Góc nhìn Thuật Số nhận lời luận đoán mệnh lý bạn nữa sinh ngày 7/8 sau 5 giờ sáng. Bài viết Mệnh lý nữ tuổi Kỷ Tỵ; ứng dụng mệnh lý phương pháp Tử Bình / Bát tự dựa trên thông tin ngày tháng năm và giờ sinh mà bạn cung cấp; mỗi ngày vui vẻ hạnh phúc là mục đích mà ai cũng mong cầu, thông qua việc luận đoán từ bài viết này sẽ giúp bạn nữ vui vẻ và hạnh phúc nhiều hơn thì coi như góc nhìn Thuật Số thành công.

Mệnh lý nữ tuổi Kỷ Tỵ

Bát tự bạn nữ trong bài viết Mệnh lý nữ tuổi Kỷ Tỵ: bạn này sinh tại nước Việt Nam nên dùng âm lịch người Việt chính xác nhất; nếu dựa vào cách tính của người Trung Quốc thì tháng sinh của bạn này bị sai, bạn nhớ thông tin quan trọng này để sau này có thể kiểm chứng với nhiều người luận đoán số mệnh khác nhau.

Năm sinh Kỷ Tỵ
Tháng sinh Nhâm Thân
Ngày sinh Kỷ Hợi
Giờ sinh Đinh Mão

Bát tự học hay Tử Bình mệnh lý sử dụng thuyết ngũ hành kết hợp tính âm dương của 10 thiên can và 12 địa chi để luận đoán về sức khỏe, học vấn công danh / sự nghiệp và gia đình. Thông tin từ trụ năm – tháng – ngày – giờ đưa ra hơn 500 ngàn mệnh cục khác nhau; phối hợp với đại vận sẽ có hơn một triệu trường hợp cách luận khác nhau.

Thuyết ngũ hành, có năm ngũ hành như sau:

Thủy – Mộc – Hỏa – Thổ – Kim – Thủy (đây là vòng trường sinh)

Thủy khắc Hỏa – Hỏa khắc Kim – Kim khắc Mộc – Mộc khắc Thổ – Thổ khắc Kim (đây là vòng sinh khắc).

Bạn nữ trong sinh ngày Kỷ Hợi, thì phải chú ý và nhớ được thông tin này, thiên can Kỷ sẽ đại diện cho bản thân vậy, trong 10 thiên can thì Kỷ là thiên can có tính chất âm, thuộc ngũ hành Thổ, tất cả luận đoán trong bát tự đều dựa vào ngày sinh Kỷ.

Địa chi/ con giáp của bạn ở trụ năm là Tỵ , tháng sinh là Thân, ngày sinh Hợi,,, người xưa có câu “tứ hành xung” ngụ ý chỉ Dần – Thân – Tỵ – Hợi; trong tứ hành xung bạn nữ phải hiểu rằng Dần xung với Thân ; Tỵ xung với Hợi, chú Tỵ không xung với Thân 😀 ; tứ hành xung là một nhóm con giáp khác với Tứ đào hoa (Tý – Ngọ – Mão – Dậu) hay Tứ khố / mộ (Thìn – Tuất – Sửu – Mùi)

Bát tự đề cao sự thay đổi biến đổi, có đủ tính chất âm dương, và đủ ngũ hành; đơn giản là số mệnh càng thay đổi thì càng tốt hoạc rất xấu ; lựa chọn của mỗi người chọn con đường của riêng mình thôi.

Nếu bạn sợ”thay đổi ,biến đổi” thì góc nhìn Thuật số liệt kê những mặt bất lợi sau.

  • nghèo thì ngèo mãi, không giàu
  • việc người ta làm dễ, đến mình lại hư
  • người người không giúp mình trái lại còn kiếm chuyên
  • may mắn hoặc xui rủi, mà xui nhiều hơn hên.
  • sinh ra sức khỏe đã có vấn đề bẩm sinh, gặp bệnh hiểm nghèo.

