Để Tất Cả Cuốn Theo Gió là bài hát tiếng Trung (Quảng Đông), của ca sĩ Chung Trấn Đào, lời việt Xin Mưa Ngưng Hơi, bài hát rất phù hợp với tâm trạng của người yêu đương nhưng thất tình  :mrgreen:  còn gì tiếc hơn khi yêu thương một ai đó mà kết thúc không đến được với nhau 🙄 Ngữ cảnh bài hát Để tất cả cuốn theo gió dùng để gợi nhớ về kỉ niệm cũng khá hay.

Cuộc sống ngày nay bận rộn công việc, sự nghiệp và gia đình cũng hết thời gian :-d Hầu như phần lớn khách/ thân chủ mà góc nhìn Thuật Số từng gặp dù xem mệnh lý hay phong thủy thì ai nấy cũng có cuộc sống gia đình hôn nhân :-d ít ai có cuộc sống độc thân ; điều này cho thấy tình cảm / tình yêu vẫn là yếu tố con người ta khao khát và muốn trọn vẹn nhất; một đứa trẻ không có tình thương và dạy dỗ của cha mẹ thì rất khó khăn để phát triển toàn diện; gia đình vẫn là bệ phóng quan trọng nhất :-d Cha mẹ bạn giàu – bạn tự thân đã giỏi thì chắc chắn xuất phát điểm càng vượt bậc hơn các bạn bè đồng trang lứa, có tình yêu – hôn nhân tốt đẹp thì bạn mới yên tâm mà kiếm tiền phát triển sự nghiệp.

🙂 và dĩ nhiên Góc nhìn Thuật Số “thương em” rồi :-d nhưng thương em nào nhiều nhất thì chưa biết :mrgreen: , nhưng chắc chắn góc nhìn Thuật Số sẽ “để tất cả cuốn theo gió” nhất là nỗi buồn – vì tất cả mọi thứ đều thay đổi theo thời gian. Nếu bạn không thương yêu có tình cảm với người khác giới :-d thì chúc mừng bạn là người xem như đã vượt quá “ái dục”; yếu tố mạnh chất chi phối sinh vật trên hành tinh.

Góc nhìn Thuật Số công nhận con người là tuyệt tác của vũ trụ này :-d diện mạo hình tướng nhiều người quá đẹp ; nhìn là thấy thông minh; có điều “tri nhận tri diện bất tri tâm”; vì vậy nếu chúng ta gặp được “tri kỷ” thì đúng là may mắn và nhớ hãy “thương họ” nhiều hơn ; nỗi buồn thì cứ để gió và thời gian cuốn trôi tất cả.

Mệnh lý; Cung tình yêu / hôn nhân ở trụ ngày sinh; và cung Tài chính là cung Vợ / nhân tình; càng nhiều tiền bạc thì xu hướng họ càng có nhiều đào hoa.

Mệnh lý với phụ nữ nếu họ gặp được người chồng tốt; thì sự nghiệp của họ tương đối rất ổn định và thành công – ổn định rồi thì dồn sức cho việc nuôi dạy con cái…

Công dưỡng luôn lớn hơn công sinh :-d sinh con đã khó mà nuôi dạy con cái càng khó hơn bội phần ; khi luận đoán mệnh lý một người việc đầu tiên là góc nhìn Thuật Số nhìn vào xem ngũ hành Ấn tinh sinh vượng bản thân người được xem có đủ / nhiều hay không :-d Có đủ ngũ hành “Ấn tinh” nhất định số mệnh sẽ hiểu được đạo lý đúng – sai, tránh đẩy bản thân mình vào tình cảnh không thể cứu vãn.

Thuyết mệnh lý :-d Mệnh cục người nào có dụng thần là Kim thì có lẽ nghề Y là nghề phù hợp; đơn giản nếu bát tự bạn nhiều ngũ hành Mộc thì tự nhiên có xu hướng nhân từ  + bao dung muốn giúp đỡ, chăm lo chữa bệnh cho người khác.

Ngược lại :-d một số bạn nữ cần ngũ hành Mộc (sinh mùa Thu) thì có xu hướng thích làm cô giáo theo sự nghiệp giáo dục; đây là một vài trường hợp thực tế mà góc nhìn Thuật Số đã kiểm chứng tuy rằng số mẫu trường hợp chưa đủ để thống kê chính xác.

Liệu rằng kiếp này và kiếp sau anh và em có thể gặp nhau lại hay không? :mrgreen: Thực tế góc nhìn Thuật Số và em biết nhau và nhân duyên từ một cơn gió ở tầng cao 😛  Góc nhìn Thuật Số rất tâm đắc câu nói , số mệnh bạn tốt hay xấu rất có thể phải xem nhân duyên của bạn và người bạn đời bên cạnh bạn hoặc những người thầy , quý nhân sẵn lòng giúp đỡ bạn khi khó khăn hay đơn giản chỉ cho bạn “một con đường...

Để tất cả cuốn theo gió

Kết bài Để tất cả cuốn theo gió.