới ánh mặt trời ban ngày sẽ giúp bạn bớt buồn / suy nghĩ tiêu cực; có nhiều tiền bạn sẽ vui và hạnh phúc thôi.

Buồn thì lấy xe máy chạy một vòng – có ô tô càng tốt – hoặc đơn giản vào bếp nấu một món chiên rán / nướng và nhâm nhi với ít rượu thôi/ những việc này đều đại diện cho việc tiếp nhận nhiều ngũ hành Hỏa là dụng thần trong bát tự của bạn. Nghề nghiệp của bạn liên quan đến suy nghĩ tính toán càng nhiều càng tốt; và lưu ý BDS thuộc ngũ hành Thổ cũng là dụng thần mà bạn cần — nên tiếp tục kiếm tiền bằng nghề bds thôi. Nhân số học số 9 :-d chắc bạn biết MC Quỳnh Hương 😀 nếu là con số 9 thì số này không có tác dụng thúc đẩy vận khí tốt cho bạn – bạn cần Hỏa nhưng số 9 này theo bát tự thì đại diện cho Thủy. Bạn sinh tháng đào hoa, nếu diện mạo xinh đẹp thì làm sao làm nghề tâm linh được? Mệnh cục người liên quan tâm linh không giống mệnh cục của bạn.

4. Những lưu ý lớn về đại vận của bản thân em trong những năm tiếp theo là gì ạ? Đặc biệt là về sự nghiệp và tình duyên, con cái? Bao giờ em sẽ gặp chồng và lấy chồng? Đâu là dấu hiệu về người chồng nên lựa chọn? Hiện tại em quyết định vào Phú Quốc sinh sống lâu dài, có thể sẽ muốn ở hẳn trên đảo để làm việc.

Gó nhìn Thuật Số đã nói về chồng bạn nhiều ở trên – con cái thì nếu bạn sinh hai bé gái thì có thể giờ sinh bạn là canh giỡ Mão (5 đến 7) nếu bạn có một gái một trai thì bạn sinh vào canh giờ Dần, bạn tự mình kiểm chứng – nhưng bát tự bạn có thông tin con cái nên bạn không có ế đâu – được thì cho góc nhìn Thuật Số một tấm hình bản thân có diện mạo bên ngoài haha. Con cái của bạn đại diện cho ngũ hành Mộc, Thủy sinh Mộc/ mộc là con cái – bạn sinh nhiều con thì bạn lại có nhiều tiền và con cái sau này cũng là quý nhân của bạn.

Đại vận của bạn nữ trong bài viết Bát tự bạn nữ tháng Moon; mỗi đại vận kéo dài trong 10 năm; cứ sau mỗi đại vận bạn lại có đại vận mới.

Từ 5 đến 14 tuổi Đại vận Mậu Thân
Từ 15 đến 24 tuổi Đại vận Đinh Mùi
Từ 25 đến 34 tuổi Đại vận Bính Ngọ
Từ 35 đến 44 tuổi Đại vận Ất Tỵ
Từ 45 đến 54 tuổi Đại vận Giáp Thìn
Từ 55 đến 64 tuổi Đại vận Quý Mão
Từ 65 đến 74 tuổi Đại vận Nhâm Dần

Hiện nay bạn 2021 – 1992 = 29 tuổi chưa qua tháng sinh nhật tháng /9 (còn hơn tháng) nên tính 29 tuổi đang ở đại vận 10 năm Bính Ngọ, đại vận này có rất nhiều ngũ hành Hỏa, chính xác ở đại vận 05 năm Ngọ, chữ Ngọ này có rất nhiều hỏa nên bạn rất có cơ hội kiếm được nhiều tiền đơn giản là bạn ở vận tốt – mệnh cục bạn không có Tý để đuổi Ngọ nên bạn không lo tiền bạc bị thiếu, Ngọ là mật mã của tứ đào hoa, nên bạn có cơ hội lớn để kết hôn và vui vẻ mặn nồng với tình yêu; phần lớn nếu ai đó thiếu dụng thần trong bát tự nhưng đại vận lại là dụng thần thì vận trình sẽ rất tốt; hãy vui vẻ nha bạn – bạn càng tươi cười nhiều thì đàn ông mới thích , cười nhiều thì sẽ có tiền thôi, và bớt lo về chuyện gia đình; không phải ai sinh ra cũng có đủ dụng thần sinh trợ bản thân, bạn đã thân cường thì hãy hạnh phúc vì điều đó, dù mật mã thiên khắc địa xung là mật mã xấu trong bát tự nhưng cũng đừng quá lo lắng vì điều đó hãy nhớ đến chi tiết cực kì quan trọng như sau:

Bạn nhất định phải biết bơi – và tuyệt đối không bao giờ đứng ở thác nước trơn trợt vì đây là đại kỵ, Mậu Quý vốn có thể hợp biến thành Hỏa, khiến bản thân bạn bị mất đi vì hợp cục vì vậy tránh đi picnic dã ngoại ở nơi có suối đá thác nha bạn.

