Góc nhìn Thuật Số nhận lời xem luận đoán mệnh cục cho một bạn nữ, bài viết mang tiêu đề là một câu hỏi “Con gái có sao hàm trì xinh đẹp không?. Hy vọng bài luận đoán này không làm bạn thất vọng nhiều và quan trọng nhất sau khi đọc bài viết bạn vui vẻ.

Bạn nữ cung cấp ngày tháng năm sinh chi tiết và có luôn giờ sinh (hầu như cha mẹ chúng ta ít khi nhớ giờ sinh chính xác nếu sinh trước 1990). Sau đây là mệnh cục bát tự cho bạn nữ trong bài viết Con gái có sao hàm trì xinh đẹp không?

Năm sinh Canh Ngọ
Tháng sinh Tân Tỵ
Ngày sinh Kỷ Mão
Giờ sinh Giáp Tuất

Bát tự học dựa trên 10 thiên can khởi đầu từ Giáp – Ất – Bính – Đinh – Mậu – Kỷ – Canh  – Tân – Nhâm Quý và 12 địa chi: Tý  / Sửu / Dần / Mão / Thìn / Tỵ / Ngọ / Mùi / Thân / Dậu / Tuất / Hợi.

Mỗi thiên can và địa chi có tính chất âm / dương khác nhau và dựa theo thuyết ngũ hành tương sinh / tương khắc Thủy Mộc Hỏa Thổ Kim, chúng ra có hơn 500 ngàn mệnh cục khác nhau kết hợp với đại vận chúng ta sẽ có hơn một triệu trường hợp luận đoán.

Bát tự học không chỉ luận đoán phần nào mệnh cục (dù bạn đọc có tin hay không) mà còn có thể giúp chúng ta thay đổi vận mệnh tốt hơn; đến đây chắc nhiều bạn đọc chắc sẽ cười nói số tôi tốt rồi – tôi chả cần tin tưởng mấy thứ học thuyết vớ vẩn này 😀 Bạn không tin thì tự mình kiểm chứng xem sao.

Bạn nữ sinh ngày Kỷ Mão, thiên can Kỷ đại diện cho ngày sinh bản thân bạn nữ, trong 10 thiên can thì Mậu + Kỷ tính chất ngũ hành thuộc Thổ, Kỷ mang tính chất âm; tính chất của Âm thì thích được sinh trợ vì vậy bất cứ người nào dù nam hay nữ nếu sinh ngày Kỷ thì xu hướng dụng thần đầu tiên phải cần ngũ hành Hỏa sinh trợ, vì vậy bát tự học nói người sinh ngày Kỷ cần dụng thần đầu tiên đó là thiên can Bính thuộc ngũ hành hỏa mang tính dương. Góc nhìn Thuật Số đã luận đoán kiểm chứng khá nhiều người sinh ngày Kỷ thì tốt nhất thì bản mệnh bát tự ngũ hành phải có nhiều Hỏa để ngũ hành bản thân mạnh thì mới xếp vào mệnh cách “thân cường” hàm ý ngũ hành bản thân phải mạnh, có thân cường mới có được sức khỏe, học vấn sau đó thành công trong sự nghiệp và kiếm được tài phú, con gái mà không giỏi không có công việc lại khổ vì tình thì số mệnh hoàn toàn phụ thuộc người khác.

Chúng ta sẽ phân tích trong bát tự bạn nữ những nhân tố nào sẽ đại diện cho dụng thần / ngũ hành cần thiết đại diện cho thiên can Bính? Đầu tiên nhìn vào tháng sinh, vì tháng sinh là yếu tố mạnh nhất cho chúng ta biết được bạn nữ được sinh ra trong mùa nào trong năm từ đó mức ảnh hưởng của nhiệt độ tháng sinh lên ngày sinh ra sao; bạn nữ sinh ở tháng Tỵ, tháng Tỵ là mùa hạ, thời tiết nóng nhất trong năm; trong chữ Tỵ nào có ẩn chứa thiên can Bính Hỏa, vì vậy tháng sinh Tỵ có dụng thần quan trọng đầu tiên mà bạn nữ sinh ngày Kỷ cần. Tỵ có dụng thần Bính mang tính dương gọi là chính ấn cách của ngày sinh Kỷ, kinh nghiệm của góc nhìn thuật Số nếu chúng ra có mệnh cục chính ấn cách thì con đường học vấn không thể tệ hay nói là bạn nữ này có học thức, số mệnh không thể đi vào con đường hẹp được.