Ai sinh ra cũng mong cầu hạnh phúc và sợ cái chết, tốt nhất số mệnh nên có sự thay đổi để chúng ta có nhiều điều mới hơn.

Luận giải Mệnh lý nữ tuổi Kỷ Tỵ

Bạn nữ do giờ sinh sau 5 giờ sáng thuộc khung giờ Mão, chứ không phải khung giờ Dần, nếu bạn sinh giờ sớm hơn một tí vì bát tự bạn có đến “tứ trường sinh Dần Thân Tỵ Hợi là mệnh cục hiếm, chắc chắc số mệnh sẽ cực kì “đặc biệt”, tuy nhiên giờ sinh là Mão nên yếu tố đặc biệt này không qua nổi trội, chỉ khi nào bạn đến đại vận Dần thì mới xảy ra nhiều biến đổi khó lường thôi.

Bạn sinh ngày thuộc thiên can Kỷ ngũ hành thuộc Thổ; người sinh ngày Kỷ ở mùa Thu, bạn sinh tháng 8 thì cần ngũ hành Hỏa sinh vượng bản thân, nên mệnh lý học sẽ nói bạn cần ngũ hành Hỏa chính xác là Bính Hỏa (dương sinh âm tốt hơn), đây là ngũ hành quan trọng gọi là dụng thần. Bính cũng gọi là “chính ấn cách” của ngày sinh Kỷ, đại diện cho học vấn của bạn, cũng đại diện cho việc ăn, ngủ hoặc có sức khỏe tốt, ngoài ra mẹ ruột/ dì bạn của bạn cũng đại diện cho ngũ hành thuộc Hỏa; bạn hãy ngẫm nghĩ lại xem mẹ có thường xuyên bên cạnh bạn hay không? hoặc mối quan hệ của bạn với dì ruột ra sao?

Tháng sinh của bạn là Thân, con giáp Thân (Khỉ) này chứa rất nhiều ngũ hành Kim và Thủy, và Khỉ cũng là sao “thiên ất quý nhân” của bạn; tháng sinh là sao tốt quan trọng hàng đầu minh chứng cho việc bạn gặp hung hóa cát, có quý nhân giúp đỡ, cuộc đời này gặp trắc trở sẽ dễ dàng vượt qua được nhưng vấn đề là sao?

năm sinh của bạn là Tỵ (rắn), mà Tỵ gần với Thân, Tỵ kết hợp với Thân hóa thành ngũ hành Thủy, nên sao quý nhân này mức ảnh hưởng không lớn; nếu đại vận bạn gặp Tý chắc chắn quý nhân sẽ giúp bạn nhiều thân về chuyện tiền bạc / tài phú đơn giản Tý không có hợp cục với địa chi trong bát tự, và bát tự bạn củng không có địa chi con giáp Ngọ để đuổi Tý đi do Tý và Ngọ xung nhau.

Dụng thần thứ hai ngoài Bính đó là Quý, Quý thuộc ngũ hành thuộc Thủy; dụng thần đôi khi cũng dễ hiểu đơn giản người sinh ngày Kỷ, nếu có học thức, đạo đức, nền tảng gia đình tốt (đại diện cho Bính) thì chắc chắn sẽ cần Tài Phú tiếp theo đại diện bởi Quý.

Ngày nay khá nhiều phụ nữ thành công đơn giản họ độc lập không lệ thuộc đàn ông; khá nhiều phụ nữ giỏi kiếm nhiều tiền hơn cả đà ông 😀 ; bạn nữ trong bài viết này mệnh cục khá tốt chứ không đùa đâu dù góc nhìn Thuật Số không biết bạn là ai; tình trạng kinh tế, học vấn hoặc gia đình ra sao.

