Góc nhìn Thuật Số nhận lời xem ngày giờ nào tốt để một bạn khai trương kinh doanh ngành nghề mới trong năm nay. Bài viết Chọn ngày khai trương kinh doanh 2021 chúc bạn kinh doanh thuận lợi và phát tài.

Ngày sinh bạn này, ngày Đinh Mùi tháng Giáp Thìn năm Đinh Sửu, cần chú ý ở tháng sinh bạn này sinh tháng Thìn. Hiện nay chúng ta còn khoảng 10 ngày nữa là bước qua tháng Thìn, góc nhìn Thuật Số luôn nhắc mọi người đó là ở tháng sinh nhật của mình cần phải lưu ý rất nhiều, vì đa phần nhiều niềm vui và chuyện không vui xảy ra nhiều ở tháng sinh nhật.

Điều kiện quan trọng để chọn ngày kinh doanh khai trương kinh doanh – tốt nhất phải diễn ra trong tháng âm lịch tháng Mão trước khi bước qua tháng Thìn.

Góc nhìn chọn ngày bằng phương pháp chọn ngày theo Kinh Dịch/ Dịch lý Việt Nam thì có được lựa chọn tốt để bạn Nam này cúng kiến khai trương / mở cửa văn phòng.

Lựa chọn ngày dương lịch  thứ bảy 10/4/2021 từ 13 đến 15 giờ, ngày đó là ngày Mậu Tý tháng Tân Mão, khung giờ Mùi (13 đến 15 giờ) được quẻ dịch tốt nhất đó là  Thuần Kiền biến ra Hỏa Thiên Đại Hữu, hàm ý quẻ dịch này đó là việc to lớn (Kiền) sẽ đạt được thành quả tốt (Đại Hữu mang ý nghĩa là thành / đạt / được nhiều). Kinh doanh chọn được quẻ dịch này có vẻ phù hợp nhất. Bạn Nam chú ý quan trọng đó là khung giờ 13 đến 15 giờ, tốt nhất bạn cúng kiến / khai trương từ 13:15, khung giờ 2 tiếng đủ bạn chiêu đãi khách hàng hoặc làm những việc quan trọng.

Bạn nam có hỏi chọn này đẹp tiếp theo để sửa chửa và trang trí văn phòng. Góc nhìn Thuật Số cho bạn 02 tùy chọn:

Tùy chọn 01: Ngày dương lịch thứ năm 15/2/2021, khung giờ 13 đến 15 giờ, quẻ tốt Kinh Dịch cũng là Thuần Kiền biến ra Hỏa Thiên Đại Hữu ( ngày âm lịch mùng bốn ngày Quý Tỵ tháng Nhâm Thì giờ Mùi).

Tùy chọn 02: Ngày dương lịch thứ bảy 17/4/2021, khung giờ từ 9 đến 11 giờ sáng, quẻ Kinh Dịch là Thuần Kiền biến ra Hỏa Thiên Đại Hữu( ngày âm lịch mùng sáu ngày Ất Mùi tháng Nhâm Thìn khung giờ Tỵ).

Ý nghĩa quẻ dịch đó là một việc nào đó cũng có Khởi đầu  – Tiếp diễn – Hoàn thành, vì vậy chọn khởi đầu tốt thuận lợi, con người đặt ý niệm, niềm tin và kết quả mà chúng ta sẽ đạt được là tốt nhất.

Chọn ngày khai trương kinh doanh 2021.Chọn ngày khai trương kinh doanh 2021