Góc nhìn Thuật Số có nhiều bài dự đoán mệnh cục nói nếu ai được sinh trong tháng Tỵ hay tháng Thìn thì cũng đều gọi là số may mắn vì tháng sinh Tỵ / Thìn rất dễ dàng hợp cục biến đổi với các địa chi khác trong bát tự hay đại vận để biến thành một ngũ hành khác,

Chúng ta có tam hợp cục giữ tháng sinh Tỵ như sau:

Tỵ + Dậu + Sửu là tam hợp cục của ngũ hành Kim.

Tỵ + Ngọ + Mùi là tam hợp cục của ngũ hành Hỏa.

Tỵ + Thân là nhị hợp cục của ngũ hành Thủy.

Chúng ta nhìn lại trong bát tự của bạn nữ có hợp cục nào khiến Tỵ biến đổi không? năm sinh bạn là Ngọ thuộc ngũ hảnh Hỏa, ngày sinh Mão thuộc ngũ hành Mộc 100%, chữ Tuất ở giờ sinh có yếu tố ngũ hành Hỏa Thổ, kết hợp Tỵ + Ngọ + Mão + Tuất thì ngũ hành mạnh nhất vẫn mang yếu tố hỏa thổ khá nóng. Vì vậy mệnh cục bạn nữ lệch về hỏa nóng thổ khô thân cường cực độ. Không biết liệu sau bài luận đoán này bạn nữ có thể chia sẽ thêm về bản thân hay không? góc nhìn Thuật Số đoán mệnh cục bạn đặc biệt tốt hay không rất có thể phụ thuộc hoàn toàn vào phong thủy / môi trường mà bạn đang sống (phong thủy môi trường bạn sống liên quan mật thiết đến dụng thần thứ hai mà bạn thiếu).

Mệnh cục bạn có đủ bốn ngũ hành Thổ (Tuất) + Hỏa (Ngọ) + Mộc (mão) và Tỵ (có nhiều bính hỏa và thổ) , Tỵ này không có xu hướng biến đổi nên chữ Tỵ này 100% là hỏa thổ.

Dụng thần còn lại mà bạn nữ cần hay ngày sinh Kỷ thổ phải có được là ngũ hành Thủy đại diện cho tài phú – tiền bạn, vì thân cường cực độ nhất định phải có được tài phú đại diện cho thiên can Quý, mệnh cục bạn hỏa nóng nhất định phải cần ngũ thần thủy mang tính âm là Quý thủy cân bằng. Vì vậy Quý thủy là dụng thần quan trọng hàng đầu đối với bạn và bạn có xu hướng cần dụng thần Quý để cân bằng trong bát tự.

Thuyết ngũ hành thì Kim sinh Thủy, bạn cần Thủy là dụng thần thì chắc chắn cũng cần ngũ hành Kim, vì vậy ngũ hành Kim chính là “hỷ thần” trong bát tự; thiên can trụ tháng và thiên can trụ năm sinh lần lượt là Tân và Canh mang tính chất ngũ hành Kim, bạn nữ có được hai “hỷ thần” sinh trợ cho dụng thần Thủy (dù bạn nữ hoàn toàn không có dụng thần Quý thủy trong bát tự) nhưng mệnh cục vẫn tốt, tốt ở đây tức là hơn nhiều người khác chứ không thể ở mệnh cục tốt nhất được điều này là chắc chắn. Ở thiên can trụ năm Canh Ngọ, Kỷ thổ sinh Canh Kim, nên Canh gọi là “thương quan”, mật mã này dự đoán bạn có thể sinh sống lập nghiệp xa quê không biết có đúng hay không?

Nhìn vào ngày sinh Kỷ Mão, cung phu thê ở Mão (Mèo), Mão chính là mật mã sao “hàm trì” chủ về đào hoa, phẩm chất và tài năng ứng với diện mão,.. rất có thể mật mã này cho thấy bạn nữ này rất xinh đẹp và người chồng cũng đẹp trai và có lẽ nếu kết hôn là điều tốt vì khi có chồng thì mật mã sao “hàm trì” càng phát huy mức ảnh hưởng, hy vọng bạn nữ sẽ cho góc nhìn Thuật Số biết về đời sống hôn nhân để thuật số có thể kiểm chứng. Diện mạo hình tướng một người tương đối rất quan trọng, nếu diện mạo bạn xinh đẹp thì đã là một lợi thế rất lớn so với nhiều người khác rồi; hy vọng bạn chấp nhận sao “hàm trì” là một điều tốt chứ không phải “ghét” sao này.