Phân tích lại bát tự cho bạn nữ này, thì thấy có thông tin khá hay đó là bạn có “lưng chừng chứ không trọng vẹn”, bạn cần Bính hỏa, nhưng giờ sinh lại là Đinh mặc dù Bính Đinh cũng thuộc ngũ hành hỏa; bạn cần dụng thần Quý, nhưng lại có Nhâm trong tháng sinh dù Nhâm Quý cũng mang tính chất ngũ hành Thủy; mệnh lý bạn này hay ở chỗ này – hay ở dạng “lưng chừng”, dù không quá đặc biệc nhưng không thể xếp vào nhóm trung bình đâu 🙂

Góc nhìn Thuật Số luận đoán mệnh lý cho nhiều bạn nữ thì yếu tố gia đình con cái vẫn quan trọng hằng đầu: bạn nữ sinh ngày Kỷ thuộc thổ, ngũ hành con cái sẽ đại diện cho Kim; vì học thuyết Thổ sinh Kim, nên con cái đại diện cho Kim; trong bát tự bạn con giáp Thân / Khỉ đại diện cho con cái của bạn; góc nhìn Thuật Số đoán bạn có con trai. :mrgreen: , ngũ hành Kim / Thân khỉ cũng là yếu tố “thương quan” cách mệnh cục dạng này chắc chắn có tài, siêng năng hoặc đẻ nhiều con cái 😎

Nếu bạn đọc nhiều bài viết ở thuatso.com thì bạn sẽ biết những người sinh năm Thìn , Tỵ hoặc tháng sinh Thìn , Tỵ đa phần đều có số mệnh nhiều thay đổi vì đơn giản hợp cục biến đổi của Thìn / Tỵ cao hơn hẳn các con giáp khác, tháng sinh mức ảnh hưởng cao hơn – thực tế thường trong tháng Thìn Tỵ đều có nhiều sự kiện lớn xảy ra.

Bạn tuổi Tỵ thì cũng không thể số quá tệ rồi, chẳng qua bạn còn hạn tam tai năm cuối, hết năm nay càng tốt hơn.

Bạn sinh này Kỷ Hợi, địa chi Hợi đại diện cho cung chồng, Hợi này có tàng ẩn thiên can Giáp, Giáp khắc Kỷ, nên Giáp sẽ đại diện cho cung chồng của bạn, mà có điều Tỵ xung vợi Hợi – cung chồng là sao “dịch mã” chủ về di chuyển không thích ở yên một chỗ, nên trong mối quan hệ với chồng bạn, bạn hãy nhớ câu nói ông bà xưa dạy là “lạc mềm buộc chặt”, trong chuyện hôn nhân, gia đình cư xử khéo léo thì tốt hơn hẳn rồi; góc nhìn Thuật Số luận đoán phụ nữ sinh ngày Kỷ giỏi lập kế hoạch, cương nhu theo hoàn cảnh; nên đôi khi đừng gắt quá mà mất đi tính nhu mì của người phụ nữ – bạn có “trường sinh Thân – Hợi – Tỵ” thì mức thích nghi với hoàn cảnh cực cao hay nói bạn nhiều “năng lượng” nên đừng bao giờ quá cứng nhắt; trong bát tự có trụ năm thiên can Kỷ, Kỷ này giống ngày sinh bạn thì đây là thông tin để dự đoán là thế gian này cũng có một phụ nữ giống bạn xuất hiện xung quanh, người này có thể cạnh tranh với bạn, bạn đẹp thì người đó cũng đẹp, bạn giàu thì cô ấy cũng giàu nếu xét về mặt cạnh tranh (đơn giản chồng bạn có nhiều cô thích); còn xét về khác thì dự đoán bạn có chị hoặc em gái; không biết luận đoán này đúng hay không?