Đại vận tương lai của bạn tiến về Thủy Mộc ở từ năm 35 tuổi nên cho thấy vận khí tương đối ổn, nhưng ở đại vận Tỵ từ 39 đến 45 tuổi, chữ Tỵ mặc dù là Hỏa nhưng sẽ là dễ dàng thay đổi biến thành ngũ hành khác, Tỵ là tài nhưng hợp với Thân biến thành Thủy nên góc nhìn Thuật Số đoán tài phú bạn đột ngột mất đi ,vì vậy nhớ đừng cho ai mượn quá nhiều tiền hoặc hùng hạp kinh doanh từ 39 đến 45 tuổi.

Đại vận tương lai hơn 30 năm rất nhiều ngũ hành Thủy Mộc cho thấy bạn sẽ nhiều năng lượng để lao động kiếm tiền chứ không thể ngồi yên một chỗ, điều này cũng tốt có lao động sáng tạo, siêng năng mới kiếm được tài phú / tiền bạc.

Chồng bạn tốt nhất phải rộng rãi không thể ki bo được, nếu anh này sinh vào mùa Xuân đến mùa Hạ thì có lẽ tháng sinh tương đối hợp với bạn – nhưng nói trước là nếu bạn xinh đẹp ngoại hình thì rất có thể chồng bạn sẽ cũng như vậy – nên đừng trách anh này sau này anh cũng nhiều mối quan hệ.

Đảo Phú Quốc Kiên Giang có thể hợp với bạn vì nơi này nhiều nắng mặt trời và biển lớn – nhưng bạn cũng cần hoạt động dưới ánh nắng mặt trời mới có vận tốt được, ở đây bạn có thể làm dịch vụ BDS – kế toán – hoặc ngành nghề có liên quan đến bếp nóng tốt hơn, còn khách sạn cafe có lẽ là không hợp với bạn với tình hình hiện tại, tốt nhất nên đợi qua dịch bệnh, bạn hỏi thời gian nào có thể làm? Góc nhìn đã nói rồi Mùa Xuân mùa Hè nóng là tốt nhất, tốt nhất đợi đến Tết nếu muốn làm việc kinh doanh ở  PQ – còn bạn muốn hùng hạp kinh doanh thời trang thuộc Mộc thì OK thôi – vì Mộc không là kị thần trong bát tự của bạn.

Ngành nghề chứng khoán thuộc Thủy hướng xuống, và thị trường VNI Index cũng quá cao rồi – tốt nhất đừng tham gia loại hình này – bạn cứ chọn nghề khác nào mà bạn có thể thường xuyên di chuyển / giao tiếp đi lại bằng ô tô nhiều có lẽ tốt hơn nhiều – còn nếu muốn thử cổ phiếu thì nên mua cổ phiếu công nghệ máy tính thuộc ngũ hành Hỏa.

Bạn cần Hỏa, nhưng tên ông bà / cha mẹ lại đặt là Phương, ngũ hành tên này có rất nhiều ngũ hành Mộc, không biết da và tóc của bạn có tốt hay không?

Phong thủy ngũ hành Mộc Hỏa đại diện bởi nhiều yếu tố như sau:

  1. Thời gian mùa Xuân và mùa Hạ, buổi sáng và buổi trưa có nhiều ngũ hành Hỏa; với bạn thì có lẽ thích hợp với việc không ngủ trưa mà tận dụng thời gian này làm việc – buổi tối đừng thức khuya.
  2. Màu đỏ, hay các màu sặc sỡ đều đại diện cho ngũ hành Hỏa; bạn có thích son mào đỏ hay không?
  3. Nếu ở biển buồn buồn nên ăn thịt dê nha bạn – thịt dê này có nhiều ngũ hành Hỏa; món ăn mang tính chất ngũ hành Hỏa đa phần rẻ hơn nhiều so với món ăn có nhiều ngũ hành Thủy
  4. Sáng sớm uống ly cafe cũng có nhiều ngũ hành Hỏa – uống bia thuộc Thủy nhưng rượu là Hỏa.
  5. Tóc dài nhưng lộ trán cao thì tốt nhiều cho bạn hơn.

Kết bài Bát tự bạn nữ tháng Moon, mong bạn vui vẻ có dịp gặp bạn ở PQ.