Bạn là Kỷ thổ, Kỷ thổ sinh ngũ hành Kim, nên Kim sẽ đại diện cho con cái của bạn- mệnh cục bát tự bạn có cả dương kim (Canh) và âm kim (Tân) góc nhìn luận đoán bạn sẽ có cả con trai và con gái – với người phụ nữ thì thiên chức làm mẹ là cao quý nhất, bạn 30 tuổi hơn chắc đã lập gia đình? Có một huyền cơ trong bát tự là nếu bạn càng có nhiều con cái thì bạn sẽ có nhiều cơ hội kiếm nhiều tiền bạc hơn :mrgreen:  vì con cái là Kim sinh Thủy, Thủy đại diện cho cung tiền bạc của bạn.

Trong bát tự bạn có thiên can Giáp ở trụ giờ sinh (nếu trụ giờ sinh này chắc chắn 100%) thì Giáp đại diện cho chồng của bạn, Giáp Kỷ sẽ có hợp cục biến thành Thổ, rất có thể nếu bạn xinh đẹp lấy chồng và nếu cư xửkhéo léo thì có thể chồng bạn sẽ rất chiều bạn – bạn có xu hướng thích thiên can Giáp hơn địa chi Mão ở trụ ngày sinh, dù sao ngày sinh tính âm vẫn thích chiều + nói ngọt hơn là bị khắc chế.

Trong bát tự bạn địa chi Tý và Thân sẽ đại diện cho sao “thiên ất – quý nhân” là sao mang ý nghĩa tốt đẹp nhất, gặp hung sẽ hóa cát, mệnh cục bạn không có Tý – ngoài ra địa chi năm sinh là Ngọ; Ngọ và Tý tương xung nên quý nhân Tý sẽ mất tác dụng và không có mức ảnh hưởng lớn đến bạn; quý nhân còn lại là Thân (khỉ) đại diện cho ngũ hành Kim, trụ năm bạn là Canh Ngọ, Canh là đại diện cho mật mã “hỷ thần” nên ít ra có thể nói bạn còn có tổ tiên và có được cung phúc đức phù trợ, địa chi con giáp Thân (khỉ) là mật mã của sự di chuyển và đồng thời là sao “dịch mã” chủ về di chuyển , định cư ở xa quê nên nếu số mệnh bạn thay đổi từ khi bạn di chuyển đến nơi khác sinh sống thì cũng là điều có thể dự đoán được trong bát tự. Cuộc đời bạn nếu cảm thấy không vui vẻ thì bạn cứ đi du lịch chắc chắn vận khí sẽ tốt hơn – thụ động và ít di chuyển sẽ khiến bạn không gặp được tri kỉ hay quý nhân trong đời mình.

Luận về mệnh cục bát tự thì cha ruột bạn đại diện cho ngũ hành Thủy, tài phú của bạn ; mở rộng ra thì mẹ chồng bạn sẽ đại diện cho ngũ hành dụng thần Quý thủy – vì vậy trong cuộc sống này bạn hãy cố giữ gìn mối quan hệ tốt với ba ruột và mẹ chồng; nếu chẳng may hai người này có vấn đề thì bạn phải hiểu rằng vận khí sẽ cũng tệ / xấu hơn lý do khi đó dụng thần quan trọng quý thủy của bạn mất đi.

Phân tích đại vận của bạn: mỗi đại vận kéo dài trong 10 năm, chúng ra hãy xem địa chi Tỵ tháng sinh có hợp cục nhiều với đại vận hay không? Mệnh lý bát tự học đề cao sự thay đổi, cuộc đời mà cứ bình bình hoài e rằng lại không hay.

Từ 02 đến 11 tuổi Đại vận 10 năm Canh Thìn
Từ 12 đến 21 tuổi Đại vận 10 năm Kỷ Mão
Từ 22 đến 31 tuổi Đại vận 10 năm Mậu Dần
Từ 32 đến 41 tuổi Đại vận 10 năm Đinh Sửu
Từ 42 đến 51 tuổi Đại vận 10 năm Bính Tý
Từ 52 đến 61 tuổi Đại vận 10 năm Ất Hợi
Từ 62 đến 71 tuổi Đại vận 10 năm Giáp Tuất
Từ 72 đến 81 tuổi Đại vận 10 năm Quý Dậu