Mệnh lý nữ tuổi Kỷ Tỵ

Bạn là Kỷ, thì ngũ hành Thủy đại diện cho tài phú / tiền bạc mà bạn có thể kiếm được; đơn giản thuyết ngũ hành Thổ khắc Thủy, nên Thủy đại diện cho tài phú. Trong bát tự của bạn chữ Hợi có rất nhiều Thủy mà ở cung phu thê, nên góc nhìn Thuật số đoán chồng bạn đem tiền cho bạn; và trụ tháng Nhâm chưa kể năm tháng luận đoán gia đình bạn cũng ổn – con người ta sinh ra trong gia đình đầy đủ là quá hạnh phúc so với người khác có tuổi thơ cơ cực rồi; con gái mà sinh trong gia đình khá được cha mẹ thương yêu có điều kiện thì ngũ hành “chính ấn” luôn đủ – có chính ấn tức bạn có nển tảng học vấn và sau này bạn không lệ thuộc vào ai….

Góc nhìn Thuật Số nói ngũ hành Kim đại diện cho con cái, Kim sinh Thủy, mà Thủy là dụng thần của bạn, nếu nói thì có thể nói, người như bạn sinh con cái sẽ có lợi vì con cái sẽ đem tiền bạc đến cho bạn, bạn tự kiểm chứng điều này xem có đúng ông; sách mệnh lý  nói phụ nữ phải sinh được con cái mới tốt vì sinh con mới có “của / tài sản”, mệnh cục bạn ứng với cách cục này.

Chồng bạn đại diện bởi ngũ hành Mộc, thuyết ngũ hành Thủy sinh Mộc, nên mẹ chồng bạn cũng đại diện cho ngũ hành Thủy, theo nhân sinh thì bạn phải giữ mối quan hệ tốt với mẹ chồng có như vậy tài phú / tiền bạc của bạn mới nhiều, đơn giản ngũ hành mẹ chồng có lợi là dụng thần cho bạn.

Mệnh cục bát tự cần dụng thần ngũ hành Hỏa (đại diện bởi thiên can Bính) và dụng thần Thủy (đại diện bởi thiên can Quý); Bính chính là chính ấn sinh vượng cho bạn đại diện cho sức khỏe (ăn , ngủ) đại diện cho kiến thức mà bạn thu nhận; Thủy chính là tiền bạc mà bạc kiếm được – mệnh cục bạn tốt nên hãy luôn vui vẻ, rộng lượng và bao dung, cố gắng dung hợp tất cả các mối quan hệ xung quanh mình.

Đại vận bạn nữ trong bài viết Mệnh lý nữ tuổi Kỷ Tỵ, mỗi đại vận kéo dài trong 10 năm, có thể do cách tính nên số tuổi chính xác 100% có thể lệch trong khoảng 01 đến 02 tuổi.

Từ 8 đến 17 tuổi Đại vận 10 năm Quý Dậu
Từ 18 đến 27 tuổi Đại vận 10 năm Giáp Tuất
Từ 28 đến 37 tuổi Đại vận 10 năm Ất Hợi
Từ 38 đến 47 tuổi Đại vận 10 năm Bính Tý
Từ 48 đến 57 tuổi Đại vận 10 năm Đinh Sửu
Từ 58 đến 67 tuổi Đại vận 10 năm Mậu Dần
Từ 68 đến 77 tuổi Đại vận 10 năm Kỷ Mão

Hiện nay bạn nữ 2021 – 1989 = 32 tuổi chưa qua sinh nhật tháng Thân, dương lịch tháng 8 nên vẫn tính là 32 tuổi đang ở đại vận 10 năm Ất Hợi, chính xác bạn hành vận 05 năm Hợi; đại vận Hợi trùng với cung chồng trụ ngày Kỷ Hợi trong bát tự, nên lời khuyên là gì? nên nhớ Hợi chính là sao dịch mã khiến chồng bạn không thường xuyên bên cạnh bạn nữa – hãy nhớ cư xử chồng thiệt tốt và ‘khóe léo” một tí thời gian 05 năm tới rất có thể người chồng vì lý do nào đó sẽ có xác xuất rời xa bạn, nên tốt nhất cho chồng bạn (nếu bạn đã kết hôn) không gian riêng; số mệnh bạn phải có chồng hoặc có cuộc sống tình cảm hạnh phúc mới đem đến tài phú và cả sự thoải mái cho bạn.

