Góc nhìn Thuật Số xem phong thủy cho anh chị ở tỉnh, vị trí khu đất cần xem có bố cục phong thủy nhà đất hướng Nam 2021. Anh chủ nhà sinh năm 1981, cung phi theo phong thủy là quẻ Nhất Bạch thuộc ngũ hành Thủy, địa thế phong thủy khu đất không khắc chế với cung mệnh; lưu ý do năm nay anh còn hạn “tam tai” nên việc xây nhà nên để người lớn trong gia đình đứng ra làm lễ động thổ xây dựng.

Phong thủy nhà đất hướng Nam 2021

Khu đất nhà anh chị này nở hậu chữ L, đa phần người việt đều rất thích nhà đất có bố cục “nở hậu“, góc nhìn Thuật Số biết khá nhiều miếng đất dạng “nở hậu” có giá tiền bán được giá hơn nhiều so với đất đầu to đuôi nhỏ.

Loan đầu bố cục miếng đất này có bố cục địa thế phía sau cao, triền dốc hướng về đường chính, cách cục loan đầu này tương đối tốt, dù buổi trưa nắng chói chang nhưng nắng cũng không quá gay gắt, từ hướng mặt trời có thể đoán được bố cục phương – hướng.

Góc nhìn Thuật Số dùng la bàn phong thủy đo được vị trí  Tọa Bắc Hướng Nam, chính xác là trong phương vị Nam chia làm ba vị trí Bính – Ngọ – Đinh ; hướng Bắc có ba vị trí Nhâm – Tý – Quý ; vì vậy điều quan trọng hàng đầu chúng ta phải xác định chính xác vị trí tọa hướng là gì? Vị trí mảnh đất này nằm trên phương vị Tọa Nhâm Hướng Bính; đây là một bố cục phong thủy tương đối khá đặc biết nếu không nói gọi là tốt, đơn giản ảnh hưởng của nhiệt độ lên nhà xây trong tọa – hướng này đa phần là dễ chịu với tất cả mọi người không quá nóng cũng quá ẩm thấp. Phong thủy tốt đều quan trọng trước tiên là môi trường xung quanh phải hòa hợp với con người, tiếp theo là xem địa thế miếng đất có đem lại may mắn cơ hội để kinh doanh, mua bán.

Phong thủy chịu ảnh hưởng bởi môi trường địa lý và thời gian – không ai có thể nói miếng đất này tốt mãi mãi được do thời gian (lý khí) ảnh hưởng khá nhiều  – đây gọi là phong thủy phi tinh đề cập đến mối quan hệ quan trọng giữ con người – môi trường – thời gian, trong đó yếu tốt “con người” đặt lên mức quan trọng hàng đầu.

Trong vận 8 từ 2004 đến hết năm 2023, phương vị tọa Nhâm hướng Bính (tọa Bắc hướng Nam) có bố cục phi tinh hai số đương thời số 8 tọa ở vị trí gốc của khu đất nên gọi là “phong thủy song tinh đáo tọa“, cách cục phong thủy nhân đinh con người có sức khỏe quan hệ giữa người và người tốt nhưng “kém có vận may về tiền bạc”

Các bạn cứ nghĩ xem nếu gia đình bạn có nhiều con nhỏ, thì trong 20 năm này con cháu chúng ta sẽ có nhiều sức khỏe, học hành giỏi hoặc em bé sinh ra thông minh thì sau này tương lai sẽ có nhiều cơ hội về việc làm, có được kiến thức nền tảng học vấn sẽ kiếm được tiền bạc may mắn hơn thì giàu có , người làm ra của cải chứ không có chuyện ngược lại.

Triết lý của phong thủy luôn có quy luật diễn biến theo quy luật từ xấu đến tốt – từ cực thịnh đến suy: Góc nhìn Thuật Số sẽ giải thích đơn giản như sau.

Trong 20 năm giai đoạn A, cuộc sống bạn / gia đình quá khó khăn không kiếm được nhiều tiền, mọi người trong gia đình phải trả nhiều chi phí cho sức khỏe vì đơn giản con cái chúng ta hay bệnh vặt.

Bằng sự nỗ lực không ngừng chịu khó lao động tiết kiệm con cái chúng ra rất có thể nền tảng học vấn tốt – sống trong hoàn cảnh khó khăn sẽ giúp cho con người có nhiều động lực vượt qua nghịch cảnh. Gia đoạn A gọi là “phong thủy nghịch sơn – nghịch hướng” tức là không vượng nhân đinh và tài phú.

Trong 20 năm kế tiếp giai đoạn B, con cái chúng ta sẽ lớn lên hết bệnh vặt, có kiến thức học vấn, trí tuệ sẽ đi làm kiếm tiền. Giai đoạn B này được xếp vào phong thủy song tinh đóa tọa, tức chưa có duyên với tiền bạc.

Trong 20 năm tiếp theo, giai đoạn C, con cái hoặc chúng ta sẽ kiếm tiền nhiều nhất, nhưng lúc tài phú nhiều nhất mối quan hệ tình cảm giữa mọi người trong gia đình sẽ có rạn nứt. Giai đoạn C này được xếp vào phong thủy song tinh đáo hướng, tức là phong thủy tốt để chúng ra kiếm tiền, nhưng có thể sức khỏe của mọi người trong gia đình sẽ có bệnh tật và không tốt cho người lớn tuổi / trưởng bối trong gia đình.

Trong 20 năm tiếp theo, giai đoạn D, chúng ta sẽ vừa kiếm được cả tài phú và sức khỏe mọi người đều tốt đây là gia đoạn cực thịnh tốt đẹp nhất.