Bạn nữ khởi vận tương đối sớm, mới 02 tuổi đã khởi vận chắc cuộc đời trải qua nhiều sự biến đổi. Ở đại vận 10 năm từ 12 đến 21 tuổi bạn nữ ở đại vận 10 năm Kỷ Mão, đại vận này trùng với trụ ngày sinh Kỷ mão nên bạn nữ đã gặp đại vận đại phục ngâm, có thể dự đoán tuổi thơ bạn này đã trả qua nhiều việc đa phần không vui, mật mã đại phục ngâm có thể dự đoán người thân bên cạnh mất đi; đại vận 45 năm từ 02 đến 46 tuổi hoàn toàn không có dụng thần ngũ hành Quý Thủy, mệnh cục hơi đặc biệt nếu không nói là xấu, rất có thể bạn nữ phải dựa vào người thân (người có nhiều ngũ hành Thủy trong mệnh cục) rất nhiều để có được dụng thần Thủy, chữ Tỵ trong tháng sinh vốn có thể hợp cục với nhiều con giáp khác nhưng khi phối hợp với đại vận bạn nữ thì không có bất kì hợp cục gì xảy ra, mệnh cục này tương đối ít gặp; đại vận không có thay đổi lớn chỉ mong chờ vào đại vận từng năm.. và phụ thuộc rất lớn vào môi trường không gian sinh sống của bạn nữ. Nhất mệnh nhì vận tam phong thủy là yếu tố chúng ta có thể nghỉ đến khi luận đoán mệnh cục một ai đó.

Góc nhìn Thuật Số thú thật nhìn đại vận bạn từ 22 tuổi kéo dài 10 năm dụng thần Thủy cũng không có … không lẽ góc nhìn Thuật Số nói bạn không kiếm được tiền? vì vậy mới nói bạn chỉ còn cách nạp ngũ hành dụng thần Thủy từ môi trường và từ các việc thói quen hằng ngày của bạn, bạn thử suy nghĩ lại chi tiết này xem sao?

Hiện nay bạn nữ 2021 – 1990 = 31 tuổi sắp đến sinh nhật tháng tỵ nên bạn đã 32 tuổi ở đại vận mới 10 năm Đinh Sửu, trong 05 năm đầu thiên can Đinh ảnh hưởng mạnh hơn địa chi Sửu, mệnh cục bạn hỏa nóng khổ khô gặp Đinh lại càng nóng hơn 🙄 thiên can Đinh gọi là thiên ấn của ngày sinh Kỷ nên bạn lại có xu hướng thích tôn giáo – bói toán. Bạn liên hệ với thuật số cũng vì lý do này, trong 05 năm tới đây bạn cần dụng thần thủy Quý hàng đầu, con gái mà thiếu thủy thì đa phần không dễ chịu và sẽ khô khan đó, không biết luận đoán này đúng hay không.

Mẹ chồng hay ba ruột của bạn đại diện cho ngũ hành Thủy, mà đại vận bạn hiện tại ở Đinh hoặc sau 10 năm nữa ở Bính đều bất lợi cho hai nhóm người trên, ở đại vậ 05 năm Tý từ 46 tuổi đến 51 tuổi Tý đại vận xung với Ngọ nên dự đoán mẹ ruột bạn hoặc mẹ chồng bạn gặp vận đề lớn, có điều mắc cười có thể mới quan hệ giữa mẹ ruột bạn và mẹ chồng đa phần không hòa hợp nếu luận đoán theo bát tự. Đại vận Bính Tý sẽ xung với trụ năm Canh Ngọ; biến cố xảy ra trong 10 năm này với người trong gia đình bạn là có khả năng xảy ra.

Sức khỏe nhìn trong bát tự và đại vận do thiếu ngũ hành Thủy nhiều, mà bạn là nữ giới thì phải chú ý cơ quan thuộc thủy, đầu tiên phải là tử cung tiếp theo ruột và sau cùng là thận. Bạn lưu ý đến cơ quan nội tiết bên trong cơ thể; nếu bạn được sinh sống ở nơi khí hậu mát mẻ có băng tuyết hoặc nơi gần sông hồ được ăn món hải sản nhiều trái cây nhiệt đới  thì là may mắn rất lớn vì khi này ngũ hành mệnh cục sẽ cân bằng. Người có nhật nguyên ngày sinh mang tính âm đa phần sống thọ, có sức khỏe bền bỉ nói vậy chứ bạn phải chú ý nhiều đến sức khỏe.