Ở đại vận Hợi là sao “dịch mã” chủ về di chuyển nên bạn có bực bội thì hãy đi du lịch để vui vẻ; ngược thời gian trở về quá khứ khi bạn ở 18 đến 23 tuổi bạn là Giáp, Giáp chính là thiên can đại diện cho người yêu, đại vận Ất từ năm 28 tuổi; nhìn đại vận bạn có thể đoán tình yêu có và bạn trai theo đuổi bạn rồi – góc nhìn Thuật Số không biết diện mạo của bạn nhưng có thể đoán bạn không ế được. 🙄  bạn cần dụng thần Hỏa nên tính cách bạn rất thích nói ngọt và chiều chuộng ; tính bạn không khích bị khắc chế trói buộc ; đàn ông mà biết được điều này rất dễ theo đuổi bạn.

Từ năm 38 đến 47 tuổi bạn ở đại vận 10 năm Bính Tý, góc nhìn Thuật Số có nói thiên can Bính là dụng thần của bạn; Tý có tàng cang 100% là Quý nên thời gian này là khoảng thời gian cực kì tốt đẹp với bạn về sức khỏe – tình yêu và bạn sẽ tích lũy được khá nhiều tài sản trong thời gian này 😀  đại vận này người lo nhất chắc là chồng bạn thôi ; ổng không lo thì bạn bỏ ổng mất 😆  đại vận Tý  kéo dài trong 05 năm từ  42 đến 47 tuổi cũng sao “thiên ất – quý nhân” bạn sẽ gặp nhiều người tốt giúp đỡ; gặp hung hóa cát. Ở đại vận Tý sẽ khắc ngũ hành Hỏa đại diện cho mẹ bạn, nên có thời gian nhớ gần gũi mẹ nhiều hơn ở đại vận Tý nha bạn, nếu mẹ bạn vượt qua đại vận Tý thì mẹ sẽ có tuổi thọ nhiều hơn 10 năm nữa đó.

Góc nhìn Thuật Số có nói Dần – Thân – Tỵ – Hợi là mật mã của “tứ trường sinh” đại diện cho một nhóm chính trong 12 con giáp; đại vận nào với bạn có nhiều biến cố nhất? đó là ở đại vận Dần khi bạn ở tuổi 62 đến 67 tuồi, đại vận này sẽ có rất nhiều biến cố xảy ra với bạn, lúc này bạn già rồi nên e rằng khó vượt qua được, đại vận Dần xung với Thân tháng sinh cho thấy con cái đại diện cho ngũ hành Kim của bạn mất đi; e rằng con cháu bạn sẽ có nhiều vấn đề xảy ra – gia đình bạn sẽ có sóng gió xảy ra – nhưng mà lo gì bạn? hơn 30 năm nữa mà, nửa đời người thôi thì hãy vui vẻ hiện tại sướng hơn không? đại vận Dần cho nhiều ngũ hành Mộc; có thể đoán con trai của bạn sẽ cưới vợ trong thời gian này (bạn 60 tuổi); và con dâu này có thể xung đột với mẹ chồng 😀  nên bạn nhớ mối quan hệ gia đình người và người phải mềm mỏng là được. Dần chính là mật mã “của sao kiếp sát” chủ về mật mã gây tai họa nên bạn hết sức cẩn trong về sức khỏe và tài sản.