Thời gian sẽ thay đổi mọi thứ từ A sang B ; B sang C; C sang D hiểu được ý nghĩa xâu xa này sẽ giúp con người có cách nhìn lạc quan về phong thủy học vì phong thủy cũng là triết lý cuộc đời từ đó giúp chúng ta không quá mê tín và sống hạnh phúc hơn.

Tiếp theo bài viết Phong thủy nhà đất hướng Nam 2021…

Từ 2021 đến hết 2023 nhà anh chị này có phương vị tọa Nhâm hướng Bính (phong thủy song tinh đáo tọa) mảnh đất có nhân duyên với con người, tài phú sẽ chưa phát triển mạnh mẽ được đây là phong thủy thuộc giai đoạn B như góc nhìn Thuật Số đã giải thích ở trên.

Phong thủy nhà đất hướng Nam 2021

Phong thủy phi tinh Song Tinh Đáo Tọa (do có cặp sao số 8 đóng ở cung Khảm / tọa Bắc)

Phong thủy nhà Tọa Bắc hướng Nam (tọa Nhâm Hướng Nam) đều khá là “đặc biệt”, đó là dù cặp sao 8-8 (chúng ta đang ở khoảng thời gian vận 8 nên chú ý sao số 8) đóng ở cung Khảm nhưng ở hướng cửa / hướng chính lại có cặp sao 9-7, cặp sao này tốt + hên / may mắn thế mới hay 😉  chỉ có khu đất tọa bắc hướng nam mới có cách cục sao số 9 ở hướng nhà.

Phong thủy nhà anh này bước sang 2024 sẽ qua vận 9 kéo dài trong 20 năm từ 2024 đến 2043, sẽ có cách cục phong thủy phi tinh khác như sau:

Phong thủy nhà đất hướng Nam 2021

Phong thủy cục Song Tinh Đáo Hướng (do cung Ly có cặp sao đương thời đắc lệnh 9-9)

Anh chị có dự định sau khi xây nhà ở trên miếng đất này sẽ tiến hành xây dựng xưởng kinh doanh, thực tế phong thủy song tinh (cặp sao 9-9) đáo hướng ở hướng đường chính / cửa / cổng rất thích hợp để kinh doanh mua bán vì kết cục phong thủy này sẽ có vận may kiếm được rất nhiều tiền bạc thông qua kinh doanh.

Góc nhìn Thuật Số có giải thích rõ cho anh về thời gian hiện tại và cả tương lai 20 năm và cũng lưu ý anh vài điểm quan trọng.

  1. Góc nhìn Thuật Số hiểu tại sao anh muốn xây nhà 02 cửa chính vì điều này tiện cho sinh hoạt gia đình có thể thấy xe ra vô ; tuy nhiên anh phải hiểu là vị trí mở cửa phụ thứ hai khá xấu vì cách cục này vô tình rơi vào bố cục “nghịch sơn – nghịch hướng hay nói là không vượng nhân đinh và tài phú => đây là dạng cách phong thủy dạng A mà góc nhìn Thuật Số đã nói” và nếu anh mở cửa phụ hướng này; mọi người trong gia đình anh sẽ có xu hướng sinh hoạt đi qua hướng cửa phụ này => từ đó mức ảnh hưởng không tốt lại tăng hơn.  Có một điều chúng ta cần phải tránh khi xây nhà đó là thay vì chọn trục gốc – hướng cửa chính như khu đất là tốt nhất nhưng chúng ta lại “vô tình” chọn vị thế xấu khác.
  2. Sức mạnh từ trường của phong thủy nhà tọa Nhâm hướng Bính từ 2024 đến 2043 là bố cục song tinh đáo hướng vượng tài phú khá nhiều; nên căn phòng đầu tiên ở tầng trệt chỉ thích hợp cho vợ chồng anh này sống sinh hoạt và gặp đối tác kinh doanh; nếu anh nhường vị trí này cho người lớn tuổi trong gia đình chỉ lo mấy cụ ăn ngủ nghỉ ngơi không thoải mái từ đó ảnh hưởng đến sức khỏe của các cụ. Thực tế bằng kinh nghiệm thì ba anh này hay người lớn tuổi sống ở căn phòng thứ 2 ở tầng trệt là hợp lý nhất dù ở vận 8 hay vận 9 (kéo dài 22 năm).
  3. Bố trí giường ngủ tốt nhất nên quay về trục tọa Nhâm hướng Bính, tức ngủ chân hướng về hướng Nam.
  4. Góc nhìn Thuật Số xem bảng thiết kế nhà thì thấy độ rộng cửa chính giao động trong khoảng 5m bề rộng tuy nhiên anh lưu ý là tỷ lệ độ rộng cửa từ 4459mm đến 4498mm là tốt nhất cho dương trạch / thông thủy.
  5.  Két sắt nên để trong phòng ngủ, khi mở két sắt thì chúng ta nhìn về hướng Nam (tức hướng cửa chính)
  6. Nhà vệ sinh ở trên lầu, nhà thiết kế đã tránh đặt nhà vệ sinh phía trên lầu một trùng với bếp ở trệt nên không có vấn đề gì; nhà vệ sinh nên có cửa số lấy gió + ánh nắng từ bên ngoài, anh nhớ nhắc thầy xây dựng đến chi tiết này.
  7. Trong bảng vẽ thiết kế bếp khi nấu, hướng mặt người nấu nhìn về phía sau nhà, đây là phương vị hướng Bắc, ở vận tương lai có sao số 1 nhất bạch ở cung Khảm – nếu bếp đặt ở phương vị này sẽ có quẻ dịch “Thủy Hỏa Kí Tế /tức là hợp dã + hợp cùng” thích hợp đặt bếp.

Kết bài Phong thủy nhà đất hướng Nam 2021