Địa chi Mão ở ngày sinh ngoài là sao “hàm trì” còn là sao “thiên hỷ” chỉ chuyện vui, nếu bạn là người yêu đời thường xuyên cảm thấy vui vẻ, nở nhiều nụ cười với người xung quanh thì mệnh cục sẽ tốt hơn là chắc chắn – con gái mà u sầu u buồn thì chồng hay bạn trai cũng ngán lắm. Sao hàm trì đồng thời là thiên hỷ nên có mức ảnh hưởng tương đối lớn, muốn gia tăng sức mạnh ở sao này bạn lại cần dụng thần ngũ hành Thủy để sinh Mộc (mão). Chồng bạn hay người bạn yêu chỉ thực sự cảm thấy thoải mái bên cạnh bạn khi bạn có đủ dụng thần thủy.

Trụ tháng sinh của bạn là Tân Tỵ, vô tình cũng là mật mã “thiên ấn đoạt thực” chủ về hao tài phú vì vậy khi đầu tư kinh doanh gì lớn hết sức cẩn thận vì đây là mật mã hao tiền – đành rằng dụng thần bạn thuộc ngũ hành tài phú nên có thể bạn sẽ muốn theo đuổi sự nghiệp để kiếm tài phú, nhưng nếu năm nào là Tân Tỵ hoặc Đinh Dậu thì hãy cẩn thận giữ gìn tiền bạc.

Đại vận của bạn không có quá nhiều đặc biệt , ở đại vận 57 tuổi Hợi sẽ xung với tháng sinh Tỵ cũng là sao dịch mã ; rất có thể thời điểm đó bạn phải đi xa định cư ở nơi khác, đại vận của bạn không có xung khắc ngày sinh nên không có gì cần lưu tâm.

Phong thủy cải vận cho bạn nữ trong bài viết  Con gái có sao hàm trì xinh đẹp không?

Những gì liên quan đến “nước” đều đại diện cho dụng thần ngũ hành Quý mà bạn cần vì vậy những việc sau đây có lợi cho bạn.

  1. Ăn hải sản, muốn ăn có nhiều nước như canh, súp. Nếu sức khỏe bạn có vấn đề trầm trọng thì “tổ yến” sẽ giúp bạn khỏe mạnh rất nhiều. Góc nhìn Thuật Số đã chứng kiến nhiều thân chủ dùng tổ yến mà sức khỏe bình phục nhanh chóng.
  2. Màu sắc xanh dương nước biển, màu đen đều đại diện cho phong thủy ngũ hành Thủy.
  3. Phong thủy môi trường sống nếu gần sông hoặc nơi có băng tuyết thì là đều rất có lợi cho bạn.
  4. Phương vị nên chọn hướng bắc tránh chọn hướng cửa nhà thuộc Hỏa.
  5. Thường xuyên đi du lịch cũng đại diện cho “hỷ thần” Thân kim của bạn, đủ Kim sẽ sinh Thủy.
  6. Món ăn rau củ trái cây có nhiều thủy là món ăn có lợi cho bạn – hạn chế món ăn chiên hoặc nướng.
  7. Con cái đại diện cho ngũ hành Kim – con cái bạn nếu chạy nhảy cả ngày hoặc vận động đều là nhân tố có lợi cho bạn.
  8. Bạn càng có nhiều tiền lại càng có vận tốt – không có tiền thì sẽ vận suy chính vì tiền bạc là dụng thần mà bạn thiếu
  9. Trong mối quan hệ gia đình, nên tốt với mẹ chồng, dành tình cảm cho ba ruột (nếu bạn may mắn còn cả ba và mẹ), tương tự cho anh chị em của mẹ chồng và chú + bác ba ruột bạn cũng đại diện cho ngũ hành Thủy.
  10. Tình yêu hôn nhân và chuyện quan hệ nam – nữ cũng đại diện cho yếu tố ngũ hành Thủy
  11. Nếu bạn không biết cách nào để cải vận thì có lẽ cách nhanh nhất là dựa vào ngũ hành bạn đời của bạn để giúp căn bằng mệnh cục, đó chính là lý do vì sao góc nhìn Thuật Số nói Con gái có sao hàm trì xinh đẹp không? Vì bạn vốn đã thân cường có thể vượt qua khó khăn trở ngại nhưng nếu xinh đẹp và đào hoa thì rất có lợi.

    Con gái có sao hàm trì xinh đẹp không?

    Băng tuyết hay sông – biển đều là biểu tượng của ngũ hành Thủy

Kết bài Con gái có sao hàm trì xinh đẹp không?