Ở đại vận 10 năm Đinh Sửu từ 48 đến 57 tuổi là mật mã của Hỏa – Thổ nên xét cho cùng đại vận này có lợi cho bạn về mặt sức khỏe :-d có sức khỏe là tiên rồi 😆

Bạn có thắc mắc tuổi thọ của bạn là bao nhiêu không? người sinh ngày Kỷ thuộc ngày sinh âm nên sức bền bỉ nhiều – góc nhìn Thuật Số đoán bạn sống lâu , chắc cỡ 79 tuổi khi sang đại vận Canh Thìn, sống lâu nhớ hạnh phúc và vui vẻ nha bạn – bạn chỉ cười nói lạc quan và rộng rãi là tốt lắm rồi; bạn có thiên tài Nhâm ở trụ năm nên phải rộng lượng đừng keo kiệt; kinh tế tốt hãy giúp đỡ người khác nhất là những em bé sinh ra trong hoàn cảnh quá túng quẫn.

Bạn được sinh ra mà số mệnh tốt và đại vận 50 năm không có quá nhiều mật mã xấu/ nguy hiểm thì bạn quá là may mắn rồi; hãy nhớ sống tốt và luôn vui vẻ với chính mình. Co người có học thức đạo đức và dễ thay đổi phù hợp với hoàn cảnh như bạn thì rất hiếm đó, hãy nhớ ”’ mình có ba yếu tố trường sinh Thân – Tỵ – Hợi ” nên thời gian / hoàn cảnh nào mình cũng sống tốt.

Phong thủy cải vận của bạn nữ trong bài viết Mệnh lý nữ tuổi Kỷ Tỵ:

  • Bạn cần dụng thần ngũ hành Hỏa đại diện cho sức khỏe tốt vì vậy chú trọng ăn – ngủ đủ giấc.
  • Công việc nấu ăn đại diện tho việc thu hành ngũ hỏa; người như bạn phải thường xuyên vào bếp – và nên dùng bếp gas nha bạn.
  • Bạn cần dụng thần hỏa thì bạn nên có xe ô tô và tự mình lái xe hơi nha; xe hơi rất có lợi cho bạn về mặt ngũ hành; hãy chọn xe hơi có màu đỏ sáng; bất cứ ai làm bạn buồn hay bạn cảm giác cô đơn thì lên xe lái một vòng bạn sẽ cảm thấy vui vẻ hơn – còn không thì cứ bắt taxi đi chơi là có vận tốt thôi.
  • Dành nhiều thời gian bên cạnh mẹ / dì ruột; nếu họ có vấn đề gì thì dự đoán bạn thiếu ngũ hành dụng thần Hỏa.
  • Chồng đem tiền cho bạn; nên đừng có gây nhau với chồng :-d chồng không thích bên cạnh bạn nhiều thì hãy cho chồng có không gian riêng – quan trọng bạn giữ tiền là được. Nên nhớ tiền bạc là dụng thần của bạn; nên bạn phải có tiền và quản lý được tiền; bạn theo chồng mà chỉ có bàn tay trắng thì rất rất là “đáng lo” nha bạn; mệnh cục bạn tốt, nên đừng bao giờ phải lệ thuộc vào ai.
  • Màu sắc tươi sáng hoặc tối đều có lợi cho bạn; nên đỏ đen chắc là hai tông màu hợp với bạn nhất.
  • Góc nhìn Thuật Số có kinh nghiệm đó là phụ nữ sinh ngày Kỷ tháng Thân hay có vấn đề về sức khỏe liên quan đến xương khớp, gân; do ngũ hành Kim là tháng sinh nếu bạn hành vận xấu thì hay có xu hướng tai nạn phải bắt ốc vít kim loại vào người. Bạn phải nhớ là bạn không thích hợp mổ xẻ đâu nên sự an toàn  của bạn là quan trọng, vì vậy mua ô tô và lái ô tô là cách giải quyết nhanh nhất 😀 , có ô tô bạn sẽ tránh được những tai nạn va quẹt nhỏ.

Kết bài Mệnh lý nữ tuổi Kỷ Tỵ